Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Chương 438: Băng hải tặc Râu Trắng (2)

LamPhuc Lct

12/08/2019

Nếu là trước đây Ace sẽ dùng năng lực hệ Logia của mình tới né tránh, nhưng hiện tại lão cha không cho phép hắn dung tới năng lực, nếu né không được thì có thể dùng Haki vũ trang tới phòng ngự, còn phòng ngự kịp hay không thì là chuyện của hắn.

Ban đầu Ace bị những hòn đá này đánh không ra hình người, hơn nữa trước đây vì đạt được hệ Logia nên Ace từ bỏ rèn luyện thân thể, làm cho khoảng thời gian này thể phách của hắn có chút trượt, hiện tại bị cấm sử dụng năng lực Ace như lâm vào địa ngục.

Còn may bản thân Ace là con trai của Roger Vua Hải Tặc, thiên phú cực cao, chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi Ace dần dần thích ứng kiểu địa ngục thức huấn luyện này, thể phách của hắn có tiến bộ vượt bậc.

Đoạn thời gian trước thể phách của Ace quả thực có chút trượt, nhưng nội tình vẫn còn tại, mười mấy năm mỗi ngày đều cố gắng tu luyện thể phách, nhất là khi Ace cho rằng Sabo chết thì hắn huấn luyện càng thêm khắc khổ, hắn không muốn vì mình yếu đuối mà không thể bảo vệ được Luffy.

Đây cũng là lời hứa giữa Ace cùng Sabo, bọn họ là hai người anh và có trách nhiệm bảo vệ em trai mình, mặc dù huấn luyện của Ace không có chương pháp gì, nhưng không chịu thua bên cạnh hắn có đại lão a.

Garp vẫn thường xuyên trở về thăm Ace cùng Luffy, và sẽ dành ra đủ thời gian huấn luyện hai người, cho dù kiểu huấn luyênk của Garp rất nguy hiểm, nhưng sẽ không làm uổng phí thiên phú của Ace lẫn Luffy.

Bởi vậy nội tình của Ace là rất to lớn, hiện tại bị Râu Trắng kích thích ra, tiến bộ có thể nói là một ngày biến một ngày, tiến bộ vượt bậc, chỉ trong ngắn hạn một tuần Ace trong vô tình thức tỉnh hai loại Haki, Haki Bá Vương thì Ace đã thức tỉnh từ nhỏ rồi.

Khi Ace thức tỉnh Haki vũ trang, thì cấp độ thể phách của Ace vừa vặn đột phá tới Trung Tướng cấp thể phách, xem như tiềm lực Haki vũ trang của Ace vẫn rất cao, Râu Trắng rất vui mừng lão trong lòng âm thầm vui mừng, mình có người kế tục rồi.

Hắn chỉ cần khống chế Haki Bá Vương là được, chỉ sau hai tháng thì hai loại Haki cùng đột phá tới sơ cấp Haki, tiến bộ có thể nói là thần tốc, thể phách khi đột phá tới Trung Tướng cấp thì có chút chậm lại, nhưng trải qua hai tháng liều mạng rèn luyện cũng kém chút đạt tới Tinh Anh Trung Tướng cấp.

Hiện tại Ace đang cố gắng đột phá Haki vũ trang tới Trung Cấp, đây là điều kiện mà lão cha cho hắn, nếu một ngày không hoàn thành thì không được rời khỏi hòn đảo này, đối với Ace thì quả thực không khâc gì một hình phạt.

Mười mấy năm Ace đã bị hạn chế ở đông hải rồi, hắn cho rằng một khi mình đủ tuổi ra khơi, thì lúc đó thì coi như cá về biển rộng rồi, cho dù sau này hắn gia nhập băng hải tặc Râu Trắng, thì tự do của hắn vẫn không bị chút hạn chế nào.

Đây mới là cuộc sống mà Ace muốn, hiện tại mấy tháng bị hạn chế ở hòn đảo này tu luyện, quả thực là một cực hình, nhưng Ace không hề chống lại mệnh lệnh của lão cha, Ace cũng biết lão cha làm như vậy là vì tốt cho mình.

Bởi vậy vì để nhanh chóng thoát khỏi địa ngục này, thì Ace liều mạng tu luyện hơn tất cả mọi người, bởi vậy mấy tháng này Ace chính là người có tiến bộ nhanh nhất, chco dù mấy tháng bị hạn chế sử dụng năng lực trái ác quỷ.



Nhưng vì thể phách đột nhiên tăng mạnh, làm cho Ace chưởng khống năng lực càng thuận buồm xuôi gió, thực ra thì mấy tháng này Ace không phải không chút rèn luyện năng lực, mà chỉ khi nào kết thúc tu luyện hắn mới dành chút thời gian ra rèn luyện năng lực một chút.

Dù vậy so với mấy tháng trước năng lực của Ace cũng mạnh hơn một bậc, Ace chế tạo ra ngọn lửa nhiệt độ cũng trong lúc vô tình nóng hơn một chút, có điều biến hoá này Ace vẫn chưa chú ý tới.

Ace lại tronh vô tình khai khá ra mấy cái kỹ năng mà tương lai một năm sau mới được hắn nghĩ ra, nhất là cái đại tuyệt chiêu Hoả Đế của Ace, một cái mặt trời thu nhỏ, đây là tuyệt chiêu áp đáy hòm của Ace vừa mới sáng tạo không lâu.

Vì ngọn lửa Ace tạo ra lúc này, nhiệt đột của nó cao hơn quá khứ một bậc, nên khi Ace dùng ra chiêu Hoả Đế này, thì kích thước của viên tiểu mặt trời này lớn hơn khi Ace đánh với Râu Đen một vòng, uy lực cũng vì vậy mà lớn hơn một hai thành.

Kéo theo tiêu hao cũng to lớn hơn một chút, còn may hiện tại thể phách của Ace cũng mạnh hơn so trong nguyên tác lúc đánh với Râu Đen mấy cái cấp bậc, thể lực cũng vì đó mà gia tăng rất nhiều.

Nếu như trong nguyên tác Ace dùng xong Hoả Đế một lần là kiệt sức, thì hiện tại có lẽ Ace dùng ra được hai hoặc ba lần, nhưng dùng ra lần thứ hai thì uy lực sẽ yếu hơn lần đầu một bậc, và lần thứ ba sẽ lại yếu hơn lần thứ hai một bậc.

...

Bỏ Ace qua một bên, một người khác mà khi Lâm nhìn thấy nhất định sẽ hơi chút biến sắc, một thận hình mập mạp, đầu tóc xoăn đen nhánh, và hàm râu cũng đen nhánh và tươi tốt không kém mái tóc của hắn, không ai khác chính là Râu Đen tên này.

Hiện tại thân phận củ Râu Đen vẫn làn con trai của Râu Trắng, hơn nữa hắn còn là một thành viên kỳ cựu của băng hải tặc Râu Trắng, hắn bí mật gia nhập Râu Trắng vì một vài mục tiêu của mình.

Dã tâm của người này rất lớn, hắn từ khi còn trẻ đã từng vô tình biết được thể chất của mình có chút đặc biệt, sau đó hắn vô tình tìm được thông tin của một trái ác quỷ cũng đặc biệt không kém thể chất của mình.

Và còn điều kỳ diệu là, thể phách của hắn cùng trái ác quỷ này cực độ phù hợp, trái ác quỷ này nếu vào tay người khác có lẽ chỉ có thể phát huy ra 70 phần trăm uy lực của nó thôi.

Nhưng Râu Đen thì khác, hắn có thể phát huy ra toàn bộ tác dụng của trái ác quỷ này, vì vậy Râu Đen bắt đầu ra khơi đi tìm viên trái ác quỷ này, theo đo dã tâm của hắn cũng từ từ thành hình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Trọng Sinh Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook