Võng Phối Chi Lừa Gạt Đại Thần Đem Về Nhà

Chương 1: Đại thần

Thập Tam Dạ Lương

17/02/2017

Mã Lệ Tô Tô: Nhiên thụ, có onl đó không có onl đó không có onl đó không

Mã Lệ Tô Tô: Nhiên tổng thụ, chị đây biết là cậu có onl mà!

Mã Lệ Tô Tô: Cậu có dám hiện onl không, cậu có dám trả lời chị đây không, quăng

Nhìn khung chat bắn ra trên màn hình máy tính, Tần Nhiên thuận tay bình tĩnh nhấn nút tắt đi.

Mỗi lần tìm cậu đều không phải chuyện tốt đẹp gì cả, làm gì có chuyện cậu sẽ tự chui đầu vào rọ chứ, lần này nhất định phải giả chết mới được!

Mã Lệ Tô Tô: Cậu không onl cũng chẳng sao cả, chị đây vốn định kể cho cậu nghe về Từ Lương đại đại đó ~

Nhiên Hậu: a a a a a a a a a a a Em onl đây em onl đây >3< Tô Tô à có chuyện gì thế?

Người nào đó mới vừa nãy thản nhiên tính giả chết, vậy mà sau khi nghe thấy có chuyện về đại thần mình quan tâm, ngay lập tức vứt luôn mặt mũi xuống đất, tự động hồi máu sống lại.

Mã Lệ Tô Tô: Từ Lương đại thần yêu dấu của cậu nhận kịch mới, vẫn là kịch mà lão nương làm chuẩn bị, hhhhh, có muốn đến tổ kịch không, vừa lúc đang thiếu một chân phiên xướng (1) đấy. Đến lúc đó có thể nghe hiện trường diễn PIA luôn

Nhiên Hậu: Mười vạn lần nguyện ý!!! Tô Tô cảm ơn chị. (2)

Mã Lệ Tô Tô là người bạn thân hủ nữ thứ hai mà cậu quen, ở võng phối cũng được xem là một chuẩn bị tử hồng. (3)

Mà CV Từ Lương trong giới võng phối nổi danh là đại thần tử hồng, thanh âm của anh khàn khàn giàu từ tính, mang theo mị hoặc không thể tả.

Mặc dù ra kịch không nhiều lắm, nhưng bởi vì mỗi bộ kịch đều là một bộ kinh điển, cho nên độ nổi tiếng cũng dựa theo đó mà càn quét từ nam ra bắc, có đến hơn mười nghìn fan.

Tần Nhiên cũng là một thành viên trong số mười nghìn fan này, theo lời của cậu mà nói thì là vừa nghe đã yêu. (4)



Cũng giống như bao fans khác, mỗi ngày cậu đều ngồi chồm hỗm ở nhà canh đại thần lên weibo update, nhưng sự thật lại rất chi là đau thương, weibo của đại thần Từ Lương cũng đã bỏ hoang đến mức cỏ mọc ngang đầu rồi, nhóm fans cũng chờ chờ đợi đợi tới u sầu rồi, vậy mà không thấy anh phát cái gì cả.

QQ ở góc dưới bên phải máy tính đột nhiên biến thành một cái loa nhỏ, vang lên tiếng tích tích【 Bạn tốt Mã Lệ Tô Tô của bạn mời bạn tham gia đàn (5) của tổ kịch Cố Nhân 】 Tần Nhiên nhìn qua rồi nhấn đồng ý, tiến vào đàn, trong đàn liền bắt đầu sôi nổi nói chuyện, avatar không ngừng chớp chớp.

Chuẩn bị – Mã Lệ Tô Tô: Nhiên thụ, mau trồi lên đi (6) căn cứ theo đàn quy 一

Đạo biên – Kiệt Khắc Tô Tô: hhhh, rốt cuộc đợi được Nhiên thụ tham gia đàn rồi, mau trồi lên đi ~ căn cứ theo đàn quy 一 一

Bổ sung – Hoa Gia: Căn cứ theo đàn quy cầu up hình, cùng cầu khai báo số đo ba vòng

Phiên xướng – Nhiên Hậu: Trồi lên ~ cầu không cần up hình không cần khai báo số đo ba vòng, ma ma bảo tui đi ngủ rồi, ưm, mọi người ngủ ngon

Tìm một cái cớ, Tần Nhiên không xuất hiện ở trong đàn nữa, onl ở đàn sẽ phải up hình và vân vân các thứ, nhóm chị em gái bọn họ làm cậu vô cùng kinh hãi

Sau đó Tần Nhiên thuận tiện tìm được từ trong danh sách thành viên của đàn một cái tên quen thuộc, tay khẽ run nhấn vào thông tin của anh, con trỏ chuột trong vô thức nháy vào ô thêm bạn tốt.

Muốn thêm bạn tốt với đại thần phải làm sao bây giờ (8), nếu đại thần từ chối phải làm sao đây, muốn bày tỏ với đại thần phải làm thế nào

Sau khi Tần Nhiên phục hồi lại tinh thần sau một đống suy nghĩ miên man kia, vừa lúc nhìn thấy trên máy tính hiện lên một cái khung: Đã gửi lời mời thêm bạn tốt với Từ Lương thành công.

Đây là… Cái loại chuyện gì thế này, chắc chắn là mơ rồi, hẳn là mình còn chưa tỉnh ngủ hẳn, ừm, chính là như vậy, mình nên tắm rửa ngủ đi thôi.

Thêm nữa, nhất định là phương pháp mở ra của mình không đúng!!!

Ngây ngốc tắt đàn tắt máy tính, Tần Nhiên không biết rõ chuyện ở trong đàn sau đó như thế nào.

Chuẩn bị – Mã Lệ Tô Tô: Ai nói up ảnh vậy, hiện tại không thấy người onl là có chuyện gì

Chủ dịch thụ – Dưa hấu không phải dưa leo: Sao lại có up ảnh, có người mới hả?



Đạo biên – Kiệt Khắc Tô Tô: Dưa hấu, không phải cậu mới bị trai nhà cậu tha lên giường【Beep ﹣﹣﹣】hả, sao lại còn có tinh lực lên mạng như vầy rồi?

Chủ dịch thụ – Dưa hấu không phải dưa leo: ( Gì mà vẫn có thể vui vẻ chơi đùa hả, cô mới là người bị 【Beep ﹣﹣﹣】ấy

Tác giả nói lên suy nghĩ của mình: Nửa đêm mở hố thật sự không có vấn đề gì chứ?

Hành văn tệ cầu không chê QAQ

—————————————

CHÚ THÍCH:

(1) Phiên xướng = ca sĩ cover, khác với nguyên xướng là bản hát gốc

(2) Câu gốc là: 蟹蟹泥 |xièxiè ní| = 谢谢你 |xiè·xie nǐ|

(3) Trong giới võng phối, độ nổi tiếng được tính theo màu sắc. Màu hồng thì mức nổi tiếng không quá cao, nhưng càng về tím càng chứng tỏ rất nổi tiếng. Tử hồng ở đây hẳn là hồng dần chuyển tím chăng?

(4) Câu gốc: 一听钟情了: Nhất thính chung tình

(5) Đàn, hay còn gọi là QQ Đàn (QQ群) là một dạng nhóm trên QQ. Các bạn cứ tưởng tượng QQ gần giống Yahoo, mà trong QQ thì có các nhóm fan, hoặc nhóm tổ kịch lập ra để mọi người có thể chat được với nhau. Ngoài ra trên QQ còn có thể gửi các audio nói trực tiếp, xem web cam, tặng hoa, tặng lì xì, share files các thứ.

(6) Câu gốc là 酷爱冒泡 (đam mê mạo phao), mạo phao là từ để chỉ hành động trồi lên

(7) Đạo biên = Đạo diễn + Biên kịch

(8) Câu gốc: 肿么破 (Thũng sao phá), trên baidu bảo là cái này giống như hỏi: “Nên làm thế nào bây giờ?” hay “Chuyện này phải làm sao đây?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Phối Chi Lừa Gạt Đại Thần Đem Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook