Vú Em Là Thú Nhân

Chương 3: Lần đầu gặp dã thú trong rừng rậm 3

Thái hậu trở về

20/05/2015

Rốt cục thì bây giờ Nguyễn Nhu cũng biết vì sao mấy con "sói dữ" có được con mồi nhưng vẫn chậm chạp không chịu đi. Bọn nó đang đợi con mồi cuối cùng, đang đợi cô "được" mang lên.

Có lẽ bọn nó là giống ăn thịt người, hơn nữa là rất thích ăn. Giống như con người thích ăn bào ngư vậy, nó cũng xem con người là món ngon tuyệt hảo khó có được, cho nên bọn nó mới dùng loại ánh mắt đói khát như vậy nhìn Nguyễn Nhu.

Nguyễn Nhu không còn đường để trốn rồi. Lúc này cô muốn chạy cũng đã quá muộn. Con "sói dữ" trông coi con mồi đặt cô trên mặt đất, ba cái đuôi uốn éo như mãng xà cuốn lấy eo cô, Nguyễn Nhu có giãy dụa thế nào cũng không trốn được, "sói dữ" thấy vậy lại càng quấn chặt hơn.

Bên cạnh đống lửa đang tiến hành cuộc chiến tranh đoạt cô. Đầu tiên rời khỏi hàng là con "sói dữ" lông vàng và con "sói dữ" lông trắng. Con "sói dữ" lông vàng nhanh chóng bị đánh gục xuống đất. Sau đó là con "sói dữ" lông ngắn đốm đen trắng đi lên, cũng chính là đối thủ kế tiếp của "sói dữ" lông trắng.

Có lẽ "sói dữ" lông ngắn đốm đen trắng là giống đực có thực lực mạnh và kinh nghiệm chiến đấu phong phú. Mặc dù nó cao gầy nhưng hai chân lại rất có lực, thân thể nhanh chóng đánh về phía "sói dữ" lông trắng.

Nguyễn Nhu đoán không sai, "sói dữ" lông đốm dễ dàng đánh bại "sói dữ" lông trắng, sau đó đứng vững chắc trên vị trí "đài chủ"(*), hắn đã liên tiếp đánh bại sáu con "sói dữ" lên khiêu chiến rồi.



(*) đài chủ: nôm na là người mạnh nhất trên lôi đài, trên võ đài.

Nguyễn Nhu nghĩ rằng đêm nay "người" ăn thịt cô sẽ là nó, nhưng cô vẫn không muốn chết sớm như vậy. Thậm chí cô còn tự giễu mình có nên cân nhắc khả năng sắc dụ nó hay không. Biết đâu nó nổi lên sắc tâm, sau khi "thân thiết" rồi sẽ không ăn thịt cô nữa. Trước kia khi cô huấn luyện thú cũng từng có động vật cầu ái với cô, chứng tỏ trong mắt thú vật cô cũng có lực hấp dẫn. Nhưng về sau Nguyễn Nhu lại phát hiện bên cạnh có một "sói dữ" giống cái luôn luôn hô hoán ủng hộ "sói dữ" lông đốm, Nguyễn Nhu lại nghĩ: Thôi, người ta đã có vợ rồi. . .

Nhưng vào lúc này, dã thú vừa rồi luôn ngồi im lại đứng lên, dựng đứng tai đi về phía trung tâm vòng tròn. Ba cái đuôi lười biếng vươn về ba phía giống như đang vươn người. Bộ lông trên người trong phút chốc dựng đứng hết lên, tiến vào trạng thái bắt đầu chiến đấu.

Tầm mắt Nguyễn Nhu liền đảo qua trên người nó, trong đầu đột nhiên nhảy ra một ý nghĩ: Ô hô! Nó chưa có bạn tình !

--- -----Lời tác giả---- ---

Nữ chủ tên là Nguyễn Nhu, các bạn cũng có thể gọi là Nguyễn Nhục (Thịt Mềm), hắc hắc hắc ....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vú Em Là Thú Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook