Vòng Quay Của Số Phận

Chương 55

awindcannotfly

29/05/2013

Thu Hương bị bắt, trải qua hai ngày thẩm vấn của cảnh sát, mặc dù ban đầu cô ta ngoan cố không chịu khai ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau lưng giật giây là ai, nhưng bằng nghiệp vụ của mình và bằng thủ đoạn của Bách Khải Văn, cô đã phải khai hết ra những kẻ đó.

Không nằm ngoài dự đoán của Bách Khải Văn, hai kẻ mà hắn mới đắc tội gần đây là ông Suki và Ella. Hắn thấy không lạ một chút nào khi nghe chính miệng Thu Hương nói, cô ta được ông Suki trả tiền cho cô ta để quyến rũ hắn, sau đó tìm cách bỏ thuốc mê vào ly rượu của hắn, rồi tiếp theo sau đó cho người bắt cóc, đem nhốt hắn tại một căn nhà gỗ thuộc một vùng ngoại ô. Cô ta sở dĩ nghe theo lệnh của ông Suki vì cô ta là em gái họ của Ella, đồng thời là người tình hiện giờ của ông Suki.

Thật không ngờ hai chị em gái nhà họ Đỗ đều là kẻ nằm trong chăn của ông Suki, đều bị ông ta sử dụng như hai con rối.

Ella và ông Suki bị bắt ngay sau đó. Bách Khải Văn là một kẻ kiêu ngạo, có thù tất báo, có oán tất tả, việc ba người bọn họ dám lập mưu tính kế đưa hắn vào bẫy, đánh trọng thương hắn khiến hắn phải nằm trong bệnh viện, sỉ nhục đến lòng tự trọng của hắn, Bách Khải Văn thề sẽ cho ba kẻ đó tù mọt gông. Hắn bắt đầu cho người thu thập hết tất cả những chứng cứ làm ăn phi pháp của ông Suki, làm rõ mối quan hệ bất chính của ba người. Khi nắm trong tay những chứng cứ xác thực, Bách Khải Văn liền giao những bằng chứng ấy cho cảnh sát, thuê luật sư giỏi kiện ba kẻ đó ra tòa, chưa hết, hắn còn tung hết cả những việc làm xấu xa và bỉ ổi của ông Suki lên mặt báo, chỉ trong vòng ba ngày, thông tin của ông ta tràn ngập trên các trang báo.

Bách Khải Văn muốn ông Suki rơi vào đường cùng, không còn cơ hội mà ngóc đầu lên nổi nữa. Vợ con của ông ta sau khi biết được sự thật đã xa lánh và nguyền rủa ông ta.

Còn Thủy Ngân, con bé không phải là con đẻ của hắn, cũng không phải con con đẻ của ông Suki. Đứa bé là con nuôi của Ella. Cô ta đã bị xẩy thai đúng vào cái ngày mà cô ta đến tìm gặp Bách Khải Văn, nguyên nhân xẩy thai một phần do cô ta xô xát với cô gái đã theo Bách Khải Văn về nhà từ quán bar, một phần là do cô ta bị trượt chân ngã xuống cầu thang do bất cẩn. Sau vụ việc đó, cô ta đã bị rối loạn tâm lý, chính vì thế, bác sĩ mới khuyên cô ta nên nhận một đứa con nuôi và cô ta đã nhận một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trong bệnh viện làm con.

Hành động này của cô ta chứng tỏ cô ta cũng không phải là một người ác đức, là một người yêu trẻ, thương con. Thế nhưng, cách sống của cô ta quá sai lầm, đã tạo nên nhiều vết nhơ trong tâm hồn của con bé Thủy Ngân.

Ella bị khởi tố, và có thể đối diện với nguy cơ phải đi tù mất mấy năm, do đó, quyền nuôi con của cô ta gần như bị tước bỏ, hơn nữa, hàng xóm xung quanh khai rằng họ thường xuyên nghe thấy tiếng la mắng và đánh đập của Ella đối với con bé Thủy Ngân. Một người mẹ nuôi có vấn đề về tâm lý như cô ta không thể nuôi dạy tốt một cô bé bị mắc bệnh tim bẩm sinh như Thủy Ngân được.

Bách Khải Văn mặc dù căm ghét Ella, thế nhưng, lại rất yêu quý Thủy Ngân. Hắn đã chi trả rất nhiều tiền mời những bác sĩ giỏi nhất, chữa bệnh tim cho con bé, hy vọng con bé mau chóng khỏe lại.

Thu Trang vẫn đang bị ốm chưa khỏi, lại dầm mình gần bốn tiếng đồng hồ trong bùn và sương đêm, vì thế, sau khi mượn phòng tắm của Thu Hương để tắm rửa, mượn tạm bộ quần áo của cô ta để mặc, trên đường trở về nhà, Thu Trang có cảm giác ngây ngấy sốt, hắt xì hơi và sổ mũi liên tục, còn nhiệt độ trong cơ thể thì càng lúc càng tăng cao.

Mấy ngày Bách Khải Văn nằm viện, cũng là mấy ngày Thu Trang nằm trên giường bệnh, điều buồn cười là cả hai cùng chung một phòng. Thu Trang điều trị bệnh sốt xuất huyết bị tái phát lần thứ hai, do tình trạng bệnh tình nặng hơn trước rất nhiều lần, nên mới phải nhập viện. Còn Bách Khải Văn, điều trị cả nội thương lẫn ngoại thương.

Hai người cùng chung một phòng, cãi nhau nhiều hơn nói chuyện tử tế với nhau. Đã nhiều lần, Thu Trang yêu cầu bác sĩ và y tá chuyển mình sang một phòng khác, để đỡ phải nhìn thấy mặt Bách Khải Văn, thế nhưng, sau khi nghe hắn nói vài lời khiêu khích và chọc tức, lòng hiếu thắng nổi lên, Thu Trang lại không muốn đổi phòng nữa, mà muốn tranh thua cao thấp với Bách Khải Văn.

Mối quan hệ có một không hai của hai người khiến các y bác sĩ phì buồn cười và lắc đầu chịu thua.

Bách Khải Văn sở dĩ muốn được chung phòng với Thu Trang vì hắn muốn hàng ngày được trông thấy Thu Trang, được cãi nhau với Thu Trang, và đôi khi để nói những câu vu vơ không đầu không đuôi, ngay cả chính bản thân hắn cũng không hiểu tại sao mình lại bị cuốn hút bởi một cô gái có tính cách nóng như lửa, giống như Thu Trang.

Thu Trang nóng tính, vô cùng nóng tính, chỉ hơi khó chịu và phật ý một chút đã nổi nóng quát tháo, và sẵn sàng gân cổ cãi lý với hắn. Thu Trang chưa từng thấy hài lòng ở hắn bất cứ điểm gì. Lẽ ra, Thu Trang phải ghét và căm hận hắn mới đúng. Thế nhưng, đến khi hắn gặp nạn, cô ấy lại dũng cảm và gan dạ lẻn vào cứu hắn, về điểm này, hắn sẽ không bao giờ quên. Thu Trang là người trong cũng nóng mà ngoài cũng nóng, là một cô gái tốt bụng và thông minh lanh lợi.

Nhận được tin Bách Khải Văn gặp nạn, bị bắt cóc và bị đánh trọng thương đang nằm viện, còn Thu Trang do bị cúm chưa khỏi lại dầm bùn và dầm sương lạnh mấy tiếng đồng hồ lên bị sốt xuất huyết, cả hai cùng nhập viện một ngày và cùng chung một phòng, Thy Dung cùng Hoài Thương và Trần Hoàng Anh đến bệnh viện thăm hai người bằng xe ô tô.

Thy Dung rất vui khi thấy mối quan hệ của Bách Khải Văn và Thu Trang đã tăng tiến lên một bậc. Tuy cả hai vẫn còn hay tranh cãi nhau, thế nhưng, đã không còn gay gắt và căm ghét nhau như trước. Vả lại, mỗi đôi tình nhân đều có những dấu ấn riêng của mình. Ví dụ như, Hoài Thương và Trần Hoàng Anh, cả hai sáng nắng chiều mưa, đến tối lại làm lành và vui vẻ với nhau. Thy Dung không dám lấy mình và Trác Phi Dương ra làm ví dụ, bởi vì, Thy Dung thấy ngượng ngùng và xấu hổ, hai người trưởng thành và chín chắn hơn so với hai cặp kia.

Nghĩ đến bốn người bọn họ, Thy Dung lại nghĩ đến Khánh Sơn và Tường Vy. Thy Dung nhận ra lần này, Khánh Sơn rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Tường Vy là một cô gái mong yếu đuối, mắc căn bệnh trầm cảm, lại từng tự sát mấy lần không thành, một cô gái như thế không thể quyến rũ và có sức hút đối với những chàng trai thích những cô gái khỏe mạnh và năng động. Thế nhưng, Khánh Sơn thì lại khác, có thể là do tính cách sống giống nghệ sĩ của mình, Khánh Sơn đã khơi gợi lại được những giây phút thăng hoa khi chơi đàn piano cùng với Tường Vy, và chỉ có một mình cô ấy mới có đủ khả năng làm được điều ấy. Thy Dung rất mừng khi biết được điều này.

Lúc ba người mở cửa, bước vào trong phòng bệnh, Bách Khải Văn và Thu Trang lại đang tranh cãi nhau.

Thy Dung nghe thấy Thu Trang nói.

_ Bách Khải Văn ! Biết điều thì im đi, nếu không tôi sẽ ném cái gối này vào thẳng mặt anh.

Thu Trang căm tức, dơ cao cái gối bằng hai tay, chuẩn bị ném thẳng về hướng Bách Khải Văn, nếu hắn mở miệng.

Bách Khải Văn trông xanh xao, mái tóc hơi rối, khuôn mặt bị thâm tím nhiều chỗ, còn một bên tay của hắn bị bó bột, có thể hắn đã bị gãy xương khi bị một trong hai tên võ sĩ kia đánh, mặc dù vậy, nụ cười mang theo hàm ý trêu đùa của hắn thì không có lúc nào tắt. Hắn muốn chọc tức cho Thu Trang nổi điên lên thì thôi. Không biết hắn có mắc bệnh thích ngược đãi người khác hay không, thế nhưng, khuôn mặt đỏ bừng, ánh mắt long lanh rực sáng của Thu Trang khi tức giận trông rất có sắc khí và đáng yêu.

Thy Dung che miệng, cười tủm tỉm. Hai người bọn họ tranh cãi nhau thế này, chứng tỏ cuộc sống của Bách Khải Văn không còn u tối và buồn chán nữa.

Hoài Thương tròn xoe mắt nhìn hai người, khẽ e hèm lên một tiếng.

_Có quý khách đến thăm ! Hai người không thể ngừng đầu khẩu và tỏ ra hiếu khách được một chút à ?

Lúc này, Bách Khải Văn và Thu Trang mới phát hiện ra trong phòng còn có thêm ba người nữa.

Thy Dung nhẹ nhàng lên tiếng.

_Chào anh ! Chào Thu Trang ! Hai người đã đỡ hơn chút nào chưa ?

Thu Trang kêu to lên một tiếng, nhảy từ trên giường xuống đất, hai tay ôm chặt lấy Thy Dung, thậm chí hai chân còn co lên, tư thể chẳng khác gì một con khỉ đang ôm lấy một thân cây.

_ Thy Dung ! Mau đưa mình ra khỏi đây, mình muốn về nhà !



Hành động đột ngột, không báo trước của Thu Trang khiến ba người còn lại đều đổ dồn ánh mắt lên người Thu Trang và Thy Dung.

Bách Khải Văn hơi hoảng hốt, vội nói.

_ Thu Trang ! Cô có biết cô đang làm gì không ? Thy Dung đang mang thai, cô đu cả thân thể nặng trịch của mình lên người cô ấy như thế, nhỡ đâu nguy hại đến đứa bé thì sao.

Lời nói của Bách Khải Văn, khiến Hoài Thương và Trần Hoàng Anh chuyển rời tầm mắt sang nhìn hắn.

Nghe Bách Khải Văn nhắc nhở, tự biết mình vô ý, Thu Trang vội trèo xuống, hạ thấp giọng nói.

_ Thy Dung, mình xin lỗi, mình không phải cố ý.

Thy Dung vỗ nhẹ vào vai Thu Trang, mỉm cười dễ mến.

_Cậu không cần phải tỏ ra áy náy. Mình và đứa bé đều rất khỏe mạnh, thân hình ốm nhom của cậu không đè bẹp được hai mẹ con mình đâu mà lo.

Thu Trang mượn ngay câu nói của Thy Dung để làm khó Bách Khải Văn.

_ Bách Khải Văn ! Anh nghe Thy Dung nói gì chưa hả ? Đồ tài lanh !

_Cô…

Hai người lại bắt đầu trận khẩu chiến dài vô tận. Họ cãi nhau sung quá đến nỗi quên luôn cả sự có mặt của ba người đang đứng như phỗng ở giữa phòng, ngơ ngác hết nhìn Thu Trang lại chuyển qua Bách Khải Văn.

Cuối cùng vì quá tức, Thu Trang cầm cái gối bông của mình lên, đập túi bụi vào người Bách Khải Văn, mặc kệ hắn la oai oái kêu đau.

Thy Dung cùng với Trần Hoàng Anh và Hoài Thương không nhịn được cười, cùng tham gia trận chiến với họ. Một lát sau, khi bác sĩ và y tá đến khám bệnh và tiêm thuốc cho cả hai, cả căn phòng đã trở thành một bãi chiến trường, còn năm người trẻ tuổi cười rũ rượi như những kẻ điên.

o-0-o

Sau gần ba tháng điều trị cuối cùng ông Gia Huy cũng đã khỏe trở lại. Vì không muốn ông Gia Huy tiếp tục phải chịu đựng những cú sốc về mặt tinh thần, con cháu trong gia đình đã bí mật đưa ông ra nước ngoài điều trị. Ông Gia Huy bị hôn mê suốt gần nửa tháng mới tỉnh lại, khi lấy lại được ý thức, ông muốn trở về nước ngay vì lo cho Hoài Thương. Thế nhưng, nhận được tin Hoài Thương đã được cứu ra, và được con cháu trong nhà gọi điện thoại trấn an, ông Gia Huy yên tâm tiếp tục ở bên ấy chữa bệnh. Đến khi thấy không còn vấn đề gì đáng lo ngại nữa, ông Gia Huy được đưa trở về nước.

Sự thật về vụ án 18 năm về trước chỉ có mấy người biết, trong đó có Trác Phi Dương, Bách Khải Văn, Diễm My và cuối cùng là Thy Dung.

Thy Dung và Trác Phi Dương đã thỏa thuận sẽ không nói sự thật này cho người thân trong nhà họ Hoàng biết, đặc biệt là Thư Phàm, cũng sẽ không tiếp tục truy cứu nữa, họ sợ ông Gia Huy sẽ không chịu đựng được, sẽ đột quỵ mà chết. Vả lại, ông cũng sắp gần đất xa trời rồi, còn sống được bao lâu nữa đâu. Nếu có thể tha thứ được thì hãy tha thứ đi, đôi khi, tòa án lương tâm còn mạnh hơn tòa án dân sự nhiều. Hơn nữa, bao nhiêu năm qua, ông Gia Huy cũng không tiếp tục phạm phải sai lầm nữa, ông đã sống rất tốt, rất yêu thương và quý trọng con cháu trong nhà.

Ông Gia Huy trở về nhà, gia đình nhà họ Hoàng tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để ăn mừng. Trác Phi Dương, Bách Khải Văn, Thu Trang và Trần Hoàng Anh cũng được mời, họ là những nhân vật không thể thiếu.

Mọi người trong nhà họ Hoàng, ai cũng đã chấp nhận để Thy Dung lấy Trác Phi Dương, mà dù có muốn ngăn cản không cho phép họ đến với nhau cũng không được. Thy Dung hiện giờ đang mang thai đứa con của Trác Phi Dương, vì cứu Thy Dung, Trác Phi Dương trở thành một người tàn phế. Ơn nghĩa và ân tình ấy phải trả đến bao giờ mới hết ?

Còn Bách Khải Văn, ban đầu người nhà họ Hoàng không mấy ai ưa hắn, thế nhưng, sau những gì hắn đã làm cho Trác Phi Dương và Thy Dung, cái nhìn của họ về Bách Khải Văn đã thay đổi, họ không còn ghét hắn như trước nữa, mà đã mở rộng cánh cửa chào đón hắn vào nhà.

Trần Hoàng Anh thì không còn gì để nói, hắn là chồng tương lai của Hoài Thương, là chàng trai được tất cả người thân trong nhà họ Hoàng yêu quý.

Đã mang thai được gần đến tháng thứ ba, bụng Thy Dung đã hơi nhô cao, áo váy trong nhà đều đã được thay bằng những size có kích cỡ rộng hơn. Có mẹ là bác sĩ vì thế Thy Dung vượt qua gia đoạn thai nghén cũng không quá khó khăn và vất vả. Bây giờ, Thy Dung đã thấy ăn ngon miệng trở lại, cơ thể trở nên tròn trịa hơn trước.

Hơn bảy giờ tối, trong phòng riêng của Thy Dung, ba người con gái ngồi trên giường, cùng nhau nói chuyện phiếm, chủ đề xoay quay ba người đàn ông.

Hoài Thương là người khơi mào trước.

_ Thu Trang ! Cậu nói thật đi ! Cậu thích anh Bách Khải Văn đúng không ?

Mặt Thu Trang hơi đỏ, trái tim đập nhanh hơn mức độ bình thường, nhưng ngoài miệng vẫn nói cứng.

_Vớ vẩn ! Ai thèm thích một người như hắn ! Mình không đấm vỡ mặt hắn là may mắn cho hắn lắm rồi.

_Ồ, thật sao ? Nếu cậu mà không thích anh Khải Văn, thì để mình giới thiệu người con gái khác cho anh ấy vậy. Thấy anh ấy cứ cô đơn một mình mãi, mình thấy tội nghiệp.

Thu Trang bỗng thấy có một cảm giác bực bội và tức giận khi tưởng tượng ra hình ảnh Bách Khải Văn đang thân mật, tay trong tay với một cô gái khác, mà không phải là mình.



Nhìn sắc mặt không được vui của Thu Trang, hai chị em Thy Dung nháy mắt nhìn nhau.

_ Thu Trang ! Cậu thấy một người như anh Văn thì thích hợp với một cô gái như thế nào, để mình giới thiệu ? – Hoài Thương tiếp tục trêu chọc Thu Trang.

Thu Trang giận dỗi, đùng đùng đứng dậy, đi ra khỏi phòng.

Thy Dung và Hoài Thương bịt chặt miệng, cố ngăn tiếng cười đang trực trào trong cổ họng.

Thu Trang đâm sầm vào Bách Khải Văn trên lầu hai.

Những câu nói của Hoài Thương vẫn còn văng vẳng bên tai, Thu Trang tặng cho Bách Khải Văn một cái nhìn thiếu thiện cảm, tràn đầy tức tối và phẫn nộ, sau đó quay ngoắt mặt, làm lơ, bỏ đi thẳng.

Bách Khải Văn sửng sốt nhìn Thu Trang, bối rối gãi đầu, không hiểu mình đã đắc tội gì với Thu Trang. Hắn nhớ từ tối đến giờ, đây là lần đầu tiên hắn gặp Thu Trang, như thế lẽ ra hắn và Thu Trang không có gì để giận nhau mới phải.

Có nghi vấn mà không làm rõ không phải là phong cách làm người của hắn, vì thế, hắn đi theo sau Thu Trang với hàng chục dấu hỏi chấm ở trong đầu.

Thy Dung và Hoài Thương vẫn ngồi trong phòng riêng.

_Chị hai ! Tại sao Khánh Sơn không đưa Tường Vy về đây giới thiệu và ra mắt với người thân trong nhà ? – Hoài Thương hiếu kì hỏi Thy Dung.

_Cậu ta không dám đưa Tường Vy về đây giới thiệu với người thân trong nhà cũng không có gì là lạ, bởi vì, cậu ta đã lừa dối về thân phận của mình với Tường Vy ngay từ đầu. Hôm qua, cậu ta đã rầu rĩ kể cho chị nghe tất cả, cậu ta bảo Tường Vy là cậu ta là con của một gia đình bình thường, có người thân chữa trị trong bệnh viện, cũng không am hiểu nhiều về đàn piano. Em nói thử xem, cậu ta lừa dối Tường Vy nhiều như thế, liệu có dám dẫn cô bé về giới thiệu với chúng ta không ?

Hoài Thương vốn không ưa gì Khánh Sơn, nghe được sự thật này, đã sung sướng vỗ tay, hoan hô ăn mừng.

_Cho cậu ta chừa cái tính khua môi múa mép, dùng miệng lưỡi của mình để lừa dối người khác đi. Em cầu mong cho Tường Vy giận cậu ta thật lâu, cho cậu ta nếm mùi khổ sở.

Thy Dung lắc đầu, phê phán Hoài Thương.

_Em nói thế là không được. Mặc dù tính cách của Khánh Sơn, đôi khi khiến chúng ta bực mình và muốn đánh cậu ta một trận thật, thế nhưng, cậu ta không phải là một người xấu, luôn hết lòng vì người thân trong nhà, em không biết trong quãng thời gian em bị bắt cóc, cậu ta đã lo lắng nhiều như thế nào đâu.

Hoài Thương le lưỡi.

_Em chẳng tin.

Thy Dung cau mày.

_ Hoài Thương !

Tiếng gõ cửa phòng vang lên cắt ngang cuộc nói chuyện của hai chị em.

_ Thy Dung ! Hoài Thương ! Bữa tiệc đã bắt đầu rồi, hai con xuống đi !

_Vâng ! Thưa mẹ !

Hai chị em cùng đồng thanh lên tiếng, nắm tay nhau rời khỏi phòng.

Trong phòng khách tập trung tất cả mọi người, có cả Tố Nga – bạn thân của Dì Tú Linh, vợ của Tuấn Hùng và hai đứa con gái của họ, có vợ chồng chú Hoàng Tử Kì cùng cô con gái lớn hơn 20 tuổi và cậu con trai hơn 10 tuổi, có ông bà ngoại mới bay từ Việt nam sang….. Thy Dung choáng váng nhìn tất cả mọi người, không được tự nhiên và xấu hổ khi bỗng dưng thấy mình trở thành nhân vật trung tâm.

Hoài Thương mạnh dạn và tự tin hơn chị gái, liền nắm tay, cẩn thận cùng Thy Dung bước hẳn xuống lầu.

Từ lúc Thy Dung xuất hiện, Trác Phi Dương ngồi trên xe lăn, nhìn Thy Dung không rời, ánh mắt tràn ngập tình cảm và yêu thương. Thy Dung thấy mình tan chảy dưới cái nhìn ấy.

Thư Phàm nắm lấy tay Thy Dung đặt vào tay Trác Phi Dương, còn nắm lấy tay Hoài Thương đặt vào tay Trần Hoàng Anh.

Hai đôi tình nhân bối rối nhìn vào mặt nhau, sắc mặt của Hoài Thương và Thy Dung thoáng ửng hồng, màu của hạnh phúc hiện lên trên khuôn mặt và trong đáy mắt, hai người con trai nắm chặt lấy tay của người con gái mình yêu.

Mọi người trong phòng lặng người và im phăng phắc, bầu không khí trang nghiêm, tất cả bọn họ đều thầm cầu chúc cho hạnh phúc của hai đôi tình nhân, cầu cho bốn người có thể cùng nhau nắm tay đi hết cuộc đời này, sẽ vĩnh viễn không bao giờ chia lìa.

Bách Khải Văn đứng trong một góc, ánh sáng khá tối nên không nhìn rõ được biểu hiện trên khuôn mặt hắn. Phải chứng kiến cảnh Trác Phi Dương và Thy Dung âu yếm bến nhau, được người thân trong gia đình ủng hộ và chúc phúc, mặc dù hắn hơi buồn lòng và đau khổ, thế nhưng, hắn thật lòng mong Thy Dung và Trác Phi Dương được hạnh phúc, mong bù lại những lỗi lầm và tổn thương mà hắn đã gây ra cho bọn họ. Vả lại, bây giờ hắn cũng đã không còn cô đơn nữa, hắn đã có Thu Trang rồi.

Thu Trang không nhìn hình ảnh tay trong tay hạnh phúc của Trác Phi Dương và Thy Dung hay Trần Hoàng Anh và Hoài Thương, Thu Trang chỉ chú ý duy nhất đến bóng dáng cao cao của Bách Khải Văn, cố gắng muốn đọc thấu suy nghĩ và cảm xúc trong lòng hắn vào lúc này. Thu Trang chỉ sợ hắn buồn khổ và cô đơn, muốn đến động viên và an ủi hắn, thế nhưng, lại không có dũng khí để làm điều đó. Giữa Thu Trang và Bách Khải Văn vẫn còn cần phải có một động lực thúc đẩy mới đến được với nhau, và mới có dũng khí đối diện với tình cảm trong lòng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vòng Quay Của Số Phận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook