Vòng Quay Vận Mệnh

Chương 15: Hoàng bá thiên hạ

Hồng Trần Ức Mộng

04/03/2014

Phong Linh trong lòng tràn ngập cảm giác thất bại cùng không cam lòng một cách mãnh liệt.

"Keng!” Bên tai hắn truyền đến âm thanh kỳ lạ, không phải tiếng móng vuốt dâm vào thịt mà lại là tiếng kim loại va chạm vào nhau .

Không chết ? chẳng lẽ ta cũng nổi giận rồi tiến hóa. Trong đầu Phong Linh bỗng toát ra ý nghĩ vớ vẩn.

Mở to mắt, Phong Linh mới phát hiện, thì ra Kiếm cổ đã cứu hắn một mạng. Kiếm cổ chắn trước cơ thể hắn, chặn lại móng vuốt của Lang Hoàng, móng vuốt của Lang Hoàng đánh vào trên thân kiếm không thể tiến về phía trước 1 mm nào.

Kiếm cổ có 5% tỷ lệ đón đỡ!

Nhìn thanh Kiếm cổ che ở trước người mình, trong mắt Phong Linh hiện lên kỳ quang-- Kiếm, đang bảo hộ mình sao? Bảo hộ chủ nhân của nó ,kẻ đã chạy trối chết......

Trước mặt địch nhân cường đại, ta chẳng lẽ có thể làm được chỉ có chạy trốn sao? Như vậy ta còn có thể xứng với chủ nhân của Kiếm cổ sao?, như thế nào hoàn thành nguyện vọng của ông! Như thế nào đi lấy tinh huyết của Kim Quy ,kẻ cường đại gấp ngàn vạn lần Lang Hoàng!

“Hãy thiêu đốt đi, Thánh Viêm phụ thể ,Kiếm cổ ,hãy cùng chủ nhân của ngươi chiến đấu!”

Kiếm cổ kim quang lóe lên, một đoàn hỏa diễm màu vàng bao bọc lấy Phong Linh, lực công kích của Phong Linh nháy mắt tăng lên đến 580. Quang mang màu vàng đem Lang Hoàng bắn ra xa 5 ,6 m, nhưng nó lập tức xoay người trở lại, hướng về phía Phong Linh đánh tới.

Phong Linh ánh mắt càng ngày càng lạnh lẽo :“Ta đường đường là Sát Hoàng chẳng lẽ lại e ngại tiểu Lang Hoàng như ngươi, dù cho chết trận,ta cũng muốn cho ngươi nếm thử một kích toàn lực của ta ".



“Chết thì chết , ta là Hoàng Đế của Sát phạt, có thể bại chứ không thể trốn!”

Phong Linh giơ lên Kiếm cổ trên tay, giơ lên cao qua đầu, hét lớn một tiếng, tập trung toàn bộ sức mạnh cùng ý chí ,không hề dùng skill nào cả ,"Diễn sinh tạo hóa quyết" tầng 2 tự động vận chuyển.

Đột nhiên, Phong Linh chém ra một kiếm có hào quang màu vàng sáng chói lóa, trong giây lát này ,trời đất như tràn ngập ánh sáng trắng. Một cỗ uy nghiêm của Hoàng giả cùng bá đạo vô bì theo Kiếm cổ phát ra, khí thế vô hình nhưng mãnh liệt khiến cho móng vuốt của Lang Hoàng sắp chém vào người Phong Linh thì bị ngưng trệ.

“Oanh!!”

-37500.

Kiếm cổ mạnh mẽ giã lên người Lang Hoàng, phát ra một tiếng nổ vang dữ dội, ở trong màn sáng ,Hoàng Kim Tuyết Lang Hoàng trên đầu toát ra khủng bố thương tổn.

Hoàng kim tuyết Lang Hoàng mang theo vẻ mặt không dám tin ngã xuống đất, chỉ để lại đầy một đất vật phẩm, như thế là xong, một đời Linh cấp Lang Hoàng cứ lãng xẹt như vậy mà chết.

Phong Linh bị một kích này rút hết sức mạnh, ngã ngồi lên mặt đất, ánh mát khiếp sợ nhìn Kiếm cổ trong tay.

"Đinh, ngươi thành công giết chết Linh cấp Boss Hoàng Kim Tuyết Lang Hoàng, danh vọng +30."

"Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh tăng lên cấp 7, lực lượng +2, thể lực +2, nhanh nhẹn +2, tinh thần +2, sinh mệnh +20, ma pháp +20, có 10 điểm thuộc tính tự do có thể phân phối."



"Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh tăng lên cấp 8......"

"Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh tăng lên cấp 9......"

"Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh tăng lên cấp 10, lực lượng +2, thể lực +2, nhanh nhẹn +2, tinh thần +2, sinh mệnh +20, ma pháp +20, có 10 điểm thuộc tính tự do có thể phân phối ,ngộ tính +1 ,may mắn+1"

............

"Đinh, chúc mừng người chơi Phong Hồn tăng lên cấp 14, lực lượng +2, thể lực +2, nhanh nhẹn +2, tinh thần +2, sinh mệnh +20, ma pháp +20, có 10 điểm thuộc tính tự do có thể phân phối."

"Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh, ngươi là người chơi thứ nhất độc lập giết chết Boss trong "Thiên Mệnh", danh vọng +100, kim tệ +300."

"Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh,ngươi là người chơi thứ nhất độc lập giết chết Linh cấp Boss trong "Thiên Mệnh" ,danh vọng + 100, kim tệ 500."

"Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh, cấp bậc của ngươi đã vượt qua 10 cấp ,ngươi có thể truyền tống đến Thăng Long hoàng thành tiến hành chuyển chức."

"Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh, ngươi là người đầu tiên lên đến cấp 10,danh vọng +100 ,khế ước nhà tùy ý chọn trong Thăng Long hoàng thành 1 tờ."

“Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh, ngươi thành công mở ra Kiếm cổ chuyên chúc kỹ năng ‘Hoàng bá thiên hạ’, danh vọng+ 100."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook