Võng Du Thiên Hạ

Chương 86: Hồi Dương Quận Thành

Đinh

19/12/2019

Đến qua nửa đêm , sắc trời càng thêm tối mịt , vốn đang quan sát bản đồ Hoàng Thiên nhìn trong doanh trướng Hoàng Trung Thiên Nhất , Triệu Võ ba người nói .

- Chuẩn bị đi , nửa giờ sau Triệu Võ cùng Thiên Nhất dẫn theo Hoàng Cân quân cùng Hạo Thiên Quân tập kích tường thành .

- Không phải đánh lén đã thất bại sao ?

Thiên Nhất kinh ngạc nói.

- Không thể thêm lần nữa ?

Thiên Nhất im lặng không nói gì nữa , không sai, ai nói đánh lén chỉ có thể dùng một lần ? Dùng hai lần, ba lần cũng không có vấn đề gì.

Hoàng Trung ánh sáng cũng sáng lên . Hắn vẫn luôn cho rằng đánh lén một lần thất bại , vậy thì rút binh .

Hiện tại tưởng tượng , lần thứ hai đêm tập , thật sự là một diệu kế .

Sau khi trải qua lần đầu tiên tập kích ban đêm , ngươi chắc chắn sẽ buông lỏng cảnh giác , nghĩ rằng hôm nay buổi tối sẽ không lại có địch nhân .

Hơn nữa , lần thứ nhất tập kích là Hoàng Cân quân binh lính , Hoàng Cân quân vốn dĩ chỉ lấy số lượng áp đảo , sức chiến đấu cũng không phải là rất cao . Như vậy còn có thể làm quân địch xem nhẹ bên ta chiến lực .

Lần thứ hai tập kích thì là Triệu Võ dẫn theo Hạo Thiên Quân tinh nhuệ phối hợp Thiên Nhất Hoàng Cân quân . Như vậy lời nói phần thắng cực cao a.

Hoàng Trung không khỏi lau mắt nhìn Hoàng Thiên . Xem ra giống như dự đoán , chính mình người này chủ công ....

- Hoàng Trung , ngươi ở ngoài thành chuẩn bị sẵn sàng , cửa thành khi mở ra thì lập tức toàn lực tiến công .

- Tuân lệnh . Chủ công .

Hoàng Trung ba người ôm quyền sau đó rời khỏi doanh trướng .

...........................

Ở Triệu Võ đám người lần nữa công kích , có thể thấy rõ ràng Triều đình quan Quân thất thần . Họ căn bản là không nghĩ tới địch nhân sẽ ở hôm nay buổi tối lại tổ chức một lần tập kích .

Vài tiếng trước đẩy lùi một đợt tập kích ban đêm cùng ban ngày trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu khiến bọn họ sớm đã mệt mỏi . Thiếp đi nghỉ ngơi lúc sau hoàn toàn chưa kịp phản ứng thì cổng thành đã bị công phá .

- Địch nhân vào thành , địch nhân vào thành .

Cửa thành vừa mở ra , tiếng chém giết vang lên , Triều đình binh lính mới như ở trong mộng tỉnh lại . Nhanh chóng tập hợp lực lượng chống cự , nhưng là đã muộn .

Mất đi tường thành phòng ngự , ở Triệu Võ đám người dẫn dắt tinh nhuệ binh lính cùng áp đảo số lượng người , Thiên Thủy Quận thành bị chiếm đóng đã là điều không thể bàn cãi .



..................

- Đinh ! Chúc mừng ngươi đánh hạ Đông Hán Quận thành Hồi Dương Quận , xin mời lựa chọn chiếm lĩnh hoặc phá hủy .

- Chiếm lĩnh!

- Đinh ! Tam Quốc khu hệ thống thông báo : Hạo Thiên Trấn anh dũng thiện chiến , thành công chiếm lĩnh Đông Hán Quận thành Hồi Dương . Bởi vì là người đầu tiên công chiếm Quận thành người chơi , đặc biệt khen thưởng danh vọng 5v , điểm phe phái 20v . Duy nhất đặc thù kiến trúc số lượng 1 .

- Đinh ! Bởi vì Hạo Thiên Trấn chiếm lĩnh Hồi Dương quận thành thành công , uy danh lan xa . Khiến cho Tam Quốc khu triều đình trận doanh sĩ khí giảm mạnh , phản triều trận doanh sĩ khí tăng vọt . Nay đặc biệt ban thưởng điểm trận doanh 50v .

- Đinh ! ....

- Đinh ! ....

Trời gần sáng hệ thống thông báo vang vọng khắp Tam Quốc khu , khiến vô số người từ trong giấc ngủ tỉnh dậy . Đại đa số người oán hận chửi thầm một lúc lâu , sau đó tiếp tục chìm vào giấc ngủ . Còn lại số ít người lại như có điều suy nghĩ , nửa đêm còn gọi người tới bàn bạc này kia .

.....................

Thành phủ chủ bên trong , Hoàng Thiên lúc này đang kiểm kê chính mình thành quả .

Hồi Dương Quận Thành ( Hạo Thiên Trấn phụ thuộc lãnh địa )

Cấp bậc: Quận Thành sơ cấp .

Hiện có cư dân: 254135/800000

Hiện có quân đội: 0

Dân tâm: 60

Trị an: 60

Đặc thù thuộc tính : không

Hiện có tài nguyên :

Lương thực 14575121 đơn vị.

Vật liệu đá 4267512 đơn vị .

Vật liệu gỗ 2568426 đơn vị

Tiền bạc 2152154 tiền vàng ....



Quặng sắt 1586245 .

Thăng cấp cần tài nguyên : Lương thực 3000000 đơn vị, vật liệu đá 3000000 đơn vị, vật liệu gỗ 3000000 đơn vị, tiền tệ 3000000.

Quận thành diện tích : 200 km vuông

Lãnh địa diện tích: 6000 km vuông .

Nhìn đến thăng cấp cần tài nguyên , Hoàng Thiên trên mặt phủ đầy hắc tuyến . Bất quá ngẫm lại đây chính là Quận Thành cấp bậc thành trì , nhiều như vậy tài nguyên dùng để thăng cấp cũng không gì lạ .

Nhưng nhớ tới trong thành gần mười năm triệu đơn vị lương thực cùng cái khác tài nguyên , hắn cười đều nhanh không khép miệng lại được . Có lẽ là bởi vì hiện tại vừa vặn là mùa thu hoạch , lương thực vừa mới nhập kho , bằng không có lẽ là không có nhiều như vậy .

Nghĩ lại nếu không phải là hiện tại khởi nghĩa Hoàng Cân , thì với Hoàng Thiên hiện tại thực lực cũng không có khả năng đánh hạ . Tỷ như hiện tại trong thành là hơn mười vạn binh mã , cho hắn đi tấn công tuyệt đối cùng tìm chết . Điểm này hắn vẫn là có tự mình hiểu lấy .

............. .......

Ngày hôm sau buổi trưa , Hồi Dương Quận thành từ bên trong đi ra một loạt những xe chở lương thực , nguyên liệu , đi kèm hai bên chính là một hàng dài kỵ binh .

Hoàng Thiên cưỡi ngựa đứng trước cửa thành , nhìn Hoàng Trung , nói :

- Triệu lão , Hồi Dương Quận giao cho lão nhân gia ngài coi giữ .

- Chủ công , Hoàng Trung tuyệt đối sẽ không để Hồi Dương Quận xảy ra bất cứ ngoài ý muốn nào .

- Ta có để lại 5000 binh lính , nếu như xuất hiện tình huống không thể thủ được thành trì lời nói . Ta yêu cầu bỏ thành , thành trì không có thì thôi , nhưng Hoàng Trung ngươi nhất định phải an toàn .

Hoàng Thiên vỗ vỗ vai Hoàng Trung . Người này ngay từ đầu đã đi theo hắn , hơn nữa hiện tại còn là ở hắn thủ hạ bên trong vũ lực mạnh nhất người . Không thể xảy ra sơ sót gì .

Dù sao thành trì bị cướp thì có thể chiếm lại , nhưng một tên Thần cấp lịch sử võ tướng thì đi đâu mà tìm .

Hoàng Trung nghe hắn lời nói , trong lòng tràn đầy cảm động . Hai tay ôm quyền , thật sâu cúi đầu xuống .

- Đứng lên đi . Ta đi trước .

Hoàng Thiên nói xong thúc ngựa đi ra khỏi thành , hướng về phía Hoàng Tuyền thôn đi tới .

Hắn dự định trở về Hạo Thiên Trấn . Hiện tại hắn cũng không có ý định tấn công cái tiếp theo thành trì . Bởi vì nếu có tình huống phát sinh hắn hoàn toàn không có khả năng bảo vệ nổi . Hiện tại việc cần làm là trở về Hạo Thiên Trấn , xử lý một số việc . Tỷ như thăng cấp lên Huyện thành .

Hồi Dương Quận hắn cho Hoàng Trung cùng 5000 kỵ binh tới trông coi . Mặc dù có chút ít người nhưng hắn đã hạ lệnh Hoàng Trung thời gian tới có thể tuyển thêm binh lính .

Đến nỗi Hoàng Cân quân hắn đã để cho bọn họ trở lại chỗ Bùi Nguyên Thiệu . Hiện tại cũng không cần dùng tới , để bọn họ lại cũng là một mối nguy hiểm tiềm tàng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook