Vú Em Là Thú Nhân

Chương 13

Thái hậu trở về

20/05/2015

Nguyễn Nhu chỉ sợ tự đi trong rừng sẽ gặp phải mấy co chim bay thú chạy nguy hiểm, lại không nghĩ tới không gặp phải sinh vật nguy hiểm gì, ngược lại gặp phải hai tam trường thú đang "đánh dã chiến". (#mèo: biết sao từ đánh dã chiến lại trong ngoặc không =))) Phần sau H nhé)

Hai tên tam trường thú này cô quen, chính là tam trường thú lông đốm và bạn lữ của nó.

Vốn là Nguyễn Nhu không muốn rình coi, chỉ trách động tĩnh của bọn họ quá lớn, huống hồ nếu muốn quay lại quần thể thì phải đi qua chỗ này. Nguyễn Nhu quả thật không thể chơi cái chiêu "Tui không thấy gì hết" giống người qua đường Giáp mà đi qua trước mặt bọn họ. Cô đành nấp sau bụi cỏ, thò cái đầu lên "tiện thể" ngó vài cái.

Tư thế giao phối của tam trường thú giống như ếch ôm nhau. Giống đực áp trên lưng giống cái, giống đực không ngừng động thân, giống cái căn bản là không cần nhúc nhích.

Nguyễn Nhu tới trễ cho nên mới ngồi có hai phút mà lông đốm và bạn lữ của hắn đã giao phối xong rồi. Sau khi bắn tinh, lông đốm duy trì tư thế ôm bạn lữ vài giây, sau đó mới rút cơ quan sinh dục của hắn ra khỏi người bạn lữ.

Cùng lúc đó, Nguyễn Nhu kinh ngạc trợn tròn hai mắt, mém chút nữa la to lên.

Cô nhìn thấy cái gì vậy nè!

Vì sao cô lại thấy có đến hai cái gậy hồng phân biết rút ra từ hai cái động!



Nguyễn Nhu dụi dụi hai mắt, sau đó trừng lớn mắt cẩn thận nhìn về phía lông đốm -- nơi đó chính xác là có hai cái gậy, bởi vì vừa phát tiết xong mà hơi cúi đầu.

Bình thường khi không giao phối, tam trường thú sẽ rút ngắn nó giấu sau đám lông, đến khi giao phới mới dựng thẳng lộ ra ngoài. Lần đầu tiên Nguyễn Nhu thấy cơ quan sinh dục của bọn họ. Trước kia cô cũng nhìn nơi đó của bọn họ, nhưng nơi đó lại tẹt lét như của giống cái, mấy cái gì đó không biết đâu rồi. Nguyễn Nhu luôn nghĩ hoặc như vậy, thậm chí cô còn cho rằng tam trường thú không có JJ, không nghĩ tới bọn họ lại giấu sau lớp lông.

Cũng tương ứng như của giống đực, giống cái tam trường thú có hai bộ phận sinh dục. Nguyễn Nhu không dám tưởng tượng có phải họ có đến tận hai cái tử cung hay không. Bây giờ hai chân của cô như nhũn ra, hai chân vô lực ngồi trên mặt đất, ngoài khiếp sợ còn có cả khó có thể tin.

Có lẽ là thói quen cô xem sinh vật chỉ có một cái JJ, lúc này tự nhiên nhìn thấy hai cái, thị giác nhất thời không tiếp thu nổi.

Sau khi lông đốm và bạn lữ của hắn đánh dã chiến xong rồi liền rời đi, Nguyễn Nhu cảm giác như hắn nhìn về phía cô vài lần, may mà chỉ là ảo giác, hắn cũng không thật sự đi tới.

Hai tam trường thú rời đi một lát rồi Nguyễn Nhu mới dám đi ra. Cô cũng không suy nghĩ nhiều về hai cái JJ của tam trường thú, đã sớm quăng ra sau đầu rồi.

Trong đầu cô bây giờ đang nghĩ sao Nhất Nhị Tam còn chưa có bạn lữ vậy? . . . Đừng nói hắn còn là một tiểu xử nam đó nha?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vú Em Là Thú Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook