Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Chương 434: Thế giới gió nổi mây phun (2)

LamPhuc Lct

08/08/2019

Có điều sự thực này chỉ có các thành viên cốt cán của băng Râu Trắng biết thôi, nên mới tạo ra hiểu lầm lớn như vậy, đây cũng là lý do vì sao lúc này hải quân không rảnh quan tâm tới Lâm, dù sao trong mắt hải quân thì hiện tại trình độ nguy hiểm của Lâm kém xa Râu Trắng mấy cấp bậc.

Cũng vì vậy làm cho Tân Thế Giới sóng ngầm càng thêm mãnh liệt, Tứ Hoàng băng hải tặc liên tục có hành động, cho dù là một băng hải tặc lười biến như băng Tóc Đỏ cũng có một số hành động nhỏ.

Và như vậy càng thêm đổ dầu vào lửa, làm cho thần kinh của hải quân liên tục được keoa căng, hiện tại ở Tân Thế Giới trú đóng số lượng hải quân được gia tăng gấp ba lần, hơn nữa còn là có hai vị Đại Tướng cùng toạ trấn.

Quân Cách Mạng càng tranh thủ đoạn thời gian này hành động càng thêm nhộn nhịp lên, làm cho Lục Quân khổ không thể tả, chiến tranh xảy ra càng lúc càng nhiều, càng đánh càng lớn.

Thế lực của Thế Giới Ngầm nhờ vậy mà kiếm đầy bồn đầy bát, nhất là Joker tên này, tên này chủ yếu buôn bán vũ khí, chiến tranh đột nhiên gia tăng nhiều hơn, như vậy thì lượng vũ khí bán ra cũng gia tăng gấp mấy lần.

Hơn nữa Joker cũng nhân cơ hội này tăng giá một chút, thế là lợi nhuận mấy ngày buôn bán có thể so với trước đó một tháng, tiền tài cùng trái ác quỷ liên tục được Joker mua vào bán ra, thậm chí vì vậy mà Joker còn thu hoạch được mấy viên trái ác quỷ có năng lực khá tốt.

Dù sao không phải ai cũng có thể trả nỗi nhiều tiền như vậy khi mua lượng lớn vũ khí, lúc đó bọn họ sẽ lấy ra một ít đồ vật có giá trị ra làm trao đổi, đây cũng là nguồn thu hoạch tài bảo của Joker.

Có thể nói vì băng hải tặc Râu Trắng mà gây nên sóng gió ở Tân Thế Giới và thậm chí là toàn bộ thế giới, có điều chuyện này lại không có gì ảnh hưởng tới Lâm cùng tổ chức của hắn, bọn hắn còn từ đây mà được lợi cũng không nhỏ.

Điển hình là chỉ trong mấy ngày lượng nạn dân tới Đảo Cá Voi gia tăng gấp mấy lần, những nơi đang chuẩn bị và đã xảy ra chiến tranh, dân chúng chỉ có chưa đến một nửa là phản loạn thôi, phần còn lại thì có một nửa là ra biển thoát đi.

Bọn họ sẽ tìm một vùng đất mới sinh hoạt, và trong khoảng thời gian này nơi nổi tiếng nhất với nạn dân không gì khác ngoài Đảo Cá Voi, thế là rất nhiều nạn dân ở Grand Line chín phần tìm đường tới Đảo Cá Voi tìm kiếm che chở.

...

Trong lúc cả thế giới đang rơi vào trong hỗn loạn, thì lúc này Lâm đang rất bận rộn, từ khi tới hòn đảo thần bí kia thời gian đã trôi qua gần nửa tháng, trong gần nửa tháng này sinh hoạt của Lâm rất phong phú.



Làm cho Lâm chợt nhớ lại mấy năm trước sinh hoạt một mình, ban ngày hắn sẽ vào trong rừng thăm dò và tìm kiếm đối thủ mài luyện Haki, ban đêm hắn sẽ trở lại sơn cốc nghỉ ngơi, sinh hoạt khá là phong phú, Lâm trong lòng còn nghĩ nếu như cứ tiếp tục như vậy thì cũng không tệ.

Nhưng điều đó là không thể nào, Lâm còn có rất nhiều chuyện phải làm, trải qua gần nửa tháng liên miên không dứt đại chiến, thì từ hôm qua bắt đầu hai loại Haki của Lâm đã hoàn toàn không thể tăng lên nữa.

Lâm biết hai loại Haki đã tới giới hạn cao nhất rồi, chỉ có thể đột phá mới có thể tiếp tục tăng lên, và muốn đột phá thì Lâm cần một trận đại chiến và hôm nay Lâm dự tính đi sâu vào một chút nữa.

Hiện tại hung thú cấp bậc Chuẩn Đại Tướng là không thể giúp Lâm đột phá, hắn cần phải tìm tới chân chính Đại Tướng cấp hung thú mới có thể, không chỉ Lâm trong nửa tháng này có biến hoá.

Toàn bộ mọi người trên đảo cũng có chút thu hoạch của riêng mình, lý do cũng vì nửa tháng này ngày nào Lâm cũng đem về rất nhiều thịt hung thú chất lượng cực cao, ban đầu Lâm còn đem về chút Thiếu Tướng cấp hung thú thịt.

Theo sau ít nhất phải là Trung Tướng thịt Lâm mới đem trở về, các thành viên mỗi ngày mặc dù đều cực kỳ bận rộn trong việc xây dựng căn cứ trong sơn cốc, nhưng thời gian cố định tu luyện của mọi người chưa từng bớt đi.

Bởi vì siêng năng tu luyện, có Rèn Thể Dịch cộng thêm mỗi ngày đều được ăn lượng lớn cao cấp thịt hung thú, làm cho tiến bộ củ mỗi người đều rất lớn, ít nhất so với trước đây tốc độ lại tăng thêm gấp ba bốn lần, tu luyện nửa tháng này không khác gì bằng trước đây tu luyện mấy tháng.

Mà thu hoạch lớn nhất vẫn là Nordic tên ham ăn này, nửa tháng này đối với Nordic quả thực không khác gì là thiên đường rồi, mỗi ngày hắn trừ giám sát mọi người tu luyện và xây dựng ra, thì chỉ việc ăn và ăn.

Hắn có thể ăn từ sáng tới tối mà không ngừng lại, nửa tháng có lượng lớn chất lượng tốt thịt cho Nordic tiêu hao, làm cho hắn tốc độ mạnh lên nhanh hơn người khác gấp mười lần, hiện tại sức mạnh của Nordic đã chính thức đạt tới mới vào Chuẩn Đại Tướng cấp.

Thể lực càng không kém gì một vị đỉnh phong cấp Chuẩn Đại Tướng, phòng ngự cũng vậy, là đỉnh phong Chuẩn Đại Tướng cấp, chỉ có tốc độ cùng Haki là còn không có tiến bộ quá lớn, tốc độ của Nordic trải qua thể phách tăng mạnh cũng gắng gượng đột phá tới Tinh Anh Trung Tướng cấp.

Hai loại Haki thì cũng có chút tiến bộ, đã đạt tới trung cấp đỉnh phong, chỉ cần có cơ hội hoặc thời gian thì hoàn toàn có thể đột phá tới cao cấp, lúc đó thì Nordic chính thức có Chuẩn Đại Tướng cấp bậc chiến lực rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook