Võng Du Ta Có Quyển Sách Thánh

Chương 7: Thăng cấp!

Nongdan9x

05/05/2019

Tiếng heo kêu không những dọa sợ đám Hươu Sao còn làm chấn kinh Sắc Vi Lãnh Hồng.

Cấp 30, cảm giác áp bách phát ra sao mà khủng bố, đám Hươu Sao liên tục bỏ chạy tứ tán, loạn thành một đoàn.

Sắc Vi Lãnh Hồng sắc mặt ngưng trọng nhìn về phía phát ra tiếng heo kêu, làm sao chờ nửa ngày vẫn không thấy con gì xuất hiện. Sắc Vi Lãnh Hồng nắm chặt trường kiếm cẩn thận đi về tảng đá.

Nhìn phía sau tảng đá, chỉ có suối xanh trong vắt.

- Đi rồi sao?

Hẳn là một con BOSS đi ngang qua đây. Sắc Vi Lãnh Hồng có thể kết luận như vậy, vừa rồi áp lực quả thực nặng nề, khiến cô không kiềm được run rẩy.

Nhìn lại cấp bậc của mình - cấp 1 22% kinh nghiệm. Sắc Vi Lãnh Hồng từ bỏ theo đuổi con BOSS, đánh dã quái Hươu Sao đã đủ khiến cô cửu tử nhất sinh chứ đừng nói con BOSS vừa rồi, bộ y phục Tử Điệp Linh Lung Y mà hệ thống cung cấp đủ để cô mạo hiểm đối chiến Hươu Sao, mặc dù khả năng bỏ mạng rất cao nếu không thể tránh né 1 2 đòn tấn công của nó.

Huống chi công hội Sắc Vi của cô cũng không có ai ở Lạc Gia thôn số 7.243 này, BOSS có thể trực tiếp bỏ qua.

Bất quá khi quay trở lại bầy quái Hươu Sao, Sắc Vi Lãnh Hồng mắt phượng khẽ mở to. Chỉ thấy băng qua bầy Hươu Sao, một bóng lưng nam tử thấp thoáng đi sâu vào cánh rừng xanh phía trong.

Trước khi nam tử đó khuất bóng, nàng kịp nhìn thấy tên của hắn - [Bàng Thống].

- Bàng Thống...

Lãnh Hồng khẽ lắc đầu, kẻ vừa rồi chắc chỉ là đi thám hiểm, sớm muộn cũng bị giết trở về, quái dã ngoại không thiếu loại chủ chiến. Xuyên không cũng không được bao lâu, không thể nào có người mạnh mẽ đến nổi có thể đi sâu vào rừng liệp quái.

Người có thể đánh quái cấp 5 như nàng đã đủ hiếm thấy rồi, còn có thể chết bất đắc kỳ tử, may mắn Hươu Sao không phải loại hình quái quần công. Chỉ có thể kết luận, nam tử Bàng Thống nọ một là đi thám hiểm, hai là kẻ ngu.

Mặc cho Sắc Vi Lãnh Hồng suy nghĩ thế nào, Bàng Thống lúc này mang theo tâm tình vui sướng đi sâu vào trong rừng, cách Lạc Gia thôn càng ngày càng xa.

Bên cạnh Bàng Thống - [Heo Mọi Đô Con] vừa nãy bị bụi gậm che khuất khiến Lãnh Hồng không thể nhìn thấy đang đủng đỉnh đi bên cạnh hắn.

- Được rồi, có trợ thủ cấp 30, không đi soát quái cấp 10, 15 thì thật hổ thẹn với lòng quá!

Bàng Thống thích chí mỉm cười.

[Heo Mọi Đô Con]

Cấp: 30

HP: 25.000

Công kích: 800 ~ 1.000

Nói rõ: Heo mọi đô con ăn nhiều thịt và rất hiếu chiến, một khi phát hiện kẻ địch sẽ tấn công không ngừng.



Kỹ năng: Heo Mọi Đột Kích, Da Dày Thịt Béo.

25.000 HP sao mà dày, công kích càng là phá lệ khủng khiếp, chỉ sợ có thể miễu sát quái cấp 10 trong một nốt nhạc. Không hổ là quái cấp 30.

Từ ban đầu cừu hận, Bàng Thống nhìn xem Heo Mọi Đô Con sao mà đẹp mắt. Hình thể cao gần 1m5, dài gần 2m, nói đô con nhưng sao chỉ thấy cái bụng mập, cơ bắp đổ dồn vào tứ chi, tăng thêm lông mao trên lưng vô cùng uy vũ.

Mang theo Heo Mọi Đô Con, dọc đường Bàng Thống đi qua khu vực Hồng Thố cấp 7, Bạch Viên cấp 8 nhưng hắn không có ý định dừng lại.

Đi vào sâu trọn vẹn nửa canh giờ, Bàng Thống cuối cùng cũng băng vào giữa khu rừng già, đi đến địa bàn của lũ Sói Rừng.

[Sói Rừng]

Cấp: 10

HP: 1.100

Công kích: 50 ~ 62

Nói rõ: Sói rừng là những kẻ săn mồi đáng sợ trong khu rừng phía sau Lạc Gia thôn.

Kỹ năng: Táp, Xâu Xé, Đánh Hơi.

Với Sói Rừng, nghe tên Bàng Thống cũng biết lũ này quần công cho nên hắn đã nấp ở phía xa, đêm lá cây che đầu. Hắn chỉ lo lũ này lỡ như không chỉ cắn Heo Mọi Đô Con mà còn táp luôn cả hắn vậy thì cũng không diệu.

Nấp một bên vẫn là kế hoạch an toàn.

- Giết sạch chúng!

Làm xong chuẩn bị, Bàng Thống ra lệnh.

Vừa nghe được lệnh hắn, Heo Mọi Đô Con lập tức gáy lên một tiếng đinh tai nhức óc. Sau đó kích hoạt Heo Mọi Đột Kích gia tốc, tựa như mũi tên hùng hục lao vào bầy sói.

Khoảng gần 20m đối với pha bức tốc thần sầu của heo mọi thì không đến 10s nó đã lao tới, nanh nhọn trước miệng ủi mạnh vào con Sói Rừng xấu số trước mặt.

Phanh! -1.749

Một con số khủng khiếp nổ lên mang theo cái xác con sói văng ra xa, miễu sát!

- Ting, ngươi giết chết Sói Rừng, nhận được 1.200 kinh nghiệm, kinh nghiệm vượt cấp thưởng 800.

Chỉ trong chớp mắt thanh kinh nghiệm từ cấp 1 - 8% liền nhảy lên 14%!

- Nice, cố lên mày mọi ơi!

Bàng Thống phát ra lời động viên hoan hỉ. Trải qua cảm giác cày trần ai mới nhích lên 1% kinh nghiệm, việc vừa chớp mắt đã nhảy lên 6% kinh nghiệm quả thực quá sướng người.



Chỉ tiếc việc triệu hồi đồ họa từ Thần Ma sách colddown đến 6h, nếu không hắn đã triệu hồi thêm một con heo mọi nữa.

Huú!

Thấy đồng bọn bị giết chết, hết thảy bầy sói gần đó gần 30 con lập tức đồng thanh tru lên, sau đó lấy thế công như vũ bão nhào vài táp heo mọi.

Thấy cảnh như vậy Bàng Thống chỉ biết lau mồ hôi, âm thầm cầu nguyện cho heo mọi của mình. Cũng may vừa rồi sáng suốt nấp ở đây, nếu không hắn đã thành mồi trong miệng lũ sói này rồi.

Còn may bầy sói rộng lớn gần 300 cá thể này mức phạm vi cừu hận cũng không xa, phạm vi cừu hận của con sói vừa chết vừa vặn kéo được 30 đồng bọn. Nhiều hơn chỉ sợ heo mọi mệt mình a.

Ngoàm! -14

Tạp! -19

- 16

Bất quá cấp 30 vẫn là cấp 30, Da Dày Thịt Béo cái kỹ năng bị động vẫn còn đó. 30 con Sói Rừng sau một đợt công kích kịch liệt cũng không khinh nổi 1.000 HP của Heo Mọi Đô Con. Ngược lại để nó hung hăng lấy nanh ủi bay từng con một, thậm chí hai con ba con cùng lúc. Heo mọi tung hoành ở bầy Sói Rừng, ủi mạnh một cái liền chết một con, tả xung hữu đột như chốn không người!

Nhất thời tiếng heo kêu cùng tiếng sói tru kêu dài không dứt. Chỉ có điều tiếng sói tru thập phần thê thiết.

- Ting, ngươi giết chết Sói Rừng, nhận được 1.200 kinh nghiệm, kinh nghiệm vượt cấp thưởng 800.

- Ting, ngươi giết chết Sói Rừng, nhận được 1.200 kinh nghiệm, kinh nghiệm vượt cấp thưởng 800.

- Ting,...

- Tốt tốt tốt, ủi gãy cổ tụi nó mọi ơi!

Chứng kiến thanh kinh nghiệm ngồi tên lửa đề thăng, Bàng Thống không kiềm được hưng phấn từ đằng xa hét hò cổ vũ.

...

- Ting, chúc mừng Bàng Thống thăng cấp, HP +50, MP +30. Bảng thuộc tính mở ra, điểm thuộc tính tự do phân phối +10.

Bàng Thống cười đến ngoác miệng. Chỉ 20 phút đã thăng lên cấp 2, quá sảng khoái! Bất quá sự tập trung của Bàng Thống lúc này là những món đồ lấp lánh trên mặt cỏ trong bãi quái Sói Rừng giờ còn đang trống trải.

Trang bị!

Bàng Thống kích động, xác xuất rơi trang bị của lục địa Violet này phải nói vô cùng thấp, thấp đến thương cảm. Sự thật đã chứng minh khi ban đầu tàn sát cả bãi quái gà nòi chỉ rơi ra một kiện trang bị Trắng, đã bị một người nhanh chóng cướp mắt trong sự hâm mộ của chúng người chơi.

Bất quá bây giờ xuất hiện trước mặt Bàng Thống ít nhất cũng phải 4 kiện a. Hắn cho Heo Mọi Đô Con rời khỏi bãi quái Sói Rừng, loại hình quái như heo mọi thì chỉ cần rời khỏi giao tranh một phút sẽ tự hồi phục HP mà thôi. Càn quét cả trăm con sói nhưng chỉ mất hơn 2.000 HP, đủ để thấy quái cấp 30 quả thực mạnh kinh hồn.

Tranh thủ cái lỏm quái Sói Rừng này còn chưa làm mới, Bàng Thống vội vàng chạy đến gôm hết vào hành trang rồi chạy ra, xem cũng chưa kịp xem, dù sao phía xa cả đàn sói còn ít nhất 200 con, hắn còn chưa đến nổi ham tài mà bỏ mạng nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Ta Có Quyển Sách Thánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook