Vòng Quay Vận Mệnh

Chương 8: Lần đầu giết quái (hạ)

Hồng Trần Ức Mộng

04/03/2014

Sói ăn cỏ?? Phong Linh đảo cặp mắt trắng dã

“Thật sự là trong "Thiên Mệnh" cái gì cũng có.Thế nhưng cho dù ngươi có ăn chay niệm phật, vì exp ta cũng phải chém!”

Vung Kiếm cổ trong tay hướng về con bạch lang gần nhất chém hai phát.

-155,-152

Bạch lang phòng ngự cũng không cao,khoảng trên dưới 30 ,hp khoảng 300, nó còn không có kịp phản ứng đã bị Phong Linh chém hai kiếm giết chết, dưới đất tuôn ra một lọ màu đỏ dược thủy cùng vài cái tiền đồng. Đáng thương cho bạch lang đến chết cũng không hiểu được vì cái gì mà cái tên nhân loại này ngồi ngây ngốc trên tảng đá nửa ngày,nước sông không phạm nước khoáng thì đột nhiên công kích nó.

Thuốc chữa thương nhỏ: Sử dụng yêu cầu :vô,trong nháy mắt khôi phục 100 sinh mệnh, CD (cold down thời gian làm lạnh): 10 giây.

“Hai phát miểu sát?” Phong Linh khinh thường bĩu môi. Thế nhưng có vẻ như ai đó đã quên Kiếm cổ thêm vào lực công kích đã vượt qua phạm trù cấp bậc. Bình thường người chơi dù đến cấp 10 thì công kích cũng rất khó vượt qua 100.

Nhìn đến đồng bạn bị công kích, phụ cận hai con bạch lang lập tức “Ngao ngao” Kêu lên biểu tình chống bạo lực, Phong Linh nhắm ngay một con gần nhất huy kiếm chém qua.

-157,

Bị công kích ,bạch lang lập tức giơ lên móng vuốt sói phản kích, Phong Linh cũng không tránh né, hắn muốn nhìn xem bạch lang công kích là bao nhiêu.



“Phanh”, móng vuốt sói hung hăng chụp ở trên người Phong Linh, toát ra con số màu đỏ -21

Phong Linh hoảng sợ:“Xem ra phòng ngự của ta vẫn là rất thấp .” Hắn không dám tiếp tục tùy tiện để bạch lang đánh trúng, bởi vì lúc trước hắn căn bản không có tiền để đến tiệm thuốc ở tân thủ thôn mua dược thủy, cho nên trên người hắn trừ vừa mới tuôn ra bình thuốc thì không còn vật phẩm hồi phục nào, bị cào thêm vài cái thì chỉ có chạy trối chết.

Phong Linh lập tức chém một kiếm về phía trước bạch lang,lại một con nữa hóa thành exp nhưng không có gì tuôn ra, một con bạch lang khác nổi giận gầm lên một tiếng, lao lên cắn hắn. Phong Linh nhảy về phía sau để tránh công kích của nó, sau đó nhanh chóng vọt tới trước, một cái Toàn lực một kích đánh vào trên người bạch lang.

-403, điểm may mắn cao thêm đánh vào bất ngờ gây ra bạo kích gây 2 lần tổn thương, bạch lang không cam lòng bỏ lại một lọ dược thủy màu lam rồi biến thành thi thể.

Thuốc ma pháp nhỏ: Sử dụng yêu cầu: Vô, trong nháy mắt hồi phục 100 điểm mana, CD 10 giây.

“Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh đẳng cấp thăng lên 1 cấp, sinh mệnh +20, ma pháp +20, lực lượng +2, thể lực +2, nhanh nhẹn +2, tinh thần +2, có 10 điểm thuộc tính tự do có thể phân phối.”

Giết 3 con 5 cấp quái vật đạt được kinh nghiệm hơn nữa vượt cấp giết quái kinh nghiệm thêm 40% (thêm 4 cấp thêm 40%,10 cấp thêm 100%,hơn 10% cũng chỉ thêm 100%) làm cho Phong Linh lập tức đề thăng một cấp.

Người chơi mỗi lần thăng cấp đều đạt được 5 điểm thuộc tính tự do, có thể tự do phân phối đến tứ đại thuộc tính cơ bản, trong đó vật lý hệ chức nghiệp mỗi lần thăng một cấp tự động gia tăng 20 điểm sinh mệnh,10 điểm ma pháp;

Ma pháp loại chức nghiệp mỗi lần thăng cấp thì ma pháp thêm 20, sinh mệnh thêm 10.Còn hắn có huyết thống Tiên Rồng có thể dùng pháp thuật của Tiên cùng vật lý công kích của Rồng nên gia tăng 20 cho mana cùng hp.

Phong Linh mở ra bảng thuộc tính, đem 10 điểm thuộc tính lấy 3: 1:1 tỉ lệ phân phối đến lực lượng,nhanh nhẹn cùng thể lực.Hiện tại dùng Kiếm cổ nên hắn chỉ có thể theo vật lý hệ để phân phối điểm,lực lượng cùng thể chất là cần thiết cho vật lý hệ,nhưng cũng phải thêm nhanh nhẹn để thân thể theo kịp phản ứng của thần kinh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook