Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Chương 428: Thăm dò (2)

LamPhuc Lct

02/08/2019

Lâm biểu tình từ kinh ngạc tới mừng rỡ như điên, hắn vừa mới bước chân vào rừng thôi a, chưa đi được mấy bước thì đã xuất hiện mấy gốc thảo dược quý giá rồi, như vậy nếu đi sâu vào bên trong nữa thì thảo dược sẽ còn quý hiếm ra sao.

Lập tức Lâm lại có cảm giác đau lòng, tại sao lại đau lòng, lúc này Lâm nghĩ tới, hòn đảo này là thiên hạ của thú loại, mà thú loại thì khác biệt chủng tộc đánh nhau sẽ mỗi ngày xảy ra, như vậy thú loại đại chiến thì chiến trường ở đâu.

Tất nhiên là trong rừng rồi, như vậy sau mỗi cuộc chiến như vậy thì số lượng thảo dược bị huỷ hại là bao nhiêu a, nhất là thảo dược niên đại càng cao thì giá trị càng lớn, cứ nhìn trận chiến của Lâm cùng quái sư thì biết rồi, cho dù Lâm tận lực khống chế ảnh hưởng, nhưng kho chiến đấu kết thúc cả sơn cốc cũng gặp huỷ diệt tính đả kích.

Toàn bộ thảo dược đều bị huỷ diệt sách sẽ, Lâm nghĩ tới chuyện này thì trong lòng rỉ máu, lập tức trong lòng có chút gấp, hắn phải mau một chút để người khai thác tài nguyên trên hòn đảo này, chậm một giây là hắn tổn thất lượng lớn thảo dược.

Theo thâm nhập càng sâu thì Lâm phát hiện thảo dược càng nhiều, niên đại cũng càng Lâu, có điều số lượng không nhiều như Lâm nghĩ, hơn nữa mỗi gốc thảo dược đều sinh trưởng ở những nơi hẻo lánh khó bị hoàn cảnh xung quanh ảnh hưởng.

Lâm lập tức đoán được tại sao, trong lòng càng thêm đau đớn, hiện tại Lâm đã xem mọi thứ trên hòn đảo này đều là trong túi hắn rồi, hiện tại biết nguyên nhân gây ra tổn thất Lâm cảm giác như có người từ trong túi của mình lấy hết tiền đen của hắn.

Trên đường đi cũng không phải an toàn, Lâm cùng Nordic liên tục bị hung thú tập kích, cái gì cọp báo hổ heo đều có, mỗi con hình thể đều rất lớn, hơn nữa yếu nhất cũng có Thiếu Tá cấp thực lực trở lên.

Lâm lúc này có thể đại khái đoán được thực lực tổng hợp trên hòn đảo này, trừ con non ra thì chỉ cần là hung thú trưởng thành là ít nhất có Thiếu Tá cấp thực lực, có thể thấy tổng hợp thực lực của hòn đảo này cực cao.

“ Lão Đại nơi này cây cối phát triển có chút tốt a, ngươi xem cái cây này trình độ rắn chắc vượt qua cây bình thường gấp ba lần trở lên, hơn nữa theo ta để ý tới giờ, thì càng vào sâu trong rừng, thì cây cối trình độ cứng rắn càng thêm gia tăng!”

Nordic theo sau Lâm lúc này đột nhiên lên tiếng, nghe Nordic nói Lâm cũng đột nhiên chú ý tới cây cối ở xung quanh, Lâm thử dùng tay dò xét một chút, hơi thử dùng lực bóp nhẹ, Lâm hơi kinh ngạc.

Phải biết lực bàn tay của Lâm rất lớn, sắt thép bình thường chỉ cần hắn bóp nhẹ một cái cũng sẽ có chút biến hình thậm chí có thể sẽ bị hắn bóp nát, còn cây này bị Lám bố nhẹ cũng chỉ bị bó vỡ lớp vỏ cây bên ngoài thôi.

Cây không bị bóp gãy, Lâm có tâm thử xem trình độ cây cứng thế nào, hắn từ từ gia tăng kình lực, nơi bị Lâm bóp bắt đầu phát ra âm thanh “ rắc rắc” này báo hiệu cây này đã chịu đựng tới cực hạn, Lâm nghe âm thanh này mới dừng tay lại.



“ trình độ cứng rắn rất cao, xem ra vật liệu chế tạo Ngân Hà phó hạm có rồi, thậm chí chế tạo Ngân Hà chủ hạm cũng có thể sẽ tìm được, đi thôi vào sâu chút nữa xem sao!”

Lâm lúc này không quay đầu lại nhưng hắn vẫn nói với Nordic, sau đó thì tiếp tục đi sâu vào trong, có điều Lâm càng them thận trọng một chút, bởi vì càng vào sâu thì thực lực hung thú càng mạnh, hiện tại đã không gặp Thiếu Tá cấp thực lực rồi, yếu nhất cũng là Trung Tá cấp bậc.

Cao nhất thậm chí Lâm gặp phải ba con Thiếu Tướng cấp hung thú cùng nhau xuất hành, càng vào sâu quả nhiên như Nordic nói, những cái cây này chất lượng càng lúc càng tốt, hiện tại cách sơn cốc bên kia đã vượt qua ba dặm đường.

Lúc này trình độ rắn chắc của cây cối chỉ kém gỗ Adam một ít, đã là hiếm thấy gỗ đóng thuyền, trình độ này đủ sức dùng để chế tạo Ngân Hà phó hạm rồi.

Có thể dùng để chế tạo Ngân Hà chủ hạm thì vẫn còn thiếu chút nữa, nhưng nơi này đã rất sâu rồi, cho dù bên trong thực tìm được gỗ chế tạo Ngân Hà chủ hạm đi nữa, thì cũng không khai thác được.

không lẽ Lâm đổi nghề làm thợ đốn gỗ a, vào càng sâu thì phải có Lâm bảo vệ mới được, nếu không khai thác đội sẽ gặp phải nguy hiểm, hiện tại trong vòng một hai dặm, thì chỉ cần có hai ba cái Trung Tướng cấp thực lực trở lên là hoàn toàn có thể bảo đảm mọi người an toàn.

Theo Lâm đoán bán kính một hai dặm từ sơn cốc, thì hung thú thực lực cao nhất chỉ là cấp Thiếu Tướng thôi, cho dù có xuất hiện Trung Tướng cấp, thì bọn họ chỉ cần vây công là không thành vấn đề.

có lẽ dưới Trung Tướng cấp, thì những hung thú này còn có thể hợp tác theo bầy, nhưng từ câp bậc Trung Tướng cấp trở lên thì chín thành hung thú hành động một mình, còn lại một thành không phải chính là một số tình huống cá biệt.

Hơn nữa Lâm còn gặp phải rất nhiều tộc đàn hung thú kỳ lạ, trong đó còn gặp phải một loại hung thú giống như ngựa vậy, Lâm thoáng thăm dò một chút thì phát hiện mỗi con thực lực đều không thua kém Trung Tá cấp.

Bọn chúng còn đi theo thành bầy, rất nhiều loại hung thú khác gặp phải đàn hung ngựa này đều lánh xa xa không dám đối mặt, Lâm nhìn thấy đàn hung ngựa này thì có chút tiếc nuối, rất tiếc thế giới này lục địa không nhiều.

Toàn bộ đều là đảo tạo thành, lục địa rộng nhất cũng chỉ có một cái đất đỏ đại lục, mà nơi này bị thế giới chính phủ khống chế rồi, như vậy ngựa này hắn có bắt lại thuần hoá thì cũng không có gì dùng, trừ phi đám hung ngựa này có thể chạy trên mặt nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook