Vòng Quay Vận Mệnh

Chương 1: Vận may đến

Hồng Trần Ức Mộng

04/03/2014

Tóm tắt:

NVC của truyện ra đời vào năm 2100 trong tháp rùa ở hồ gươm.do một ông lão nhìn thấy và nhận nuôi . ko ai biết rằng,đứa bé đó chính là do rùa thần mang lên từ dưới đáy hồ sâu vạn mét . và cũng không ai biết rằng,bọc trứng của âu cơ là một trăm lẻ một trứng và chỉ nở ra trăm trứng vào hơn 6000 năm trước.50 người mang theo huyết thống của rồng hướng về đại dương để khai phá thủy vực,50 người còn lại mang huyết thống của tiên thì ở lại đất liền để dựng xây và cai trị đất nước.quả trứng thứ một trăm lẻ một,quả cuối cùng sau khi xuất hiện liền trời đất quay cuồng.bách lôi khai phóng,trời long đất lở,khai thiên tích địa,quả trứng này được cha của âu cơ cùng cha của LLQ hao phí vạn năm thọ nguyên đã tiên đóan đây là sinh mệnh mang theo một sứ mệnh vĩ đại đến để cứu thế.quả trứng đc đặt trong cung điện sâu vạn mét dưới đáy hồ gươm.nó được rùa thần kim quy bảo vệ.ngủ say hơn 6000 năm cuối cùng cũng thức tỉnh,thức tỉnh để nhận lấy sứ mạng của nó.

Năm 2118,liên hợp quốc công bố võng du "Thiên Mệnh" do hơn hơn 100 quốc gia trên thế giới hợp tác giám sát.do đầu não "victoria" toàn quyền điều khiển.đầu não "victoria" được tìm thấy ở bắc cực năm 2050,giữa lúc hiệu ứng nhà kính cùng nước biển dâng mãnh liệt nhất.ngay sau khi tìm thấy đầu não,thiên tai và nước biển dâng vô cớ giảm dần rồi biến mất.ẩn giấu sau việc này còn là điều bí ẩn được các nhà chức trách giấu kín.

Game theo phong cách châu âu.có các hệ:chiến sĩ hệ gồm:thuẫn chiến sĩ,cuồng chiến sĩ.

Pháp hệ:nguyên tố đơn hệ.mục sư.triệu hóan sư

Mẫn hệ:cung thủ,đạo tặc,thích khách.

Nvc tu luyện công pháp "diễn sinh tạo hóa quyết" do từ nhỏ đã như in trong đầu.công pháp chia làm 9tầng.diễn khí.diễn hóa,diễn hợp,diễn tâm,diễn địa,diễn thiên,diễn hư vô,diễn tạo hóa.tầng thứ 9 còn là điều bí ẩn.

Ncv vào game bị buộc định che giấu duy nhất nghề nghiệp:"thiên mệnh giả",

Truyện nói có vấn đề về biển nên sẽ có tranh chấp về vùng biển,nhưng ko tinh thần đất nước yy tự sướng vì việc này..........cầu like

Vòng Quay Vận Mệnh

Tác giả:Hồng Trần Ức Mộng

Chương :1 Vận may đến.



"Xếp hàng đi nào mọi người,chen lấn cái gì,đâu chả đến lượt!"

"Tên béo chết tiệt,miệng thì gào hay lắm,nhìn xem ai chen lấn khoẻ nhất!"

"Misa nhà tôi sắp sinh rồi,tôi phải về gấp,nhường đi các bác"

"Ồ,trông ngươi cũng không đẹp trai lắm,người thì gầy mà có được vợ Tây,thích nhỉ"

"Ặc,Misa là con mèo nhà em"

"Biến!dám lừa bố,bố xếp hàng 5tiếng rồi mà còn chưa đến lượt,mày thiếu sẹo hả?"

......

Nhìn đoàn người chen lấn,xếp hàng đằng xa,hắn trong lòng mừng thầm,cảm thấy khó tin cho vận may của mình.Hôm trước,sau một tháng liên tục ăn mì ăn liền,hắn cào trúng mã thưởng có phần thuởng cao nhất,là một bộ khoang sinh dưỡng đây là sản phẩm chơi game cao cấp nhất của liên hợp quốc sản xuất.Nó có thể giúp người chơi liên tục online mà không bị mệt về tinh thần cùng thể xác bởi dưỡng sinh dịch cùng thiết bị matsa thiết kế tích hợp cùng dưỡng sinh giường.

Đi thẳng vào lối đi dành cho nhân viên công ty,trước ánh mắt hâm mộ cùng ghen ghét của bảo vệ cùng khách hàng,hắn đi thẳng lên tầng 5,phòng giám đốc tiêu thụ theo sự chỉ dẫn của tiếp viên.Rất nhanh,một màn chúc mừng cùng mời chào lên truyền hình để quảng cáo sản phẩm đã bị hắn cự tuyệt.

Đi ra khỏi tòa nhà,dưới ánh mắt của bao nhiêu người,hắn chậm rãi lên xe bus đi về nhà.Cái gọi là nhà chẳng qua là căn nhà mái bằng kiểu cũ trong một ngõ nhỏ.

Đây là căn nhà mà ông của hắn trước khi đi giao lại cho hắn,nghe nói đây là căn nhà trợ cấp người nghèo thì phải.

"Anh Phong ,anh về rồi hả?.Anh đi đâu mà không cho em theo.Anh nói hè này dẫn em đi chơi khắp nơi mà!"



"Hìhì,bí mật,một lát nữa em sẽ biết"

"Hừ,nếu mà không thú vị thì ngày mai anh giặt quần áo của anh đi!"

Cô bé này,ặc,thiếu nữ này sốn cùng với hắn 17 năm,sau khi ông nhặt được hắn một năm thì cũng nhặt được cô ở trên cầu thê húc vào nửa đêm.

Năm nay Linh vừa 17,học trường cấp 3 gần nhà,tuy còn nhỏ nhưng...một số chỗ thì không nhỏ tẹo nào.dáng người chuẩn,cao 1m65 khoảng chừng,mái tóc dài muợt được Linh thả ra chảy xuôi đến tận bờ mông cong vểnh,khuôn mặt trẻ trung xinh xắn mang thro nét hồn nhiên,ngây thơ của tuổi dậy thì,đôi mắt đen long lanh,sáng ngời,tràn ngập niềm vui cùng sức sống khiến ai nhìn cũng yêu mến.

Linh rất hiền và coi hắn như chỗ dựa duy nhất,từ bé Linh đã luôn theo hắn không rời,mỗi khi đi đâu hắn cũng phải nói trước với Linh.Hắn là người qan trọng nhất với Linh,và Linh cũng thế.

Chỉ mới về nhà hơn chục phút đã thấy nhân viên vận chuyển cùng lắp đặ thiết bị đã đến.Trước ánh mắt bất ngờ và chóang ngợp của Linh,giuờng dưỡng sinh đã được lắp đặt xong tron phòng hắn.

"Oa,Anh Phong,anh kiếm đâu nhiều tiền để mua thứ này thế.em nghe nói giá của nó đủ để mua một căn biệt thự loại trung ở ngoại đô đó"

(Thiết bị chơi game được chia làm: Mũ sắt với 75% độ chân thật,giá 1triệu VNĐ có thể chơi liên tục 6 giờ cần nghỉ ngơi,một ngày tối đa chơi 12tiếng.Mũ Bạc với 80% độ chân thật,giá 3triệu VNĐ có thể chơi liên tục 8 giờ cần nghỉ ngơi,một ngày tối đa chơi 16 tiếng.Mũ Hoàng Kim với 90% độ chân thật,giá 10triệu VNĐ có thể chơi liên tục 10 giờ cần nghỉ ngơi,một ngày tối đa chơi 20 tiếng,kèm theo dưỡn sinh dịch.Mũ Bạch Kim độ chân thật 95%,giá 50triệu có thể chơi liên tục 16 giờ cần nghỉ ngơi,có kèm theo dưỡng sinh dịch.Cuối cùng là giường dưỡng sinh độ chân thật 100%,giá 25tỷ.có thể chơi liên tục 1tháng.)

Vểnh mặt lên trời,chỉ chỉ vào thùng mì dưới gầm giuờng với ý nói"Do ta hay dùng mì ăn liền thay cỗ đặt lên bàn thờ vào ngày lễ lên các cụ phù hộ đó"

"Hừ,mà anh may mắn thật,em nghe nói "Thiên Mệnh" bên trong cũng kiếm được tiền đó,anh không cần đi làm thêm kiếm tiền ho em học rồi"

"Bằng vào việc đã từng là game thủ chuyên nghiệp chắc chắn anh sẽ đạt thành tích tốt,em ủng hộ anh"

Cô bé bỗng nhiên hôn lên má hắn,sau đó bỏ chạy vào phòng bếp.Bị nghịch tập,hắn ngẩn ngơ một lúc lâu rồi nở một nụ cười hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook