Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Chương 427: Thăm dò (1)

LamPhuc Lct

01/08/2019

Bởi vậy trải qua một giờ liên tục vận dùng Haki vũ trang cùng Haki quan sát Lâm cũng có chút mệt, nhưng thu hoach đạt được cũng làm Lâm rất hài lòng, cho dù vẫn chưa đột phá, nhưng cả hai loại Haki vẫn đang tiến bộ từng chút một.

Hơn nữa vì phải liên tục kiềm chế lực phá hoại, làm cho lực khống chế của Lâm có tiến bộ rất nhiều, nếu như có thể dùng số liệu tới tính toán, thì một trăm phàn trăm lực khống chế hiện tại Lâm đã khống chế được bảy mươi phần trăm rồi.

Nhìn như rất ít, nhưng so với những người khác Lâm đã mạnh hơn rất nhiều, theo Lâm đoán cho dù là tam Đại Tướng hay hoặc là Tứ Hoàng cấp cường giả, lực khống chế của bọn họ sẽ không cao hơn chín mươi phần trăm.

Lâm hiện tại có thể khống chế bảy phần mười đã rất tốt rồi, nhất là Lâm tăng lên cực nhanh, từ khi vào thế giới này đến giờ thời gian chưa được mười năm a, hiện tại Lâm thực lực không kém một cái Chuẩn Tứ Hoàng bao lớn.

Một khi hai loại Haki có một cái đột phá nữa, thì thực lực ổn ổn đạt tới Chuẩn Tứ Hoàng, bảng số liệu của hệ thống phân chia thực lực không hề chính xác, hệ thống chỉ tính điểm thuộc tính thôi.

Còn lại cảnh giới kiếm đạo, trái ác quỷ, một số loại kỹ năng như Lục Thức cuối cùng là Haki,

hệ thống không hề tính toán những thứ này vào, bởi vậy lúc này thuộc tính của Lâm chỉ đại biểu cho mới vào Đại Tướng cấp, nhưng thực tế chiến lực của hắn lại mạnh hơn nhiều.

Thực tế chiến lực của Lâm lại gia tăng một chút, nhất là khống chế sức mạnh càng nhiều, thì sau này khi đại chiến uy lực chiêu thức cũng sẽ có gia tăng, ít nhất thì lực phá hoại sẽ càng thêm tập trung hơn, ít phân tán sức mạnh hơn thì chiêu thức uy lực tất nhiên sẽ mạnh hơn.

Nghe tiếng chân Nordic tới gần, Lâm thở ra một hơi nói : “ mập mạp nhiệm vụ của ngươi lần này là khuân vác rồi, tối nay bữa trưa của chúng ta sẽ là món sư tử nướng !”

Vừa mới lại gần Nordic nghe Lâm nói như vậy thì bất giác miệng nước dãi chãy đầy đất, hắn cả tháng nay mặc dù ở trên hòn đảo này ăn ngon uống sướng, nhưng hắn ăn đều thịt thú cao lắm chỉ là Thiếu Tướng cấp bậc thôi.

Trung Tướng hắn còn chưa được ăn lần nào, thậm chí Thiếu Tướng thú thịt hắn cũng chỉ ăn được ba lần, trên đảo này Thiếu Tướng cấp hung thú không ít, nhưng lạc đàn lại cực hiếm thấy, cho dù là hai con cùng đi thôi là Nordic cũng không dám xuất thủ.

Chỉ có lạc đàn đi một mình Nordic mới dám ra tay, bởi vì trong rừng khi đại chiến quá lâu thì sẽ hấp dẫn những hung thú khác, lúc đó thì Nordic có mạnh hơn cũng khó thoát, bởi vậy cả tháng Nordic chỉ mới đánh được ba con lạc đàn.



Thiếu Tướng cấp thịt hung thú cực kỳ ngon, vị của nó không thua một chút nào cở nhỏ hải vương loại, dinh dưỡng còn cao hơn cở nhỏ hải vương loại một chút, bởi vậy lúc này Lâm nói có thể ăn thịt con hung thú này Nordic làm sao có thể không kích động.

Phải biết đây là hung thú cấp bậc đỉnh phong Chuẩn Đại Tướng cấp a, thể phách thậm chí không thua kém gì một ít Đại Tướng cấp hung thú chút nào, như vậy vị của thịt con hung thú này sẽ ngon cỡ nào a, hơn nữa trình độ dinh dưỡng nhất đinhk sẽ rất khủng bố.

Nordic chưa từng nếm thử nên không biết vị của nó ra sao, nhưng hắn biết một khi hắn được ăn thịt con quái sư này, thì thể phách của hắn rất có thể sẽ tiến thêm một bước, phải biết hắn là người sỡ hữu Mập Mập trái cây a.

Năng lực trái ác quỷ này ăn càng ngon thì tốc độ cường hoá thể phách càng nhanh, nhất là loại thức ăn có độ dinh dưỡng cao mà còn là lần đầu tiên ăn nữa thì chỗ tốt càng lớn, Nordic lúc này là lần đầu tiên ăn Chuẩn Đại Tướng cấp hung thú thịt.

Như vậy khi ăn xong thể phách sẽ được cường hoá ít nhất là một cấp bậc, lúc đó thể phách của Nordic sẽ có vừa vào Chuẩn Đại Tướng cấp, tiến thêm cố gắng tu luyện Haki vũ trang cùng Haki quan sát một ít, thì chưa chắc không thể trong thời gian ngắn nắm giữ chân chính Chuẩn Đại Tướng cấp chiến lực.

“ được lão đại, có điều hiện tại vẫn còn sớm, hay là chúng ta thăm dò một chút trong rừng đi, tốt nhất thăm dò một chút xung quanh đây có gì nguy hiểm không, nhân tiện tiêu diệt luôn những nguy hiểm này !”

Nghe Nordic nói Lâm cảm thấy cũng có lý, hắn nhẹ gật đầu, từ hôm nay trở đi sơn cốc này trở thành địa bàn của hắn, như vậy thăm dò một chút phạm vi xung quanh đây là chuyện bắt buộc phải làm, một khi có gì nguy hiểm cần ngay lập tức loại trừ.

“ không tệ, trước để con vật này ở đây đi, trước đó đại chiến trong thời gian ngắn sẽ không có con thú nào dám tới, không phải sợ thi thể bị ăn đi, đi thôi xem xung quanh đây có gì đặc biệt không !”

Lâm nói với Nordic một câu xong hắn xoay người bước ra khỏi sơn cốc, Nordic cũng vội vàng theo sau, hai người tốc độ rất nhanh, chỉ tốn chưa đến nửa phút hai người đã ra khỏi sơn cốc.

Hiện tại một bên là bão biển một bên là rừng rậm, Lâm hơi nhìn bãi biển một chút rồi không chút chần chờ bước vào cánh rừng kia, vừa bước vào thì một luồng khí tươi mát và hương thơm của hoa rừng nồng nặc xông vào mũi Lâm.

Làm cho tinh thần Lâm hết sức thoải mái, hắn rất lâu rồi chưa từng xuất hiện qua cảm giác này, mặc dù thỉnh thoảng Lâm cũng vào rừng tu luyện, nhưng cánh rừng nơi này khác biệt, chỉ có cánh rừng ở Vô Danh Đảo mới có thể cùng nơi này so sánh.

Lúc này Lâm chú ý tới dưới chân mình, Lâm ngạc nhiên phát hiện dưới chân hắn ngoại trừ cỏ dại ra, thì xuất hiện bốn năm gốc thảo dược, nhìn nhìn niên đại cũng không ít hơn mấy chục năm a, trong này còn lẫn lộn một cây Linh Chi, nhìn một chút kích thước thì Lâm đoán đây là một cây Linh Chi niên đại không kém ba mươi năm tuổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook