Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 192

LOD_Centerrer

10/05/2019

- Frank Hoppin! Frank Hoppin! ............

Đám đông bên dưới gào thét cực kỳ điên cuồng. Tại Thị Trấn Izmir, Đấu Sĩ cấp Bạch Kim chính siêu sao, cần phải chiến thắng năm mươi trận liên tiếp, mới được tăng lên cấp này.

Năm mươi trận, chỉ cần sảy chân một lần, là sẽ nuốt hận cả đời.

Frank Hoppin được chào đón còn nồng nhiệt hơn một nữ nhân quyến rũ như Rosabella Navard. Suy cho cùng, thì một nữ nhân xinh đẹp làm bình hoa, không thể nào so sánh được với một Đấu Sĩ siêu sao. Nữ nhân xinh đẹp sao? Ra chợ nô lệ là có thể mua được một mớ, chỉ cần ngươi đủ tiền.

Rosabella Navard đợi đám đông bình tĩnh hơn, bớt cuồng nhiệt hơn, rồi nói: Còn phía bên phải chúng ta, là những người thách đấu ngày hôm nay - ba anh em nhà Herderson.Như mọi người biết, anh em nhà Herderson đã liên tục đánh bại ba vị Đấu Sĩ cấp Hoàng Kim. Họ đang là ẩn số khó đoán tại Đấu Trường Chết Chóc hiện tại.Liệu Đấu Sĩ cấp Bạch Kim thắng, hay kẻ hủy diệt Đấu Sĩ cấp Hoàng Kim sẽ thắng? Ai sẽ cản bước ai? ......

Ngay khi nữ nhân Người Rắn Rosabella Navard kết thúc giới thiệu, liền có mấy nhân viên của Đấu Trường Chết Chóc tiến vào khu vực VIP nơi Trần Văn Lâm đang ngồi.

Nếu như ngồi ghế thường, thì sẽ phải tự di chuyển đến quầy đặt cược. Còn khu vực VIP sẽ khác, nhân viên Đấu Trường Chết Chóc sẽ tự đến hỏi ý kiến, ghi chép, thu tiền. Này anh bạn, đánh cược một trận không? Dave Sircer nhìn thấy nhân viên đặt cược đi vào, hai con ngươi đảo vài vòng, rồi lên tiếng rủ rê Trần Văn Lâm đặt cược. Cược thế nào? Trần Văn Lâm liếc nhìn qua gã Dave Sircer hỏi.

Dave Sircer ngay lập tức nói: Ta và cậu, mỗi người chọn một Đấu Sĩ. Đấu Sĩ của ai thắng, thì người đó thắng. Thế nào? Trần Văn Lâm suy nghĩ một chút rồi nói: Thế này đi, ta sẽ đặt ra hai trường hợp, ngài chọn thế nào thì tùy. Đầu tiên, nếu như nhóm anh em nhà Herderson chết một người trong chiến đấu, thì bất kể sau này Frank Hoppin có chiến thắng hay không, thì người chọn bên anh em Herderson cũng sẽ thua, người chọn Đấu Sĩ Frank Hoppin sẽ thắng. Còn thứ hai, nếu như anh em nhà Herderson thắng mà không gặp tổn thất gì về tính mạng, vậy thì bên chọn anh em nhà Herderson sẽ thắng, bên chọn Frank Hoppin sẽ thua. Thế nào, nếu như đồng ý, thì chúng ta sẽ chơi. Dave Sircer suy nghĩ một chút, rồi nói: Chơi, ta chọn Frank Hoppin. Đặt cược năm triệu Vàng. Dave Sircer suy đi tính lại một hồi, thì thấy chọn Frank Hoppin vẫn chắc ăn hơn. Thực lực của Frank Hoppin trong nhóm Đấu Sĩ là vô cùng nổi danh, nói chung, thân là một Đấu Sĩ cấp Bạch Kim, ai ai cũng có khả năng chiến đấu hơn người. Hơn nữa Frank Hoppin chỉ cần hạ được một gã Người Thằn Lằn họ Herderson kia, là gã sẽ chiến thắng.

Đối với người nghiền đánh cược như Dave Sircer, thì thắng tiền cũng là một chuyện có mặt mũi rồi.

Trần Văn Lâm mỉm cười nói: Được, vậy ta chọn ba anh em nhà Herderson. .......... Hai vị, các vị có tiền hành đặt cược cho ai không? Một nữ nhân viên tướng mạo khá xuất chúng tiến đến, cầm theo bảng thông tin đặt cược hỏi.

Trần Văn Lâm ngay lập tức nói: Ta đặt cược ba anh em nhà Herderson mười triệu Vàng. Dave Sircer cũng không chịu yếu kém hơn, ho khan một tiếng rồi nói: Ta đặt cược Frank Hoppin mười triệu Vàng. Nhân viên kia vui vẻ hỏi Trần Văn Lâm và Dave Sircer: Phiền các ngài cho biết tên ạ.Jake Markham.Dave Sircer. .......... Thời gian đặt cược đã hết, trận chiến chính thức bắt đầu. Lồng sắt chứa Rosabella Navard được kéo lên cao, rời khỏi phạm vi chiến đấu.

Đồng thời, cả Đấu Trường Chết Chóc như muốn nổ tung, tiếng hò reo giết chóc vang dội như muốn phá hủy cả kiến trúc này. Giết hắn!Giết gã!Giết ba con thằn lằn kia cho ta! ..............



Người tộc Nhân Mã sở hữu thân hình cao lớn, người trưởng thành thường cao ba mét trở lên, thậm chí có người cao đến bốn mét. Họ có phần dưới là thân ngựa. Mặc dù thân mình nặng nề, nhưng tốc độ rất nhanh, sức lực vô cùng mạnh mẽ. Họ chính là trời sinh để trở thành Kỵ Binh.

Tay phải của Frank Hoppin cầm một thanh trường thương màu đen, dài đến bốn mét, nhìn vô cùng nặng nề, nhưng lại rất hợp với thân hình to lớn của hắn. Còn tay trái, là một tấm khiên hình lục giác, rất hoa mỹ. Chết! Thân hình Frank Hoppin lao nhanh lên phía trước, những bước chân nặng nề gõ xuống sàn đá, phát ra tiếng "cộp cộp". Cổ tay trái của hắn xoay mạnh, cánh tay đâm về phía trước. Ầm. Mũi thương nặng nề nện xuống sàn đấu, phát ra tiếng vang to lớn. Nếu không phải sàn đấu này được làm từ loại đá đặc biệt, thì đã vỡ nát rồi.

Một đòn không trúng đích, ba anh em Herderson đã kịp né khỏi đòn đánh chết chóc vừa rồi. Họ nhanh chóng tản ra xung quanh, tạo thành hình tam giác, bao vây Frank Hoppin lại. Giết!Giết!Giết! Cả ba người đồng loạt hét lên, mũi kiếm trong tay đâm về cơ thể của Frank Hoppin. Ba người này động tác rất nhanh, phối hợp cực kỳ thuần thục. Mỗi người đều chọn một vị trí cực kỳ hiểm hóc. Hừ. Một tiếng hừ lạnh lùng vang lên, Frank Hoppin đã trải qua hàng chục trận đấu, kinh nghiệm chiến đấu là không cần bàn cãi. Hai tay của hắn đồng thời vung lên. Khiên lục giác quay nửa vòng quanh thân, thanh thương đen tuyền cũng vậy. Lực lượng của Frank Hoppin rất mạnh, dễ dàng đáng bật cả ba mũi kiếm ra ngoài. Hống; Frank Hoppin gầm lên một tiếng giận dữ, thân thể của hắn lao lên phía trước, mũi thương quét ngang, nhắm thẳng vào kẻ địch trước mặt. Đồng thời, hắn như có mắt đằng sau gáy, hai chân ngựa phía sau đạp mạnh, trong nháy mắt đẩy lui hai người đang định tiến lên tấn công. Đương! Tiếng kim loại va chạm, ánh lửa tóe ra.

Anh cả nhà Herderson là người trực tiếp đối mặt với Frank Hoppin, hắn bị lực lượng truyền đến đánh lùi về sau hai mét, thân hình loạng choạng. Nếu không nhờ có kinh nghiệp chiến đấu phong phú, kỹ năng xuất sắc thì đã ngã sấp mặt xuống đất rồi.

Frank Hoppin không bỏ qua, tiếp tục đâm mũi thương về ngực anh cả nhà Herderson. Đương! Anh cả nhà Herderson vội đưa ngang thân kiếm lên để đón đỡ, nhưng lực lượng truyền đến làm hắn bay ngược về sau, thân hình nặng nề đập lên mặt đất. Thanh kiếm cũng bị đánh rơi khỏi tay hắn, rơi xuống mặt đất ngay bên cạnh. Phốc! Vừa ngã xuống đất, anh cả nhà Herderson lập tức phun ra một ngụm máu, nhưng không kịp suy nghĩ nhiều, vội vàng chộp lấy thanh kiếm, đưa cao qua đầu đón đỡ. Tư thế hiện tại của hắn là một chân quỳ trên đất, hau tay nâng cao thanh kiếm lên chống đỡ. Đương!Phốc!A a a a! Lực lượng hai bên khác xa nhau, thanh thương đen của Frank Hoppin đè ép thanh kiếm của anh cả nhà Herderson lún xuống. Lưỡi kiếm sắc bèn đè lên bả vai anh cả nhà Herderson, máu tươi nhuộm đầy ngực trái. Cũng may, lưỡi kiếm chém không sâu lắm, nếu không thì anh cả nhà Herderson đã mất mạng rồi. Giết gã!Giết con thằn lằn kia.Giết! Ngay từ lúc bắt đầu, chiến đấu đã diễn ra vô cùng kịch liệt, không một chút thăm dò. Phong cách chiến đấu của Frank Hoppin vô cùng hung tàn, làm cho người xem cực kỳ phấn khích.

.............

Trần Văn Lâm ngồi phía trên quan sát, không khỏi tán thưởng Frank Hoppin: Gã Nhân Mã này đúng là mãnh tướng. Nếu lên chiến trường, cũng không thua kém Titus Septim quá nhiều. Dave Sircer thì đắc ý nói: Người anh em, lần này ta thắng rồi. Trận chiến diễn ra còn chưa được nửa phút, anh cả nhà Herderson đã bị thương nặng ở phần vai trái, một cánh tay gần như bị phế bỏ hoàn toàn. Ha ha, còn chưa chắc. Trần Văn Lâm liếc mắt nhìn gã, mỉm cười tự tin nói.

Dave Sircer thì đắc ý nói: Có lẽ cậu chưa thấy Frank Hoppin phát huy toàn bộ thực lực của mình đâu. Nếu gã dùng hết sức, ba con thằn lằn kia đã bị đánh thành bãi thịt rồi. Hi vọng cậu có thể thua được mười lăm triệu Vàng. Ha ha! Nghĩ tới việc sắp sửa thắng được mười lăm triệu Vàng, Dave Sircer không khỏi cười to. Vừa lấy được mặt mũi, lại còn thắng được một đống tiền, đúng là quá lợi.

...........

Sự việc diễn ra cực kỳ nhanh. Khi hai Người Thằn Lằn họ Herderson bị đá bay ngược về phía sau, thì Frank Hoppin liên tục tung ra những đòn cực kỳ khủng bố, nhanh chóng phế bỏ một tay của anh cả nhà Herderson.

Hai người còn lại trong nhóm anh em nhà Herderson thấy anh mình bị thương, ngay lập tức lạnh lùng lao lên, liên tục tấn công vào chỗ hiểm của Frank Hoppin, nhằm tạo cho anh mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook