Vòng Quay Vận Mệnh

Chương 11: Khát máu Lang Vương

Hồng Trần Ức Mộng

04/03/2014

Bước ra khỏi nhà , đi đến tiệm tạp hóa ngoài đầu ngõ ,hắn vẫn chưa "moi" được gì từ miệng của MiMi ,ánh mắt đáng thương "giả tạo" của cô bé làm hắn không thể nào tức giận cho được .Cũng may không ai nhìn thấy cùng nghe thấy cô bé nói ,nếu không không biết Linh sẽ như thế nào.

"Oa ,thật nhiều chocolate ,còn những thứ này là gì vậy chủ nhân ..?

" Snack "

"Snack là gì? nhìn thật ngon nha ,chủ nhân cho MiMi đi ,MiMi sẽ ngoan mà '

Sau một hồi nhõng nhẽo của MiMi ,hắn về nhà với một đống chocolate ,Snack ,Vinamilk...Vào đến nhà ,Linh đã ngồi chờ hắn bên bàn ăn ,hắn cũng ngồi xuống ghế ,trong bát của hắn đã có thật nhiều thức ăn bắt mắt.

"Oa ,chủ nhân,MiMi cũng muốn ăn ,nhìn cũng thật ngon nha "

Đành phải gắp một miếng sườn chua ngọt giả vờ ăn rồi đưa xống ghế,che khuất tầm mắt của Linh .MiMi cầm lấy bắt đàu ăn ,thế nhưng thật kỳ lạ ,miếng thịt to gấp mấy lần MiMi không biết bằng cách nào chỉ một lúc đã hết ,ngoài mép tiểu la lỵ đầy dầu mỡ để rồi kẻ nào đó được miễn phí "nhuôm" áo.

Ăn xong bữa trưa ,MiMi chui vào ngực hắn rồi biến mất ,có lẽ có quá nhiều bất ngờ nên hắn cũng mặc kệ ,nằm vào khoang sinh dưỡng ,hắn tiếp tục chinh chiến trong "Thiên Mênh".

Bạch quang lóe lên, Phong Linh (trong game sẽ gọi là Phong Linh ,ngoài sự thật sẽ gọi là Phong) đã xuất hiện ở địa phương mà ban sáng hắn logout, những con bạch lang đổi mới tựa như không quen biết tên nhân loại đã giết hại tộc đàn của chúng nó,vẫn thảnh thơi ăn cỏ non, đối với sự xuất hiện của hắn không có phản ứng gì.

Bốn phía vẫn không có người chơi như cũ, điều này làm cho Phong Linh có chút kỳ quái .

“Bạch lang đổi mới rất nhanh, lại không chủ động công kích, kinh nghiệm cũng không thấp, đây phải là bảo địa train level của các tổ đội mới đúng, như thế nào lại không có người chơi. Chẳng lẽ không có người biết khu vực này? Nhưng trên bản đồ của tân thủ thôn rõ ràng có ký hiệu nơi này là vách núi Lạc Nhật,là lãnh địa của 5 cấp bạch lang .”

Nếu Phong Linh nhìn lên diễn đàn hoặc là lúc rời khỏi thôn đi hỏi ai đó thì chắc sẽ biết, phương bắc tân thủ thôn quái vật tính tình đều là dịu ngoan, không chủ động công kích, nhưng tiền tài, dược thủy, trang bị bạo xuất cực thấp, mà tân thủ là thời kỳ người chơi thiếu tiền, đánh quái ở đây chỉ có xuất không có thu, cũng cũng chỉ có tên Phong Linh may mắn cao, công kích cao, phản ứng nhanh nhạy mới có thể ở đây kiếm ăn.

Nghĩ mãi không ra liền không thèm suy nghĩ nữa, Phong Linh nhìn vào ba lô có hai mươi mấy bình hp nhỏ, cũng hơi lo lắng, bắt đầu hướng về phía sâu trong vách núi Lạc Nhật.

Tiếp tục đi về hướng đó là khe sâu Lạc Nhật , là lãnh đia của 8 cấp bạo lang. Phong Linh nhìn chính mình có 290 công kích cùng 800 sinh mệnh, chắc là không có gì nguy hiểm.



Thời điểm hắn vừa muốn đi ra vách núi Lạc Nhật , một cái sơn động khiến cho Phong Linh chú ý.

Sơn động có độ cao khoảng 2m , tựa như là do thiên nhiên hình thành, bên trong sơn động cũng thấy được đường.

Phong Linh nhớ mang máng bác thôn trưởng hình như có nhắc đến một sơn động nào đó , chẳng lẽ trưởng thôn nói trong sơn động này có bảo vật? Không chần chờ nữa, Phong Linh đi vào sơn động.( thôn trưởng chửi ầm lên:“Thằng phét lác! Ông là cảnh cáo mày không được tới gần sơn động kia mà!”)

Vừa bước vào cửa động,một mùi máu tanh bay xộc vào mũi hắn, theo bản năng,Phong Linh rút thanh Kiếm cổ ra ,cảnh giác bốn phía.

Lúc này xuất hiện ở trước mắt Phong Linh là một con bạch lang cao lớn, so sánh với những con hiền lành bạch lang, thân hình của nó to gấp đôi, ánh mắt yêu dị có màu đỏ của máu, nó đang gắt gao nhìn chằm chằm vào kẻ ngu dốt muốn xâm nhập vào hang ổ của nó, cả người nó tản ra hơi thở tàn bạo.

“Đinh, người chơi Phong Linh, ngươi xâm nhập lãnh địa của Khát máu Bạch Lang Vương, xúc phạm tôn nghiêm của Lang Vương, Khát máu Lang Vương sẽ đối với ngươi tiến hành công kích, cho đến khi ngươi tử vong hoặc rời đi lãnh địa của nó.”

Không để ý đến lời hệ thống nói, hắn không có chút sợ hãi nào, Phong Linh trong lòng ngược lại tràn ngập sự hưng phấn mãnh liệt:

“Boss, là Boss ,vớ bở ,trách không được ngày hôm qua giết con cháu của nó mà nó không ra báo thù, thì ra là tên này ở trong hang ngủ gật.

Boss là khái niệm gì, nó là đại biểu cho một đống kinh nghiệm cùng trang bị cực phẩm, người chơi kỳ vọng nhất chính là đi khiêu chiến Boss, cho dù gặp phải Boss có thực lực cường đại không thể với tới, người chơi cũng sẽ chạy về kêu gọi hết thảy bà ,con ,cô ,bác ,cậu ,mợ ,chú ,thím đi giết Boss . Gặp Boss mà không đánh, không phải thiểu năng thì là đồng nghiệp với kẻ thiểu năng. Trừ phi thực lực chênh lệch lớn đến mức không thể vượt qua.

Khát máu Bạch Lang Vương: 10 cấp Tinh Anh Boss, sinh mệnh 1500. Vương giả của Bạch Lang, bởi vì hấp thu tinh hoa của Vách núi Lạc Nhật nhiều năm , dần dần tiến hóa thành Tinh Anh Boss. Trời sinh tính tình ôn hòa, nhưng khi có người xâm nhập vào lãnh địa của nó thì sẽ bị nó triển khai giết chóc một cách vô tình.

Kỹ năng: Thị huyết: Bị động kỹ năng, hấp thu 5% thương tổn chuyển hóa thành sinh mệnh bản thân.

Lang trảo: Chủ động công kích kỹ năng, dùng móng vuốt sói sắc bén đối với thân thể địch nhân tiến hành trọng kích, có tỷ lệ cao đánh ra bạo kích.

"Dĩ nhiên là Tinh Anh Boss.” thế nhưng Phong Linh không có lo lắng quá lớn, chính mình có thể so với 15 cấp người chơi bình thường, hơn nữa với phản ứng lực của chính mình, một mình PK với nó hẳn là không có việc gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook