Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Chương 435: Hải quân hành động (1)

LamPhuc Lct

09/08/2019

Hiện tại Nordic có thực lực là Tinh Anh Trung Tướng cấp bậc, đây cũng xem như là tiến bộ rất lớn, phải biết hiện tại cả tổ chức Trung Tướng cấp có hai chữ số, nhưng Tinh Anh Trung Tướng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Hiện tại có thêm một người là Nordic cũng làm cho tổ chức cấp cao thực lực tăng nhiều, hiện tại cao cấp chiến lực tổ chức chỉ kém một cái thực lực Tứ Hoàng nữa thôi, còn lại hoàn toàn không thua kém một cái Tứ Hoàng băng hải tặc rồi.

...

Nửa tháng này số lượng người trên đảo cũng có gia tăng, từ lúc ban đầu năm trăm người gia tăng tới hơn ba ngàn người, trong đó thành viên của tổ chức bao gồm nhân viên chiến đấu, đầu bếp, kỹ sư xây dựng, y sư,.... là một ngàn người.

Còn lại khoảng hơn hai ngàn người còn lại toàn bộ đều là tù phạm bị vận chuyển từ Đảo Cá Voi tới, hai ngàn tên tù nhân này được phân công các công việc nặng nhọc, nhờ số người tăng nhiều mà tốc độ xây dựng căn cứ trong sơn cốc nhanh quá nhiều.

Người nhiều thì trình độ nhộn nhịp cũng tăng cao, hiện tại nhà ở đã xây được rất nhiều, từ mấy ngày trước đã đủ cho hơn ba ngàn người ở, nhưng Lâm vẫn yêu cầu xây dựng thêm, ít nhất phải xây dựng phòng ở đủ để chứa vạn người mới được.

Hòn đảo này diện tích cực lớn, chỉ có mấy ngàn người là không đủ, Lâm còn mệnh lệnh cần phải dọn dẹp ra một đại khu đất trống gần kề sơn cốc, không gì khác hơn ngoài trồng trọt dược liệu a.

Từ ba ngày trước đã phân ra năm trăm tù phạn chặt cây nhổ cỏ và xới đất, dự tính chỉ cần ba bốn ngày nữa là có thể khai thác ra hai mươi mẫu đất dùng cho trồng trọt dược thảo, hiện tại Lâm chỉ dự tính khai thác hai mươi mẫu thôi.

Có thể mở rộng thêm nhưng hiện tại không đủ điều kiện làm như vậy, trồng thảo dược không thể giống như trồng cây trái lúa gạo, chỉ cần chút kiến thức cơ bản là được, mà trồng thảo dược cần kiến thức nhiều hơn rất nhiều.

Có thể hòn đảo này đất đai cực tốt, rút ngắn thời gian dược thảo sinh trưởng lại rất nhiều, nhưng đại quy mô trồng trọt thì cần nhân lực vẫn phải cần, bởi vậy hiện tại nhân tài có thể trồng trọt và chăm sóc thảo dược trong tổ chức chỉ tìm đủ người chăm sóc cho hai mươi mẫu thôi.

Hiện tại tổ chức vẫn đang gấp rút bồi dưỡng thêm lượng lớn nhân tài như vậy, nhưng thời gian vẫn còn kém một chút, bở vậy hiện tại cứ trước mở khoảng hai mươi mẫu cái đã, sau đó cần thì cứ việc mở thêm thôi.

Hai mươi mẫu cũng sắp khai hoang hoàn thành, khai hoang những mẫu đất này không chỉ dọn cỏ và xới đất đơn giản như vậy, còn phải dùng cặn của dược thảo mà tổ chức đặc biệt thu thập lại lần nữa gia tăng độ phì của đất.



Hơn nữa mỗi một loại thảo dược cần môi trường sinh sống hơi chút khác một tí, ví dụ như có loại thảo dược nếu chỉ trồng một mình nó thì sẽ không sống nổi, loại này còn có bạn cùng sinh gần bên mới có thể sống lên.

Trồng nhân tạo cần các công đoạn nhiều hơn hoang dại thảo dược nhiều lắm, ngoại trừ việc khai hoang trồng thảo dược ra, thì tổ chức cũng phái tới một nhóm khoáng thạch sư, bọn họ sở trường là tìm kiếm các loại mỏ khoáng sản.

Trải qua mấy ngày cố gắng, bọn họ sơ bộ tìm được vài cái cở trung mỏ khoáng, và niềm vui ngoài ý muốn là bọn họ còn tìm được một cái cao cấp mỏ khoáng nữa, có thể nói đây là mỏ khoáng cao cấp đầu tiên mà tổ chức sở hữu.

Hơn nữa may mắn là vị trí của mỏ cao cấp khoáng thạch này nằm khá gần sơn cốc, như vậy thì sau này quá trình khai thác độ an toàn sẽ được gia tăng rất nhiều, Lâm đã đặc biệt truyền lệnh điều động một ngàn thợ mỏ từ Đảo Cá Voi gấp rút tới.

Đi theo còn sẽ có thêm một ngàn tù phạm đi kèm, khai thác cao cấp mỏ khoáng thì phải có thợ mỏ giàu kinh nghiệm mới có thể đào móc, tù phạm đại đa số là hải tặc, làm gì có mấy tên có kỹ năng thợ mỏ đâu.

Bởi vậy một ngàn tên tù phạm kèm theo này, chủ yếu là vì cấp cho một ngàn thợ mỏ kia làm tay chân, việc nặng là cứ giao cho tù phạn hoàn thành, nhiệm vụ của thợ mỏ là chỉ cần tìm ra chất lượng tốt khoáng thạch đào móc nó ra là được.

Như vậy sẽ tiết kiệm thời gia rất lớn, dù sao tổ chức hiện tại tù phạm còn có nhiều, điều thêm gấp bốn năm lần cũng không có vấn đề, chủ yếu bởi vì cơ sở đang xây dựng không đủ sức đáp ứng cho quá nhiều người thôi.

Nếu không Lâm không ngại điều một lượt vài vạn người tới nơi này ra sức kiến thiết xây dựng đâu, có điều tốc độ xây dựng cứ điểm hiện tại đã tới đỉnh, người có nhiều hơn nữa thì tốc độ cũng không tăng lên nhiều ít, bởi vì hiện tại sơn cốc chỉ có thể chứa được bao nhiêu đó người cùng một lúc xây dựng thôi.

Phải biết để có vật liệu dùng để xây dựng nhà ở, thì bọn họ phải từ trong rừng bên ngoài sơn cốc đốn cây chuyển vào bên trong sơn cốc, mà cửa sơn cốc chỉ có lớn như vậy, vừa ra vừa vào chỉ giới hạn được nhiêu đó người.

Muốn tăng cũng không có chỗ để tăng, bởi vậy tốc độ xây dựng căn cứ bị đại bút giảm mạnh, không thể như Đảo Cá Voi như vậy, ngưởi càng nhiều tốc độ xây dựng càng mau.

Còn nơi này thì không thể, thiên nhiên địa lý của toà sơn cốc này trở thành một khuyết điểm, Lâm cũng hết cách, hắn không thể vì gia tăng tốc độ xây dựng mà san bằng cửa ra vào sơn cốc a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook