Vòng Quay Vận Mệnh

Chương 5: Kiếm cổ cùng MiMi (hạ)

Hồng Trần Ức Mộng

04/03/2014

" Đinh!,ngươi giải trừ thành công phong ấn tầng thứ nhất của Kiếm cổ"

Trách không được vừa rồi thuộc tính khiến cho người ta điên tiết, dĩ nhiên là cần máu để giải trừ phong ấn. Phong Linh vội vàng nhìn thuộc tính hiện tại của Kiếm cổ.

Kiếm cổ bị phong ấn: Phẩm chất không rõ, sử dụng yêu cầu: không

Công kích tốc độ: Bình thường. Đã nhận chủ, không thể giao dịch, không thể rơi xuống, không thể vứt bỏ, không thể ăn cắp. Màu đen ngàn năm cổ kiếm, truyền thuyết là thiên giới chư thần truyền thừa xuống. Thanh kiếm chất chứa uy lực khôn cùng, vì trảm yêu trừ ma mà sinh ra ,hiện tại đang ở vào trạng thái phong ấn,, đã giải trừ phong ấn:1/7.

Hiệu quả: Công kích 100, công kích 10%; Sinh mệnh 200,ma pháp 100; Tứ đại cơ bản thuộc tính 10, may mắn 10, trúng mục tiêu 10, bạo kích 5%,5% đón đỡ ,1% gãy vũ khí,1% phá hủy,1% tức tử.

Kỹ năng:

Thánh viêm: Phụ trợ kỹ năng, sơ cấp, lấy ngọn lửa thần thánh thiêu đốt ý chí chiến đấu của người sự dụng,trong thời gian nhất định tăng lên trên diện rộng người sử dụng năng lực. Hiệu quả: Lực công kích tăng 100%,bạo kích 50%, liên tục thời gian 10 giây, mỗi ngày có thể dùng một lần.

Cường đại thuộc tính cùng kỹ năng khiến Phong Linh xem hoa cả mắt -- cường đại, tuyệt đối cường đại, thêm 10 may mắn,làm gãy,phá hủy, tức tử, mỗi một loại ở trong [ Thiên Mệnh ] đều là khó có được nhất,mạnh mẽ nhất,.Mà kỹ năng Thánh viêm lại vô cùng khủng bố,không có tác dụng phụ tăng lên 100%công kích cùng 50%bạo kích,tuy thời gian hơi ngắn nhưng thế là đủ.Như cuồng chiến sĩ Cuồng hóa mang lại 30% lực công kích trong 5 phút nhưng tác dụng phụ là suy yếu 50% tất cả chỉ số trong 30 phút.So với nó,Thánh viêm có thể gọi là Thần kỹ

May mắn giá trị ảnh hưởng vật phẩm bạo xuất,bạo kích,cùng với một số trò chơi cần may mắn,như việc có tỷ lệ cao hơn nhận được che dấu nhiệm vụ ,Đây là thuộc tính cố định vô cùng quan trọng

Bình thường người chơi,chỉ số may mắn đều chỉ có 1-5 điểm, mà một ít cực kỳ hiếm thấy trang bị thêm vào may mắn cũng rất ít,cho dù có cũng chỉ tăng 1-2 điểm.Sơ kỳ thì cơ hồ là không.

Làm gãy có thể cho vũ khí của đối thủ tàn phế, trừ phi lập tức đổi trang bị, nếu không sẽ biến thành tay không, công kích trên biên rộng độ giảm xuống, kỹ năng lại không thể sử dụng.

Phá hoại là thuộc tính không nên có,vì trong Thiên Mệnh không có máu me,Phá hoại có thể khiến tứ chi trên thân người bị chặt bỏ,cũng có thể phá hoại công trình.

Tức tử: Tên như ý nghĩa, chính là lập tức khiến đối thủ bị chết, một chiêu mất mạng, mặc kệ ngươi cấp bậc bao nhiêu, phòng ngự bao nhiêu, máu có trâu thế nào, chỉ cần may mắn trúng tức tử, hp lập tức về không, . Đương nhiên, tức tử xuất hiện tỷ lệ cực kỳ nhỏ,hơn nữa đối mặt phẩm chất cường đại, hoặc là đối thủ có cấp bậc quá cao,muốn toé ra tức tử tỷ lệ lại cực kỳ bé nhỏ.

Chỉ cởi bỏ tầng thứ nhất quần áo,ặc.cởi bỏ tầng thứ nhất phong ấn kiếm cổ đã có uy lực như thế,không biết cởi bỏ cả 7tầng sẽ như thế nào



"Ai nha,MiMi gặp được đồ nha quê.nha nha,thì ra "đồ nhà quê" mà chị bảo trông như thế này.Thanh Kiếm kia mới cởi một tầng phong ấn đã như thế thì 6 tầng còn lại....ai nha,đau quá,sao chủ nhân đánh MiMi,chị nói MiMi đáng yêu nhất thế giới,ngoan nhất thế giới nên chỉ được thương MiMi và cho MiMi chocolate thôi,không được đánh MiMi,ai mà đánh MiMi sẽ thành kẻ xấu........."

Sau một tràng dài của tiểu la lỵ,đầu hắn đầy hắc tuyến,hắn hỏi:

"Phong ấn thứ hai phải giải trừ như thế nào,MiMi"

"Hừ,chủ nhân là người xấu,MiMi không thèm nói chuyện với người xấu"

"Thêm hai chiếc chocolate,phải biết rằng chocolate rất quý đó"

"Nha,chỉ cần chủ nhân hỏi thì MiMi sẽ trả lời mà.Nhưng nhớ là "gấp đôi" thêm hai chiếc nha chủ nhân"

"Thực ra phong ấn thứ hai giải trừ cũng rất dễ,chỉ cần tinh huyết của Thánh Thú Kim Quy mà thôi,MiMi biết nơi Kim Quy sống nè"

"@#$%&.ta nói Tiểu la lỵ ngươi nghe này,"dễ" là dễ chỗ nào,muốn troll ta hả,quên vụ chocolate đi nha"

"Oa,oa.Sao chủ nhân lại chửi MiMi đáng yêu,thì tinh huyết Kim Quy dễ "tìm" mà,còn lấy được hay không là do khả năng của chủ nhân chứ,oa oa"

"Thôi không khóc nữa,việc này để sau,trước mắt là phải tăng lên cấp 10"

Nhìn lại thuộc tính của mình hắn lại thấy tự hào,hắn 1 cấp mà chỉ số cao hơn 10 cấp người chơi khác,thăng cấp cũng sẽ nhanh hơn người khác bù cho hơn một tiếng đồng hồ phí phạm.

"Mà MiMi này,ngươi có thể tàng hình không?,ngươi như thế này thì đi đâu ta cũng bị mọi người để ý mất"

"Nga,chủ nhân không cầm lo,MiMi xinh đẹp chỉ có mỗi chủ nhân nhìn thấy cùng nghe thấy ta nói thôi"

"Ừm,thế thì tốt,trước hết đi xem tân thủ thôn có nhiệm vụ nào không".Nói xong hắn chạy như bay quanh tân thủ thôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook