Vũ Thần Không Gian

Chương 197: Ác chiến Ma tộc

Phó Khiếu Trần

03/09/2013

Huyết Linh tử quỷ dị cười, nhẹ nói nói, nhưng ngữ khí lại sâm lãnh vô cùng.

- Các ngươi Thâm Thủy Huyền Xà toàn thân đều là bảo vật bối, mà dễ dàng luyện chế trở thành Vạn Linh Huyết Đan!

- Lữ Hồng Uy, Huyết Linh tử này để cho ta tới đối phó, ta muốn giết sạch Huyết Linh môn bọn hắn!

Lúc này với tâm cơ Thâm Thủy Huyền Xà Vương, đã bị Huyết Linh tử chọc cho tức giận.

Diệp Hi Văn ở bên cạnh xem có chút trợn mắt kinh ngạc, đối với tâm cơ Thâm Thủy Huyền Xà Vương, hắn là biết rõ, Lữ Hồng Uy trước khi trêu chọc nó như thế nào, nó đều không có phản ứng gì, nhưng Huyết Linh tử mới nói mấy câu, đã làm hắn bản tính táo bạo bộc lộ ra rồi.

Đây chính là năng trào phúng trong truyền thuyết sao.

- Bớt nói nhảm, hôm nay không phải là muốn đưa bọn chúng toàn bộ giết chết sao?

Lúc này Kinh Lôi có chút không kiên nhẫn nói.

- Ngươi là loạn thần tặc tử, mười năm trước còn muốn xâm nhập hoàng cung đại nội ám sát thánh thượng, hôm nay ngươi chịu trói, đem ngươi ra công lý!

Duệ Thân Vương lập tức gầm lên một tiếng, sau đó hướng về phía Kinh Lôi đánh tới, một chưởng hung hăng đánh ra, chưởng lực khôn cùng lập tức đem Kinh Lôi bao trùm vào trong đó.

Duệ Thân Vương sở học võ công cũng đều là đại khai đại hợp, là võ học trên chiến trường, mà Kinh Lôi cũng càng thêm am hiểu ám sát chi đạo, ngược lại đối với võ học chính diện quyết đấu kém hơn một chút, hai người đụng phải cùng một chỗ, đúng là kỳ phùng địch thủ, chính là lương tài gặp nhau, nhưng dù vậy, hai người đều là nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ, giao thủ dư ba hung hăng càn quét tới, có rất nhiều Tiên Thiên Cảnh Giới đệ tử cùng Bái Ma Giáo đệ tử, đều bị oanh bay ra ngoài.

Toàn bộ tràng diện loạn thành một bầy, tất cả đệ tử của năm thế lực lớn đều cùng đệ tử Bái Ma Giáo và yêu thú trong nước chiến thành một đoàn, Tề Phi Phàm cùng Lữ Hồng Uy đánh lên giữa không trung, vòm trời tựa hồ bị đánh văng tung tóe rồi.

Lúc này là một mảnh gió tanh mưa máu hiện ra, mà Huyết Linh tử cùng Thâm Thủy Huyền Xà Vương chiến đấu với nhau, cơ hồ cũng muốn đem toàn bộ mặt biển đều hoàn toàn đánh tan, huyết thủy giàn giụa.

Tiếng kêu vang lên, toàn bộ Thiên Ky đảo hiện lên một mảnh gió tanh mưa máu.

Song phương hung hăng đều chém giết đến cùng một chỗ, không có bất kỳ nương tay nào cả, cũng không có bất kỳ lời nói dư thừa nào, hai bên cùng một chỗ hung hăng chém giết, song phương đã sớm thù hắn nhiều năm rồi.

Từ phía trên trời cho tới dưới mặt đất, khắp nơi đều là chiến đấu, một cỗ một cỗ thi thể từ trên bầu trời rơi xuống, huyết nhục bay tứ tung, mà làm được những điều này đều là Chân Đạo cao thủ.

Một hồi hỗn chiến, tựa như là Chư Thần hoàng hôn vậy, vốn năm thế lực lớn cũng có ý đồ xấu xa, nhưng ở thời điểm này đều hợp tác lẫn nhau, trở thành chiến hữu, ở thời điểm này bọn hắn có thể tin tưởng, hơn nữa hợp tác cũng rất chân thành.Truyện sưu tầm by Mạnh Thường Quân - MangaClub.Vn

Diệp Hi Văn sát nhập vào bên trong chiến trường, đối với những Bái Ma Giáo đệ tử kia đại khai sát giới, tuy những đệ tử này cũng biết, khả năng bọn họ không quyết định được thắng bại cuối cùng, bởi vì quyết định thắng bại cuối cùng chính là nhóm chiến đấu của đám người Tề Phi Phàm.

Diệp Hi Văn một đường chém giết, cũng không biết giết chết bao nhiêu người, đem một đám Nhất Nguyên Tông đệ tử bảo hộ tại sau lưng, nhất là đám Nội Môn Đệ Tử, tại loại cấp bậc này trong chiến đấu, quá mức yếu ớt rồi.

- Oanh!

Một đạo khí tức khủng bố từ đằng xa truyền đến, sau đó có một bóng người khủng bố bay tới, đó là một đại Ác ma tộc, Đại Ác Ma cấp bậc nửa bước Truyền Kỳ.

Hắn vỗ vội đôi cánh, mỗi một lần vỗ cánh, đều có thể nhấc lên một hồi Phong Bạo đáng sợ, nương theo là những tiếng sấm.Truyện sưu tầm by Mạnh Thường Quân - MangaClub.Vn

Lúc này tất cả đệ tử sắc mặt đều trắng bệch, bởi vì vì bọn họ rất rõ ràng, ở thời điểm này, nếu cục diện bị phá, đối phương lại xuất hiện một cao thủ nửa bước Truyền Kỳ thì kết quả là dạng khủng bố gì rồi.

Huống chi Ma tộc cao thủ, trời sinh so với nhân loại cao thủ càng thêm hung tàn hơn.

- Nhân Tộc các ngươi không được, sớm muộn cũng đều bị Ma tộc chúng ta thống trị!

Tên cao thủ đại Ác Ma khủng bố này bay vút lên giữa không trung, giống như một Ma Thần đáng sợ.

- Làm sao bây giờ? Chúng ta bên này không có nửa bước Truyền Kỳ cấp bậc cao thủ!



- Làm sao bây giờ, chẳng lẽ chúng ta toàn bộ diệt ở chỗ này sao?

- Nhân loại đều là huyết thực, các con, buông tay ra giết đi.

Tên đại Ác Ma đáng sợ không kiêng nể gì nói.

- Nhân Tộc các ngươi đều chẳng qua là con sâu cái kiến mà thôi!

Một tiếng cười to càn rỡ vang lên, lúc này có một đạo Ma ảnh càn rỡ lao ra, nhưng tên này lại là một Ma tộc cao thủ tuổi trẻ, toàn thân khí thế cường hoành dị thường, không ít đệ tử bị khí thế của hắn mà bị chấn vỡ.

- Ngươi gọi là Diệp Hi Văn đúng không, vừa rồi các ngươi chiến đấu ta đã nhìn thấy, ngươi cũng không tệ lắm, chỉ cần ngươi quỳ xuống, làm nô lệ cho ta, hôm nay ta thu ngươi làm chiến nô, ta sẽ để cho ngươi một con đường sống!

Hắn một mạch liều chết lao đến, Nhân Tộc Võ Giả muốn đi ngăn trở, tất cả đều bị hắn chém giết không còn, hứn có tốc độ cực nhanh, thi triển ra ma công, nhanh chóng liền đem Nhân Tộc Võ Giả hấp thu sạch sẽ, gia tăng công lực của mình.

- Muốn ta làm nô lệ cho ngươi, chỉ bằng ngươi sao?

Diệp Hi Văn cười lạnh, trong tay ngưng tụ ra một đạo Kiếm Ý, trên tay hắn xoay tròn, ông ông tác hưởng.

- Nhân Tộc các ngươi không được, Chân Vũ giới sớm muộn gì cũng bị Ma tộc chúng ta thống trị, đâu chỉ có Chân Vũ giới các ngươi, ngay cả Chư Thiên vạn giới, đều cũng bị Ma tộc chúng ta thống trị, các ngươi bất quá là một trong số đó mà thôi!

Tên Ma tộc tuổi trẻ cao thủ kia cười lạnh nói.

- Chỉ cần làm thịt các ngươi, những người còn lại đều chẳng qua là cừu non thuận theo mà thôi!

Lúc này lời của Na Ma lập tức làm cho vô số người đều oán giận, vô luận bọn họ là đệ tử, nhưng bọn hắn đều có một cái thân phận cộng đồng, đều là nhân loại, những Ma tộc này muốn đem nhân loại làm đầy tớ, đời đời kiếp kiếp là huyết thực của bọn chúng, sao có thể không tức giận đây, lúc này trong lòng của mọi người, lửa giận ngút trời, quả thực muốn thiêu hủy toàn bộ thế giới.

- Ta đi vào nhân gian đã có vài năm rồi, nhưng lại không có thấy cao thủ vừa mắt, ngươi cũng không tệ lắm, bổn vương tử rất thưởng thức ngươi, chỉ cần ngươi chịu thần phục ta, cái gì Bát hoàng tử kia, ta truyền cho ngươi Vô Thượng ma công, muốn chém Bát hoàng tử, bất quá là một lát thời gian mà thôi!

Na Ma cười lạnh nói, hắn căn bản là không đem Bát hoàng tử để vào mắt.

Đây là một Ma tộc cao thủ trẻ tuổi khủng bố.

- Ngươi mới đến Chân Vũ giới vài năm, mới thấy Nhân Tộc ta có mấy cái anh tài mà thôi, mà lúc này cũng đã dám phát ngôn rồi.

Diệp Hi Văn khinh thường nói.

- Nhân Tộc bất quá là con sâu cái kiến mà thôi, đợi chúng ta giết chết các ngươi, sau đó cao thủ trẻ tuổi ta đều muốn chém giết, chém rụng Nhân Tộc kiêu ngạo các ngươi, sau đó các ngươi sẽ cam tâm cho làm nô lệ Ma tộc chúng ta!

Na Ma khóe miệng cười lạnh.

- Ma nghiệt, trước chiến qua ta rồi nói sau!

Giữa không trung Tề Phi Phàm khí thế khủng bố tùy ý tuôn ra, sau đó quay mắt nhìn về phía đối phương, tâm trạng cũng không có luống cuống, trường kiếm trong tay chém ra.

- Vô dụng, nhân loại các ngươi bản không có khả năng cùng Ma tộc chúng ta chống lại!

Tên đại Ác Ma đáng sợ lúc này tự ngạo, hắn cũng không nghĩ cùng Lữ Hồng Uy để chiến đấu với Tề Phi Phàm.

- Ah!

Tề Phi Phàm thét dài một tiếng, âm thanh chqaans toái hoàn vũ, khí như hổ nuốt vạn dặm, tay ở bên trong cầm thanh trường kiếm giống như một đầu Kim Long, chém ra, khí thế vô địch.

Đây là một loại khí thế Bát Hoang Vô Địch, tất cả mọi người lúc này đều sợ ngây người, nhìn qua giữa không trung, Tề Phi Phàm giống như một Kim Sắc Chiến Thần.



Liền một bên Huyết Linh tử đều kinh ngạc nhìn xem Tề Phi Phàm, trong mắt kiêng kị cùng ánh mắt ghen ghét đều chợt lóe lên.

Đã có bao nhiêu năm không gặp Tề Phi Phàm xuất thủ, hắn không có lui bước, mà trong những năm này tiến bộ của hắn rất là kinh người, đã đến cảnh giới vô cùng cao thâm rồi.

Chỉ một kiếm liền đem tên nửa bước truyền kỳ đại Ác Ma cao thủ kia bổ lui về phía sau, làm cho tên này phải có vẻ mặt kinh hãi nhìn xem Tề Phi Phàm bạo phát.

Tề Phi Phàm dáng người to lớn cao ngạo, toàn thân quấn quanh quang mang màu vàng, xa xa nhìn lại, giống như là một Kim Sắc Chiến Thần, đỉnh thiên lập địa ở giữa thiên địa, khí thế Vô Địch, thong dong trấn định.

Sau khi nhìn thấy Tề Phi Phàm có chiến lực đáng sợ, Nhân Tộc Võ Giả lập tức tinh thần đại chấn, chỉ cần Tề Phi Phàm có thể ngăn cản được Na Ma tộc nửa bước truyền kỳ cao thủ, lúc này đều cũng còn có thể cứu chữa.

- Ma nghiệt, hiện tại ta còn có tư cách chiến với hai người các ngươi không.

Tề Phi Phàm ngữ khí lạnh nhạt, nhưng lại có một loại tự tin Vô Địch, song chiến đối phương, hắn đấu với hai tên nửa bước truyền kỳ cao thủ cũng không sợ.

- Muốn chết!

Tên nửa bước truyền kỳ Ma tộc cùng Lữ Hồng Uy liên thủ phát ra một kích, lập tức xé rách hư không, tràn ngập ngôi sao đều muốn trụy lạc, lập tức xuất thế ngang trời cao, sau đó oanh kích đến trước mặt Tề Phi Phàm.

Tề Phi Phàm một kiếm chém ra, sau đó chém ra một cái thế giới, đó là một cái hoàng kim thế giới, sau đó sôi trào, tại diễn biến, lại áp tới.

- Oanh!

Song phương công kích, hung hăng oanh kích đến cùng một chỗ, giống như ngôi sao đều nổ tung, Thiên Địa đều oanh sụp.

Lúc này chiến đấu trên bầu trời đã tiến vào tình trạng gay cấn, ba tên nửa bước Truyền Kỳ Cảnh giới cao thủ hung hăng đánh tới cùng một chỗ, trực tiếp một đường giết đến phía trên trời cao.

Trên mặt đất Diệp Hi Văn Kiếm Ý trong tay lập tức phát huy đến mức tận cùng, sau đó lạnh giọng nói ra:

- Ma tộc chỉ là cộng lông, mẹ nó, còn muốn thu ta làm chiến nô, ta hôm nay thu một tên Ma tộc vương tử làm nô lệ!

Diệp Hi Văn Kiếm Ý phát ra kiếm quang đáng sợ, hướng phía Na Ma chém rụng xuống.

Na Ma toàn thân bộc phát ra ma nguyên vô cùng khủng bố, sau đó bao trùm lấy hắn rồi, một cổ chiến ý kinh khủng, tàn sát bừa bãi tỏa ra, trong tay hắn lúc này lại xuất hiện một cây họa kích, họa kích bộc phát ra khí thế đáng sợ, cùng Kiếm Ý Diệp Hi Văn hung hăng đụng vào nhau.

- Oanh!

Đây là một hồi va chạm Thiên Băng Địa Liệt, một hồi khí mang tản ra, sau lần thứ nhất va chạm, Diệp Hi Văn sơ bộ hiểu rất rõ, Chân Đạo Tiểu Viên Mãn đỉnh phong, so với tên Phong Không còn càng mạnh hơn nữa, mà hắn mạnh hơn không phải nửa lần hay một lần, khó trách hắn tự ngạo như thế, tu vi hắn như vậy, tại cùng cảnh giới, xác thực đủ để quét ngang rồi.

Lúc này khí lãng đáng sợ tỏa ra, chung quanh hai người bọn họ, căn bản cũng không có người nào dám tiếp cận, sợ sẽ bị dư ba đè cho chết.

Diệp Hi Văn liên tiếp lui ra phía sau vài bước, sau đó ngừng lại thân hình, lập tức hướng về phía Na Ma đánh tới, Kiếm Ý quét ngang, sau đó trảm rơi xuống, ngọn núi đều bị bổ ra, nước biển đều có thể khô, Na Ma rít gào một tiếng, họa kích múa ra một loại ma ý khủng bố, khủng bố dị thường.

- Oanh!

Song phương hung hăng đụng vào nhau.

Một kích này không có bất luận kỹ xảo gì, mà thuần túy thực lực va chạm.

Lúc này trên người Diệp Hi Văn bị họa kích đâm thủng một vết thương, Tiên Huyết Phi Tiên, cốt nhục đều bắn ra, máu tươi phun ra.

Nhưng Na Ma cũng không có tốt hơn, Kiếm Ý trực tiếp xuyên thủng nhục thể của hắn, xuyên thủng ra một cái miệng vết thương đáng sợ, so với Diệp Hi Văn thương thế càng lớn hơn.

Đó là một lần va chạm đáng sợ, song phương va chạm không có sức kỹ xảo gì, mà thuần túy thực lực va chạm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Thần Không Gian

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook