Vũ Thần Không Gian

Chương 185: Âm mưu quỷ kế

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Tuy chỉ có ba ngày, nhưng cơ hồ mỗi thời mỗi khắc đều tại bên trong chém giết, kể cả đám người Hứa Ứng Đạo, thực lực đều đã có tăng lên không nhỏ, nhất là Hứa Ứng Đạo cùng Trì Phi, đều chỉ thiếu một bước có thể đột phá đến Chân Đạo bốn trọng cảnh giới rồi.

Trong khi đó thực lực tăng lên nhiều nhất, tự nhiên vẫn là Diệp Hi Văn, vốn hắn vừa mới đột phá đến Chân Đạo nhị trọng, Diệp Hi Văn trong đoạn thời gian này, đã có thể đột nhiên tăng mạnh, trực tiếp tăng lên Chân Đạo nhị trọng đỉnh phong, thực lực đạt đến tứ trọng đỉnh phong cao thủ, lúc này hắn tay không, nếu như lại phối hợp thêm Độc Long Khống Thủy Kỳ mà nói, thì càng thêm cường đại.

Hơn nữa theo những Tà Linh lấy được võ đạo kinh nghiệm, bị Diệp Hi Văn tiêu hóa, hấp thu, Diệp Hi Văn đối với võ đạo lý giải càng đạt đến một trình độ cực cao, thậm chí có thể so sánh với Truyền Kỳ Cảnh giới, các loại võ học cũng có thể hạ bút thành văn, Diệp Hi Văn thậm chí còn đã có thể suy diễn ra Bàn Long Chưởng đệ tam thức, Diệp Hi Văn gọi chiêu đó là Mật vũ không vân, một chưởng đánh ra, đầy trời đều là chưởng ảnh, kín không một kẽ hở, bất luận cái công kích gì đều khó có khả năng thông qua tầng công kích này, tuyệt học thuộc về công phòng nhất thể, đây là trong khoảng thời gian này, Diệp Hi Văn nhiều lần trải qua một đám đầu lâu vây công, lĩnh ngộ ra được tuyệt học.

Công phòng nhất thể, có thể tiến công, cũng có thể buông tay phòng ngự, đã có Mật vũ không vân, Diệp Hi Văn chém giết những Tà Linh bên trong Khô Lâu kia tốc độ cũng càng nhanh hơn rồi, thậm chí có thể nói là đã đến trình độ quét ngang, những Tà Linh kia đều không có biện pháp ngăn cản Diệp Hi Văn tiến công, tất cả đều bị Diệp Hi Văn chụp chết.

Diệp Hi Văn hiện tại tu vi cũng sắp đến Chân Đạo tam trọng, chỉ cần có thể lại lần nữa đột phá, lực chiến đấu của hắn có một bước bay vọt.

Nhìn thấy khí tức Diệp Hi Văn hiện tại cơ hồ là dùng mắt thường có thể thấy được tốc độ tăng lên, tuy mỗi lần đều tiết lộ ra một điểm khí tức, lập tức đã bị che dấu xuống, nhưng bọn người Hứa Ứng Đạo vẫn biết rõ, Diệp Hi Văn tốc độ tiến bộ quá mức khủng bố rồi, vốn Diệp Hi Văn cũng đã đầy đủ khủng bố, nhưng thật không ngờ tốc độ tiến bộ của hắn lúc này càng thêm khủng bố, mỗi lần giết chết một đầu Khô Lâu, khí tức của hắn đã thay đổi càng thêm cường đại, nếu tiếp tục như vậy, chỉ sợ đã có không ai có thể ngăn cản hắn được nữa.

- Chúng ta đi phía trái, một mực đi về phía trước một trăm dặm là đến!

Lần này Hứa Ứng Đạo trước tiên mở miệng nói ra.

- Nơi đó là một đường tắt, tổ tiên trong môn ta đã đi qua.

- Diệp Hi Văn, nếu ngươi mỗi lần đều muốn đi trước, lần này cũng do ngươi dò đường là tốt rồi!

Hứa Ứng Đạo nói ra.

Mọi người gật gật đầu, cũng không có cảm thấy có cái gì, dù sao Hứa Ứng Đạo là đệ tử Vạn Tiên Đảo, biết có đường tắt cũng rất bình thường, dù sao nơi này là một chỗ cổ chiến trường, bản thân Vạn Tiên Đảo cùng yêu thú Vương Quốc tranh đoạt, cuối cùng mới tạo thành cổ chiến trường này.

Mọi người chuyển hướng thưo hướng Hứa Ứng Đạo nói, sau khi đi thẳng hơn mười dặm, Diệp Hi Văn bỗng dưng ngừng lại, quay người, lạnh lùng nhìn Hứa Ứng Đạo.

- Ngươi làm sao không đi!

Thấy Diệp Hi Văn nhìn Hứa Ứng Đạo hỏi, mọi người cũng có chút kỳ quái nhìn Diệp Hi Văn.



- Ngươi muốn giết ta!

Diệp Hi Văn lạnh lùng nói.

- Ngươi nói bậy!

Hứa Ứng Đạo trên mặt hiện lên một tia kinh hoảng, sau đó lập tức khôi phục trấn định, lạnh lùng nói.

- Diệp sư huynh, có chuyện gì!

Thiên Thiên hỏi.

- Hắn muốn dụ dỗ ta tiến vào chỗ có Khô Lâu cường đại phục kích!

Diệp Hi Văn lạnh lùng nhìn vào Hứa Ứng Đạo nói ra.

- Làm sao có thể!

Hứa Ứng Đạo tự nhiên là không chịu thừa nhận.

- Nếu không có vấn đề, vậy ngươi đi trước mặt đi.

Diệp Hi Văn thản nhiên nói.

Hứa Ứng Đạo trên mặt lập tức khó xem, hắn đương nhiên biết rõ chính mình muốn làm cái quỷ gì.

- Ngươi ngậm máu phun người!



- Ngươi cho rằng ta không biết sao? Phía trước có một cốt yêu phi thường khủng bố!

Diệp Hi Văn lạnh lùng nói.

- Chỉ cần ta vừa tới gần, chỉ sợ đó là một con đường chết!

- Ngươi, làm sao ngươi biết!

Hứa Ứng Đạo cả kinh nói, hắn biết rõ, chính mình mưu đồ đã bị Diệp Hi Văn nhìn thấu, nhưng là hắn càng thêm hoảng sợ, hắn bố cục, làm sao bị Diệp Hi Văn biết, trên con đường này có một tuyệt thế cốt yêu, đây là hắn được một vị sư trưởng ở trong môn phái đã từng trải qua nơi này, cùng tuyệt thế cốt yêu kia đã xảy ra một trận kinh thiên đại chiến, nhưng là Diệp Hi Văn làm sao biết được.

Diệp Hi Văn cười lạnh một tiếng, hắn làm sao lại biết rõở đây có bạch cốt yêu, là vì Diệp Hi Văn có thể tỏa ra được ra thần thức, cho nên Diệp Hi Văn lại biết rõ, tuy bạch cốt yêu này cũng không phải rất xa, nhưng cũng đủ để cảm thấy, đó là một cốt yêu đáng sợ, núp ở trong núi cốt, cùng không Khô Lâu, nhưng ngẫu nhiên kinh động đến Diệp Hi Văn rồi.

Đối với Diệp Hi Văn mà nói, điều này cũng không khó khăn, nhưng vì Diệp Hi Văn có thể tỏa ra thần thức, cho nên hắn có thể phát hiện con đường phía trước nguy hiểm, vô thanh vô tức tránh đi cốt yêu tương đối nguy hiểm, lúc này mới có thể một đường thông thuận đi đến nơi này.

Hứa Ứng Đạo muốn dùng loại phương pháp này đem Diệp Hi Văn ám toán, nhưng hết lần này tới lần khác bị Diệp Hi Văn phát hiện.

Hứa Ứng Đạo lòng dạ sâu đậm, không có tuyệt đối nắm chắc thì hắn tuyệt đối không hạ thủ, trước khi phát hiện Diệp Hi Văn quá mức cường đại, vẫn ẩn nhẫn cho tới bây giờ, hơn nữa trên đường còn như có như không khiêu khích Diệp Hi Văn, mà cho Diệp Hi Văn cho rằng, thủ đoạn của hắn cũng chỉ có như thế, thì ra là một ít thủ đoạn nhỏ âm thầm đùa nghịch mà thôi.

Lần này cần mượn nhờ cốt yêu tiêu diệt Diệp Hi Văn cũng đã làm xong chuẩn bị, hơn nữa đưa ra phương pháp giải thoát, ai ngờ lại bị Diệp Hi Văn xem thấu.

Cho nên trên mặt hắn mới lộ ra sơ hở, bằng không mà nói, làm sao có thể, hắn sẽ kiên quyết không thừa nhận.

- Diệp Hi Văn, hắn quả nhiên muốn mưu hại ngươi, loại người này, tuyệt đối không thể lưu lại.

Diệp Mặc nói ra.

- Ta ba phen mấy bận tha cho ngươi, không nghĩ tới ngươi vẫn muốn hại ta, vậy ngươi cũng không trách được ta rồi!

Diệp Hi Văn cười lạnh nói, thân hình lập tức di động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook