Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Chương 102: Kaido , Big Mom

LamPhuc Lct

08/10/2018

Khi nghĩ tới các con mình hắn lại thở dài, núp dưới bóng của hắn trưởng thành cũng không phải quá tốt, mấy đứa con của hắn đều thiên phú rất tốt, nhưng trước đây vì hắn bảo bọc quá nhiều làm bọn họ không có bao nhiêu tâm tư tiến bộ, dù hằng ngày vẫn rất cố gắng rèn luyện, nhưng vẫn không đủ để đứng ở cường giả đỉnh cao.

Hiện tại thời đại của Râu Trắng bọn họ đã bắt đầu trôi qua, vài năm nữa là bắt đầu nghênh đón thời đại mới rồi, lúc đó dù muốn hay không thì bọn họ cũng phải xuống đài nhường sân khấu cho người trẻ tuổi thôi, cơ thể hắn ngày một yếu đi rất nhiều, đến hiện tại hắn đã rất khó dùng ra vũ trang sắc Haki quá nhiều, một vài năm nữa có thể chỉ dùng ra được quấn quanh mà không thể cứng lại được nữa, cũng may hắn kết hợp Haki cùng trái chấn động thành bản năng rồi nên chỉ cần sử dụng năng lực là sẽ kèm theo Haki vũ trang.

“ Marco, không cần lo lắng, cha của các ngươi không sợ khiêu chiến, bởi vì ta là Râu Trắng”: du quang liếc thấy vẻ mặt lo lắng hiện lên trên khuôn mặt của Marco, Râu Trắng bống nhiên cười lớn nói, bá khí mười phần tuyên ngôn.

“ nhưng lão cha không thể bảo vệ các ngươi được quá lâu nữa, chỉ một người trẻ tuổi đã làm các ngươi mất đi đấu chí thì không xứng đáng làm con của ta, mấy năm nay các ngươi hoang phế thời gian đã đủ nhiều, từ mai bắt đầu mỗi tháng chia hai đội trưởng đi đến Tứ Hung Đảo tu luyện, sinh tồn trong đó một tháng sau đến những đội khác, nếu chết rồi thì chỉ trách chính mình quá yếu”: sau khi nhìn tới tin tức Râu Trắng bắt đầu cảnh tỉnh lại, hắn không thể dung túng các con của mình nữa, đã tới thời điểm dâng lên chút quyết tâm rồi.

Hắn đã già, không bảo vệ được các con mấy năm nữa, chỉ có bọn họ mới có thể bảo vệ chính mình, mấy năm này hắn lẫn các con của mình đều không quá chú ý tới việc tu luyện, hiện giờ nghĩ lại hắn có chút tự trách, vì chút mềm lòng mà không dứt khoát, nếu mấy năm trước hắn nhẫn tâm một chút đưa bọn nhỏ vào Tứ Hung Đảo rèn luyện thì hiện tại ít nhất cũng xuất hiện một vị đại tướng chiến lực, dù sẽ chết đi một ít nhưng nếu hắn có ngày ngã xuống thì vẫn có người lãnh đạo các con của mình.

Hiện tại mới phát hiện cũng có chút hơi trễ, cũng may hắn còn có thể chống mấy năm, hi vọng Marco bọn họ có người tranh thủ mấy năm này làm ra đột phá, nếu không hắn ngã xuống vẫn thật không yên tâm về an toàn của các con mình.

Mà cũng nhờ lần quyết tâm này của Râu Trắng, mà ba năm sau cuộc chiến thượng đỉnh băng hải tặc Râu Trắng gây ra tổn thất cho hải quân nhiều hơn nguyên tác rất nhiều, đây là chuyển sẽ xảy ra trong tương lai, và nhờ Lâm mà số mệnh của băng hải tặc Râu Trắng đã từ từ lệch khỏi quỷ đạo của nó, và tương lai sẽ thay đổi ra sao, Lâm hiện tại không biết vì chính mình mà làm cho quỹ tích cốt truyện bị thay đổi rất lớn.

Bách Thú đảo!



“ Lão đại, Shiki đã chết rồi, những người thời đại Roger đã chết gần hết rồi, chúng ta có nên sử nốt Râu Trắng không”: một trong Tam tai Jack hạn hán đang hướng về Kaido thông báo cùng hỏi dò.

“ mấy lão bất tử đã chết gần hết rồi sao, Râu Trắng cũng nên chết rồi, có điều hiện giờ không vội, ta còn có chút việc với đất nước Wano, khi ta xong việc sẽ tìm Râu Trắng tính sổ, hắn đã quá già nên xuống đài rồi”: một thân hình khổng lồ, đầu mọc hai sừng thân để trần có những hình săm kỳ lạ, sau khi nghe Jack nói thì bỗng nhiên khóc lên một lát, sau đó lại cười nói.

Jack hạn hán nghe Kaido nói xong cùng không lên tiếng nữa, hắn biết lão đại không thích nghe người khác phản bác lời của mình, nếu hắn dám nói nhiều nửa câu sẽ bị lão đại lôi ra đánh một trận, dù hắn tự tin mình da dày thịt béo, hải quân đại tướng cũng không làm gì được mình, nhưng hắn không muốn ăn đòn từ lão đại, dù không chết nhưng mấy ngày nằm liệt giường là tránh không khỏi.

Vạn Quốc hải vực, đảo bánh kem!

“ mẹ,tin từ nửa đoạn trước có người tìm và giết SHiki rồi, người này cũng khá mạnh, có lẽ ngang với Doflamingo tên kia, nếu hắn tới Tân Thế Giới có nên chiêu mộ hắn gia nhập hay không?”: một trong tứ tướng tinh Charlotle Cracker cầm tờ giấy báo tin có hình và chiến tích của Lâm, sau đó nói với Big Mom.

Ngồi ở trong tâm, xung quanh có rất nhiều bánh ngọt, một cánh tay mập mạp to lớn bắt lấy và thả vào miệng, nước miếng giống như từng đợt axit chảy ra rớt xuống sàn nhà tạo lên những tiếng xùy xùy ăn mòn sàn nhà thành những lỗ thủng nhỏ.

“ sắp tới tiệc trà rồi, nếu tên nhóc kia tới Tân Thế giới kịp tiệc trà thì đưa cho hắn một tấm thiệp, ta rất muốn biết người diệt Shiki ra sao, lão kia lúc trước mấy lần tấn công làm ta tổn thất rất lớn, mấy năm nay nhiều lần muốn tìm hắn nhưng không tìm được, hiện giờ bỗng nhiên lại chết rồi, quả nhiên càng già càng yếu bị tân nhân giết ngược, thật làm mất mặt bọn ta”: tay chưa từng có dừng lại, nhưng miệng vẫn phát ra tiếng nói lưu loát, giống như trong miệng không có chút đồ ăn nào, Big Mom một mặt tức giận nói ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook