Vòng Quay Vận Mệnh

Chương 16: Kiến Bang Lệnh

Hồng Trần Ức Mộng

04/03/2014

Hoàng bá thiên hạ: Là một trong ba tuyệt chiêu của Kiếm cổ ,bùng nổ ra sự bá đạo lực lượng của Lạc Long cùng uy áp Hoàng giả của Tiên Lạc, không nhìn thiên địa vạn vật, lấy uy thế quân lâm thiên hạ đối với địch nhân tiến hành côg kích có tính hủy diệt.

Hiệu quả: Đơn thể công kích, không nhìn phòng ngự, lực công kích là bình thường công kích 5000%. Lúc ra chiêu thì trong nháy mắt tạo thành uy áp trong khu vực 10m xung quanh, khiến cho đối phương không thể di động, không thể công kích. Mỗi ngày có thể dùng một lần. Hiện tại bởi người sử dụng năng lực không đủ, sau khi sử dụng sẽ tiến vào 3 giờ suy yếu ,toàn bộ thuộc tính giảm xuống 60%.

Phong Linh hoàn toàn sợ đến ngây người......

Không phải sợ bởi cấp bậc điên cuồng tăng lên, mà là khiếp sợ bởi chiêu “Hoàng bá thiên hạ” này ,chẳng những không nhìn phòng ngự, hơn nữa lực công kích là 5000% tức là tăng 50 lần công kích!

Tuy rằng sớm đã ý thức được sự mãnh mẽ của Kiếm cổ ,nhưng Phong Linh tuyệt đối không nghĩ tới nó mãnh mẽ,nó cường đại đến như vâyh, có thể làm cho hắn mới chỉ có cấp 6 miểu sát 30 cấp Linh cấp Boss, đúng vậy ,là miểu sát!

Hơn nữa thanh Kiếm cổ này mới chỉ cởi bỏ có một tầng phong ấn.

Điên thật rồi ~~ cái này đúng là nghịch thiên quá mức !

Tự sướng một hồi hắn cũn từ trong mộng tỉnh lại ,Nhìn lại chính minh lên tới 14 cấp 38% cùng với trang bị cùng vật phẩm rơi đầy đất, rốt cục nhịn không được nữa hắn bắt đầu cuời lớn.

Phong Linh hận không thể ôm lấy Hoàng Kim Tuyết Lang Vương đang nằm trên đất hai cái, chẳng những làm cho cấp bậc của hắn tăng lên 8 cấp, còn để lại cho hắn nhiều đồ như vậy.

Phong Linh nhanh chóng nhặt lên kim tệ cùng vật phẩm, vật phẩm mà quái vật rơi xuống nếu trong 10 phít không nhặt sẽ tự động biến mất, vừa rồi suy nghĩ vớ vẫn mất một thời gian, hắn cũng sợ những vật sắp đến tay này sẽ tự động biến mất.

Hoàng Kim Tuyết Lang Hoàng tổng cộng tuôn ra 12 vật phẩm, 30 kim tệ ,12 kiện vật phẩm gồm 4 kiện bạch ngân trang bị ,còn có 6 kiện màu vàng trang bị, mặt khác còn hai vật đều giống nhau đều là miếng gỗ màu đen, tuy rằng Phong Linh đã nghĩ vượt cấp giết quái sẽ bạo không ít vật phẩm nhưng vẫn bị rung động thật lớn.



Giết quái vật ở tân thủ thôn thì bạo ra hoàng kim trang bị có xác suất cực kỳ nhỏ, mà Phong Linh dĩ nhiên một lần bạo ra 6 kiện, 4 kiện bạch ngân đã bị ánh hào quang của hoàng kim tran bị che lấp ,hắn vội vàng nhìn thuộc tính của 6 vật phẩm:

Kim lang hộ thối (giáp chân) :30 cấp hoàng kim trang bị, hiệu quả không rõ, không thể sử dụng.

Kim lang chiến khôi (mũ giáp ):30 cấp hoàng kim trang bị, hiệu quả không rõ, không thể sử dụng.

Kim lang hộ thủ ( bao cổ tay):30 cấp hoàng kim trang bị, hiệu quả không rõ, không thể sử dụng.

Kim lang chiến khố (quần dài) :30 cấp hoàng kim trang bị, hiệu quả không rõ, không thể sử dụng.

Kim lang chiến y ( áo giáp) :30 cấp hoàng kim trang bị, hiệu quả không rõ, không thể sử dụng.

Kim lang chiến giày :,30 cấp hoàng kim trang bị, hiệu quả không rõ, không thể sử dụng.

Điên rồi, Phong Linh cảm giác mình bị điên rồi, hắn dĩ nhiên bạo ra một bộ 30 cấp kim lang trang bị.

Bộ đồ khi tụ tập sẽ hiện ra thuộc tính phụ gia ,muốn bạo ra một kiện đã khó, thế nhưng hắn chỉ một lần bạo ra nguyên bộ ,đây là việc so với bạo ra thần khí còn khó hơn.

Nhìn về phía hai vật cuối cùng ,hắn nghĩ hắn sắp ngất ,dĩ nhiên là Kiến Bam Lệnh ,lại còn là hai tấm ,giá trị của nó so với bộ đồ hoàng kim Lang Vương còn muốn đắt hơn nhiều ,chỉ có Linh cấp Boss trên cấp 30 mới có thể bạo ra ,hơn nữa tỷ lệ là 1/100 ,vậy mà hắn lại bạo ra được hai khối .May mắn cùng bất hạn luôn đi cùng nhau. Có nó hắn có thể mua khoang thuyền cho Linh được rồi.Nghĩ đến nụ cười của cô bé ,lòng hắn chợt ấm áp hẳn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook