Vòng Quay Vận Mệnh

Chương 13: Có hi vọng

Hồng Trần Ức Mộng

04/03/2014

“......”

Phong Linh thiếu chút nữa ngã vật ra đất, chính mình không ngờ đụng phải vận sao chổi trong truyền thuyết, hơn nữa trực tiếp từ 10 cấp Tinh Anh tiến hóa thành 20 cấp Lãnh Chủ Boss.

Tiến hóa thành Lĩnh Chủ Boss về sau, chẳng những hp phục hồi đầy ,hơn nữa năng lực của nó lại tăng lên vài lần.

Bạch Ngân Tuyết Lang Vương :20 cấp Lĩnh Chủ Boss, sinh mệnh 7500, Khát máu Bạch Lang Vương cực độ phẫn nộ tiến hóa mà thành, năng lực tăng lên trên diện rộng.

Kỹ năng:

Thị huyết cao cấp: Đem 10% công kích chuyển hóa thành sinh mệnh.

Cuồng bạo lang trảo: Tập trung toàn lực vung lên móng vuốt, đối với địch nhân tạo thành 1.5 lần thương tổn.

Lang vĩ cuồng tảo (đuôi sói quét ngang): Huy động đuôi sói cúng như tinh thiết tiến hành phạm vi nhỏ công kích.

Thiêu đốt ý chí: Thông qua gầm rú để thiêu đốt ý chí chiến đấu, đề cao 10% lực công kích,10% phòng ngự.

“Cư nhiên là có 4 cái kỹ năng,20 cấp Lĩnh Chủ Boss, mạnh như thế này.....làm sao ta đánh được."

Bạch Ngân Tuyết Lang Vương cùng Phong Linh liền đứng đối diện với nhau, một kẻ thì đầy mắt phẫn nộ, một kẻ thì đứng ngẩn người nơi đó.



Phong Linh nội tâm giãy dụa không thôi .Buông tha cho? Thật vất vả đụng tới một con Boss ,cũng đã cùng nó dây dưa lâu như vậy, buông tha cho nó thì hắn thật sự không cam lòng. Hơn nữa lấy Phong Linh ngạo khí cũng khó để cho hắn lùi bước.

Đánh ? 20 cấp Lĩnh Chủ Boss thì mười mấy ,hai mươi cái người chơi 20 cấp cũng không qua nổi, thực lực chênh lệch quá rõ ràng, Phong Linh tuy rằng ngạo khí, nhưng không phải là người lỗ mãng ,hắn âm thầm tính toán khả năng thắng của mình.

“Ngao ~~” Tuyết Lang Vương bỗng nhiên rống lên một tiếng, nhảy lên một cái, dùng một cái cuồng bạo lang trảo đánh về phía Phong Linh, tốc độ so với lúc trước nhanh hơn không biết bao nhiêu lần. Lúc này Phong Linh đang ngây người ở nới đó, không kịp né tránh bị một trảo trúng mặt.

-271

Phong Linh chấn động, vội vàng uống vào một bình hp nhỏ,1.5 lần công kích khiến Lang Vương đánh ra 271 thương tổn, cho dù là bình thường công kích cũng đã lên tới trên dưới 180 . Phong Linh 800 sinh mệnh cũng không chịu được vài phát.

Phong Linh lựa chọn biện pháp sáng suốt là lui về sau, không nghĩ tới tốc độ của Lang Vương cực kỳ nhanh, bị nó quét cái đuôi trúng một chút, bay lên 184 thương tổn.

Sinh mệnh hạ thấp xuống 400 khiến Phong Linh kinh hãi, hắn xoay người bỏ chạy, giũ được núi xanh thì thiếu gì củi đốt, Tuyết Lang Vương rít gào một tiếng rồi đuổi theo, giống như nói không giết hắn thề không làm người ,ặc, làm lang.

Sau khi biến dị , tốc độ của Tuyết Lang Vương tăng lên rất nhiều, nhưng vẫn chỉ ngang vối tốc độ của Phong Linh. Phong Linh thấy nó cũng không đuổi kịp hắn ngay cũng hơi yên lòng.

“Chạy ra khỏi lãnh địa của Bạch Lang chắc hẳn là an toàn.” Tuy rằng sẽ không bị giết chết, nhưng trong lòng Phong Linh tràn đầy sự không cam lòng: " Chính mình đã có bao giờ bị đuổi chật vật như thế ".

Phong Linh vừa chạy vừa hỏi thăm sức khỏe của mẹ cùng chị em của con gia súc đằng sau một chút. Càng nghĩ càng thấy uất ức ,Phong Linh giống như quên mất là mình đang ở trong trò chơi, xoay tròn Kiếm cổ trong tay, dùng sức ném về phía Lang Vương đang đuổi theo ở đằng sau.



“Trước khi chạy cũng phải cho mày thêm ít sẹo con chó ạ ! (Lang Vương kêu lên phản đối: Tao là sói ,không phải chó)”

Trong trò chơi có một ít quái vật ném vũ khí để công kích địch nhân ,nhưng người chơi thì sao? Tất nhiên là không thể, nếu không sẽ mất đi vũ khí trên tay, thế nhưng quỷ dị thay, Phong Linh lại làm được điều đó.

Mang theo tiếng gió rít gào, Kiếm cổ xoay tròn hướng về phía Lang Vương chém tới, nó chỉ để lại tiếng kêu đau đớn của Lang Vương, lại tiếp tục bay ra một khoảng cách, rồi quay lại chém vào Lang Vương một nhát nữa,hoàn toàn trái với quy luật vật lý, rồi bay trở về trong tay Phong Linh. Từ lúc Kiếm cổ bay ra đến lúc bay về chỉ có hai giây đồng hồ.

-125,-128

“Đinh, chúc mừng người chơi Phong Linh lĩnh ngộ kỹ năng ‘Trảm ngược’, danh vọng +10.”

Trảm ngược: Chủ động cao cấp kỹ năng, kiếm kỹ đã thất truyền từ thời thượng cổ, có tiềm lực rất lớn. Chỉ có người có được Tạo Hóa thân thể cùng ngộ tính cực cao mới có thể lĩnh ngộ. Khi thi triển, thanh kiếm trong tay được ném mạnh ra ngoài, chém vào mục tiều rồi bay ngược trở lại chém lần thứ hai, thương tổn tổng là 2 lần bình thường công kích. Khoảng cách công kích là 10 m, tiêu hao 30 mana, CD :10s .

Lại lĩnh ngộ kỹ năng , hơn nữa là kỹ năng mãnh vẽ viễn trình.. Lĩnh ngộ kỹ năng hình như có chút đơn giản qá đi.” Phong Linh mơ hồ nhớ là trong lúc tức giận đã vận chuyển Diễn sinh tạo hóa quyết ,sau đó ném mạnh Kiếm cổ trong tay mình.

Phong Linh cũng không biết rằng, hiện tại tất cả người chơi đều là cấp bậc tân thủ, dù cho là có được kỹ năng , thì cũng chỉ là ma pháp cầu của nguyên tố pháp sư, trọng kích của chiến sĩ, bối thứ của thích khách ,băng tiễn của cung thủ, triệu hóan chó hoang của triệu hóan sư thì chưa có ai có hai kỹ năng cả ,có lẽ toàn thế giới cũng chỉ có hắn có một đống kỹ năng như vậy.

Cái kỹ năng nay xuất hiện khiến cho Phong Linh nảy ra ý nghĩ mới, hắn nghĩ đến đấu pháp nổi tiếng của cung thủ ,đó là "thả diều" hay còn gọi là "hit and run" . Nhìn về phía sau thấy Lang Vương vẫn còn đuổi theo không bỏ ,hắn nghĩ " Có lẽ sẽ thắng!".

Tuyết Lang Vương hiện tại phòng ngự rất cao, công kích bình thường chỉ có thể khiến nó chịu hơn 120 thương tổn, nhưng thế là đủ rồi. Nhìn xuống giá trị mana của mình cùng trong ba lô còn có hai mươi mấy bình mana nhỏ, sự tin tưởng của Phong Linh tăng lên nhiều:

“Chỉ cần kiên trì cùng với không xuất hiện việc ngoài ý muốn, ta tuyệt đối có khả năng chiến thắng nó!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Vận Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook