Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Chương 27: Cùng đi Manga Fes

Kỳ Tiểu Yêu

27/04/2017

“Bổn mạng là đại thần của võng du, kỹ thuật rất tốt, là đệ nhất cao thủ. Lúc trước không biết hắn là bổn mạng, ngây ngốc đuổi theo giết, kết quả bị giết thật thê thảm T.T.”

Chủ lâu vừa nói như thế, quần chúng liền phun, ngươi đuổi theo giết người ta lại không cho người ta giết lại sao? Bổn mạng nhà ngươi phải đứng im để ngươi giết cho khỏe?

“Lúc đó tôi không biết hắn là bổn mạng, hắn cả ngày đuổi giết một bổn mạng khác của chúng tôi, tôi và nhóm thân hữu liền muốn báo thù cho bổn mạng khác đó, một nhóm người đi giết hắn kết quả… toàn bộ bị giết sạch T.T.”

Lâu chủ tiếp tục nói, liên tục tự mình tố khổ, quần chúng không biết chân tướng bắt đầu khó chịu, còn quần chúng biết chân tướng cùng lâu chủ ôm đầu khóc rống, cho nên những quần chúng không biết chân tướng rất tò mò muốn biết chân tướng.

“Tôi nghĩ hắn biết chúng ta là người hâm mộ của hắn, chính là hắn đối với chúng ta hạ thủ thật ác độc, không chút lưu tình, ai, tôi chỉ là BLX. Bổn mạng người rất lãnh, rất khó đến gần, hắn không giống bổn mạng khác ôn nhu bình dị gần gũi như vậy, tôi chỉ là hy vọng hắn có thể đối với chúng ta khá hơn chút, sao lại lạnh lùng với chúng ta như vậy.”

Lời này vừa nói ra, ở dưới rối rít xào xáo.

“LZ BLX!”

LZ: chủ topic

“Đầu năm nay, làm CV không chỉ … phối kịch mà còn phải hống người hâm mộ vui vẻ, làm CV không dễ a.”

“CV đó khốc như vậy? Chẳng lẽ là cái vị ta đang nghĩ đến?”

“Van xin chân tướng a, sẽ không phải là cái vị có tên mở đầu bằng chữ J đi?”

“LZ van xin cụ thể a, bổn mạng cậu vì sao phải đuổi giết một bổn mạng khác của cậu? Nghe ra có vẻ có dự định trước a!”

Lâu chủ không có trực tiếp nói, nhưng có hai mí mắt chớp chớp yêu sách: ” Đại thần CV của mỗ gọi một nhân yêu là lão bà nên suốt ngày bị đuổi giết, nhân yêu ở giới võng du vô cùng có tiếng, hắn từng có một CP, sau lại bị lừa tiền lừa trang bị nên chia tay, đại thần vì báo thù cho lão bà, đem tên CP cao thủ trước kia giết đến san hào, ở nơi này mấy ngày, quả thật oanh động trong game!”

Đại thần, lão bà, nhân yêu, đáp án miêu tả sinh động.

CV được gắn cái danh đại thần chỉ có mấy người, là lão bà hơn nữa chơi game chỉ có một người —— đại thần chính là Thiên Nguyên Sát Na, còn hào nhân yêu kia chính là Kim Thiểm Thiểm.

Chân tướng vừa ra, antifans lần nữa khai chiến.

“Lại là Thiểm Thiểm, biết lắm nga!”

“Ta kháo! Lại là hai người bọn họ, cả ngày lăng xê có mệt hay không a, Kim Thiểm Thiểm này trừ việc dựa vào CP còn có cái gì để xuất thủ?”

“Đại thần cùng Thiểm Thiểm HE nga!”

“Thật là phiền chết hai người bọn họ, người hâm mộ đủ NC, tìm người nào mà gào thét đi, ở chỗ này gào thét em gái ngươi a!”

Qua ba trang, có người lên bình luận, chính là bài đăng vô cùng bốc lửa “Kỷ lục vinh quang! “, Xiêm Y Xốc Xếch mặc Thánh Quang Thiên Sứ chi Vinh Quang, chỉ dùng hơn một giờ liền phá tháp thành công, một lần nữa nảy sinh kỷ lục mới.

Ở cấp 50, trừ Xiêm Y Xốc Xếch sợ rằng không ai có thể phá cái kỷ lục này. Trang bị dù tốt thì kỹ thuật cũng không thể hơn hắn, còn kỹ thuật mạnh hơn hắn trang bị lại không tốt, như thế.

Bài đăng này vừa xuất hiện, ngoạn gia của Fantasy’s World đang hành hương phong trào cúng bái, đăng ở giữa diễn đàn nơi phần lớn các cô nương không hiểu trò chơi, đối với Fantasy’s World không rõ ràng lắm, nhưng vừa nhìn số lần phá kỷ lục kia, lập tức quỳ xuống cúng bái, lúc này, ý thức bọn họ khắc sâu được mỗi người có một lĩnh vực khác nhau, bọn họ đã xem thường Tiểu trong suốt Kim Thiểm Thiểm kia, người ta hoàn toàn xứng đáng đại thần!

Sau đó, ID Xiêm Y Xốc Xếch của Kim Thiểm Thiểm chiến tích quá khứ huy hoàng cũng được người ta lục soát tìm ra —— trăm độ đưa lên bách khoa toàn thư. Hắn là cao thủ thâm niên, từng suất lĩnh Quân Lâm Thiên Hạ cũng là một trong thập đại công hội của võng du, được fans biên soạn thành bách khoa rất khoa học.

Dĩ nhiên, Kim Thiểm Thiểm bắt đầu được fans chú ý chủ yếu là cảm thấy cái hào tên Xiêm Y Xốc Xếch này thật khí phách uy vũ, cùng Thiên Nguyên Sát Na liên thủ CP rất tốt, bởi vì riêng thanh âm của Kim Thiểm Thiểm cùng khí chất thụ không có quan hệ một xu, nhưng bản thân của hắn khí tràng cường đại, mà Xiêm Y Xốc Xếch lại càng tỏa ra vương khí bát phương.

Kim Thiểm Thiểm trở thành trung tâm của huyết vũ, danh khí của hắn không thể nghi ngờ, song, tác phẩm cùng thực lực lại bị lên án. Tác phẩm của hắn chỉ tính trên năm đầu ngón tay, « Giang sơn như họa » nội dung kịch tình ca, « Chuyến xe Hạnh Phúc » đệ nhất kỳ, « Không Kiếp » dự báo.

Ngày 28 tháng 4, tác phẩm trên đầu ngón tay thứ năm được xuất bản —— « Không Kiếp » đệ nhất kỳ.

Đệ nhất kỳ hắn ghi âm vào tháng ba xong liền nộp, vốn là định ra vào ngày sinh nhật Thiên Nguyên Sát Na, nhưng tốc độ hậu kỳ theo không kịp so với sinh nhật đại thần, Manh Nương càng muốn bảo đảm chất lượng của tác phẩm. Sau, Kim Hạ phản âm mấy lần, hậu kỳ chậm công ra việc tinh tế, đệ nhất kỳ cuối cùng xuất hiện.

Sau vô số lần cùng Thiên Nguyên Sát Na phối âm luyện tập, diễn kỹ của Kim Hạ tiến bộ không chỉ tiến bộ một hay hai lần, ở Không Kiếp đệ nhất kỳ, biểu hiện của hắn có thể nói là kinh diễm.

Đây cũng là lần đầu tiên Kim Hạ thấy mọi người bình luận ca ngợi hắn, nội tâm nho nhỏ đắc ý.

“Ha ha, tốt lắm, Lưu Ly có thể coi là nhân vật đại biểu của em! ” Kim Lăng ở trong điện thoại chúc mừng, “Yên Hồi cũng phải nỗ lực nữa aa.”

Yên Hồi là nhân vật của hắn trong Chuyến xe Hạnh Phúc, kịch bản gốc, hình tượng nhân vật toàn bộ là do cá nhân hắn phát huy, vê nặn ra sao là do sự lạnh lùng của hắn, đệ nhất kỳ mà nói, sáu diễn viên thì Phong Tranh vê nặn thành công nhất, nhân vật này cơ hồ nhìn không thấy dấu vết bản thân hắn bên trong, mà năm người khác, ít nhiều cũng làm cho người ta cảm thấy “Sát, bổn sắc biểu diễn a, XX chính là OO sao!”



Ở phương diện tạo ra nhân vật, Miêu Nhĩ Đóa lấy nguyên hình của CV, nhưng tính cách CV thì không lấy toàn bộ, cũng có ý tưởng riêng của mình, có một chút khác biệt rất nhỏ, có thể nắm chắc sự khác biệt này hay không, thì phải nhìn xem phát huy cá nhân của CV.

“Đệ a, ngày kia tới thành phố S, chị chuẩn bị toàn bộ đồ COS cho em.”

“Lần này là ai?”

“Kim Thiểm Thiểm a.”

Kim Thiểm Thiểm: tên tiếng Trung của Gilgamesh trong Fate/Stay Night

“Năm ngoái không phải COS qua rồi sao?”

“Năm ngoái là công, năm nay là thụ.” [=))))]

“…”

“Quyết định như vậy, em nhất định phải tới!”

“Ừ.”

Hàng năm Kim Hạ sẽ tham gia Manga Fes, niềm vui thú trừ game hắn còn sót lại chính là Anime, hơn nữa hắn hưởng thụ COS rồi nhận được cảm giác ca ngợi.

Hắn cùng Thiên Nguyên Sát Na nói muốn đi Manga Fes, Thiên Nguyên Sát Na nói cũng muốn đi.

“Tôi hàng năm đều tham gia, sao lại không gặp anh?”

“Bởi vì tôi không có đi Fes của thành phố S.”

Hắn cùng Kim Lăng học Đại học ở thành phố N, tham gia Manga Fes cũng là thành phố N, sau này Kim:ăng đến thành phố S, nên hắn cũng không đi tham gia náo nhiệt nữa.

“Vậy chúng ta cùng đi a!”

“Ừ.”

“Thật khó để Thiểm Thiểm bỏ được cái máy tính mà đi hoạt động, liên hoan công ty cậu luôn vắng mặt.”

“Không có ý nghĩa.”

“Thiểm Thiểm cậu quá cá tính rồi, thật không biết nói cái gì với cậu mới tốt.”

“Cuộc sống trong công ty luôn tìm cách sinh tồn, đó là ôm chặt bắp đùi lãnh đạo, đồng nghiệp hay gì đó để cho bọn họ mây trôi đi đi.”

Thiên Nguyên Sát Na cười ha ha: “Nếu như tôi trở về tổng bộ, nhất định sẽ đem cậu điều theo.”

“Mời quyết định bằng năng lực.”

“Tôi bất kể, chính là muốn dùng quan hệ bám váy đem cậu lôi đi.”

“…”

Thiên Nguyên Sát Na ở nhà nói như thế, vừa đến trong công ty liền thích đánh bất ngờ, thình lình xuất hiện ở sau lưng ngươi kiểm tra xem có chăm chỉ làm việc hay không, nếu như bị y bắt được lười biếng, y liền nhướng mày rất thâm sâu nói: “Như vậy, không tốt, không tốt.” [vậy còn a ở trong phòng chơi game đâu ai bắt gặp, bất công thế =)))))]

Vị cấp trên này có luật riêng rất kỳ lạ, thỉnh thoảng công và tư rõ ràng, Kim Hạ dám lười biếng y liền trừ tiền lương, thỉnh thoảng công và tư chẳng phân biệt, thường xuyên trong giờ làm việc gọi Kim Hạ vào phòng nói chuyện phiếm mấy lần.

Có một cấp trên như vậy không biết tốt hay xấu, Kim Hạ có chút không muốn làm cộng sự cùng y, hắn nghĩ đến Nam Bác, vị này là một cấp trên rất tốt, hắn đi làm úp sấp ngủ cũng sẽ không có nửa câu ý kiến, chẳng những không có nửa câu ý kiến, còn có thể vì ngươi đắp áo khoác.

Nếu như Nam Bác theo đuổi hắn không phải trần truồng như vậy, Kim Hạ rất vui vẻ cùng y làm bằng hữu.

Trước khi khởi hành phải chuẩn bị thật tốt, MP3 ắt không thể thiếu, Kim Hạ thích mang theo dây phone nghe nhạc. Thành phố N cách thành phố S không xa, Thiên Nguyên Sát Na vốn nghĩ lái xe đi, nhưng nhớ đến hôm nay là mồng một tháng năm, sợ trên đường kẹt xe lợi hại, hai người quyết định ngồi xe lửa.

Lên xe lửa, Kim Hạ mới vừa nằm xuống, Thiên Nguyên Sát Na liền lấy một dây phone của hắn nhét vào trong tai mình. Thiên Nguyên Sát Na không có thói quen đem theo, thích tranh dây phone với hắn.



Hai người nằm ở trên giường, giường không lớn lại bị ép bởi hai đại nam nhân, khoảng cách tựa hồ sát nhau. Kim Hạ ý thức được điểm này, mất tự nhiên quay lưng đi, kết quả Thiên Nguyên Sát Na lại một bước tiến tới, cơ hồ dán vào lưng hắn.

“Anh làm gì thế?”

“Dây phone rớt.”

Thiên Nguyên Sát Na giọng nói từ tính vang ở bên tai, Kim Hạ nghe được tâm thần nhộn nhạo, y ghé sát MP3, bản thân thanh âm của y lại ngứa ngáy khiến cho người ta nổi da gà, Kim Hạ run lên, dao động.

“Ha ha, Thiểm Thiểm, cậu thật đáng yêu.”

Mà Thiên Nguyên Sát Na rất thích nhìn phản ứng của Kim Hạ, đây là sở thích ác ý của y, ai kêu Kim Hạ cơ mặt co quắp lãnh khốc đến chết, trừ thanh âm mị hoặc của mình không có gì có thể kích khởi phản ứng của hắn.

“…”

“Thiểm Thiểm, tại sao cậu thích thanh âm của tôi như vậy lại không thích tôi nói chuyện?”

“Bởi vì anh nói chuyện rất đáng ăn đòn.”

“… Á, cậu đánh đi, trên thực tế nội công của tại hạ hơn các hạ nhiều.”

“…”

“Thiểm Thiểm, cậu bây giờ nhất định đang nghĩ, sau khi lên mạng sẽ bạo chết tôi đúng không?”

“…”

“Giết đi giết đi, tôi mới không sợ.”

Thanh âm Thiên Nguyên Sát Na cứ quanh quẩn ở bên tai, y hôm nay lại bảnh bao dùng nước hoa, cả người phát ra hormone nam tính thật muốn chết.

Đi Manga Fes chứ không phải là tương thân, trang phục mặc bảnh bao như vậy để làm chi!

Thiên Nguyên Sát Na chẳng qua chỉ có thanh âm mới có thể manh đến hắn, hiện tại ngay cả người thật cũng muốn đem hắn manh ngã, ý thức được điểm này, Kim Hạ áo não đứng dậy, mị lực của thẳng nam thật là quá cường đại có tính sát thương cực cao, lực chiến đấu sánh ngang Thánh Quang Thiên Sứ chi Vinh Quang, một đao rút máu chết bất đắc kỳ tử.

“Sao vậy, Thiểm Thiểm?”

Hai người đeo một bộ dây phone, Kim Thiểm Thiểm nhúc nhích, Thiên Nguyên Sát Na cũng động động theo.

“Anh tránh xa một chút.”

Kim Hạ nhìn y, Thiên Nguyên Sát Na vẻ mặt nghi ngờ.

“Anh hôm nay sao lại mang kính gọng vàng?”

“Mắt kính này tôi mang mấy lần rồi, cậu mới chú ý tới?”

“Tôi thích anh mang gọng đen.”

Thiên Nguyên Sát Na mang kính gọng đen, cả người y hoàn toàn không phát ra dục vọng, nhưng y mang gọng vàng, khí chất cả người liền trở nên phúc hắc quỷ súc… Điều này làm cho Kim Hạ liên tưởng đến —— Kính Ma.

Kính Ma: tên gốc của nó là Kichiku Megane, tên thường gọi là kính ma, một bộ game BL, có một chút BDSM. [sẽ chú thích thêm ở dưới]

.:.

Đậu sẽ PR cho game này 1 chút. Kichiku Megane còn được gọi là Kính Ma vì công dụng của nó, một chàng trai luôn thất bại trong mọi việc kể cả sự nghiệp cũng ko thành công. Một hôm gặp dc một ng` đàn ông thần bí tặng cho a một cái mắt kính, chỉ cần a đeo nó vào sẽ trở thành 1 ng` hoàn toàn khác. Vô cùng đệp zai phúc hắc sắc sảo so với vẻ ngoài tàn tạ trước khi đeo. Y như ng` đa nhân cách cần chất xúc tác để bộc lộ thú tính vậy =)))))))

Ai muốn đọc truyện thỉnh vào ĐÂY. Ai muốn chơi game thỉnh vào ĐÂY [mờ mình nói trước là mình chưa chơi game cũng chưa đọc bộ này, bây giờ nhờ e Kim Hạ mới tung tăng đi đọc, ai chơi rồi bị ảnh hưởng đến tâm sinh lý là mình ko chịu trách nhiệm nhóe =))))))]

1 số hình ảnh của game, nhiều ảnh hot lắm mà ko dám đưa lên:(, hình như có NP thì phải o.o

Trước và sau khi mang kính =))

Anh tóc vàng là anh đã đưa kính cho a zai phúc hắc này).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Đại Thần Vs Võng Du Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook