Võng Phối Chi Mạt Niên

Chương 6

Hoặc Trạc Trạc

19/11/2016

CHƯƠNG 6 TUYỆT THẾ HẢO CÔNG

Không biết có phải vì quan hệ với Mạt Niên tiến triển, hay là niềm vui có lầu thổ lộ được mọi người tập trung thảo luận, tiểu trong suốt Quy Vân lăn lộn trong giới nhiều năm cũng dần dần được người khác nhắc tới. Câu một khen giọng nói, câu hai khen cảm nhận kịch, câu ba khen thái độ làm người. Chất giọng dễ nghe, công âm 0.6+ vừa ôn nhu vừa lưu manh vừa tra tra các thứ; diễn cảm không cứng nhắc, gặp được kịch hay thì có thể phát huy tốt hơn; giao âm nhanh chóng, tất nhiên đây là cái nhìn của kế hoạch đã từng hợp tác cùng với Quy Vân.

Cho nên, rất nhiều kế hoạch đang đụng phải bình cảnh tuyển người thông qua nhiều con đường nghe được số QQ của Quy Vân, thay nhau oanh tạc.

Quy Vân: Tôi có thể đọc trước kịch bản không?

Kế hoạch 3: Được chứ, gửi cho anh rồi đó, đại đại nhất định phải nhận nha

Kế hoạch 4: Quy Vân, có thể nhận công chính kịch này không *mắt sáng rỡ*

Quy Vân: Có thể, mấy ngày nữa tôi giao âm cho bạn

Kế hoạch 4: Được được, ngồi chờ, Quy Vân vất vả rồi

Kế hoạch 5: À ừ… Đại đại có nhận kịch mới không? Thật ra mình là theo lầu đề cử tới đây

Quy Vân: Nếu kịch bản thích hợp thì có thể suy nghĩ

Kế hoạch 5: Kịch bản đã gửi mail cho bạn, là một trường thiên, tổ kịch không gấp lắm, đại đại có thể từ từ suy nghĩ



Add thêm một rồi một kế hoạch, lại giải quyết hết ráo từng người, Đàm Mạt thở phào nhẹ nhõm, ứng phó kế hoạch cũng là chuyện rất vất vả. Đàm Mạt xoa xoa huyệt thái dương, con mắt có hơi nhói, hơi hơi hoài niệm khoảng thời gian rỗi rãi nhận kịch khi trước. Mặc dù bảo mình đồng ý nhận kịch rồi giao âm cũng sẽ rất nhanh, song ấy chẳng qua là Đàm Mạt tự tạo áp lực cho mình, kế hoạch không thúc giục, Đàm Mạt chủ động thu âm, có hôm tối ghi âm liên tù tì vài chục kịch, tất nhiên trong đó cũng bao gồm nhân vật quần chúng, nhưng cũng rất sặc người.

Quy Vân có cố ý hỏi thăm kế hoạch về thụ chính, không một ai có thể cho anh một đáp án vừa lòng. Đã có người cảm thấy cảm giác CP anh và Mạt Niên rất dồi dào, không phải hẳn nên rèn sắt khi còn nóng xuất bản vài kịch CP giữa anh và Mạt Niên sao?

Dòm xuống đồng hồ bên góc phải màn hình, Đàm Mạt lại nhịn không được nhấp đôi chuột xem lịch, ngày mốt chính là quốc khách 1/10, hóa ra là ngày mốt lận. Xã trưởng Mỗ Mỗ Mỗ đã gõ hết kế hoạch hôm offline vào văn bản đăng lên.

Sáng 10 giờ rưỡi ngày 1/10 ở thành phố B gặp nhau tại công viên, cơm trưa ăn trong quán ăn gần đấy, bởi vì Mỗ Mỗ Mỗ không phải thổ hào cho nên thi hành chế độ AA (nguyên lời Xã trưởng). Lúc ăn cơm thì ôn chuyện tâm sự chụp hình, dự tính là một tiếng, chiều hát karaoke, karaoke xong uống trà chiều, đương nhiên vẫn là chế độ AA, lại ăn cơm chiều chung với nhau, tụ hội chấm dứt. Có thể nói, trong thời gian một ngày, những hoạt động này vẫn khá suýt soát nhau. Hạng mục thoạt nhìn không nhiều, nhưng nếu làm thật thì có lẽ thời gian không đủ.

Chế độ AA: tiền bạc chia đều



Người chắc chắn đi trong xã có 7 người, Đàm Mạt phát hiện Thanh Sơ không có trong số này, trong tư tâm Đàm Mạt cũng cảm thấy, Thanh Sơ không đi thì quá tốt, như thế sẽ bớt đi ít lúng túng không cần thiết. Bằng không Đàm Mạt sẽ lo lắng, Mạt Niên sẽ vì Thanh Sơ mà đổi ý không chừng, ít nhất là trước khi gặp mặt. Mặc dù Mạt Niên tỏ vẻ sẽ đi, nhưng Đàm Mạt anh vẫn thấp thỏm chờ đợi, ngày nào đó tới chính thức mới có thể yên tâm được.

Nhưng giờ, lấp hết mấy hố kịch rồi tính sau. Đàm Mạt uống mấy ngụm nước đặng thuận cổ họng, bắt đầu mở hết một đống kịch bản, thu hết một lần. Cũng may đây đều coi như kịch bản cỡ ngắn, chưa tới hai tiếng mấy, cổ họng Đàm Mạt ngưa ngứa, không thoải mái ho khan vài tiếng, chưa hết ngứa, Đàm Mạt lại rót một ly trà hoa cúc. Tay bưng ly đặt lên bàn máy tính, Đàm Mạt đổi mới chữ ký QQ của mình.

Thu nhiều kịch quá, cổ họng hơi khó chịu.

Chữ ký của Đàm Mạt là đổi mới thông báo đồng bộ, không quá một hồi, đã có người bình luận.

Kế hoạch 1: Đại đại chú ý sức khỏe, kịch của em có thể làm từ từ, không gấp đâu, đừng để bị viêm họng nha

Kế hoạch 2: Đại đại thiệt chăm chỉ QAQ yết hầu khó chịu có muốn ăn dưa hấu sương [1] thử không?

[1] 1 loại thuốc đông y

Kế hoạch 3: Công dân gương mẫu cừ quá xá! *★, °*: . ☆( ̄▽ ̄)/$: *. °★*.



Mạt Niên: Ể, anh thu bao nhiêu kịch rồi?

Quy Vân trả lời: Bảy kịch

Không ít người nhắn lại, nhưng Quy Vân chỉ trả lời duy nhất Mạt Niên, liền có vẻ có hơi bất ngờ.

Vây xem 1: Phát hiện dạo gần đây hỗ động giữa Mạt Niên và Quy Vân rất lợi hại, đây là tiết tấu chị em tốt sao 23333

Vây xem 2: Là bạn tốt đi “_” Bạn tốt, tay nắm tay

Vây xem 3: Thật ra tui yếu ớt nói rằng Mạt Niên và Quy Vân đại đại thật xứng đôi, khụ khụ, bằng giác quan thứ sáu của hủ nữ tui

Quy Vân trả lời: Hơ

Vây xem 3 trả lời: Úi cha, bị phát hiện TT Quy Vân đại đại, Mạt Niên sama cần một tuyệt thế hảo công, anh là tuyệt thế hảo công nhỉ “_”

Quy Vân trả lời: Trung khuyển công?



Vây xem 4: Xuyên qua hiện tượng nhìn thấu bản chất, tui hình như phát hiện được gì đó, đừng dùng dấu chấm hỏi để che dấu chân tướng

Vây xem 5: Shh, ngầm hiểu được rồi



Mạt Niên không trả lời bình luận nữa, mà chọt QQ Quy Vân.

Mạt Niên: Anh thu âm nhiều quá thì không tốt cho cổ họng, tôi hồi trước cũng vậy, sau đó cổ họng không chịu nổi nữa bèn giảm bớt lượng kịch phối

Quy Vân: Hèn gì fan cảm thấy cậu mờ nhạt hẳn ra

Mạt Niên: Nhận nhiều kịch áp lực lớn lắm, tôi muốn thoải mái một chút

Quy Vân: Ừ, thật ra tôi cũng ổn thôi, nhận toàn kịch ngắn, định một lần thu hết

Mạt Niên: Tóm lại, anh chú ý bảo vệ họng mình là được

Người phối âm, cổ họng chính là sinh mệnh của họ, dù bạn chỉ là nghiệp dư. Được Mạt Niên quan tâm, Quy Vân liền cảm thấy lửa cháy phừng phừng, nhận thêm mấy vở nữa cũng không thành vấn đề, đương nhiên, đây chỉ là phép nói quá. Vẫn là nên nghe lời Mạt Niên, bảo vệ cổ họng mình.

Quy Vân: Người ta bảo trên post kịch, kịch chúng ta phối không tồi

Đàm Mạt nói gián tiếp, xuyên qua hiện tượng nhìn thấu bản chất, ý nghĩa lời này nói thẳng ra là có người cảm thấy chúng ta rất có cảm giác CP. Đương nhiên, Đàm Mạt sẽ không nói toạc ra như thế, chỉ ra một ám chỉ, để Mạt Niên nhìn post kịch, tự mình phát hiện ra, tâm lý tiếp thu. Tuy rằng kết quả tiếp thu, Đàm Mạt không nhất định sẽ biết.

Mạt Niên: Ừ, tôi chốc nữa sẽ xem xem

Đàm Mạt luôn có một ảo giác, phương thức nói chuyện bình thản giữa anh và Mạt Niên thế này không khác gì lời tán tỉnh giữa người yêu mấy, chỉ là, theo con đường trong sáng. Hẳn, ham muốn là không giới hạn, càng hiểu em ấy lại càng muốn tới gần thêm. Đàm Mạt đã chịu đủ mối tình tương tư một phía rồi, bao lần nhẫn nại vẫn chưa tỏ rõ câu nào, sợ dọa sợ người ta, rồi lo người ta thấy mình lỗ mãng. Thổ lộ tình yêu, hoặc si tới mức tận cùng, hoặc bâng quơ nói mấy lời ong bướm, huống hồ còn có tấm màn hư cấu vắt ngang giữa hai người bọn họ. Đàm Mạt không muốn lưu lại ấn tượng xấu trong lòng Mạt Niên, cho nên, mặt đối mặt nói với nhau mới càng có hiệu quả vừa biểu lộ được sự chân thành.

Đàm Mạt chính là đợi một ngày như thế, anh nghĩ, đợi đến khi anh trông thấy Mạt Niên, anh sẽ sẵn lòng đem hết mọi tâm tư giấu trong lòng đã lâu này nói cho Mạt Niên biết. Thích thì phải hành động, phải theo đuổi người ấy, đừng bỏ lỡ rồi hối hận muộn màng.

Đàm Mạt muốn làm Mạt Niên hạnh phúc, cũng có năng lực làm Mạt Niên hạnh phúc. Cũng không bao giờ muốn người yêu mình rơi một giọt nước mắt, dù có, đó cũng phải là giọt nước mắt cảm động vì hạnh phúc đi.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Đàm Mạt là tuyệt thế hảo công ~ TT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Chi Mạt Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook