[Võng Phối] Chuyện Xấu Cp

Chương 17: Chương 17

Thiểu Lan

26/10/2016

Sau khi kịch《 Nếu như em không còn yêu anh nữa》phát hành dự cáo, weibo của Thiên hạ sanh ca bị người ta spam giục kịch không dứt, rất nhiều cuộc chiến nước bọt đã diễn ra chỉ vì lý tưởng cao cả là ép cho ra kịch.

Mùa hạ ở trong diễn đàn thông báo đúng tám giờ phải có mặt.

Tô Lam thu dọn xong trong phòng bếp thì đi ra, Tạ Tấn Xuyên đã chờ cậu ở đầu cầu thang, thấy cậu thì vuốt cằm, khả nghi cười, “Cùng Tô Tô đối đáp kịch, rất chờ mong.”

Tô Lam hai tay ôm ngực, rất có khí thế đấu mắt với anh, biểu tình giả vờ nghiêm túc: “Em cũng rất chờ mong.” Sau đó liếc Tạ Tấn Xuyên, “Thế nào, còn muốn em van xin anh mới bằng lòng đi sao?”

Mỗi lần đều là nghe anh cùng người ta tình chàng ý thiếp, bây giờ rốt cục cũng có thể tự làm! Cuối cùng cũng không cần bị nhốt trong nhà tù ghen tuông nữa rồi!

Trong kịch tổ đều là một đám nhóc, khi Tô Lam lên YY thì mọi người đều đã có mặt, ngoài trừ Tạ Tấn Xuyên phải ra phòng khách lên mạng >oooo< Mấy cô Mùa hạ lại đang làm ầm trên đàn kìa…”

“Để anh phối hai vai.”

Tạ Tấn Xuyên làm từ dự cao tới kịch bản, đè ép tiếng nói diễn hết một lượt lời kịch cho Tô Lam xem. Cậu 囧囧 nói: “Tạ tiên sinh, anh hóa ra tự công tự thụđược…”

“…”

Mưa mùa hạ: Không vào được gian phòng kia thật khổ quá đi! Nick tím đại gian ác!!

Tương Tiểu Vũ: Quấy rối thế giới hai người sẽ bị sét đánh đó 吖 Mùa hạ muội muội~~ (kí hiệu kia là kí hiệu giơ hai ngón đó:”))

Mưa mùa hạ: Tôi chỉ muốn vây xem một chút



Hỉ Oa: Hiếu kì + 10086

Bạch Tịch: Cái tên gian phòng cũng đầy JQ a

~~Mưa mùa hạ: Có lẽ chỉ là trùng hợp?

Tô Lam nhân lúc Tạ Tấn Xuyên không nói gì thì liếc mắt lên diễn đàn, sau đó quả nhiên thấy mấy nick trắng ngốc nghếch xếp hàng vào kênh.

Tạ Tấn Xuyên khẽ hừ một tiếng, “Không cần để ý tới họ.”

Tô Lam cũng hừ theo, “Được.”

Cậu lúc nãy ở chỗ kia diễn mãi mà vẫn cảm thấy không được, cảm giác như nói không ra tiếng. Thế nhưng bây giờ một phát ăn luôn, đối kịch rất thuận lợi, Tô Lam gửi bản ghi âm cho Tạ Tấn Xuyên, hỏi, “Anh nghe thấy thế nào? Nếu vẫn không được thì mình luyện lần nữa.”

Trong ống nghe không có thanh âm gì, Tô Lam hỏi lại lần nữa, vẫn không nghe thấy tiếng Tạ Tấn Xuyên.

Cậu vừa mới thấy bực mình thì cửa phòng liền mở ra, Tạ Tấn Xuyên tựa bên cửa cười khẽ, “Có chút nhớ em nên tới đây nhìn.”

“…” Hai tai Tô Lam ửng hồng, nhường chỗ cho anh ngồi.

Tạ Tấn Xuyên không chút khách khí đi qua, kéo Tô Lam ngồi lên đùi, bắt đầu giở trò.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Võng Phối] Chuyện Xấu Cp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook