Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Chương 262: Xuất phát (1)

LamPhuc Lct

20/02/2019

Nhưng để nói có năng lực hơi mạnh chút chỉ có vài trái, còn lại toàn bộ đều là gân gà, từ đó có thể thấy được chênh lệch của hai bên.

Nhất là chính phủ thế giới nắm hầu như hơn một nửa thế giới này, mỗi năm trái ác quỷ mà bọn hắn thu hoạch được là rất nhiều.

Đây còn là bỏ dở lấy tinh thôi, như vậy mấy trăm năm tích lũy được trái ác quỷ, sẽ nhiều cỡ nào a, quả thật Thiên Long Nhân là những người giàu có nhất thế giới này là hoàn toàn chính xác.

Bởi vậy bọn họ dùng trái ác quỷ để kích thích lòng trung thành của tổ chức Cp, là hoàn toàn không có vấn đề gì, số lượng trái ác quỷ bọn hắn lấy ra cũng chỉ là một phần rất nhỏ mà thôi.

...

Khi mấy người của Cp0 nhìn Lâm bước chân lên thuyền, thuyền cũng từ từ bắt đầu đi xa, tới khi chỉ còn một chấm đen nhỏ.

Thì người đội trưởng kia liếc mắt ra hiệu cho các thành viên dưới trướng có thể hành động, ngay lập tức mấy người biên mấy không còn bóng dáng tăm hơi.

Nơi này chỉ cọn lại vị đội trưởng kia lẻ loi một mình đứng tại chỗ, giống như trước đó không có người nào đứng bên cạnh hắn vậy.

Nếu không phải xung quanh hắn vẫn còn một chút dấu chân mờ nhạt, thì không ai sẽ phát hiện nơi này trước đó còn tụ tập mấy người.

Mỗi người như một u linh mờ ảo di chuyển ra bốn phương tám hướng trên Đảo Cá Voi, bọn hắn chia nhau tiến tới ba tòa thị trấn trên đảo bắt đầu riêng phần mình thăm dò.

Nhưng bọn hắn lại không biết, phía sau bọn hắn không xa, có vài đôi mắt đang bí mật quan sát bọn họ, bởi vì những người Cp0 này không dám đánh rắn động cỏ.



Cho nên bọn hắn không dám mở ra Haki quan sát phạm vi quá lớn, cho nên bọn hắn không phát hiện được bản thân phía sau đã bị theo dõi rồi.

Bởi vậy những người này chú định thăm dò sẽ không có kết quả gì, nếu có thì cũng chỉ là những tin tức giả dối mà thôi.

Đây còn không chỉ có một mình chính phủ thế giới phái người tới thăm dò gốc gác của Lâm bọn hắn, cùng lúc này người của các thế lực khác phái tới thăm dò.

Khi bọn hắn thấy Lâm đã đi xa cũng lập tức bắt đầu hành động, nhưng những người này vẫn so ra kém Cp0 một bậc, bởi vậy hành tung của bọn hắn càng dễ bị giám thị lấy.

Hơn nữa những người này chỉ có số ít có Haki quan sát thôi, còn lại hầu hết chỉ có chút thiên phú trong việc điều tra tin tức là chính, bởi vậy theo dõi những người này còn đơn giản hơn nhiều khi theo dõi Cp0.

Lâm làm sao không biết, khi hắn đi thì sẽ có người nhân cơ hội điều tra bọn hắn đâu, bởi vậy trước đó hắn đã bí mật rút về gần một nữa nhân viên tình báo rồi.

Bọn họ bị trải rộng ra mọi ngóc ngách trên đảo, phải biết đây chính là đại bản doanh thứ hai của bọn hắn a, trước đó khi xây dựng thì có một số nơi tổ chức bí mật kiến tạo.

Để sau này dùng cho trường hợp giống như thế này rồi, bởi vậy khi bộ tình báo theo dõi những người này càng thêm thuận tiện cùng bí mật.

Từ Cp0 cho tới người của các tổ chức khác, không một người nào phát hiện được, mọi hành động của bọn hắn đã bị người phát hiện và theo dõi gắt gao rồi.

Hơn nữa theo bọn hắn tìm hiểu được tin tức, thì những tin tức đó hoàn toàn là bộ tình báo cố ý cho bọn hắn biết thôi, những người này chú định hoàn toàn là đến một chuyến công dã tràng a.

Thậm chí còn có thể vì chút ít tin tức giả này, làm cho sau này khi đối mặt với Lâm bị Lâm âm một cái.

...



Nói đến bản thân Lâm, thì khi hắn bước chân lên thuyền, thì thông qua Haki quan sát hắn nhạy cảm phát giác được, gần đó có một số khí tức có dị động.

Nhưng vì hắn chỉ mới lên thuyền, còn chưa xuất phát, cho nên những người đó còn chưa dám có hành động gì, bởi vậy Lâm chỉ dư quang liếc về phía bến tàu một cái rồi thu hồi ánh mắt.

Nhưng chỉ từ hắn biết, mỗi người mà hệ thống tạo ra trong thế giới One Pice, là một linh hồn thực sực của người đã chết.

Vậy thì hệ thống từ đâu lấy ra nhiều linh hồn như vậy a, chỉ một cái thế giới thôi, thì linh hồn mà hệ thống cần ít nhất vượt qua mấy chục tỷ chứ.

Đến khi hạm đội đi xa, bóng dáng của Đảo Cá Voi đã hoàn toàn chỉ còn là một chấm đen, lúc này Lâm đang đứng ở đầu thuyền, hai tay chắp sau lưng.

Cả phần lưng của hắn được bao phủ bởi chiếc áo choàng đại biểu cho thân phận của hắn trong tổ chức.

Gió biển thổi vào làm cho chiếc áo choàng hơi nhè nhẹ phấp phới theo cơn gió chuyển động lấy.

Còn Lâm thì hắn nhìn về phía chân trời đăm chiêu, từ lúc trò chơi bắt đầu đã gần mười năm rồi, Lâm xém chút nữa xem đây là một thế giới thật sự.

Nếu tinh thời gian thực, thì hiện thực chỉ mới trôi qua thời gian ngắn thôi, hắn cảm khái vĩ lực của hệ thống quá kinh khủng.

Một thế giới do hệ thống tạo ra, thậm chí mỗi người chơi là một thế giới riêng, giống như chơi game vậy, riêng một mình hắn chơi nguyên một cái server vậy.

Một tỷ người chơi bằng hệ thống tạo ra một tỷ cái server, Lâm không biết hệ thống sức mạnh kinh khủng cỡ nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook