Vu Nữ Gặp Thú Nhân

Chương 12: Giao phối? ! Không nên a...

Hàn Băng Duệ

01/07/2015

Đây là quyết định của hắn , quyết định mà hắn đã nghĩ tỡi từ lâu!

Thế nhưng, hiện tại, Thấm Dương lại nói với hắn về việc họ nên cùng có chung giống cái , hắn không thể chấp nhận! Đây là điều chưa bao giờ hắn nghĩ tới! Hắn không biết nên làm như thế nào! Không ai cho hắn lời khuyên, hắn...

Thần Mặc nhìn Tả Tả, trong đôi mắt tràn đầy tình ý! Hắn rất đơn thuần, không biết suy nghĩ được nhiều khúc mắc như vậy, cũng rất dễ bị người tính kế! Tâm của hắn rất đơn giản,rõ ràng, thích chính là thích, dù thế nào thì vẫn chính là thích...

Tâm ý đơn thuần như vậy, rất dễ bị người khác nhìn thấu, tuy có chút ngốc nhưng thường thường cũng dễ làm người ta cảm động!

Tả tả tuy rằng là cái dạng tiểu bạch, nhưng cũng không ngu ngốc. Thực ra, Tả Tả kế thừa trí thông minh của mẫu thân, bằng không, cũng sẽ không thông minh biết được con báo kia sẽ không thương tổn nàng! Loại ánh mắt nhìn người này là một loại trực giác thiên phú!

Nàng có thể cảm giác được Thần Mặc thích nàng là tâm tư đơn thuần , thỉnh thoảng cũng sẽ bị sự đơn thuần của hắn cảm động! Về phần bọn Thấm Dương mấy người kia, nàng sẽ không suy nghĩ các loại vấn đề nút thắt đó, nó không ở trong phạm vi tự hỏi của nàng! Nàng là do Thần Mặc mang về đây, nếu ai dám khi dễ Thần Mặc nhà nàng...

Từ lúc thấy Thần Mặc đơn thuần , nàng đã làm ra một ít chuyện tình mà nàng lại cố vờ ngớ ngẩn không biết , tâm của Tả Tả đã vì hắn liền dần dần mềm nhũn, trong lúc bất tri bất giác, đã đem Thần Mặc đưa vào trong vòng phòng hộ của nàng!

Thấm Dương ! Tả Tả không rõ, Thấm Dương xinh đẹp như vậy thường thường có thể làm nàng xem đến mê man. Thế nhưng, đối với việc bảo hộ Thần Mặc đơn thuần của nàng, Tả Tả sẽ không làm Tiểu Bạch!

Nàng trực tiếp nhướn người lên tới mặt Thần Mặc, "Chụt" hôn một cái, quay đầu trợn mắt đe dọa Thấm Dương: "Không được khi dễ tiểu Mặc ngốc nhà ta!" Đúng vậy, tiểu Mặc nhà nàng có ngốc thực! Mặc Mặc không thông minh, vậy để mình nàng thông minh là được rồi!

Nàng Tả Tả không phải là tiểu bạch , nàng chỉ là lười thông minh, ở phương diện khác Tả Tả rất thông minh, nhưng ở phương diện tình cảm này, nếu so với phụ thân của nàng thì nàng kém thông minh nhiều lắm! Nàng năng rất nhanh xem xét tâm ý của mình, đồng thời dùng hành động bảo hộ phần tâm ý này: phải bảo vệ tốt Thần Mặc đơn thuần!

"Không thể như vậy, Tả Tả, ta cũng thích ngươi a, ngươi bất công..." Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Thấm Dương tràn đầy ủy khuất.

Một vị đại soái ca, lộ ra biểu tình như vậy, thật là dễ làm cho lòng người mềm đi! Thấm Dương rất biết lợi dụng sở trường của mình!

Tả tả thiếu chút nữa là mở miệng nói: "Không bất công không bất công, ta cũng thích ngươi..."

Nhưng mà rất nhanh nàng kịp phản ứng lại. Thần Mặc cũng là theo nàng tới từ một nơi, nếu nàng nói nói vậy sẽ làm Thần Mặc đau khổ ... Nàng lập tức lên tiếng: "Hồ ly thật là sinh vật giảo hoạt, ta sẽ không mắc lừa ngươi”

"Tả Tả..." Thấm Dương mang thanh âm ủy khuất của con cún nhỏ , lại mang vài phần mê hoặc!



"Mặc Mặc ngốc, đừng để ý tới hắn, chúng ta đi thôi!" Tả Tả rất trái lương tâm, quay đầu lôi lôi kéo cánh tay Thần Mặc rời đi.

Thần Mặc thật cao hứng, giống cái nhà mình không có bị khác giống đực mê hoặc bắt đi!

Hồ tộc cường đại bằng báo tộc, thế nhưng giống đực hồ tộc cực kì giảo hoạt , bọn họ chỉ cần "Dỗ ngon dỗ ngọt" có thể lừa đi nhiều giống cái! Bởi vậy trong tất cả chủng tộc, giống đực hồ tộc chính là loại được giống cái yêu thích nhất!

Cũng khó trách được tại saoThần mực lo lắng!

Tả Tả đi rồi, Thấm Dương có chút lạc lõng. Vì sao trước kia hắn sử dụng "Sắc dụ" luôn luôn bách phát bách trúng nay ở trước mặt nàng lại thất bại? Tuy nói, nàng cũng lộ ra biểu tình bị mê hoặc, nhưng vào thời điểm chân chính quyết định lại rất kiên quyết cự tuyệt hắn! Điều này làm cho lòng tự trọng của Thấm Dương có chút bị đả kích! Vì bị đả kích và đồng thời cũng làm hắn kiên quyết phải ”mê hoặc” người nào đó cho bằng được thì thôi!

Đối với tâm tư Thấm Dương, Tả Tả chỉ quan tâm được một thời gian , mấy ngày kế tiếp, nàng nghĩ giáo dục thú nhân để họ biết sử dụng kim xương, đao xương... !

Thú nhân học xong có thể biết giữ lại da thú trải ở trên giường, giường nằm càng thêm mềm mại, nhưng lại không học được làm sao để biến da thú trở thành "Đồ lót", có thể,một ngày đó, trở thành đồ vật dùng để sưởi ấm trong mùa đông!

Vì để cho thú nhân có tập quán ăn được ăn chín, Tả Tả đã dạy bọn họ làm sao đánh lửa, cũng dạy bọn họ làm thế nào để nướng thức ăn , thậm chí còn chủ động tìm kiếm một ít thực vật có khả năng ăn được, dạy bọn họ dùng đá làm đồ vật, dự trữ đồ ăn...

Cứ như vậy, Tả Tả ở lãnh địa Thần Lâm ngẩn người hai tháng!

Trong hai tháng này, cứ cách vài ngày Thần Mặc lại rời đi ba ngày. Tả Tả biết, Thần Mặc chạy về lãnh địa của mình tuần tra.

Thần Mặc đối với nàng quá mức dung túng, vừa như ngoài ý muốn, lại như vừa đúng tình đúng lý!

Chỉ là thời điểm hắn thấy giống đực khác bày tỏ với Tả Tả, Thần Mặc sẽ đặc biệt tức giận . Mặc dù không đến mức lập tức lao ra cùng người khác đánh một trận nhưng cũng sẽ lập tức đem nàng ôm vào trong lòng, chạy vội về sơn động rồi đem nàng nhét vào trong đó, sau đó liên tiếp vài ngày cũng sẽ không cho nàng rời khỏi sơn động nửa bước!

Hành động của Thần Mặc làm Tả Tả cười nửa ngày. Mặc Mặc thực sự là siêu cấp đáng yêu... Ha hả...

Ngay từ đầu, Thần Mặc hỏi nàng khi nào quay về lãnh địa của hắn. Nàng không đồng ý bảo một mình hắn trở lại đi!

Càng về sau, đại khái là Thần Mặc bị giống đực không ngừng xuất hiện quanh Tả Tả bày ra tình ý dọa hoảng sợ , một tháng sau, Thần Mặc không ôm nàng quay về nơi tạm cư trong lãnh địa của Thần lâm nữa, mà là trực tiếp ôm quay trở về lãnh địa của hắn, nhét vào trong sơn động nhà mình!

Nhưng cái đuôi vẫn giữ chặt eo của nàng, chăm chú nhìn người bên cạnh mình.



Bị cử động của hắn làm cho buồn cười, Tả Tả nhẹ nhàng đẩy hắn, cười ha hả : "Ngươi còn không có chào tạm biệt ca ca ngươi!"

"Ngươi là của ta!" ThầnMặc rất kiên định đem nàng ôm trong ngực.

"Ha hả..." Tả Tả chỉ cười. Bộ dạng hắn khi ghen, thật sự là thật là đáng yêu!

"Tả Tả, giao phối!" Thần Mặc bất mãn, hắn cho rằng, nàng không đem lời của hắn để ở trong lòng. Vì vậy, hắn liền bắt đầu chủ động cởi quần áo của nàng. Hắn nghĩ chỉ cần hắn cùng nàng giao phối, nàng liền là người của hắn ...

"Cái gì?" Tả Tả rất nhanh phát hiện quyết tâm của hắn. Trước đây đã có vài lần đều là như thế này, hắn luôn la hét đòi giao phối, nhưng nàng chưa gật đầu, hắn cũng không dám thực sự động thủ!

"Giao phối!"

"Không nên!"

"Giao phối!"

"Mặc Mặc ngốc, không nên ..."

...

Tả Tả đẩy nửa ngày giờ mới ý thức được, lúc này đây, Thần Mặc dường như thật sự lên quyết định rồi! Nàng nhanh tay nắm chặt áo choàng trên người: "Mặc Mặc ngốc, ngươi không thể ép buộc ta, nếu không ta sẽ tức giận!"

"Tả Tả..." Thần Mặc bày vẻ mặt cực kỳ ủy khuất. Hắn không rõ, nàng rõ ràng không có cự tuyệt hắn "cầu yêu", vì sao không chịu cùng hắn giao phối ?

Thú nhân cầu yêu sử dụng cái "Đuôi", Thần Mặc đuôi quấn ở trên người nàng, nếu như nàng không có cự tuyệt, như vậy chẳng phải đã đáp ứng hắn "cầu yêu" rồi sao!? Nếu, đáp ứng rồi, vì sao không chịu "Giao phối" ? Đợi lúc nàng động dục, lại là lúc nàng có kỳ kinh nguyệt, nàng lại không chịu...

Tả Tả vội vàng lấy từ trong vòng tay ra một thang chocolate, bỏ vào trong miệng của hắn: "Ngoan, kẹo ngọt đây a..."

Nguyên bản chocolate rất mỹ vị nhưng giờ thoáng cái đã không có một chút lực hấp dẫn nào! Thần Mặc buồn bã thu hồi đuôi, sau đó đưa lưng về phía nàng, uể oải ngồi nhìn góc tường! Ngồi trong góc tường, ủy khuất của hắn không ngừng dâng lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vu Nữ Gặp Thú Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook