Vũ Thần Không Gian

Chương 118: Bái Ma giáo

Phó Khiếu Trần

18/03/2013



Đệ tử hạt giống Nội môn đệ tử bên trong Nhất Nguyên Tông chỉ có 100 người, nhưng lại không phải cố định mà luôn thay đổi, hàng năm đều có giải thi đấu tranh đoạt vị trí đệ tử hạt giống, cho nên hàng năm đều có vài ngàn đệ tử tham dự tranh đoạt đệ tử hạt giống, bởi vì đạt được vị trí đệ tử hạt giống, phúc lợi tài nguyên được phân phối nhiều hơn, từ đó tu luyện cũng dễ dàng hơn.

Tại trong mắt của Mạc Hàn, Diệp Hi Văn có được thực lực như vậy, thì ba tháng sau thì Diệp Hi Văn sẽ đi tham gia thi đấu tranh đoạt vị trí đệ tử hạt giống, mà lúc này hắn đã có thể ngộ được cảnh giới thương nhân hợp nhất, cho nên hắn có tự tin, ba tháng sau, thực lực nhất định sẽ tăng lên, tiến vào cảnh giới Tiên Thiên tiểu viên mãn, cho đến lúc đó, hắn muốn cùng Diệp Hi Văn phân tài cao thấp.

Đối với thi đấu tranh đoạt đệ tử hạt giống, Diệp Hi Văn cũng đã nghe nói qua, đó là hoạt động trọng yếu nhất của Nội Môn Đệ Tử, hàng năm đều có nhân vật mới trổ hết tài năng, mong muốn đạt được danh ngạch.

Diệp Hi Văn cũng không ngờ bản thân mình có thể trong thời gian ngắn đi tham gia tranh đoạt đệ tử hạt giống như vậy, trước kia đệ tử mới thường phải mất năm năm mới đi tranh đoạt vị trí đệ tử hạt giống.

Khó trách có vô số người đều muốn bái nhập bên trong tổng tông để tiến hành tu hành, ở chỗ này tu hành tiến cảnh xác thực hơn xa phân tông.

Nói xong Mạc Hàn cũng không đợi Diệp Hi Văn trả lời, cùng đám đệ tử Phục Địa Bang đi ra.

- Thi đấu tranh đoạt Hạt giống đệ tử sao?

Rất nhiều đệ tử Thiên Vũ các đều cảm thấy ngạc nhiên, bọn họ cũng không phải là không biết, nhưng cảm thấy, giải thi đấu tranh đoạt đệ tử hạt giống này, cách bọn họ còn rất xa, đối với Diệp Phong thiên tài mà nói, tối thiểu cũng phải năm sáu năm sau mới có thể có cơ hội tranh đoạt, lúc đó bọn họ tối thiểu mới có ba mươi năm đến bốn mươi tuổi mà thôi, đối với Tiên Thiên Cảnh Giới tuổi thọ là hai trăm năm tuổi thì không là gì.

- Tiểu đệ, ngươi nhất định phải tham gia thi đấu tranh đoạt hạt giống đệ tử, tốt nhất là tiến vào top 100, làm cho để tử mới chúng ta được ngẩng cao đầu.

Diệp Như Tuyết vỗ vỗ bả vai Diệp Hi Văn nói.

Lúc này đám đệ tử cũ đều có chút buồn bực, chẳng lẽ đệ tử mới các ngươi còn thấy chưa đủ sao.

Diệp Hi Văn nghe xong, cũng chỉ cười cười, cũng không có tỏ vẻ cái gì, với trạng thái của hắn hiện tại, không phải không thể tranh giành được vị trí đệ tử hạt giống, nhưng cũng không tranh được vị trí hàng đầu, chỉ có thể ở tại cuối cùng, tuy đối với những người mới mà nói, thì cũng đủ vinh quang rồi, nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, thì vãn chưa đạt được yêu cầu.

Mọi người đã tìm được đệ tử tổ chức đánh cược, tên đệ tử kia vừa mới kiếm lớn, cũng rất sảng khoái dựa theo vốn mọi người đánh cược, trả gấp 10 lần cho mọi người.



Cầm lại 5000 Trung phẩm linh thạch, sau đó Diệp Hi Văn lấy năm vạn Trung phẩm linh thạch tiền lời, Diệp Hi Văn chỉ trong vòng một đêm hắn đã phất nhanh rồi, hiện tại có rất nhiều đệ tử cũ nhìn hắn với ánh mắt hâm mộ, lúc này Diệp Hi Văn cũng đã đem linh thạch thu vào trong không gian giới chỉ.

Có những linh thạch này, về sau Diệp Hi Văn cũng không cần phải lo lắng thiếu linh thạch dùng nữa.

Từ khi xuyên việt đến đây, Diệp Hi Văn không thừa nhận cũng không được, tốc độ kiếm tiền của hắn, có thể nói nhanh chóng vô cùng, nhưng mà hắn hao tốn linh thạch, tốc độ quả thực nhanh hơn, nếu đổi một người bình thường, cho dù là đệ tử hạch tâm, thì cũng không thể tiêu hao linh thạch như hắn được.

Cũng chỉ có Diệp Hi Văn, liều mạng kiếm lấy linh thạch, để bảo trì tốc độ tu luyện, nhưng đối với Diệp Hi Văn mà nói, lợi nhuận linh thạch càng nhiều, tốc độ hắn tu luyện cũng lại càng nhanh, hơn.

Đệ tử Thiên Vũ sau khi nhìn thấy Diệp Hi Văn đánh bại Mạc Hàn, rất nhiều người vốn là cùng Thiên Vũ các là địch cũng bắt đầu công khai tuyên bố, sẽ không làm khó Thiên Vũ các, Thiên Vũ các bắt đầu đi lên con đường nhanh chóng khuếch trương, ngoại trừ Thông Thiên Phong ra, lần này tất cả đê tử của đại phân tông có bảy thành đều gia nhập Thiên Vũ các.

Đệ tử Thiên Vũ các trong thời gian thật ngắn phải nhanh chóng đột phá từ một ngàn người, trực tiếp tới hơn hai ngàn người.

Trong lúc nhất thời, danh vọng của Thiên Vũ các nổi lên, làm cho rất nhiều đệ tử chú ý.

Đối với đệ tử mới mà nói, Thiên Vũ các xuất hiện, tự nhiên so với những phe phái khác càng có cảm giác thân cận hơn, tuy bọn họ cũng biết, Thiên Vũ các bất quá là một phe phái mới được thành lập mà thôi, tự nhiên không so được những phe phái khác, nhưng Thiên Vũ các là do đệ tử mới thành lập, cũng đều có tư cách bồi dưỡng thiên tài, trước kia cũng từng có người tâm cao khí ngạo, cũng đều muốn chính mình làm ra một phen sự nghiệp, Hơn nữa Thiên Vũ các còn có Diệp Hi Văn tọa trấn, tự nhiên hấp dẫn rất nhiều người đến đây, mà lần này trong hàng đệ tử mới, có mấy cao thủ đứng đầu, ngoại trừ Yến Xích Lăng cùng Diệp Hi Văn ra, Diệp Phong cùng Trưởng Tôn Ngọc Âm cũng muốn gia nhập Thiên Vũ các.

Nhưng Thiên Vũ các trước mắt vẫn chủ yếu là đệ tử mới làm chủ.

Lúc này đám đệ tử của Thiên Vũ các đều đang hưng phấn, một tin tức nhanh chóng truyền khắp Nhất Nguyên Tông.

Cách mấy chục năm trước, đệ tử Bái Ma giáo ở bên trong Đại Việt Quốc lần nữa xuất hiện đại quy mô, trong lúc nhất thời, toàn bộ Nhất Nguyên Tông đều oanh động.

Thời điểm Diệp Hi Văn nghe được tin tức này, cũng cảm thấy mưa gió bắt đầu nổi lên.

Sự tình về Bái Ma giáo cũng nhanh chóng ở bên trong Nhất Nguyên Tông lan truyền ra, rất nhiều đệ tử cũ cũng bắt đầu hướng đệ tử mới giải thích, Bái Ma giáo chính là một tổ chức đại Ma giáo.

Tại bên trong Chân Vũ giới, cũng không có danh môn đại phái cùng Ma Đạo tà đạo khác nhau, nói thí dụ như một trong bốn đại tông môn của Đại Việt Quốc, Huyết Linh môn được coi là tà ma ngoại đạo, nhưng Huyết Linh môn vẫn đứng ở trong hàng ngũ bốn đại tông môn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook