Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 65: Có thể cho chúng ta kinh hỉ

Tàm Kiếm Lý Ngưu

22/01/2014

Lúc này, Tần Hạnh Hiên tự nhiên cũng tới hiện trường kiểm tra, nàng xa xa nhìn bóng lưng Lâm Minh, cứ như vậy nhìn theo hắn biến mất ở bên trong cửa lớn. bảy màu

- Ha ha, Hạnh Hiên, con cũng rất quan tâm Lâm Minh a.

Thình lình bị lão sư mình hỏi, trong lòng Tần Hạnh Hiên ngược lại có mấy phần ngượng ngùng, nàng nói:

- Lâm Minh ở trình độ Minh Văn Thuật là Hạnh Hiên theo không kịp, bất quá nếu như so sức chiến đấu, Hạnh Hiên vẫn có mấy phần tự tin.

- Ừm, luận chiến lực, Lâm Minh xác thực không bằng con. Hạnh Hiên, con đoán Lâm Minh có thể đến tầng thứ mấy?

- Cái này. . . Theo lẽ thường mà nói, mười lăm tuổi, tu vi Luyện thể tầng hai, muốn qua tầng thứ hai đã rất khó khăn, bất quá thực lực Lâm Minh rất mạnh, có thể qua tầng thứ ba.

Tần Hạnh Hiên suy nghĩ một chút, nói như thế, đây đã là đánh giá rất cao, Lâm Minh muốn qua tầng thứ ba, tu vi ít nhất phải là Luyện thể tầng thứ ba.

- Con nói không sai, bất quá. . . ta luôn cảm thấy Lâm Minh có thể làm cho chúng ta kinh hỉ.

Thời điểm Tần Hạnh Hiên và Mộc Dịch nghị luận, trong một góc sơn cốc không đáng chú ý, Lan Vân Nguyệt cũng xa xa nhìn bóng lưng Lâm Minh, ánh mắt tràn đầy vẻ phức tạp.

Làm đệ tử Thất Huyền Vũ Phủ, Lan Vân Nguyệt tự nhiên có quyền tiến vào sơn cốc quan sát kiểm tra, đây là một vòng kiểm tra cuối cùng, chỉ cần thông qua, sẽ trở thành đệ tử chính thức của Thất Huyền Vũ Phủ.

Mà lấy trạng thái hiện tại của Lâm Minh, đại khái có thể xông qua tầng thứ nhất của Linh Lung tháp.

Không nghĩ tới, phân biệt vẻn vẹn nửa năm, Lâm Minh sẽ có trưởng thành kinh người như vậy. . .

Phải cùng Lâm Minh ở chung một Vũ Phủ. . . Lan Vân Nguyệt cảm thấy trong lòng không biết là loại tư vị nào.

Lúc này Lâm Minh đương nhiên sẽ không đi nghĩ tới tâm tư của người khác, hắn đã đi tới bên trong huyễn sát trận.

Vừa tiến vào Linh Lung tháp, những người kiểm tra còn lại dĩ nhiên đều biến mất, Lâm Minh chỉ có thể nhìn thấy chính hắn.

Hắn ở trong một mảnh không gian tối như mực, bầu trời che kín đầy sao, dưới chân là nham thạch màu đen cứng rắn.

Lúc này, ở trước mặt hắn cách đó không xa, một đoàn quang ảnh màu xám từ từ cô đọng, chậm rãi biến thành một võ giả cầm trường côn trong tay.



- Đây chính là kẻ địch sao?

Lâm Minh một chút phán đoán tu vi đối phương, là Luyện thể tầng hai sơ kỳ.

Người trung niên kia mới vừa nói qua, thật lực của đối thủ quyết định bởi tuổi tác của mình, mình sinh ra mười lăm năm lẻ tám tháng, tu vi kẻ địch là mới vào Luyện thể tầng hai.

Những thí sinh tuổi tác lớn kia, sẽ đối mặt với kẻ địch có thực lực càng cao hơn.

Xem ra đối với thiếu niên mười lăm tuổi mà nói, không tới Luyện thể tầng hai, là bất luận như thế nào cũng không thông qua được khảo hạch.

Lâm Minh không lãng phí thời gian, thân thể như một con báo mạnh mẽ vọt ra ngoài, vận chuyển Hỗn Độn chân nguyên quyết, chân nguyên dồn vào bắp thịt, vừa ra tay chính là sát chiêu!

Mặt sau còn có rất nhiều tầng, không thể lãng phí thể lực, phải nhất cổ tác khí vọt tới cao nhất, lấy được Hồng Kim Long Tủy đan!

Mắt thấy Lâm Minh đánh tới, võ giả ảo ảnh kia muốn dùng trường côn đi chặn, nhưng mà tốc độ của Lâm Minh quá nhanh, trước khi võ giả vung trường côn, quyền phong đã khắc ở ngực hắn.

Bồng!

Xương ngực của võ giả sụp xuống, thổ huyết bỏ mình.

Lâm Minh dễ dàng qua tầng thứ nhất.

Đây là đương nhiên, thực lực Lâm Minh vốn là vượt qua đồng cấp võ giả, huống hồ tu vi ảo ảnh này chỉ có luyện thể tầng hai sơ kỳ.

Tầng thứ hai!

Như cũ là không gian đen kịt, lần này, xuất hiện ở trước mặt Lâm Minh chính là một con Hung thú.

- Hung thú cấp một!

Hung thú cấp một trên căn bản có thể tương đương với võ giả Luyện thể tầng ba.



Hung thú trước mắt này là tê giác một sừng, thực lực xem như là tương đối kém trong Hung thú cấp một, đại khái tương đương với Luyện thể tầng hai đỉnh cao.

Tuy thực lực Tê giác một sừng này bình thường, thế nhưng bởi vì da Tê giác cứng cỏi, lực phòng ngự cực cường, võ giả bình thường ngay cả thực lực vượt qua nó, cũng phải phí một phen tay chân.

Hiện tại Lâm Minh muốn liên tục vượt ải, tự nhiên không thể lãng phí thể lực, hắn xoay tay một cái, một cốt đao lạnh lẽo đã xuất hiện ở lòng bàn tay.

Trong đầu Lâm Minh tùy theo xuất hiện kết cấu kinh mạch của Tê giác, các loại nhược điểm trên người nó cũng rõ ràng vẻ ra.

Quen thuộc nhược điểm của Hung thú, ngược lại là ưu thế của Lâm Minh.

Lúc này, Tê giác một sừng đột nhiên rít gào, vọt tới Lâm Minh, mặc dù là không gian ảo giác, nhưng Lâm Minh có thể chân thực cảm giác được mặt đất ầm ầm chấn động.

Huyễn sát trận và ảo giác trận không giống, ảo giác trong ảo giác trận không có lực sát thương, xông lại chỉ có thể đáng sợ, chỉ cần bảo vệ bản tâm, đứng bất động cũng có thể phá diệt ảo giác.

Nhưng huyễn sát trận lại không như thế, đứng bất động chính là muốn chết.

Mắt thấy Tê giác một sừng vọt tới, Lâm Minh bỗng nhiên nhảy ra, tư thế hắn nhảy ra rất cổ quái, thân thể hắn là lên cao, nhưng một bên vai hầu như kề sát mặt đất.

Trong nháy mắt thân thể khổng lồ của Tê giác một sừng xẹt qua, một tay của Lâm Minh chống đỡ mặt đất, thân thể hắn tựa như chim yến bay sát mặt đất, lấy một tốc độ cực nhanh đánh về bụng của Tê giác một sừng.

Giơ tay, xuất đao!

Phốc!

Dịch cốt đao xoạt qua ở giữa sườn của Tê giác một sừng, vị trí này là địa phương mềm mại nhất của Tê giác một sừng, hơn nữa còn là vị trí động mạch chủ của Tê giác một sừng.

Một vết đao nhỏ, máu như mũi tên bắn ra, Tê giác một sừng phát ra một tiếng thống khổ kêu gào, thân thể khổng lồ run lên bần bật, hầu như ngã trên mặt đất.

Nhìn thấy một đao của mình thành công, Lâm Minh không khỏi cảm thán ảo trận này chân thực.

Kết cấu thân thể cùng nhược điểm của Tê giác một sừng này đều giống chân thực như đúc, có lẽ lúc trước người kiến tạo ảo trận này, ở giữa ảo trận phong ấn vào một Hung thú Tê giác, cho nên mới có hiệu quả như vậy.

Một đao thành công, Lâm Minh không tiến mà lùi, tuy hắn giết chết Tê giác một sừng này cũng không khó, thế nhưng hắn muốn tiết kiệm thể lực, ở tầng hai Linh Lung tháp là không có thời gian nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook