Võng Du Thực Vật Sư

Chương 120: Mắc kẹt

Bất Thị Phù Vân

26/09/2013

Lùi lại sâu vào bên trong, Diệp Trần nhanh chóng lấy ra từ trong ba lô Bẫy thú cỡ lớn lắp đặt xuống dưới nền đất ngay trước mặt.

Cho dù là bẫy thú bình thường hay Bẫy thú cỡ lớn thì đều mất năm giây nắp đặt, thời gian sử dụng là 10’, nếu trong khoảng thời gian này không có vật bị sập bẫy thì bẫy thú cũng tự động biến mất.

Sau năm giây, Bảo thạch lão thử thập thò thăm dò ở bên ngoài đã lâu đợi cho không còn ai bên cạnh Diệp Trần nó mới dám tới gần tiếp cận, Diệp Trần lắp đặt xong bẫy thú liền lấy thêm ra từ trong ba lô Kiên cố địa đinh đem để xuống dưới chân.

Kiên cố địa đinh giống với Bẫy thú, đều là những vật phẩm bẫy thông dụng, lắp đặt cùng vị trí sẽ tạo xung đột, nhưng đối với người chơi sẽ không bị ảnh hưởng gì cả. Trong trò chơi, dù Diệp Trần có lắp Kiên cố địa định dưới chân mình, thì hắn cũng không bị làm sao cả.

Diệp Trần vừa lắp đặt xong Kiên cố địa đinh, Bảo thạch lão thử cũng vừa lúc nhảy tới chỗ rẽ trong quặng mỏ,khiến cho Diệp Trần quay lại.

Ánh mắt bảo thạch màu làm nhạt gắt gao nhìn chằm chằm lên Diệp Trần, Bảo thạch Lão thử lại không nhanh chóng nhảy vào.

Với loại này có thể nói sẽ bị người này đã bao vây Quặng mỏ, quái vật này có chút thông minh, có điều là không biết nên tiến vào trong không, nếu không sẽ bị người khác vào trong chiếm mất.

Bảo thạch Lão thử không vào, Diệp Trần cũng không dám manh động, chỉ là trông Bảo thạch Lão thử có chút khẩn trương. Bảo thạch Lão thử nếu không vào, thì cho dù có tránh lửa thêm cũng không phải biện pháp để áp chế nơi này.

Có điều, mũi của Bảo thạch Lão thử kia nhạy cảm với mùi của Vĩnh hằng chi thạch trong không khí, lại cẩn thận nhìn quanh bốn phía, cảm thấy cho dù đi vào bên trong Quặng mỏ, tạm thời nó cũng an toàn, dưới thu hút của Vĩnh hằng chi thạch, Bảo thạch Lão thử rốt cục cũng không đủ kiên nhẫn phát ra tiếng kêu “Chi” to, hung dữ đánh về phía Diệp Trần.

Cự ly nhiều hơn 2 mét, Bảo thạch Lão thử tốc độ nhanh chóng giảm xuống, chẳng qua muốn giải quyết một lần cho xong, nhưng Bảo thạch Lão thử lại ý muốn lao tới sát Diệp Trần, “Keng”

Tiếng kim loại đâm vào nhau, đây chính là Bộ giáp thú được dùng khi có âm hiệu đặc biệt.

Rắc rắc

Bộ thú giáp hợp nhất, cả người to lớn của Bảo thạch Lão thử, đã bị Bộ thú giáp kẹp trên mặt đất, không thể nhúc nhích.

Cơ hội thành công đã tới.

Lúc này Diệp Trần, nhanh chóng lấy ra từ trong ba lô truyền tống quyển trục.

Trong trò chơi có nhiều loại truyền tống quyển trục, trong tay Diệp Trần là loại truyền tống quyển trục dởm nhất. Trước khi sử dụng quyển trục này, cần xác định vị trí mình muốn truyền tống thì mới có thể sử dụng, hơn nữa vị trí truyền tống đi đến, người chơi chỉ có thể sử dùng trong vùng nội địa, không thể di chuyển tới bản đồ truyền tống được.

Bên trong trò chơi, giá Đan nhân quyển trục truyền tống đều là 500 kim tệ tuy sử dụng rất thuận tiện nhưng không phải kẻ có tiền cũng dùng không nổi thứ này.



Ngoại trừ quyển trục truyền tống một người, còn có rất nhiều loại truyền tống quyển trục khác cho game thủ, còn loại truyền tống quyển trục giống như của Nhất Thế Yêu Nhiên, chỉ cần điền thêm tọa độ có thể trực tiếp truyền tống tới nơi cần tới, nhưng thực ra đối với Diệp Trần thì chỉ cần sử dụng Đơn nhân quyển trục là đã đủ để đối phó với Bảo thạch lão thử rồi.

Ánh sáng chợt lóe, Diệp Trần liền biến mất cuối đường chỗ quạng mỏ, khoảng khắc lại xuất hiện tại một vị trí khác cách đó hơn 2 mét.

"Đơn thể di thực"

Pháp trượng khẽ động, một gốc Lưu Liên Tạc Đạn Thụ cấp năm xuất hiện sau lưng Bảo Thạch Lão Thử, khiến cho Bảo Thạch Lão Thử bị kẹt trong động.

Lợi dụng Đơn Thể Di Thực để cấy ghép thực vật đến chân người chơi hoặc quái vật, người chơi phải nắm chắc được vị trí toạ độ của quái vật hay người khác, thế nên đây là một kỹ xảo cao cấp của Thực Vật Sư. Khi dùng kỹ xảo này, trong một thời gian rất ngắn, người chơi phải tính toán ra được toạ độ chính xác dưới vật quái vật hoặc người chơi.

Không nhiều người có thể thực hiện kỹ xảo này trong trò chơi, nhưng đối với Diệp Trần, đây chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.

Vốn Bảo Thạch Lão Thử còn cách đoạn cuối thông đạo một thân người, nhưng khi bị Diệp Trần dùng Lưu Liên Tạc Đạn Thụ chen tới thêm một đoạn nữa, không thể di chuyển hay tiến tới, Bảo Thạch Lão Thử chỉ có thể không ngừng xoay người mong lật ngược tình thế. ( Đoạn này khó chém quá : Tóm tắt đơn giản thế này nhé : Con Bảo Thạch Lão Thử lao vào trong cái hẻm nhỏ này, hẻm nhỏ chỉ đủ một thân người, lao vào đã khó, làm gì có khoảng cách mà xoay người. Sau đó lại bị Diệp Trần tống cho 1 cây Lưu Liên Tạc Đạn Thụ kẹp sát đít >> Kẹt > nó như kiểu săn bằng góc lag của VLTK ý, )

Bảo Thạch Lão Thử bị Bẫy thú cỡ lớn giữ lại, Lưu Liên Tạc Đạn Thụ cấp 5 bắt đầu công kích, từng đợt sầu riêng màu vàng đất rơi xuống, rồi ầm ầm bạo tạc, do bị đẳng cấp áp chế, nên đại bộ phận công kích đều Miss, nhưng đôi khi xuất hiện bạo kích, thương tổn cũng có vẻ khả quan.

Mà lúc này Kiên cố địa đinh Diệp Trần gài nơi cuối thông đạo cũng bắt đầu phát huy tác dụng, từng dãy thương tổn “-50” hiện lên trên đầu Bảo Thạch Lão Thử.

Địa đinh là vật phẩm dạng bẫy, thương tổn tạo thành sẽ không xuất hiện Miss, không liên quan tới cấp bậc người sử dụng, mà chỉ liên quan tới thuộc tính của bản thân bẫy rập mà thôi.

Bị hai mặt giáp công, HP Bảo Thạch Lão Thử dần dần hạ xuống.

Bẫy thú rất nhanh mất đi tác dụng, Bảo Thạch Lão Thử dưới sự công kích của Lưu Liên Tạc Đạn Thụ và Kiên cố địa đinh trở nên phẫn nộ dị thường. Nhất là Kiên cố địa đinh, vật phẩm gây hỗn loạn cừu hận của BOSS và quái vật.

Nhưng cừu hận của BOSS trong tình trạng trước mắt thì chỉ như một chuyện cười mà thôi, Bảo Thạch Lão Thử hiện tại còn không động đậy nổi, cho dù cừu hận hỗn loạn thì đã sao chứ?

Không thể di động, Bảo Thạch Lão Thử đành toàn lực hung hăng công kích Lưu Liên Tạc Đạn Thụ, nhưng Diệp Trần đã sớm tính đến tình huống này, sau khi gieo trồng xong Lưu Liên Tạc Đạn Thụ, hắn liền trồng thêm hai loại phụ trợ thực vật là Thạch Anh Hoa và Nê Lan Thảo.

Bảo Thạch Lão Thử còn chưa giết được người nào để có thể cuồng hoá, thực lực cũng không phải quá lợi hại, mà Lưu Liên Tạc Đạn Thụ cấp 5 tuyệt đối là hơn cấp so với quái vật cấp 50, hiện tại Diệp Trần còn trồng ra Nê Lan Thảo cấp 4 và Thạch Anh Hoa cấp 3, một tăng máu, một giảm sát thương, khiến cho thương tổn của Bảo Thạch Lão Thử gây ra cho Lưu Liên Tạc Đạn Thụ giảm đi đáng kể.

Bất quá dù gì thì Bảo Thạch Lão Thử vẫn là BOSS, tốc độ khôi phục HP của Lưu Liên Tạc Đạn Thụ không thể nào so sánh được với mức thương tổn mà nó gây ra, một lát sau. Lưu Liên Tạc Đạn Thụ không tránh khỏi bị Bảo Thạch Lão Thử tiêu diệt.

Diệp Trần đã vốn biết sẽ có kết quả này, cho nên hắn mới tìm Kiên cố địa đinh phối hợp với Lưu Liên Tạc Đạn Thụ cùng nhau công kích.



Bảo Thạch Lão Thử cùng với Lưu Liên Tạc Đạn Thụ công kích nhau loạn xì ngầu, Lão thử công kích đao đao dính thịt ( thấm), trái lại, Lưu Liên Tạc Đạn Thụ do cấp độ quá thấp, không có được lực công kích cường hãn, không cách nào liên tục đánh trúng được Bảo Thạch Lão Thử, bằng không với số HP 30 vạn của Bảo Thạch Lão Thử, Lưu Liên Tạc Đạn Thụ chỉ cần vài phút là xong.

Một cây một chuột rơi vào tình thế giằng co, mà Diệp Trần sau khi đặt xong hai gốc thực vật phụ trợ, liền chạy ra chỗ cửa thông đạo, lắp đặt một mảng Kiên cố địa đinh.

Sau đó, hắn ở ngoài chỗ ngã rẽ, ngồi xuống, bắt đầu tiến hành khôi phục HP.

Đồng thời sử dụng hai loại phụ trợ thực vật, tốc độ tiêu hao MP không hề thấp mà uống dược tề lại không có hiệu quả, nhưng khi ngồi hồi phục, tốc độ MP nhanh hơn một chút, khiến cho hai loại phụ trợ thực vật này tồn tại lâu hơn.

Xung quanh có một vài đầu Lão thử muốn lao tới công kích, nhưng khi dẫm vào Kiên cố địa đinh ở bên ngoài Diệp Trần, trên đầu hiện lên một số thương tổn bèn vội vàng bỏ chạy.

20s sau, Diệp Trần đứng lên, pháp trượng khẽ động, một cây Lưu Liên Tạc Đạn Thụ được trồng tới bên cạnh người hắn, như vậy, cho dù Kiên cố địa đinh không thể ngăn cản được toàn bộ các Lão thử xung quanh, nhưng cũng không cần lo lắng mình bị công kích gây ra gián đoạn hồi phục MP.

Kiên cố địa đinh bên ngoài có tác dụng không nhỏ, khi những đầu lão thử mới nảy sinh, không biết muốn đi công kích hắn, trước tiên sẽ bị Kiên cố địa đinh gây thương tổn đuổi đi.

Lão thử trong quặng mỏ có các chủng loại khác nhau, khiến cho cừu hận cũng khác nhau. Cho dù là cùng một loại lão thử cũng có một chút khác biệt, nếu không bày ra bên ngoài một vòng Kiên cố địa đinh, mấy lão thử này bất luận là thuộc chủng loại nào đều sẽ liên tục chạy tới công kích hắn, mà khi có vòng Kiên cố địa đinh này, dưới tác dụng của nhiễu loạn cừu hận, sẽ khiến cho những đầu lão thử này đâm đầu vào Lưu Liên Tạc Đạn Thụ chịu chết, Diệp Trần có thể an tâm khôi phục MP.

Hiện tại, Diệp Trần đã sử dụng 2 gốc Lưu Liên Tạc Đạn Thụ, còn dư một gốc không sử dụng, trên thực tế, trong quặng mỏ này, sau gốc thứ nhất có thể trồng được gốc thứ hai, nhưng gốc thứ hai này có bất kỳ cành lá nào trùng nhau, một gốc sẽ bị biến mất, khiến cho chỉ có một gốc duy nhất có thể công kích Bảo Thạch Lão Thử.

Thương tổn của Lưu Liên Tạc Đạn Thụ và Kiên cố địa đinh gây ra cho Bảo Thạch Lão Thử, thoạt nhìn có vẻ thuận lợi, nhưng thực tế không phải vậy.

Hai phút, Bảo Thạch Lão Thử đã mất 5 vạn HP, nhưng HP của Lưu Liên Tạc Đạn Thụ cấp 5 chỉ còn xấp xỉ 1000. Cứ như vậy, chẳng bao lâu nữa, Lưu Liên Tạc Đạn Thụ sẽ bị Bảo Thạch Lão Thử giết chết.

Hơn nữa, thực vật phụ trợ còn làm cho MP Diệp Trần tiêu hao hơn nửa.

Đối với tình huống này, hắn đã sớm suy nghĩ tới, nhưng ai ngờ, tình hình hiện tại còn nghiêm trọng hơn một chút.

- Phá huỷ… Đơn Thể Di Thực!

Tình huống có vẻ không ổn, Diệp Trần chăm chú nhìn vào lượng HP của Lưu Liên Tạc Đạn Thụ, khi chuẩn bị hết máu, Diệp Trần lập tức lợi dụng thời cơ ngay trước khi cây Lưu Liên Tạc Đạn Thụ bị Bảo Thạch Lão Thử giết chết, trồng một gốc Lưu Liên Tạc Đạn Thụ cấp 5 vào thay thế vị trí.

Lưu Liên Tạc Đạn Thụ mới lại bắt đầu solo tay bo với Bảo Thạch Lão Thử, Diệp Trần lại tiếp tục ngồi trên mặt đất khôi phục MP.

Hiển nhiên, MP không đủ dùng, sau đó hơn một phút, Nê Lan Thảo và Thạch Anh Hoa đồng thời mất đi hiệu quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thực Vật Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook