Vòng Quay Vận Mệnh

Chương 17: Hoàn thành nhiệm vụ

Hồng Trần Ức Mộng

04/03/2014

Thưởng cho nhiều như thế khiến Phong Linh cảm giác hạnh phúc đến mê muội, chỉ có điều tiếc nuối là Kim lang sáo trang phải đến 30 cấp mới có thể mặc, dù sao thì Hoàng Kim Tuyết Lang Hoàng là 30 cấp Lĩnh Chủ Boss.

Trạng thái suy yếu kéo dài 3 giờ, trong 3 giờ này toàn bộ thuộc tính của Phong Linh giảm xuống 60%, đi giết quái là điều khó có khả năng , Phong Linh lấy 80 điểm tự do thuộc tính dựa theo tỷ lệ 31 mà phân phối, sau đó chạy về tân thủ thôn.

Phong Linh một đường đi cẩn thận né tránh các loại quái vật, tuy rằng chúng nó có phần lớn là không chủ động công kích, nhưng hắn vẫn rất thật cẩn thận, dù sao thì ngay cả Hoàng Kim Tuyết Lang Hoàng còn chưa làm gì được hắn, nếu mà bị những quái vật cấp thấp giết chết thì nhục không rúc mặt vào đâu được.

Trong trạng thái suy yếu ,người chơi sẽ cảm thấy mệt nhọc, Phong Linh phải dùng hơn nửa giờ đồng hồ để về thôn.

Tân thủ thôn lúc này chật ních người ,tiếng ồn ào náo nhiệt vang khắp nơi, có người đi dạo , có người cãi nhau , có người thì mắng chửi người khác, có người thì đứng tán gái , có người tìm nhiệm vụ, lúc này ,trong tay người chới đã có trang bị, bởi vậy trên đường cái của thôn có nhiều sạp hàng bày nhiều đồ vật.

Phong Linh lúc này vẫn còn mặc trên người bộ đồ tân thủ mà hệ thống tặng (bạo ra một ít 5 cấp trang bị hắn vẫn lười thay ), cho nên không gây thu hút chút nào. Phong Linh độ mệt mỏi đã rất cao ,nhưng hắn vẫn chạy khắp tân thủ thôn để giao nhiệm vụ .Khi giao nhiệm vụ dược thảo, hắn chiếm được 300 kinh nghiệm cùng với 5 bịch hp loại trung

( Một bịch =50 cái, có thể xếp chồng lên nhau trong balô, tân thủ mới bắt đầu chơi thì không gian balô là 50 cách.)

Thuốc chữa thương trung (hp loại trung): Nháy mắt khôi phục 200 sinh mệnh, sử dụng yêu cầu :10 cấp, CD: 10 giây.

Trước khi rời khỏi dược điếm Phong Linh nhìn qua giá các loại thuốc:



Bình hp loại nhỏ giá 10 tiền đồng, bình hp loại trung giá lên tới 40 tiền đồng, hơn kém nhau những 4 lần. Phong Linh nhìn mà líu lưỡi.

Cứ chiếu theo biên độ tăng giá cả thế này, cac loại thuốc hồi phục phía sau giá sẽ cao ngất ngưởng.

Cùng một loại thuốc hồi phục thì không thể uống cùng lúc , ví dụ như khi ngươi dùng bình hp loại nhỏ , vậy ngươi trong 10 giây đó sẽ không thể sử dụng bình hp loại trung, trừ bỏ một ít loại thuốc hồi phục cực kỳ trân quý. Cho nên hồi phục liều lượng mỗi khi gia tăng một cái cấp bậc, giá sẽ tăng lên rất cao.

“Chào bác trưởng thôn, đây là 10 cây hướng dương thảo mà ngươi cần.” Ra khỏi dược điếm , Phong Linh chạy đi tìm trưởng thôn.

“Nha, thì ra là Phong Linh , cảm ơn ngươi giúp ta thu thập hướng dương thảo ,đến đây ,đây là phần thưởng của ngươi.” Thôn trưởng vẫn máy móc trả lời như cũ , đồng thời lấy ra 1 bịch mana loại trung rồi đưa cho Phong Linh.

“Đinh, ngươi hoàn thành thôn trưởng ủy thác, đạt được 300 kinh nghiệm , thuốc phục hồi ma pháp loại trung 50 bình” Theo âm thanh nêu lên nhiệm vụ đã hoàn thành ,cột kinh nghiệm của Phong Linh cực kỳ gian nan nhích về phía trước một khoảng nhỏ xíu.

“Đúng rồi bác thôn trưởng, ta có thể hỏi ngươi một điều không?” Đem bịch mana tùy tiện ném vào balô , Phong Linh bỗng nhiên nhớ tới hứa hẹn của thôn trưởng.

“Sự tình gì vậy ,người trẻ tuổi.” Thôn trưởng máy móc hỏi lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook