Vũ Cực Thiên Hạ

Chương 47: Bắt đầu kiểm tra

Tàm Kiếm Lý Ngưu

10/01/2014

Vương Nghĩa Minh vừa nghe liền biết đệ đệ nói vô căn cứ, hắn thiếu kiên nhẫn nói:

- Đừng làm ra trò kia, ngươi là cái đức hạnh gì ta còn không biết sao? Muốn ta báo thù cho ngươi?

- Đúng vậy, ca ca anh hùng cái thế, đối phó gia hoả kia còn không phải chỉ là một đầu ngón tay sao. . .

Vương Nghĩa Minh hừ lạnh một tiếng:

- Ta đường đường là Thiên phu trưởng quân biên cảnh, ra tay đối phó một tiểu tử Luyện thể tầng một, ngươi muốn người khác coi ta là chuyện cười sao?

Vương Nghĩa Cao vội cười bồi nói:

- Giết gà cần gì dao mổ trâu, ca ca ngươi không phải có tứ đại hộ vệ sao? Để bọn hắn đi, như thế dễ như trở bàn tay.

- Phụ thân là Hộ vệ quân Quân chủ Thiên Vận thành, ngôi vị hoàng đế luân phiên, lúc này là thời kỳ phi thường mẫn cảm, ngươi muốn ta vận dụng quân hộ vệ biên cảnh bắt người ở kinh thành, loại sự tình hoang đường này ngươi cũng nghĩ ra, ta nhìn ngươi bị cấm đoán hai tháng là quá ít đi!

Vương Nghĩa Minh nói xong, cũng không tiếp tục lý đến Vương Nghĩa Cao, nhanh chân rời đi.

Lưu lại Vương Nghĩa Cao một người, mặt đầy vẻ phẫn hận đứng ở tại chỗ, hắn không nghĩ tới bị ca ca khiển trách một phen, hắn siết chặt nắm đấm, hàm răng cắn khanh khách:

- Con mẹ nó, xưa nay lão tử ở Thiên Vận thành không chịu qua oan ức to lớn như vậy, Lâm Minh, lão tử không làm tàn ngươi sẽ không mang họ Vương!



Nhật thăng nhật lặn, mây tụ mây tan, năm mươi ngày thời gian lặng yên trôi qua. . .

Tại Đại Chu sơn, một thiếu niên ở trần đang đánh quyền, gió núi gào thét, nhưng mà quyền phong của thiếu niên đánh ra lại vượt qua gió núi, nhiều tiếng lọt vào tai.

Ầm!

Thiếu niên một quyền đánh vào cọc gỗ trước mặt, chỉ nghe "Răng rắc" một tiếng, cọc gỗ cứng cỏi trải qua nước thuốc phao chế, bị thiếu niên đánh thành hai đoạn, vụn gỗ bay tán loạn.



Thiếu niên một quyền thu hồi, không chờ vụn gỗ rơi xuống đất, một cước đánh xuống, lại là một tiếng vang giòn, nửa đoạn cọc gỗ trên mặt đất bị thiếu niên phách nát tan!

- Tuy rằng trước sau không thể thăm dò bậc cửa luyện lực như tơ, thế nhưng Hỗn Độn chân nguyên quyết của ta đã tu luyện tới tầng thứ nhất tiểu thành, mà tu vi Luyện thể tầng thứ hai cũng đã củng cố, lực lượng từ 2600 cân trở lên.

Thiếu niên này là Lâm Minh, thời gian năm mươi ngày, Lâm Minh ở trong núi một mực khổ luyện, dược liệu toàn dùng tốt nhất, Tụ Nguyên đan cũng ăn hai mươi viên, bởi vì lượng lớn tiêu hao này, Lâm Minh bất đắc dĩ, lại bán ra một tấm Cường Lực phù.

Bất quá, mặc dù tiêu hao nhiều như vậy, Lâm Minh trước sau không thể đột phá Luyện thể tầng thứ ba Luyện Tạng, tu luyện Hỗn Độn cương đấu kinh trọng căn cơ vững chắc, mà không phải một mực cầu nhanh.

- Năm mươi ngày, ngày mai sẽ là ngày Thất Huyền Vũ Phủ kiểm tra, ta qua cửa ải không thành vấn đề.

Lâm Minh từ trên một tảng đá lớn nhặt quần áo lên, lại chạy tới dòng suối bên cạnh tắm rửa một thoáng.

Ở ánh mặt trời chiếu rọi, bắp thịt của Lâm Minh cân xứng rắn chắc, thấm vào suối nước trong càng là hiện ra ánh sáng nhàn nhạt, giống như một con báo săn mạnh mẽ tràn đầy lực lượng.

Chỉ nhìn bóng lưng một cách đơn thuần, rất khó tin tưởng đây là một thiếu niên mười lăm tuổi.

Sau khi tắm sạch, Lâm Minh mặc quần áo vào, nhanh chóng trở về chỗ ở, hắn triển khai thân pháp, động tác mau lẹ, tốc độ cấp tốc như điện quang, chỉ là mấy tức thời gian liền biến mất ở trong rừng rậm mênh mông.

Hàng năm lập thu, lập xuân, đó là tháng ngày Thất Huyền Vũ Phủ kiểm tra chiêu sinh, ngày hôm đó cũng là ngày trọng yếu nhất của thiếu niên tu võ Thiên Vận quốc.

Đối với bọn hắn mà nói, Thất Huyền Vũ Phủ chính là Long Môn, sau khi lướt qua liền có thể một bước lên trời.

Tiến vào Thất Huyền Vũ Phủ, tài nguyên chỉ là thứ yếu, chủ yếu là công pháp truyền thừa.

Công pháp truyền thừa là trăm ngàn năm qua, vô số tiền bối tích luỹ xuống kinh nghiệm tổng kết, nếu như không có những kinh nghiệm này, muốn tự mình một người chậm rãi tìm tòi võ đạo, căn bản là người ngốc nói mê.

Mà trên thị trường bán ra công pháp truyền thừa đều là hàng thông thường, tinh phẩm chân chính chỉ có thể ẩn ở bên trong tông môn và Vũ phủ, hạ hạt của tông môn.

Xuất hiện tình huống như thế, thứ nhất là bởi vì tông môn đối với công pháp truyền thừa chưởng khống rất nghiêm, một khi phát hiện có đệ tử trong môn phái tiết lộ công pháp ra ngoài, nhẹ thì phế bỏ tu vi, nặng thì trực tiếp xử tử.



Thứ hai, là công pháp truyền thừa rất khó phục chế sao chép.

Võ đạo chi lộ, huyền diệu khó giải thích, trong đó rất nhiều cảm ngộ, con đường hành công, kỹ xảo hội tụ chân nguyên là không cách nào dùng ngôn ngữ miêu tả đi ra.

Cho nên công pháp tinh phẩm chân chính, dù muốn lấy sách vở ghi chép, cũng là không cách nào sao chép.

Dùng để ghi chép công pháp, bình thường là thẻ ngọc, trong một cái ngọc giản nho nhỏ hàm chứa các loại tin tức huyền diệu, thậm chí là ý cảnh của một công pháp, chỉ có nhìn hiểu mà không thể diễn đạt được bằng lời.

Những huyền diệu của một bộ công pháp được khắc vào trong ngọc giản, người không tinh thông loại công pháp này, công pháp không đại thành là rất khó làm được, hơn nữa phải bỏ ra thời gian tinh lực rất lớn.

Người công pháp chưa thành, mặc dù có được thẻ ngọc cũng không cách nào sao chép phục chế.

Cái này cũng giống như kim phiếu mà tiền trang phát hành, mặc dù chỉ là một trang giấy, thế nhưng ai cũng không cách nào chiếu theo kim phiếu này, vẽ ra một tấm giống nhau như đúc đi tiêu dùng.

Cho nên thẻ ngọc ghi chép công pháp tinh phẩm đã ít lại càng ít, ở trên thị trường hoàn toàn tuyệt tích.

Đây cũng chính là nguyên nhân làm cho thiếu niên võ giả muốn vào Thất Huyền Vũ Phủ như cá diếc sang sông, nhưng mà tỉ lệ trúng cử hà khắc, làm cho hàng năm đều có lượng lớn võ giả rớt tuyển.

Bản thân Lâm Minh nắm giữ công pháp luyện thể cực phẩm Hỗn Độn cương đấu kinh, tự nhiên nhìn không nổi truyền thừa của Thất Huyền Vũ Phủ.

Bất quá hắn vẫn là muốn tiến vào Thất Huyền Vũ Phủ, tất nhiên không phải bởi vì Lan Vân Nguyệt.

Đối với Lâm Minh mà nói, từ khi đem mục tiêu nhân sinh định trên theo đuổi cực hạn võ đạo, sự tình Lan Vân Nguyệt đã rất khó gây sóng lớn trong lòng hắn.

Mặc dù hắn truy đuổi cực hạn võ học, mục đích cuối cùng là bảo hộ thân nhân, truy cầu mỹ nữ.

Lâm Minh muốn đi vào Thất Huyền Vũ Phủ, đầu tiên là bởi vì cần tài nguyên tu luyện trong Thất Huyền Vũ Phủ, tài nguyên nơi này không phải đan dược, dược thảo, mà là một ít địa điểm luyện công đặc thù.

Những địa điểm luyện công đặc thù này, thông qua trận pháp bố trí, hoặc là Tiên Thiên hình thành hoàn cảnh kỳ dị, khiến người ta tu luyện ở trong đó làm ít mà hiệu quả nhiều.

Mặt khác chính là vũ kỹ, vũ kỹ đối võ giả mà nói cực kì trọng yếu, trực tiếp móc nối cùng lực chiến đấu của võ giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vũ Cực Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook