Vũ Thần Không Gian

Chương 169: Âm mưu của Bái Ma Giáo

Phó Khiếu Trần

18/03/2013

Rất nhiều Chân Đạo yêu thú từ đáy biển đi qua, từng đạo chân nguyên, Thủy Kiếm phụt lên, oanh hướng về phía một đoàn người Ma tộc, nhưng cũng không có thể tới gần mọi người Ma tộc, đã bị đánh đến nát bấy.

Một đoàn người Ma tộc có người vô cùng cường đại đáng sợ.

- Đến cùng là người nào, sao lợi hại như thế!

Diệp Hi Văn híp mắt, không biết suy nghĩ cái gì.

- Còn có, người Ma tộc đến đây làm cái gì!

Diệp Hi Văn có chút kỳ quái, đang muốn lặng lẽ đi xem, bỗng dưng, bên trên truyền đến một hồi thanh âm ông ông.

- Người nào, cũng dám xông vào Hắc Thủy lĩnh của ta.

Rõ ràng phát ra chính là thanh âm người, điểm này để cho Diệp Hi Văn vô cùng kinh hãi, yêu thú một khi có thể nói tiếng người, mặc kệ có hóa thành nhân hình hay không, đều có thể nói là thành tinh rồi, trí tuệ của hắn không thua nhân nhân loại.

Mà những tồn tại này thường thường đều phi thường đáng sợ.

- Hắc Thủy, chẳng lẽ ngươi không nhớ rõ bằng hữu cũ đến sao?

Bên trong Ma tộc, một người phát ra tiếng nói, nương theo là một hồi tiếng cười.



- Là ngươi? Vào đi!

Thanh âm kia nói xong, rất nhanh đã trầm mặc xuống, rất nhanh một đoàn người Ma tộc đã được yêu thú trên biển đón vào.

Diệp Hi Văn do dự một chút, vẫn là quyết định cùng qua xem, hắn cảm giác được, Ma tộc ân cần tới như vậy, chắc chắn sẽ không có cái chuyện tốt gì.

Diệp Hi Văn lấy ra một mặt độc Long Khống Thủy Kỳ, phụ thân vào bên trên độc Long Khống Thủy Kỳ, sau đó hóa thân trở thành một đầu Thâm Thủy Huyền Xà, chậm rái bơi tới, Diệp Hi Văn sử dụng Liễm Tức Công đã đến tình trạng xuất thần nhập hóa rồi, những yêu thú trong nước này căn bản không có cảm thấy có cái gì không đúng.

Diệp Hi Văn một đường hướng phía trước bơi đi, rất nhanh tới một chỗ đáy nước, động phủ xuất hiện ở trước mặt Diệp Hi Văn, Diệp Hi Văn dần bơi tới, bỗng dưng, Diệp Hi Văn chỉ cảm thấy từng đạo thần niệm tại trên người Diệp Hi Văn đảo qua, xác nhận qua Diệp Hi Văn không có vấn đề, lúc này mới thu thần niệm lại.

Diệp Hi Văn âm thầm thở dài một hơi, vừa rồi thật sự là quá hung hiểm rồi, cũng may hắn có Liễm Tức Công đã luyện đến trình độ xuất thần nhập hóa, tại cộng thêm khí tức nguyên thần Thâm Thủy Huyền Xà, lúc này mới không bị phát hiện.

Nếu như ở chỗ này mà bị phát hiện, thì chính là nguy hiểm vô cùng, phải biết rằng, nơi này có bao nhiêu Chân Đạo yêu thú Diệp Hi Văn cũng không biết, ngoại trừ bỏ chạy, Diệp Hi Văn cũng không có biện pháp nào khác, hơn nữa rất có thể còn kinh động đến tồn tại yêu thú cường đại, cho đến lúc đó chỉ còn con đường chết mà thôi.

Diệp Hi Văn giả bộ như không đếm xỉa tới cái gì, hắn bơi đi vào, bên cạnh yêu thú phụ trách thủ vệ nhìn nhìn Diệp Hi Văn, nó cũng không quá để ý, bởi vì Diệp Hi Văn dùng chính là độc Long Khống Thủy Kỳ, là một đầu Thâm Thủy Huyền Xà mới vừa vặn trưởng thành, bọn hắn cũng chỉ cho là Diệp Hi Văn thần chí không có phát triển đầy đủ, mới đi bộ khắp nơi, để quen thuộc Hắc Thủy lĩnh yêu thú, vậy cũng không nói được rồi.

Diệp Hi Văn chậm rãi bơi đến chỗ sâu trong động phủ, xa xa, thoáng nhìn một đoàn người Ma tộc, đang cùng một đầu Thâm Thủy Huyền Xà cực lớn nói chuyện, chỉ thấy cái đầu Hắc Thủy Huyền Xà này dài đến hơn ngàn trượng, nằm ngang trong động, đầu này cùng Thâm Thủy Huyền Xà vầng sáng làn da không giống nhau, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà này trên người rậm rạp chằng chịt lân giáp, thậm chí sinh trưởng ở bên trên tứ chi, tuy so với toàn bộ thân hình dài đến ngàn trượng mà nói, cơ hồ rất nhỏ, trên đỉnh đầu cũng dài ra hai đôi ấu giác non nớt.

Sau khi nhìn thấy loại cảnh tượng này, Diệp Hi Văn quả thực cảm thấy hít một hơi lãnh khí, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương này tuyệt đối sắp hóa Giao long, xem loại dấu hiệu này, rõ ràng là lân giáp làn da sắp hóa Giao, tứ chi dị dạng, còn có trên đầu ấu giác, không có chỗ nào mà không phải nói đến đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương lập tức muốn tiến hóa thành Giao Long.

Giao Long là Truyền Kỳ sinh vật, bên trong còn chứa huyết mạch Long tộc, Giao Long sinh ra là Truyền Kỳ Cảnh giới, sau khi trưởng thành, càng là cường hãn không thể tưởng nổi, nó có thể làm mây mưa thất thường, là siêu cấp hung thú, một đầu đều có thể đến Nhất Nguyên Tông làm ầm ĩ, quấy phá nghiêng trời lệch đất.



Nhưng Giao Long tuy không bằng Chân Long trở thành Thần Thoại truyền thuyết, nhưng đã có bao nhiêu năm không có thấy được, nhưng Giao Long cũng là truyền kỳ, rất ít khi gặp, có lẽ ở chỗ sâu trong Đông Hải còn có Giao Long qua lại.

- Thậm chí có một đầu Thâm Thủy Huyền Xà lập tức muốn hóa Giao, Diệp Hi Văn đúng là đại Tạo Hóa.

Diệp Mặc trong đầu Diệp Hi Văn truyền đến thanh âm hưng phấn.

Diệp Hi Văn căn bản không có để ý đến hắn, cái gì đại Tạo Hóa, một đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương lập tức muốn hóa Giao, là hắn có thể tùy tiện động đến sao?

Đang lúc Diệp Hi Văn oán thầm, cái đầu Thâm Thủy Huyền Xà Vương kia quét qua một đạo thần niệm, phát hiện ra một đầu Thâm Thủy Huyền Xà, hắn cũng không suy nghĩ nhiều, sau đó thu hồi thần niệm, hắn tưởng đây là tử tôn của mình.

Trên thực tế, tại Hắc Thủy lĩnh, Thâm Thủy Huyền Xà đều là đời đời con cháu của hắn, cái đầu tiểu Thâm Thủy Huyền Xà này có lẽ vừa mới trưởng thành, còn không có quá nhiều thần chí, đi khắp nơi mò mẫm mà thôi.

Đương nhiên, hắn không biết, bên trong tinh phách, rõ ràng cất giấu một nhân loại, hơn nữa nhân loại này này trước đó còn tàn sát giết hơn mười đầu con cháu của hắn, nếu hắn biết thì sẽ ngay lập tức đuổi giết đến chân trời góc biển cũng muốn giết chết Diệp Hi Văn.

Đã thấy, cái đầu Hắc Thủy lĩnh Vương giả này, thân thể cao lớn, đang cùng một đoàn người Ma tộc nói chuyện với nhau.

Diệp Hi Văn ánh mắt lại lần nữa chuyển hướng về phía một đoàn người Ma tộc phát hiện, đầu lĩnh chính là một công tử tuổi trẻ mặc cẩm bào, khóe miệng vui vẻ, nhưng Diệp Hi Văn lại cảm thấy từ trên người của hắn cảm giác được một loại khí tức khủng bố tuyệt luân, một chút cũng không kém hơn Thâm Thủy Huyền Xà Vương.

Nói như vậy, đây cũng là nhân vật nửa bước truyền kỳ khủng bố.

Phía sau công tử trẻ tuổi này, Diệp Hi Văn rõ ràng nhìn thấy một người quen cũ, đó là Mặc Diễn Tiểu Vương Tử, không nghĩ tới tại trong đội ngũ này thấy được tung tích Mặc Diễn Tiểu Vương Tử, hơn nữa hắn cùng mấy tháng trước so sánh, Mặc Diễn Tiểu Vương Tử thực lực đã đột nhiên tăng mạnh, hiện tại rõ ràng đã là Chân Đạo nhất trọng cao thủ, tuy khí tức còn có chút bất ổn, chắc hẳn là mới vừa tiến vào Chân Đạo không có bao nhiêu thời gian, nhưng cũng đủ để chứng minh, Mặc Diễn Tiểu Vương Tử tại trong khoảng thời gian này, hẳn là có cái kỳ ngộ gì, hoặc là đã nhận được thiên đại chỗ tốt gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook