Vú Em Là Thú Nhân

Chương 11

Thái hậu trở về

20/05/2015

Hôm nay tiếng hú triệu tập tam trường thú trở về nơi tụ hợp vang lên rất sớm. Nhất Nhị Tam đang ngồi xổm bên hồ bắt chước tiếng ếch kêu, nghe tiếng hú liền ôm lấy Nguyễn Nhu chạy vội về.

Hôm nay nơi tụ hợp có thêm một vị khách ngoại lai. Nhìn bề ngoài có vẻ là "họ hàng gần" của tam trường thú, nó cũng có ba cái đuôi to, trên đầu có hai cái tai nhưng ngắn hơn rất nhiều.

Tựa hồ "họ hàng gần" muốn gia nhập với đàn thú tam trường thú này, nó mang theo rất nhiều con mồi vừa săn được để bày tỏ thành ý.

Nhưng không phải chỉ cần cống hiến chút đồ ăn là có thể được ở lại quần thể này. Nó cũng cần phải chiến đấu với mấy cá thể "kém-trung-giỏi" của quần thể. Chỉ khi nào chiến thắng một nửa số tam trường thú trong quần thể thì nó mới được phép gia nhập quần thể.

Nhất Nhị Tam cũng không tham gia chiến đấu. Nó muốn bảo tồn thể lực để chuẩn bị cho trận chiến tranh đoạt đồ ăn. Hôm nay có tam trường thú bắt được một con bò vàng rất to, đó chính là mục tiêu của Nhất Nhị Tam.

Nguyễn Nhu thường viết mấy chuyện như vậy vào bản bút ký của cô. Bản bút ký này cô bắt đầu viết từ khi xuyên không tới đây. Hôm nay cô sẽ đặt tên cho cái bản bút kí này, chính là "được dã thú bao nuôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vú Em Là Thú Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook