Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 56: Kiểm tra lực lượng

Tàm Kiếm Lý Ngưu

17/01/2014

Mà cao thủ Hậu Thiên của Thiên Vận quốc vốn không nhiều, hơn nữa loại đan dược này căn bản không ai biết luyện chế, cho nên Thiên Vận quốc không sản xuất Hồng Kim Long Tủy đan!

Không nghi ngờ chút nào, đan dược này là Thất Huyền cốc chảy ra, Thất Huyền cốc vì sàng lọc thiên tài hàng năm, đều sẽ phân phát một ít đan dược đến bên trong các đại học phủ trực thuộc, làm phần thưởng để hấp dẫn thiên tài tới tham gia kiểm tra.

Có lẽ đối với Thất Huyền cốc mà nói, Hồng Kim Long Tủy đan không tính quá mức trân quý, thế nhưng phóng tới Thiên Vận quốc, đây tuyệt đối là đồ vật có tiền cũng không thể mua được, ngay cả nhân vật thực quyền trong đại thế gia đều sẽ vì thế đỏ mắt.

Phụ nhân xinh đẹp cũng không cho thí sinh phía dưới thời gian hưng phấn hoặc phiền muộn thảo luận, nàng tiếp tục nói:

- Lần kiểm tra này, thứ hai và thứ ba, có thể thu được một viên Kim Xà Xích Đảm Hoàn, còn lại thứ tư đến thứ mười, mỗi người mười viên Tụ Nguyên đan.

Kim Xà Xích Đảm Hoàn là dùng mật của Kim Xà trăm năm luyện chế thành, loại mật rắn này hiện lên màu vàng kim, cho nên lấy làm tên gọi.

Tuy Kim Xà Xích Đảm Hoàn không bằng Hồng Kim Long Tủy đan, nhưng mà tuyệt đối là dược liệu hiếm quý khó gặp.

Bất quá từ thứ tư đến mười là Tụ Nguyên đan, vậy thì hạ một cấp bậc, cũng không phải nói Tụ Nguyên đan kém cỏi, then chốt là xem nó so với cái gì.

Tụ Nguyên đan này hai trăm lạng hoàng kim một viên, mười viên mới 2000 lạng, mà hai loại đan dược phía trước, là 10.000 lạng hoàng kim, thậm chí mấy vạn lạng hoàng kim cũng chưa chắc mua được.

Phần thưởng phong phú như thế, để các thí sinh thiên tài tự tin cực kỳ hưng phấn, từng cái từng cái tựa hồ không thể chờ đợi được nữa muốn lên tràng thử thân thủ một lần.

Nhìn những thiếu niên thiếu nữ nóng lòng muốn thử này, một thiếu niên mặc cẩm y, eo mang ngọc bội khinh miệt nở nụ cười, ở bên cạnh thiếu niên này, còn có một tùy tùng đồng dạng ăn mặc cẩm y.

Tùy tùng nịnh nọt cười nói:

- Những người này thực sự là không biết tự lượng sức mình, Hồng Kim Long Tủy đan này đã là vật trong túi thiếu gia, chỉ bằng bọn họ cũng muốn lấy tới?

Thiếu niên khẽ mỉm cười, mở cái quạt ra phất hai lần, vẫn không nói chuyện, hắn là thiên tài của Vương thị gia tộc Vương Nghiễn Phong ở Nhạc Lộc thành, tứ phẩm thiên phú.

Bây giờ tu vi của hắn là Luyện thể tầng ba sơ kỳ, đã từng đoạt quán quân Nhạc Lộc thành tinh anh tái, phải biết, Nhạc Lộc thành là một toà đại thành, quán quân này là tương đương có trọng lượng.

Thiếu phụ xinh đẹp trên đài tiếp tục nói:



- Phía dưới bắt đầu vòng kiểm tra thứ nhất, đo lực quan, võ giả tham gia kiểm tra dùng toàn lực công kích bia đá, cột sáng trên bia đá sẽ sáng lên.

- Một tấc đại biểu lực lượng một trăm cân, sáng lên một thước, vậy chính là lực lượng một ngàn cân, hợp lệ!

- Mỗi người có ba cơ hội, chỉ cần một lần hợp lệ liền qua. Phía dưới, mời một người lên làm mẫu, Lăng Sâm, ngươi lên đi.

Đang khi mỹ phụ nói chuyện, một nam tử vóc người gầy gò, sắc mặt lãnh nghị đi lên đài.

Trên người nam tử này mặc một thân chiến giáp màu đen, sau lưng đeo một thanh đao dài ba thước, mặc dù là ban ngày, thế nhưng người này vừa lên đài liền khiến người ta cảm thấy nhiệt độ chu vi chợt giảm xuống mấy độ.

- Là Lăng Sâm!

- Đại sư huynh Thiên chi phủ của Thất Huyền Vũ Phủ!

Lăng Sâm này hiển nhiên tiếng tăm rất lớn, nhưng Lâm Minh không biết hắn, liền hỏi Lâm Tiểu Đông ở một bên:

- Lăng Sâm là người nào?

Lâm Tiểu Đông bình thường tu luyện không để bụng thế nào, nhưng đối với thu hồi tình báo lại cực kỳ nóng lòng, hắn chà chà hai tiếng, nói:

- Lăng Sâm này là đại sư huynh Thiên chi phủ của Thất Huyền Vũ Phủ, chính là người lợi hại nhất Thiên chi phủ, hai mươi tuổi, tứ phẩm thiên phú, Luyện thể tầng bốn đỉnh cao.

- Năm ngoái hắn tiến vào Thiên chi phủ, sau đó chủ động yêu cầu đi chiến trường biên cảnh chém giết một năm, bây giờ lực chiến đấu rất khó phỏng chừng, có người nói hắn rất nhanh sẽ tiến vào Luyện thể tầng năm.

Hai mươi tuổi Luyện thể tầng năm?

Lâm Minh thoáng giật mình, bình thường võ giả ở trước ba mươi tuổi bước vào Luyện thể tầng năm Luyện Cốt kỳ cũng đã vô cùng ghê gớm.

Hơn nữa Lăng Sâm này cả người sát khí phân tán, hiển nhiên ở chiến trường biên cảnh giết qua không ít người, loại người này ở đồng cấp tất nhiên là cao thủ trong cao thủ.

Lăng Sâm tùy ý đi tới trước bia đá đo lực, hắn rất chán ghét loại làm mẫu này, thế nhưng mỗi lần kiểm tra, Thiên chi phủ đại sư huynh làm mẫu là thông lệ.



Này là muốn gõ các thí sinh tự nhận là thiên tài một chút, để bọn hắn biết thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân.

Lăng Sâm tùy ý đứng ở trước bia đá, cũng không thấy hắn làm hoạt động chuẩn bị gì, vung tay phải lên, chỉ nghe được ầm một tiếng, bia đá đo lực chấn động mạnh một cái, cột sáng vươn cao, cuối cùng ổn định ở bốn thước 9 tấc.

4900 cân!

Giữa trường một mảnh kinh ngạc than thở, Lăng Sâm này tựa hồ vẫn không dùng toàn lực, nếu như dùng tới toàn lực, nhất định phải vượt quá năm ngàn cân!

Nhìn thấy thành tích này, Lâm Minh cũng là nhíu mày, lực lượng Lăng Sâm này hầu như là gấp hai mình!

Lâm Tiểu Đông nói:

- Không có gì đáng kinh ngạc, hắn là một trong mấy người tuổi trẻ mạnh nhất Thiên Vận thành, nếu như đánh không tới cái thành tích này, mới đáng giá kỳ quái.

Lâm Minh nói:

- Một trong mấy người trẻ tuổi mạnh nhất? Lẽ nào Tần Hạnh Hiên không thắng được hắn sao?

Lâm Tiểu Đông nhún nhún vai, nói:

- Thực lực Tần Hạnh Hiên cao bao nhiêu ta không biết, bất quá Tần Hạnh Hiên học rất pha tạp, mà Lăng Sâm chuyên học vũ kỹ, thật sự liều mạng tranh đấu, ta xem Tần Hạnh Hiên không hẳn có thể thắng, hơn nữa đừng quên, Tần Hạnh Hiên chỉ có mười lăm tuổi, mà Lăng Sâm đã hai mươi.

Nghe được Lâm Tiểu Đông nói, Lâm Minh khẽ gật đầu.

Luyện Thể kỳ tầng sáu, càng về sau, lực lượng chênh lệch càng lớn, lực lượng võ giả Ngưng Mạch kỳ gần như là tám ngàn cân, Lâm Minh cách cảnh giới này còn vô cùng xa xôi.

- Bắt đầu kiểm tra!

Lúc này, trung niên mỹ phụ trên đài phát ra mệnh lệnh bắt đầu cuộc thi đo lực.

Các thí sinh từng cái từng cái nóng lòng muốn thử, làm nóng người, nhưng mà thật sự tiếp xúc đến bia đá đo lực, lại xuất hiện không ít người rớt tuyển.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook