Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 88: Tới nơi ở mới

Tàm Kiếm Lý Ngưu

28/02/2014

Vương Nghiễn Phong đỏ mặt lên:

- Lâm Minh, ngươi nên suy nghĩ rõ ràng! Lấy thiên tư của ngươi, ăn Hồng Kim Long Tủy đan cũng không có thể đột phá Luyện thể tầng ba, nhưng mà tu luyện tâm pháp bên trong Cửu Đạo Chân Ngôn, ngày sau tốc độ ngươi cô đọng chân nguyên sẽ đề cao thật lớn, được ích lợi vô cùng, đây là bí tịch gia truyền Vương gia ta, vạn kim khó mua!

Lâm Minh nói:

- Thất Huyền Vũ Phủ không thiếu tâm pháp, mạnh hơn Cửu Đạo Chân Ngôn cũng có rất nhiều, ta hà tất xem của ngươi?

- Hừ, Thất Huyền Vũ Phủ quả thật có tâm pháp đỉnh cấp, nhưng mà tâm pháp đỉnh cấp chỉ truyền đệ tử nòng cốt, ngươi biết cái gì là đệ tử nòng cốt không?

- Đó là đệ tử mà tam phẩm tông môn Thất Huyền cốc chân chính chỉ định, tương lai không có gì bất ngờ xảy ra, bọn hắn đều sẽ đi Thất Huyền cốc.

- Ngay cả Thiên chi phủ đại sư huynh Lăng Sâm cũng không có phần, theo ta được biết, đệ tử nòng cốt của Thất Huyền Vũ Phủ chỉ vẻn vẹn có mấy người.

- Ngoại trừ Tần Hạnh Hiên ra, mấy cái còn lại căn bản không phải người Thiên Vận quốc, bọn hắn tới từ gia tộc thần bí, ngươi cho rằng ngươi sẽ có hi vọng?

- Đừng có nằm mộng! Ngay cả ta cũng không dám hi vọng!

Đại tông môn đối với công pháp truyền thừa chưởng khống cực kỳ nghiêm ngặt, bởi vì đây là căn cơ của tông môn.

Cho dù là Thất Huyền Vũ Phủ, đại đa số đệ tử cũng chỉ có thể học được công pháp nhị lưu mà thôi, Vương Nghiễn Phong nói đều là sự thực.

Bất quá Lâm Minh nắm giữ Hỗn Độn cương đấu kinh, đừng nói là công pháp đỉnh cấp của Thất Huyền cốc, coi như là công pháp chưởng môn của đại tông môn, cũng sẽ không làm hắn đỏ mắt.

Lâm Minh nói:

- Ngươi không hi vọng, không có nghĩa là ta không hi vọng, xin lỗi ta còn có việc, đi trước.

- Ngươi! Được, ngươi rất tốt! Ngươi cho rằng lần trước ngươi thắng ta liền thật sự so với ta xuất chúng sao?

- Ngươi chờ xem, chờ ta đòi lại đồ vật ngươi lấy đi từ trên tay ta, chờ ta đạp ngươi ở dưới lòng bàn chân, chỉ bằng ngươi cũng muốn làm đệ tử nòng cốt?



- Cho ngươi đắc ý, ta sẽ chờ xem, nhìn ngươi trở thành đá kê chân của người khác như thế nào, đứng càng cao, rơi càng thảm!

Lâm Minh hoàn toàn không để ý đến Vương Nghiễn Phong oán hận nguyền rủa.

Vương Nghiễn Phong đã bị hắn đánh bại, ở bên trong quan niệm của Lâm Minh, hắn có thể không bằng người khác, có thể không bằng Chu Viêm, Tần Hạnh Hiên, Lăng Sâm,… thế nhưng hắn tuyệt đối không cho phép mình bị người khác vượt lại.

Nếu có một ngày, Lâm Minh bị người đã từng bị mình đánh bại vượt lại, như vậy hắn thật nên cố gắng tỉnh lại.

Buổi trưa, Lâm Minh đem hết thảy đồ vật của mình đều chuyển tới nơi ở mới, diện tích Thất Huyền Vũ Phủ rất rộng, có đầy đủ địa phương cho học viên mỗi người một gian phòng độc lập.

Gian nhà của Lâm Minh ở vào một nơi yên tĩnh phía sau núi, dựa lưng vách núi, mặt hướng hồ sâu.

Bên cạnh gian nhà, có một cây cổ thụ trăm năm, tán cây to lớn che đậy gian nhà trong đó, cho dù là mùa hè cũng u tĩnh thanh tân, chính là địa phương tu luyện rất tốt.

Lâm Minh đối với gian nhà này phi thường hài lòng, hắn ngồi ở trên giường, bắt đầu xem nội dung trên thẻ ngọc.

Thẻ ngọc bắt đầu là giới thiệu các hạng chế độ của Thất Huyền Vũ Phủ, bao quát môn quy và xử phạt, quy tắc khiêu chiến, giờ dạy học cùng sắp xếp tu luyện,…

Tới mặt sau là xếp hạng khen thưởng cùng với tài nguyên Thất Huyền Vũ Phủ cung cấp.

Nhìn đến đây, Lâm Minh nhất thời có hứng thú, hắn gia nhập Thất Huyền Vũ Phủ, ở mức độ rất lớn chính là hướng về những tài nguyên này.

Đệ tử Thất Huyền Vũ Phủ đông đảo, xếp hạng cá nhân là thông qua kiểm tra vạn sát trận để thực hiện.

Mấy trăm năm trước, Thất Huyền cốc do bảy tên tông sư khai sáng, trong đó có một người am hiểu trận pháp, những năm gần đây, trận pháp của Thất Huyền cốc vẫn lưu truyền xuống.

Đệ tử trong môn phái kiểm tra, tu luyện thường thường phải dùng đến ảo trận, sát trận, Thất Huyền Vũ Phủ là Vũ phủ hạ hạt của Thất Huyền cốc, tự nhiên cũng dính quang theo.

Ảo trận kiểm tra xếp hạng tên là Vạn Sát Trận, tiến vào bên trong sẽ gặp phải tầng tầng lớp lớp kẻ địch, những địch nhân này có hung thú, cũng có nhân loại.



Xếp hạng sau cùng, căn cứ tổng số kẻ địch săn bắt cùng trình độ cường đại để quyết định.

Những địch nhân này, yếu nhất cũng tương đương với Luyện thể tầng hai.

Giết một kẻ địch thực lực Luyện thể tầng hai là một điểm, giết Luyện thể tầng hai đỉnh cao là năm điểm, Luyện thể tầng ba đến Luyện thể tầng ba đỉnh cao là năm mươi điểm, Luyện thể tầng bốn một trăm điểm, tầng bốn đỉnh cao năm trăm điểm, cứ thế mà suy ra. . .

Mới vừa gia nhập Vạn Sát Trận, địch nhân gặp phải đều là Luyện thể tầng hai, đến mặt sau, đẳng cấp kẻ địch càng ngày càng cao, Luyện thể tầng ba tầng bốn tầng tầng lớp lớp, mãi đến tận khi người kiểm tra tử vong.

Tích lũy trước tử vong đạt được đó là thành tích cuối cùng, xếp hạng thạch sẽ biểu hiện xếp hạng.

Xếp hạng cao, sẽ nhận được rất nhiều chỗ tốt, tỷ như Tụ Nguyên đan,…

Xếp hạng sau hai trăm, ba tháng chỉ có thể lĩnh đến một viên Tụ Nguyên đan, xếp hạng mười vị trí đầu, một tháng có thể lĩnh mười viên Tụ Nguyên đan.

Mười viên Tụ Nguyên đan là 2000 lạng hoàng kim, cho dù là con cháu đại gia tộc, cũng không thể không nhìn phần thưởng phong phú này.

Kỳ thực Tụ Nguyên đan vẫn chỉ là thứ yếu, dù sao đồ vật này có tiền liền có thể mua được, còn có rất nhiều tài nguyên có tiền cũng không mua được.

Tỷ như công pháp truyền thừa, xếp hạng sau hai trăm, chỉ có thể tuyển một quyển công pháp cấp thấp, mà xếp hạng mười vị trí đầu, có thể tùy ý tiến vào Tàng Thư Các của Thất Huyền Vũ Phủ, công pháp mặc cho lựa chọn.

Mà xếp hạng thứ nhất, thậm chí có cơ hội học tập công pháp hạch tâm của Thất Huyền Vũ Phủ.

Đây chính là công pháp cực phẩm chỉ có đệ tử nòng cốt mới có thể học được, ngay cả hoàng thất Thiên Vận quốc và con cháu gia tộc đứng đầu cũng không có cơ hội học.

Đương nhiên, công pháp Lâm Minh cũng không hứng thú quá lớn, hắn cảm thấy hứng thú chính là tài nguyên tu luyện.

Thất Huyền cốc là tông môn tinh thông trận pháp, ban đầu thành lập Thất Huyền Vũ Phủ, Thất Huyền cốc đã từng phái ra Tiên Thiên cao thủ ở bên trong Vũ phủ bố trí rất nhiều sát trận cung cấp đệ tử tu luyện.

Bên trong những sát trận này, tu luyện làm ít mà hiệu quả nhiều, thế nhưng con số trận pháp hữu hạn, hơn nữa vận chuyển lại cần đại lượng chân nguyên thạch.

Cho nên không phải ai muốn tiến vào sát trận tu luyện đều được, tư cách tiến vào đồng dạng phải xem xếp hạng mà định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook