Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Chương 439: Băng hải tặc râu trắng (3)

LamPhuc Lct

13/08/2019

Trải qua nhiều thăng trầm Râu Đen nghĩ kế và thành công gia nhập băng hải tặc Râu Trắng, mục đích của hắn là nhờ Râu Trắng làm chỗ dựa cho mình, và băng hải tặc Râu Trắng có tỷ lệ rất lớn thu được trái ác quỷ mà hắn cần.

Bởi vậy Râu Đen gia nhập băng Râu Trắng từ rất sớm, mấy chục năm hắn ẩn nhẫn, không kém chút nào một câu nằm gai nếm mật, hắn thể hiện ra ngoài là tính cách vui vẻ dễ gần ưa thích kết bạn.

Hắn vẫn rất được các thành viên trong băng yêu mến, và lần này Râu Đen cũng được Râu Trắng điểm danh tới nơi này tu luyện, thực ra trong băng hải tặc Râu Trắng, thì Râu Trắng không chút huyền diệu là người mạnh nhất.

Mà người mạnh thứ hai không phải là Marco hai ai khác mà chính là Râu Đen rồi, tên này ẩn dấu rất sâu, vì có thể chắc chắn mình có thể phát huy được trăm phần trăm tác dụng của trái ác quỷ kia.

Râu Đen rèn luyện thể phách cực kỳ chăm chỉ, hiện tại thể phách của Râu Đen mạnh hơn các thành viên còn lại trong băng trừ Râu Trắng mấy cấp bậc.

Cả Haki vũ trang cũng cực kỳ mạnh mẽ, cấp bậc thì không biết nhưng so sánh vẫn mạnh hơn Marco, nếu không thì trong quá khứ Râu Đen cũng sẽ không gây ra vết thương không thể xoá nhoà cho Shank, làm cho Shank nhớ mãi không quên.

Lúc này Râu Đen cũng đang theo mọi người chăm chú huấn luyện, có thể những đợt huấn luyện này đối với hắn không có bao lớn tác dụng, nhưng vì tránh để cho người khác chú ý Râu Đen vẫn rất ra sức tu luyện, trong lúc tu luyện hắn còn thường tạo một chút không khí vui vẻ cho mọi người.

“ bao lâu, còn bao lâu nữa nó mới xuất hiện, chờ đợi bao nhiêu năm như vậy có phải đáng giá hay không!”

Vừa rèn luyện trong lòng Râu Đen vừa nói thầm lấy, hắn chờ đợi trái ác quỷ kia đã có thời gian rất lâu rồi, đừng nhìn từ khi hắn gia nhập băng Râu Trắng rất ít suất hiện mà lầm.

Hắn tận dụng ưu thế mình là lão thành viên, thường xuyên cùng bộ phận tình báo của băng Râu Trắng có thâm hậu cảm tình, bởi vậy hầu như tất cả tin tức mà bộ phận thu thập tình báo tiếp xúc được Râu Đen đều có thể bẳng tốc độ nhanh nhất biết được.

Phải biết Râu Trắng cho dù chưa từng có tâm tư trở thành Vua Hải Tặc, nhưng không phải bởi vì vậy là lão không phát triển thế lực của mình, trừ đỉnh cấp chiến lực dẫn đầu trong Tứ Hoàng ra.



Thì binh lực và tổng hợp thực lực của cả băng cũng không hề kém cạnh mấy vị Tứ Hoàng còn lại, như vậy thì một thế lực to lớn như vậy làm sao có thể không có riêng mình bộ tình báo, Râu Đen làm thân với bộ tính báo của băng Râu Trắng đồng nghĩa với việc hắn nắm hết thảy 90 phần trăm tin tức ở Grand Line rồi.

Bởi vậy cho dù phần lớn thời gian Râu Đen ở trên thuyền, nhưng chỉ cần trái ác quỷ mà hắn muốn xuất hiện, Râu Đen rất nhanh có thể biết được tin tức, đây là tiện lợi khi có chỗ dựa.

Có điểu Râu Đen chờ mấy chục năm trái ác quỷ mà hắn muốn còn chưa thấy xuất hiện, trong lòng Râu Đen càng ngày càng gấp rồi, nếu trong vài năm nữa mà trái ác quỷ kia vẫn chưa suất hiện.

Thì hắn chỉ có thể đi ra tự lập một mình rồi, bản thân hắn là một vị có dã tâm, hơn nữa thực lực bản thân cũng đủ mạnh, cho dù không đạt được trái ác quỷ kia thì Râu Đen vẫn là một cường giả hiếm có.

Hơn nữa Râu Đen còn là người sở hữu Haki Bá Vương, mà người sở hữu loại Haki này không bao giờ chịu dưới người, Garp có lẽ là một trường hợp đặc biệt, cho dù vậy Garp cũng không bao giờ chịu dưới người khác, lão mặc dù phục vụ hải quân.

Nhưng hành động của lão rất ít bị hải quân trói buộc khi lão không đồng ý, hơn nữa trước khi thức tỉnh Haki Bá Vương, thì Garp đã là hải quân rồi, và giấc mộng của lão cũng là làm một hải quân, đây mới là lý do vì sao Garp sở hữu Haki Bá Vương nhưng vẫn ở trong hải quân làm một cái Trung Tướng.

Râu Đen cùng Ace đều đang theo băng Râu Trắng ngắn ngủi bế quan tu luyện, nhất là Ace thực lực mỗi ngày đang tại biến hoá, và tương lai cũng vì mấy tháng này địa ngục huấn luyện làm cho kết quả đi một hướng không biết.

Đây cũng là vì sự suất hiện của Lâm làm ra biến hoá, còn biến hoá bao lớn thì không ai có thể biết được, bao quát Lâm cũng không dự đoán được tương lai sẽ có biến hoá ra sao.

Từ khi Lâm tiến quân vào Grand Line, thì Lâm đã đoán được cốt truyện sẽ vì sự suất hiện của hắn mà có biến hoá lớn, ít nhất hiện tại đã có biến hoá không nhỏ, hải quân liên tục chịu tải thất bại.

Tân Thế Giới rơi vào hỗn loạn, Quân Cách Mạng trước thời gian nổi dậy gây chuyện, băng hải tặc Râu Trắng thay đổi, Ace thay đổi, Aokiji cũng biến hoá, nhiều lần giao thủ với Lâm làm cho Aokiji có đột phá.

Trong tương lai rất có thể Aokiji ở trong tam đại tướng là người mạnh nhất, rất có thể cũng sẽ đem lại biến hoá lớn cho hải quân, ít nhất với thực lực hiện tại của Aokiji khi đánh với Akainu thì người thua rất có thể là Akainu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook