Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 149: Quang minh giáo hội vs kỵ sĩ khải huyền death

LOD_Centerrer

19/03/2019

Tất cả các Vị Thần đều vô cùng bất ngờ khi thấy Thần Tai Ương Bane xuất hiện, mặc dù hắn đã bị thương vô cùng nặng, phải mất một phần ba cơ thể là ít. Nhưng đối với các Vị Thần, chỉ cần không chết, thì có thể dễ dàng dùng Thần Lực hồi phục cơ thể

Và giống như mọi người ở đây dự đoán, chỉ trong chốc lát, các bộ phận cơ thể, thịt, cơ bắp, nội tạng, vuốt, cánh dần dần mọc lại.

Không tốn nhiều thời gian, một Thần Tai Ương Bane với cơ thể hoàn hảo trở lại, vẫn mạnh mẽ như trước.

Thần Phán Xét Urn và Thần Nhân Sư Vern tâm tình vô cùng trầm trọng, đòn vừa rồi, nếu đổi lại là một trong hai người bọn họ, thì chắc chắn đã bị thổi thành tro bụi, căn bản không thể quay trở lại trong thời gian ngắn như vậy được.

Thần Tai Ương Bane chỉ mất một phần ba cơ thể, đủ để thấy được sức mạnh vô địch từ hắn. Vị Thần, sinh vật, thực thể mạnh nhất Yriel thế giới, chính là Thần Tai Ương Bane. Hiện tại, không ai còn có suy nghĩ nghi ngờ hắn.

Thần Phán Xét Urn mặc dù cảm thấy đã không thể tiêu diệt Thần Hủy Diệt Ariana Jiera, nhưng gã vẫn cần phải làm gì đó. Kiểu như một cuộc đàm phán chẳng hạn, nếu như cứ để Ariana Jiera liên tục tham gia vào đấu tranh của những sinh vật trên Yriel thế giới, thì sớm hay muộn, Nhân Loại, Light Elve, Night Elve, Orc cũng sẽ biến mất.

Thần Phán Xét Urn nói:Bane, bọn ta có thể tạm tha cho Thần Hủy Diệt Ariana Jiera một lần, nhưng cần có điều kiện.Thần Tai Ương Bane hỏi:Điều kiện gì?Hai bên coi như chưa phân ra thắng bại, nên bàn bạc là điều cần thiết, để tránh một cuộc xung đột nữa diễn ra.

Thần Tai Ương Bane hiện tại nhìn như không hề tổn hại, nhưng thật ra hắn đã tiêu hao chín mươi phần trăm Thần Lực trong cơ thể, dùng để chống đỡ đòn hợp lực hủy diệt của năm Vị Thần, còn thêm Thần Lực để chữa trị vết thương nữa. Hắn cũng không muốn tiếp tục chiến đấu, thắng, cũng là thắng thảm.

Thần Phán Xét Urn nói:Bane, ngươi cũng biết tại sao chúng ta phải tạo ra những sinh vật bình thường trên Yriel thế giới?Thần Tai Ương Bane gật gù:Ta biết ý của ngươi, Yriel thế giới không thể thiếu những sinh vật bình thường đó.Thần Phán Xét Urn tiếp lời:Chính vì vậy, việc Thần Hủy Diệt Ariana Jiera liên tục xuất hiện trợ giúp binh đoàn Dead Knight của cô ta, là điều không phù hợp, nó là đả kích hủy diệt đối với những sinh vật trên Yriel thế giới.Hiện tại, ta yêu cầu, sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight lần này, tất cả các Vị Thần không được phép tự mình nhúng tay vào, tất cả đều phải tiến đến God Moon, cho đến ngày sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight kết thúc. Sinh vật sống trên Yriel thế giới, cần phải tự mình giải quyết Dead Knight.Thần Tai Ương Bane suy nghĩ một chút, gật đầu đồng ý, nói với Thần Hủy Diệt Ariana Jiera:Ariana, đến God Moon thôi, đó là cách duy nhất hiện tại.Thần Tai Ương Bane biết Thần Phán Xét Urn nói không sai, Yriel thế giới không thể thiếu những sinh như Nhân Loại, Light Elve, Night Elve, Orc kia được. Cho dù thế nào cũng không thể thiếu được. Hắn từng là một nửa của Vị Thần Urn trước kia, hay Acient Urn, nên hắn biết rõ tại sao Thần Phán Xét Urn phải ra tay với hàng trăm Vị Thần còn lại, đó là điều bất khả kháng, không muốn làm cũng phải làm.

Việc này, chỉ có hai người tách ra từ Acient Urn biết rõ, cuối cùng, Thần Phán Xét Urn quyết định làm kẻ ác, ra tay thành lập một nhóm Vị Thần, tiêu diệt đồng loại.

Thần Tai Ương Bane biết rõ, nên hắn không ra tay ngăn cản Thần Phán Xét Urn. Chỉ có điều, hắn tính sai một thứ, Elise Jiera cũng bị nhắm vào, nên hắn mới điên tiết giết chết cả chục Vị Thần trong nhóm của Urn.

Nhưng đám người kia cũng có thể xem như vì nghĩa, nên Thần Tai Ương Bane chỉ ra tay một lần để xả giận.

Còn nếu như Thần Hủy Diệt Ariana Jiera không được phép trợ giúp binh đoàn ác quỷ, Dead Knight của mình nữa, thì binh đoàn của nàng thua là cái chắc.



Nói cho cùng, mạnh nhất trong binh đoàn đó, là bốn gã Kỵ Sĩ Khải Huyền, cấp bậc Half God tột cùng (cấp 499).

Cho dù Kỵ Sĩ Khải Huyền rất mạnh, mạnh hơn nhiều so với những sinh vật cùng cấp, nhưng số lượng Half God tột cùng của Yriel thế giới cũng không ít. Bốn Kỵ Sĩ Khải Huyền mạnh, nhưng không thể thắng nổi những Half God kia hợp lực.

Không nói đâu xa, Thần Tai Ương Bane đã để Hắc Long Nagura và Hỏa Long Desmond trợ giúp Nhân Loại, đối phó Kỵ Sĩ Khải Huyền Death và Kỵ Sĩ Khải Huyền War.

Rồng, là sinh vật so với Kỵ Sĩ Khải Huyền còn khủng bố hơn. Một đấu một, chưa chắc Kỵ Sĩ Khải Huyền có thể chiến thắng được.

Một khi Tứ Đại Kỵ Sĩ Khải Huyền, Ác Quỷ Địa Ngục bị tiêu diệt, thì ngày tàn của binh đoàn ác quỷ kia cũng đến.

....

God Moon, là một mặt trăng đặc biệt của Yriel thế giới, một nơi đặc biệt đối với các Vị Thần, nhất là Vị Thần kiểu Edza và Dedza.

God Moon, chính là quê hương của các Vị Thần. Tất cả bọn họ đều sinh ra ở đây. Tất nhiên, Vị Thần Trinity thì khác.

God Moon hoàn toàn khác biệt, với những nơi còn lại, có thể xem nó là một vùng không gian đặc biệt, giống như Realm vậy.

Tại God Moon, không thể sử dụng Thần Lực. Nên một khi ở God Moon, không thể trợ giúp những sinh vật bên dưới Yriel thế giới được.

.....

Thánh Địa Agiilarent.

Từ phía tây, tám Quân Đoàn của Dread xuất hiện, mỗi một Quân Đoàn chính là những Dread xuất hiện từ những lăng mộ cổ. Số lượng Dread trong mỗi lăng mộ đều có từ bốn đến tám trăm triệu con, dẫn đầu là một Dead Knight cấp Oblivions.

Mang theo tám Quân Đoàn Dread tiến đánh Thánh Địa Agiilarent, chính là Sứ Giả Thần Chết - Kỵ Sĩ Khải Huyền Death, vũ khí lưỡi hái đặc trưng.



Hai vị "Phó Tướng", là Chúa Quỷ Chúa Tể Kinh Hoàng Diablo và Yêu Nữ Thống Khổ Andariel.

Nhìn thấy khuôn mặt của Yêu Nữ Thống Khổ Andariel. Giáo Đồ, Tu Sĩ, Thánh Đồ,... của Quang Minh Giáo Hội đều trở nên vô cùng tức giận.

Nhất là Giáo Hoàng Guro Clever, hắn ngay lập tức nhận ra, khuôn mặt đó là của Thánh Nữ Nilia Keila.

Mấy vị Hồng Y Đại Giáo Chủ tức giận quát lớn:Nilia Keila đáng chết, lại sa đọa trở thành quỷ dữ.Vậy mà chúng ta còn thương tiếc cho cô ta, yêu nữ đáng chết.Im lặng!Giáo Hoàng Guro Clever quát lớn, rồi nắm lệnh bài trong tay hét:Quang Minh Thánh Vệ, Quang Minh Thiên Sứ, toàn bộ xuất chiến.Oanh.

Giống như từ một không gian khác xuất hiện, hàng chục nghìn chiếc phi thuyền từ phía đông của Thánh Địa Agiilarent xuất hiện, che kín cả một vùng trời, hướng về binh đoàn Dread.

Trên những chiếc phi thuyền này, là ba mươi triệu Quang Minh Thánh Vệ, quân đội chủ lực của Quang Minh Giáo Hội, luôn luôn ẩn nấp xung quanh Thánh Địa Agiilarent. Chỉ có Giáo Hoàng, hoặc hai vị Thánh Nữ trở lên, mới được quyền điều động Quang Minh Thánh Vệ xuất hiện.

Bây giờ Kỵ Sĩ Khải Huyền Death đã đến, còn dẫn theo hai con Ác Quỷ Địa Ngục, tám con Dead Knight Oblivions, tám Quân Đoàn Dread. Quang Minh Thánh Vệ bắt buộc phải xuất chiến.

Cùng lúc đó, từ bên trong Thánh Địa Agiilarent, một triệu Quang Minh Thiên Sứ xuất hiện, lực lượng "tinh nhuệ" của Quang Minh Giáo Hội cũng xuất chiến.

Giáo Hoàng Guro Clever trầm giọng nói:Tất cả Hồng Y Đại Giáo Chủ, mau trở về lãnh đạo Quân Đoàn Quang Minh Thánh Đồ và Quang Minh Thiên Không Kỵ Sĩ của mình, chuẩn bị chiến đấu. Trận chiến này liên quan đến sự tồn tại của Quang Minh Giáo Hội chúng ta, chỉ được phép thắng, không được phép thua.Vâng, thưa ngài, Giáo Hoàng tôn kính.Giáo Hoàng Guro Clever quay qua ba vị Thánh Nữ, cung kính nói:Ba vị Thánh Nữ, phiền ba vị lãnh đạo Quang Minh Thiên Sứ, đối đầu với Yêu Nữ Nilia Keila.Thánh Nữ, sứ giả cao cấp nhất của Quang Minh Thần Viken, nên cho dù là Giáo Hoàng, cũng phải tỏ ra cung kính.

Hai vị Thánh Nữ lâu năm, Andrea Aileen và Luisa Queen ngay lập tức nói:Được, cứ để chúng ta. Thánh Nữ Ellen Gracy Nero, đi cùng chúng ta.Thánh Nữ Ellen Gracy Nero còn chưa gặp tràng cảnh như thế này bao giờ, có chút luống cuống, nhưng vẫn đi theo hai vị Thánh Nữ kia, trợ giúp đối địch. Dù sao, Quang Minh Giáo Hội trợ giúp nàng thoát khỏi Đế Đô của Đế Quốc Sollie, nên nàng cũng không muốn Quang Minh Giáo Hội bị hủy diệt.

Sau lưng ba vị Thánh Nữ xuất hiện những đôi cánh Thiên Sứ xinh đẹp, giống như những đôi cánh của Quang Minh Thiên Sứ, bay về phía Quân Đoàn Quang Minh Thiên Sứ. Nếu có khác, thì bất kể Thánh Nữ nào đều sở hữu sáu đôi cánh, mười hai chiếc cánh. Còn Quang Minh Thiên Sứ, chỉ tối đa là năm đôi cánh.

Cũng không phải Thánh Nữ có lực chiến đấu mạnh hơn Quang Minh Thiên Sứ, mà chỉ đơn giản là khác biệt mà thôi.

Quang Minh Thiên Sứ, thuần một sắc nữ giới, tất cả đều xinh đẹp tuyệt trần, thánh khiết, không làm tệ hai từ Thiên Sứ. Dẫn đầu, là ba vị Thánh Nữ - Thiên Sứ trong Thiên Sứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook