Vòng Quay Vận Mệnh

Chương 12: Lang Vương tiến hóa

Hồng Trần Ức Mộng

04/03/2014

Khát máu Lang Vương rống lên một tiếng, một cái lang trảo đánh về phía Phong Linh, Phong Linh giơ kiếm đón đỡ, công kích của một người một sói đồng thời đánh trúng thân thể của nhau.

-62,-209.

Trên đầu Phong Linh bay lên 62 hp thương tổn, thầm nghĩ không hổ là Tinh Anh Boss, sự mạnh mẽ không phải bạch lang có thể so sánh được ,vì thế ,hắn tự lên tinh thần ,cùng Lang Vương bắt đầu chém giết.

Có lẽ vì ở trong sơn động lâu dài khiến thể lực xuống thấp, hơn nữa có thân thể khổng lồ, Bạch Lang Vương động tác đã mất đi sự linh hoạt, tốc độ thậm chí không bằng con bạch lang bình thường, Phong Linh có thể ở thời điểm nó sắp công kích hắn nhìn ra được hướng tấn công, sau đó thong dong tránh né, lại thuận tay ở trên người nó chém hai phát.

-203, 207 ,205, 210, 208 ,....

Năm hiệp qua đi, Bạch Lang Vương lại bị Phong Linh công kích năm lần, sinh mệnh liên tục giảm xuống, chỉ còn lại có 258 hp, mà Phong Linh trừ lần đầu tiên thử xem lực công kích của Lang Vương thì cũng không bị đối phương đánh trúng lần nào.

“Mày là bưởi!” Phong Linh khinh bỉ nhìn Lang Vương rồi giơ lên ngón giữa ,chỉ chỉ lên trời!

Khát máu Lang Vương lại giống như có thể hiểu được động tác đầy văn nhã của hắn, nổi giận gầm lên một tiếng, ra sức nhảy lên, móng vuốt bén nhọn được giơ lên ,chộp tới Phong Linh,đây đúng là kỹ năng Lang trảo chủ động công kích duy nhất của nó.



Phong Linh tính tóan được phạm vi công kích, vội vàng lui về phía sau hai bước,sau đó xoay người 360° thành công tránh thoát Lang Vương trọng kích, Kiếm cổ trên tay phải vung lên, một mảnh bóng kiếm hướng về nó quét tới -- thoát phá trảm, phạm vi 4m quần thể công kích khiến Phong Linh không cần nhằm chuẩn xác vào thân thể Lang Vương ,bóng kiếm xẹt qua Lang Vương vị trí nhưng không đến nỗi chí mạng,con số 250 toát lên từ đầu nó khiến kẻ nào đó kêu xui xẻo.

Chỉ còn lại 9 điểm sinh mệnh ,lúc này Khát máu Bạch Lang Vương hai mắt hai mắt đã đỏ đậm, hung hăng nhìn về phía kẻ xâm lấn lãnh địa của nó ,xúc phạm tôn nghiêm của nó ,lại còn muốn giểt nó, bó không cam lòng đứng dậy gầm rú ,tiếng gầm rú liên miên không dứt, thanh âm vô cùng thê lương.

“Chẳng lẽ là gọi đồng bạn? Hừ, ngươi có gọi nữa cũng không có người đến giúp ngươi, ngoan ngoãn nằm xuống đất đi.” Phong Linh bổ một kiếm về phía Lang Vương,đang chuẩn bị để nhìn bảo vật bạo ra thì...

“Rống!” Bạch Lang đang không ngừng gầm rú bỗng toàn thân tỏa ra hào quang màu trắng, hào quang đó lại chặn lại công kích của Phong Linh, Phong Linh vội vàng lui về phía sau hai bước, kinh dị nhìn biến hóa đang diễn ra trước mắt.

Bạch quang trên người Lang Vương càng ngày càng đậm, dần dần đem toàn bộ thân thể đều bao trùm lấy ,hào quang phát ra thật lâu mới chậm rãi tán đi, lộ ra thân hình Lang Vương.

Bạch Lang Vương giống như trọng sinh niết bàn , toàn thân ẩn ẩn một quang mang màu bạc ,ánh mắt cũng biến thành lợi hại hơn, khát máu khí tức càng thêm dày đặc hơn, ngay cả khí thế cũng cường đại hơn rất nhiều, lúc này chính ánh mắt đó đang nhìn vào kẻ thù nhân loại truớc mắt.

“Đinh, người chơi Phong Linh, bởi vì ngươi nhiều lần khiêu khích ,Khát máu Bạch Lang Vương phẫn nộ khiến phát sinh tiến hóa, nhận được linh khí dồi dào của vách núi Lạc Nhật, thành công vượt cấp tiến hóa thành 20 cấp Lĩnh Chủ Boss Bạch Ngân Tuyết Lang Vương.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook