Vũ Thần Không Gian

Chương 236: Âm binh thiết kỵ

Phó Khiếu Trần

16/04/2014

Trời đã sáng, những âm binh quỷ tốt này đều lâm vào tình cảnh khốn đốn, thực lực bắt đầu yếu bớt.

Một đêm thời gian trôi qua vô cùng nhanh, tại mọi người lẳng lặng trong khi chờ đợi rất nhanh đã đến sáng sớm ngày thứ hai, ánh mặt trời chiếu xuống, tuy không rất lớn, nhưng có người cũng biết, đã đến lúc ra tay rồi.

Những âm binh quỷ tốt quả nhiên suy yếu không ít.

- Giết.

Lúc này cũng không biết ai hô một tiếng, mấy trăm Võ Giả lập tức hướng phía Tiên cung dũng mãnh lao tới, giống như thiên quân vạn mã chạy đến vậy.

Những âm binh quỷ tốt này rất nhanh liền phát hiện những Võ Giả này lao đến.

Đón lấy, âm khí cuồn cuộn trùng thiên, như vô tận mây đen phong bế Thiên Vũ.

- Long long long.

Thiên quân vạn mã lao nhanh, làm cho mặt đất kịch liệt lay động, ngay tại chưa tới một phút, một đội lại một đội âm binh quỷ tốt đi ra, sát khí trùng thiên.

Những người này, tất cả đều kỵ ngồi ở trên các loại bạch cốt yêu thú, cầm trong tay trường mâu cùng thiết thương, người mặc cổ đại thiết y, hàn quang lập loè.

- Âm binh quỷ tốt cờng đại, làm sao lại nhiều như vậy?

Rất nhiều người kinh hô.

Bất quá ngắn ngủn trong chốc lát, đã lao ra mấy ngàn âm binh quỷ tốt, chấn động Thiên Địa, âm khí đậm đặc hóa mà không khai, hơn nữa đội ngũ còn đang không ngừng lao ra.

- Số lượng nhiều lắm, hơn nữa những âm binh này rất cường đại, làm như thế nào đối phó?

Tất cả mọi người biến sắc.

- Tại sao có thể như vậy, ở bên trong Tiên cung tại sao có thể có nhiều âm binh quỷ tốt như vậy, chẳng lẽ thực sự một đầu Quỷ vương ở trong đó chỉ huy bọn hắn hay sao?

Một cái Võ Giả hô.

Lúc này lập tức, những Võ Giả khác sắc mặt đều đại biến, bọn hắn rất rõ ràng, một đầu Quỷ vương, đối với bọn hắn mà nói, đến cùng ý vị như thế nào.

Cái thế giới này cái gọi là quỷ cùng Diệp Hi Văn kiếp trước cái chủng loại quỷ kia cũng không hoàn toàn giống nhau, cái thế giới này quỷ là Tà Linh, hoặc là oán khí ngưng tụ mà thành năng lượng sinh mạng thể, cũng không phải trên ý nghĩa bình thường biết rõ người đã chết về sau có hồn phách tựa là quỷ.

Mà Quỷ vương thì là quỷ trong quỷ, phi thường đáng sợ, nếu quả thật có Quỷ vương ở trong đó chỉ huy, như vậy lúc này đây thật sự là nguy hiểm, nói không chừng còn có thể toàn quân bị diệt.

- Đều chạy tới tại đây rồi, chẳng lẽ các ngươi còn muốn bỏ chạy sao? Bỏ chạy hữu dụng sao?

Lúc này trong đám người, có người cao giọng hô.

Mọi người lập tức tham lam trong lòng lại một lần nữa chiếm cứ thượng phong rồi, đúng vậy, tất cả đều đã đến đây rồi, còn có cái gì phải sợ đấy.

Mà lúc này Diệp Hi Văn mới cảm thấy, lần này mọi người xem như tính sai, vốn định lấy ban ngày, bọn hắn có thể có chỗ suy yếu, xác thực, tại ban ngày, những âm binh quỷ tốt này xác thực có chỗ suy yếu, nhưng bọn hắn lại còn có loại thủ đoạn này, lần này thật là tính sai.

Âm khí trùng thiên, mây đen áp đỉnh, nước sơn đen như mực, con quạ rên rĩ, cảnh tượng nhất phái thê thảm khủng bố.

Mấy ngàn âm binh âm mã, người hô ngựa hý, thiết y lập loè, sát khí trùng thiên, như một đạo hồng thủy xoắn tới, đại địa đều tại ù ù rung động.

Loại tràng diện này phi thường rung động nhân tâm, mấy ngàn thiết kỵ lao nhanh, ô áp áp một mảng lớn, ngang trên đường chân trời, hóa thành một đạo nước lũ sắt thép, phá hủy hết thảy ngăn cản, biến hết thảy đã thành bột mịn.

Gió lạnh gào thét, trên mặt đất các loại Cổ Mộc cả gốc che trời đột ngột từ mặt đất mọc lên, nứt vỡ trên bầu trời, mảnh gỗ vụn cùng bay loạn vũ.

Đây là một cổ cường đại sát niệm, nó mang tất cả, cây cối, gốc cây kiên quyết ngoi lên trên xuống, phóng tới không trung, ngay cả là tảng đá lớn dài mấy chục thước, cũng đều nứt vỡ.

Không có gì có thể ngăn cản những âm binh âm mã này, phàm là vật chất hữu hình, đều bị hủy diệt.

Tiên cung bảo tàng hấp dẫn vô số người kìm nén không được hưng phấn trong lòng, hướng phía tiên cung bôn tập đến.

Nhưng là những âm binh thiết kỵ kia lại không bình thường.

- Bành!



- Bành!

- Bành!

Chạy phía trước là mười cái Võ Giả lập tức đã bị thiết kỵ đánh bay, trực tiếp đụng gẫy sinh cơ.

Máu tươi phún dũng mà ra, đầu người rơi xuống đất, âm binh thiết kỵ quét ngang qua, đem những Võ Giả giết chết.

Những âm binh thiết kỵ này gào thét liên tục, tử khí ngưng tụ thành từng cái bàn tay lớn, đem rất nhiều Võ Giả bắt đi, trực tiếp bóp chết.

Đây là một đại quân, giống như thủy triều màu đen, bành trướng tới, giống như là cắt mạch cơ, quét ngang qua.

- Bành!

- Bành!

- Bành!

Võ Giả cùng âm binh thiết kỵ đại quân hung hăng đụng vào nhau, tại âm binh thiết kỵ quét ngang một hồi, về sau rốt cục tốc độ chậm lại, mà lúc này đây, rất nhiều Võ Giả cũng rốt cục bắt đầu phát huy ra ưu thế của mình rồi, song phương bắt đầu đánh nhau.

Thiết kỵ ưu thế lớn nhất, là tại tốc độ quét chạy trốn, một khi tốc độ chậm lại, không nói là mặc người chém giết, trên thực tế cũng không sai biệt lắm.

Những Võ Giả này có thể đều không phải là người bình thường, thực sự là Võ Giả mà thôi, mà là một đám thiên tài Võ Giả, người nào trên người không có kỳ ngộ gì, người nào trên người không có mấy môn đỉnh cấp tuyệt học, những người này một khi buông tay bắt đầu chém giết, quả nhiên đáng sợ vô cùng.

Lập tức có rất nhiều âm binh thiết kỵ bị bị chém giết, trực tiếp hóa thành sương mù, bản thân bọn hắn nếu không có thật thể tồn tại, về sau bị chém giết, liền trực tiếp hóa thành oán khí rồi.

- Đều cút ngay cho ta!

Hét lớn một tiếng, Phi Ưng Minh Ưng Chiến hét lớn một tiếng, dẫn theo Phi Ưng Minh đệ tử một đường quét ngang, vọt lên đi vào, trên người một đầu thần ưng phụ thể, những nơi đi qua, âm binh lui tán, mạnh mẽ đâm tới, thần ưng chụp mồi, trực tiếp chôn vùi mất trên trăm tên âm binh thiết kỵ.

Mà lúc này Thần Nữ Minh, Tử Vi minh, Vạn Chân Minh rất nhiều cao thủ cũng rốt cục bắt đầu hoàn toàn phát lực rồi, lúc này đều là tinh anh trong tinh anh, một khi hoàn toàn phát lực, sức chiến đấu căn bản chính là cường hãn khó có thể tưởng tượng được.

Vừa rồi chỉ là bị đánh một trở tay không kịp, hiện tại hoàn toàn buông tay ra đánh lập tức một đường hướng phía Tiên cung quét ngang tới.

- Ầm ầm!

Mà lúc này trong tiên cung, lại truyền tới thanh âm Bôn Lôi giống như vô tận, là thanh âm thiết kỵ chạy trốn.

Mấy ngàn thiết kỵ âm binh, lập tức từ tiên cung vọt ra.

- Phá cho ta.

Lúc này Tử Vi Minh Vương Tử Vi bay vút lên trong hư không, sau đó hắn vung tay lên, lập tức một đạo đế vương hư ảnh xuất hiện ở phía sau của hắn, một đạo hư ảnh ném ra ngoài một quả ngọc tỷ, lập tức đón gió mà trướng lên, hướng phía những âm binh thiết kỵ hung hăng nện xuống.

- Oanh!

Một tiếng vang thật lớn, ngọc tỷ quét ngang mà rơi xuống, vừa thô vừa to như núi, từ trên bầu trời ngang thiên hạ, làm cho đại địa đoạn liệt ra.

Cái ngọc tỷ hung hãng rõi xuống, trực tiếp chôn vùi mấy trãm âm binh thiết kỵ.

Vương Tử Vi thực lực quả thực cường hãn làm cho người ta ghé mắt, những âm binh thiết kỵ này cãn bản không phải là đối thủ của hắn.

Diệp Hi Vãn nhìn ra, hắn tu luyện cái gọi là đế vương võ học, Long khí Vương giả rất nặng, đúng là khắc tinh của những âm binh thiết kỵ này, chính là Bàn Long Chưởng của Diệp Hi Vãn vậy.

Mà lúc này Giang Hoa đã ra tay, một chưởng đánh ra, trực tiếp hóa thành Thần Mang Sơn mạch, áp rơi xuống, rất nhiều rất nhiều âm binh thiết kỵ đều bị trấn giết.

Thực lực cường hoành cũng không có bởi vì thiếu đi một tay mà yếu bớt, Giang Hoa thực lực, rõ ràng đã có tăng lên không nhỏ.

Mà lúc này, Thần Nữ Minh Minh chủ, Cơ Minh Nguyệt đã ra tay, tiện tay huy sái, quét ngang ra từng đợt thần mang, rất nhiều rất nhiều âm binh thiết kỵ giống như Lăng Ba đạp nguyệt trên đường bị chôn vùi vậy.

Tại dưới sự dẫn dắt bốn người này, nhân loại Võ Giả một phương, một đường quét ngang đi vào.

Rất nhiều Võ Giả lúc này cũng không kịp sợ hãi thán phục, liền vội vàng đi vào.

Một đường vọt vào trong Tiên cung, Tiên cung đại môn chăm chú đóng chặt lại, vừa rồi thiết kỵ lao ra đều là trực tiếp từ bên trong bay ra oán khí ngưng tụ mà thành, nhưng nhân loại lại không thể đi vào như vậy.

- Để cho ta tới!



Lúc này Ưng Chiến hừ lạnh một tiếng, trong tay xuất hiện binh khí, là một thanh trường thương đầu chim ưng.

Một tiếng Ưng gáy, một đạo Kim Sắc đại ưng hư ảnh lập tức bay ra, Kim Ưng vỗ cánh, oanh động thế gian mà đi, hướng phía đại môn quét ngang tới.

- Oanh!

Cả tòa Tiên cung tiên môn bị oanh rung trời, nhưng cũng không thể phá vỡ đại môn Tiên cung, mà chỉ xuất hiện một đoạn vết rạn, Ưng Chiến thần lực lượng, quả thực là có thể so với yêu thú.

- Oanh!

- Oanh!

- Oanh!

Từng tiếng nổ rung trời, cả tòa Tiên cung đại môn đều nhanh bị hắn oanh sụp, tất cả mọi người là trợn mắt há hốc mồm nhìn xem Ưng Chiến, thần lực như vậy có thể quét ngang Chân Đạo thất trọng, phần tu vi này, khó có thể tưởng tượng.

- Ầm ầm!

Từ một tiếng oanh minh cực lớn, Tiên cung đại môn bị Ưng Chiến đầu chim ưng trường thương oanh sụp xuống dưới.

Nhưng là mọi người còn cũng không kịp hoan hô, lại có vô số âm binh thiết kỵ như nước lũ quét ngang đi ra.

Ưng Chiến không sợ chút nào, trường thương vung lên, lập tức vô số Kim Ưng bay ra, quét ngang ra, những âm binh thiết kỵ bị quét ngang, lập tức rất nhiều rất nhiều bị chôn vùi rồi.

- Ưng Chiến thực lực thật sự quá mức đáng sợ, khó trách có thể vững vàng ổn định tại trên vị trí đệ nhất minh, một phần thực lực này đã ít có người có thể địch.

- Đâu chỉ là ít có người có thể địch, quả thực là quét ngang Vô Địch ah, người như vậy quả thực là trời sinh yêu nghiệt.

- Giết ah, chúng ta giết đi vào, chỉ có giết ra một đường ra, giết sạch những quỷ tốt âm binh này, chúng ta mới có thể được đến Tiên cung bảo tàng.

Tiên cung bên trong bảo tàng lại một lần đem đám người tham lam dâng lên, lập tức mọi người trong lòng đều muốn một đường giết đi vào.

Diệp Hi Văn một đường quét ngang đi vào, trên người của hắn quấn quanh lấy một đầu Cự Long, những âm binh thiết kỵ căn bản là không thể tiến đến gấn, bất quá hắn một mực đều dán tại đằng sau đội ngũ nhân loại Võ Giả, bởi vậy, ngược lại là không có người phát hiện, sau lưng cũng có một tuyệt thế Sát Thần, là trời sinh khắc tinh của âm binh thiết kỵ kia.

Diệp Hi Văn một đường quét ngang đi vào, đi theo sau lưng mọi người, có rất nhiều âm binh thiết kỵ, những người này có thể bởi vì Tiên cung bảo tàng hấp dẫn mà mặc kệ đằng sau, nhưng là Diệp Hi Văn lại không thể, hắn một mực bảo trì tỉnh táo.

Tại hắn xem ra, làm bất cứ chuyện gì, có thể kích động, nhưng là không thể mất đi lý trí.

- Giết.

Khắp nơi đều là tiếng kêu rung trời, khắp nơi đều là âm binh thiết kỵ quét ngang.

- Những âm binh thiết kỵ này đều thật là quỷ dị, bất quá cùng quỷ trên suối vàng kia còn có chút chênh lệch.

Diệp Hi Văn tỉnh táo phân tích nói ra, cũng không có mất đi lý trí.

Những âm binh thiết kỵ này cơ hồ giống như thủy triều vô cùng vô tận, căn bản là giết không hết, trừ chi không dứt, bất quá cái này cũng rất bình thường, những âm binh thiết kỵ này không có thật thể, bọn hắn hình thành cũng là bởi vì những âm khí này.

Mà cái một tòa tiên cung này âm khí quá đầy đủ, những âm binh này căn bản là không dứt

Nhân loại một đoàn người Võ Giả một đường xông mạnh mà qua, một đường hướng phía ở chỗ sâu trong Tiên cung đánh tới, quang đoạn đường này, tối thiểu có mấy chục nhân loại Võ Giả nằm trong vũng máu, thảm trọng cực kỳ.

Mọi người đoạn đường này giết gần nửa ngày công phu, lúc này mới đem những âm binh thiết kỵ này tàn sát, tính toán tổn thất thảm trọng, từng cái liên minh đều có rất nhiều người tổn thất, đừng nói những tán tu rồi kia, đều là như thế.

Mọi người một đường hướng phía bên trong Tiên cung mà đi, bên ngoài Tiên cung nhìn xem thật lớn, trong lúc này kỳ thật rất, hẳn là dùng các loại không gian trận pháp, phi thường rộng rãi.

Diệp Hi Văn đi theo sau lưng mọi người, không nhanh không chậm, dù sao hắn cũng không vội vàng muốn đi xông lên phía trước.

Bỗng dưng, phía trước truyền đến từng đợt tiếng kêu đáng sợ, cùng tiếng kêu Võ Giả thê lương, Diệp Hi Văn tập trung tư tưởng suy nghĩ xem đã thấy khắp nơi đều là cương thi lông dài hoành hành.

Chỉ thấy những cương thi này, mỗi một đầu đều là cầm trong tay trường mâu hoặc là giáo, trên người mặc thiết y, toàn thân lông dài màu đen, diện mục dữ tợn đáng sợ, đều có hai cái răng nanh hiện ra ánh sáng âm u, tạo ra âm khí rậm rạp, làm cho người nhìn không rét mà run.

Dĩ nhiên là mao cương, Diệp Hi Văn nhìn cũng là hít vào hơi lạnh, mao cương là một loại cương thi, cái gọi là cương thi là không có tự chủ, chỉ biết giết người uống máu, người đần độn tụ tập Thiên Địa oán khí, sinh ra, Bất Tử Bất Diệt, bị Thiên Địa Nhân tam giới bên ngoài Lục Đạo luân hồi, lang thang không nơi nương tựa, thân thể cứng ngắc trôi giạt khấp nơi, dùng huyết là thức ăn.

Mao cứng càng nồng đậm lông mọc trên thân thể, hình thành với hộ giáp mao cương nổi danh mình đồng da sắt, tu vi càng cao, thân thể càng cứng rắn, mao cương cao cấp, dù cho pháp bảo Võ Giả cũng không làm bị thương mảy may.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook