Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Chương 12: Tiểu đội võng phối

Kỳ Tiểu Yêu

27/04/2017

Hệ thống phần thưởng vừa đến tay, Xiêm Y Xốc Xếch liền mặc vào, Thánh Quang Thiên Sứ chi Vinh quang, tên sáo trang nghe rất thần thánh rất khí phách, nhưng… sao lại khó nhìn như vậy.

Từ đầu tới đuôi toàn màu vàng! Nhanh làm chói mắt Thiên Nguyên Điện Hạ, y ngượng ngùng, chỉ có thể uyển chuyển tỏ vẻ: không sao, thời trang mặc vào sẽ không nhìn thấy.

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: đúng là hơi xấu xí, nhưng là thần trang.

Hắn không chút nào keo kiệt biểu diễn thuộc tính sáo trang cho Thiên Nguyên Điện Hạ xem, mở ra, lực công kích so với trang bị cam 50 còn mạnh hơn 200, tất cả thuộc tính đều đẩy nhanh tốc độ đánh, thuộc tính sáo trang kèm theo trạng thái thương tổn, chút ít đó không coi vào đâu, cực phẩm nhất chính là kỹ năng vũ khí —— tất cả kỹ năng +1.

Đây là một thuộc tính mà có thể làm cho tất cả ngoạn gia thèm thuồng! « Fantasy’s World » tất cả kỹ năng chỉ có 5 cấp bậc, kỹ năng được cường hóa sẽ thêm một cấp ngoài ý muốn, so với người khác liền có ưu thế hơn! Trong game mặc vào trang bị kỹ năng +1 đã rất tuyệt rồi, huống chi Thánh Quang Thiên Sứ chi Vinh Quang vũ khí Trường mâu tất cả kỹ năng đều +1!

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: tôi, bán tôi!!!

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: đúng là vũ khí, anh lại không dùng được.

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: Tôi san acc luyện!

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: quên đi, tôi mới vừa rồi đi thăm dò, sau Closed Beta kỹ năng hạn chế, khó có được kỹ năng hiếm. Bọn anh có đang được kỹ năng Giới Chỉ đi?

【 Mật 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: ôi, tôi nghe nói có người thất bại nữa, mới thoát Thánh Quang Thiên Sứ.

Thánh Quang Thiên Sứ, BOSS Tháp Vinh Quang tầng thứ năm mươi, đi Thông Thiên Đường là BOSS cuối cùng, vũ khí vật phẩm trang sức tỷ lệ…giống như dò vé số. Xiêm Y Xốc Xếch tốn hai lần sống lại mới đánh được Thánh Quang Thiên Sứ, nhưng hắn lại bị rớt một món {đồ tím}, thật là khóc không ra nước mắt.

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: đồ này hiện tại đáng giá, một thời gian dài trong tương lai có thể rất đáng tiền, nhưng về sau sẽ không đáng giá. Hệ thống rất biết cách, kỹ năng ghép vào vũ khí, vũ khí cấp 50 sau khi ra khỏi cấp 60 liền bị đào thải. Hơn nữa là đồ trắng, phải nhiều lần cường hóa rửa thuộc tính, nếu không thật xin lỗi nó không thể “Độc nhất vô nhị “.

Xiêm Y Xốc Xếch nói thông suốt, biểu đạt ý tứ là: mua không đáng giá.

Lời nói trái lương tâm, lúc đánh ra được sáo trang này, tâm hắn cỡ nào kích động, từng có ý nghĩ ôm bộ trang bị này đến cấp 60, dù sao đến cấp 60 cũng là chuyện một năm nữa, có lẽ một năm sau còn chưa mở thêm chức năng mới, vô luận thế nào, trong vòng một năm, Thánh Quang Thiên Sứ chi vinh quang cũng là hàng cực phẩm, không lo quá hạn.

Trong một năm này, Thánh Quang Thiên Sứ chi Vinh quang rất đáng tiền.

Hắn chơi game ôm ý nghĩ kiếm tiền, cho nên đánh được thần trang liền đem bán kiếm tiền, còn mình dùng trang bị Trung Dung cao nhất là được. Chỉ cần không phải game ăn tiền không nhả xương, trang bị không đủ thì cũng có thể dựa vào kỹ thuật.

Hắn nói với Thiên Nguyên Điện Hạ là lời thật lòng. Sau này có kỹ năng Giới Chỉ, dù không phải tất cả kỹ năng +1, một người có Giới Chỉ thêm năm cái kỹ năng, vô cùng khó có được, đối với ngoạn gia bình thường như vậy là đủ. Loại vũ khí tất cả kỹ năng +1, chỉ có thể thuộc về người có khả năng mua.

Ngay lúc hắn phá tháp thành công, hệ thống thông báo liền có rất nhiều người hỏi hắn hệ thống cho “Người thứ nhất” phần thưởng là cái gì, hắn chạy đến trên mạng công bố Thánh Quang Thiên Sứ chi Vinh quang, công bố thuộc tính. Hắn chưa nói đến giá trị, nhưng mọi người đều hiểu. Đem bán ba vạn kim, với độ nóng hiện tại của « Fantasy’s World », hắn cảm thấy giá tiền này chỉ mới tàm tạm.



Hắn cho rằng trang bị này ít nhất phải mấy ngày nữa mới có người chụp đi, kết quả hắn đánh giá thấp cái thú tính của game này, mới gần một tiếng, Thánh Quang Thiên Sứ chi Vinh quang đã bị người khác đặt mua. Ba ngày sau, người mua tới giao dịch, Kim Hạ nhìn Ma Pháp Sư mới có cấp 10, chỉ có câu cảm thán: bộc phát phú tính a!

Xiêm Y Xốc Xếch, bởi vì danh hiệu người đầu tiên phá tháp mà nổi lên trở lại, cho dù sau này có ngoạn gia xông qua Tháp Vinh Quang tầng năm mươi, nhưng mọi người hầu hết sẽ nhớ đến người đầu tiên xông qua được.

Theo tình hình hiện tại của hắn, khai sinh ra một nhóm người hâm mộ và ghen tỵ, tỷ như tên tiện nhân Áo Mũ Chỉnh Tề.

【 Mật 】 Áo Mũ Chỉnh Tề: thật không hỗ là Xốc Xếch, cậu đã đạt được giấc mộng thần trang của tất cả mọi người.

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: đúng vậy a, bán ba vạn kim, ngươi ghen tỵ chết đi?

【 Mật 】 Áo Mũ Chỉnh Tề: ha hả.

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: ngươi yếu đi a, sao không thể xông qua Tháp Vinh Quang, ta nhớ không lầm ngươi là người đầu tiên max level?

【 Mật 】 Áo Mũ Chỉnh Tề: tôi không lợi hại như cậu, hôm trước vốn sắp thành công, kết quả bị cúp điện, suy tới cực điểm. [xạo sự =”=]

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: ha hả.

【 Mật 】 Áo Mũ Chỉnh Tề: nhưng lần sau, tôi sẽ không thua.

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: lần sau?

Áo Mũ Chỉnh Tề chơi Closed Beta, biết được nhiều chút ít, sau cấp 70 sẽ có Vực Sâu Chi Cốc, cùng Tháp Vinh Quang giống nhau, 50 tầng, một đi Thông Thiên đường, một đi Thông Địa Ngục, người thứ nhất phá tháp cũng sẽ có thêm phần thưởng.

【 Mật 】 Xiêm Y Xốc Xếch: a, chờ xem.

Xiêm Y Xốc Xếch không có cố ý đi tranh giành danh hiệu đệ nhất, hắn có thể trở thành ngoạn gia đầu tiên trong game cũng cảm thấy rất thần kỳ, theo như thường lệ, những cao thủ của các đại công hội cũng nên xông xáo trở thành người đầu tiên? Sao bây giờ lại chỉ một mình hắn phá tháp thành công?

Xiêm Y Xốc Xếch được gọi là đại thần, cũng có chút tài năng tự phụ, nhưng hắn cũng cảm thấy nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên, ngày sau nếu hắn trở thành bất bại cũng không kỳ quái. Nhưng thân phận đầu tiên Tháp Vinh Quang này, làm cho hắn ý thức được, nguyên lai mình đã mạnh như vậy. Hắn người này không có sở trường gì, trước kia đem game coi là sở trường bị ba mẹ đâm ót mắng chết, hiện tại, hắn có thể nâng cao sống lưng nói, game là sở trường của hắn, hắn dựa vào cái sở trường này buôn bán lời ba vạn kim, gần nửa năm tiền lương của hắn.

Mấy ngày sau, tần số xem cách hướng dẫn đánh « Tháp Vinh Quang» trên diễn đàn tăng khủng khiếp, tên tác giả là Xiêm Y Xốc Xếch. Không sai, chính là hắn, hắn vốn dĩ thích giải thích cách chơi bằng video, lần này vì nguyên nhân nào đó, hắn đổi hình thức thành dùng văn tự giải thích. [chắc do lần trước giọng nói bị a công phát hiện =)))]

Tháp Vinh Quang lúc Beta và lúc Closed Beta bất đồng, rất nhiều lão ngoạn gia ở Closed Beta có cách làm khác với hắn, Xiêm Y Xốc Xếch một lần nữa sửa lại công lược Beta Tháp Vinh Quang, đặt ở trên diễn đàn cùng mọi người thưởng thức.

Lại qua vài ngày, những Server khác lục đục ra đời người đầu tiên phá Tháp Vinh Quang, cũng có người thông qua Tháp Vinh Quang, nhưng ít lại càng ít. Giai đoạn hiện tại, chưa có kỹ thuật cứng rắn, chỉ dựa vào cấp bậc và trang bị không cách nào áp chế. Ai xông qua được Tháp Vinh Quang thì chính là cao thủ, Xiêm Y Xốc Xếch tìm trên bảng Vinh Quang.

Ở cửa Tháp Vinh Quang có một cột công cáo, tên là Bảng vinh quang, ghi lại 50 tên ngoạn gia tốn thời gian ngắn nhất để phá tháp, hiện tại phá tháp thành công ngoạn gia chưa tới hai mươi người, mỗi tên đều ở trên bảng, không ngoài ý muốn, hơn mười cao thủ thì có bốn người trong công hội, trong đó nhiều nhất là Thịnh Thế Vương Triều, bốn người Áp Mỗ La đều có mặt.



Trong game trang bị cao cấp lục đục xuất hiện, từ {đồ tím} biến thành cam trang.

Xiêm Y Xốc Xếch đang đánh tìm cam trang. Trong tháp mỗi BOSS đều có tỷ lệ xoát ra cam trang, nhưng vũ khí chỉ có BOSS tương ứng mới có thể có, tỷ như cầm Đại đao sẽ không xoát ra Mộc côn, giơ Pháp trượng sẽ không xoát ra Đại kiếm. Chiến pháp sư có thể sử dụng vũ khí là pháp trượng trường mâu mộc côn, pháp trượng công kích ma pháp cao, trường mâu công kích vật lý cao, mộc côn Trung Dung nhưng tốc độ nhanh, lúc trước hắn đánh không nghiên cứu, lần này hắn quyết định đánh đến cái gì sẽ dùng cái đó, dù sao một ngày chỉ có thể xoát Tháp Vinh Quang một lần, đừng yêu cầu quá cao.

Không biết có phải hắn lần đầu tiên xoát tháp liền rớt ra vật phẩm cuồng kiếm sĩ đại kiếm dùng hết, sau đến bây giờ vẫn không ra cam, chỉ có tím.

Vũ khí Tím phát ra, bán cũng được mấy trăm vàng, càng về sau giá tiền vũ khí càng cao, bởi vì giai đoạn hiện tại người có thể chiến tính ra rất ít.

Tháp Vinh Quang tựa như một hồng câu, kéo ra khoảng cách giữa Cao thủ và bình dân. Cao thủ xoát trang bị bán cho bình dân, bình dân dựa vào trang bị tiến công vào Tháp Vinh Quang. Sự tồn tại của Công hội lúc này liền nổi bật, bọn họ nuôi cao thủ trong bang, riêng bản thân chiến đấu hăng hái ở Tháp Vinh Quang, đúng kỹ thuật, vận khí, vinh quang!

Ảo Cảnh, đội tinh anh đã phá tháp thành công, mặc dù số lượng hơn Thịnh Thế Vương Triều và Quân Lâm Thiên Hạ, nhưng cùng đối thủ một mất một còn Bất Dạ Thành không phân cao thấp. Ảo Cảnh có đại thần hào quang gia thành, đến nay ổn thỏa trên bảng đệ nhất vinh quang, tự mình phá kỷ lục, hắn trước mắt là ngoạn gia nhiều lần phá tháp, theo lý xoát ra trang bị cũng nhiều nhất. Giới Sắc nhiều lần hỏi hắn đánh ra được thứ tốt gì, Xiêm Y Xốc Xếch đều nói: một ít {đồ tím}, không thấy cam.

Hắn không phải gia nhập công hội nghề ngoạn gia, không có nghĩa vụ nộp trang bị nuôi công hội. Không làm nghề ngoạn gia sẽ dựa vào tích lũy cống hiến trang bị, tránh cho ngày nào đó công hội bị đá xuống. Nhưng hắn tựa hồ thấy không cần thiết, Giới Sắc không đá hắn được, chỉ sợ y oán niệm Xiêm Y Xốc Xếch không ý thức đoàn đội. [Có nhiều ng` chơi ko phải vì giải trí, mà chơi như 1 công việc để kiếm tiền, luyện acc hoặc có trang bị cao cấp sẽ đem bán lấy tiền mặc. Giá thành tùy game]

Hắn lúc lên đại học từng muốn làm nghề ngoạn gia, vì vậy đầu quân cho Quân Lâm Thiên Hạ, cuối cùng bị ba mẹ chụp tỉnh, nghề nghiệp mơ mộng lúc đó bị bóp chết từ trong trứng nước, vì thế cùng Áo Mũ Chỉnh Tề có khái niệm khác nhau, mỗi lần hắn lấy được thần trang sẽ “Nuốt riêng “. Áo Mũ Chỉnh Tề quở trách một phen. Trong đoàn đội, những người khác đều cống hiến trang bị cho công hội, chỉ có hắn, dấu riêng, Áo Mũ Chỉnh Tề cảm thấy như vậy không được, đối với người khác không công bằng.

Đối với người khác không công bằng? Áp Mỗ La bọn họ chưa từng oán trách. Áo Mũ Chỉnh Tề chẳng qua là khó chịu hắn chiếm được tiện nghi, nam nhân bụng dạ hẹp hòi.

Nếu so sánh, Giới Sắc khả ái hơn nhiều, hắn và đội tinh anh xoát lâu như vậy, cầm không ít trang bị tốt, Giới Sắc cũng không so đo.

Một đoàn đội so đo quá nhiều thì dễ chia rẻ, nhưng không so đo, thì làm cho Kim Hạ cảm giác mình có phải quá đáng hay không. Đi cùng đội võng phối cũng vậy, mỗi lần rớt trang bị, dao điểm, tám chín phần mười đều rơi vào túi hắn, bởi vì, bốn người khác trừ Lưu Tinh Phi Vũ không hề dao.

【 Đội ngũ 】 Xiêm Y Xốc Xếch: tại sao các người không dao điểm?

【 Đội ngũ 】 Phi Hoa Lạc:? Dao cái gì điểm?

【 Đội ngũ 】 Thủy Lam Lam: không hiểu.

【 Đội ngũ 】 Thiên Nguyên Điện Hạ: ()

【 Đội ngũ 】 Xiêm Y Xốc Xếch: các người…

【 Đội ngũ 】 Loạn Thế Lưu Tinh: = = hai người Tiểu Bạch các cậu…

Hai CV này, là lần đầu tiên chơi võng du, làm cái gì cũng không nói, thậm chí ngay cả dao điểm cũng không biết, tiện nghi cho Xiêm Y Xốc Xếch. Nhìn một bao đầy trang bị đạo cụ sách kỹ năng, Xiêm Y Xốc Xếch nhức đầu, nhân tình này thiếu nợ hơi nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook