Võng Du Sống Cùng Mỹ Nữ

Chương 28: Thu được đá năng lượng

Long Quy

25/01/2021

Mẫu Lang? Có lầm hay không? Lang liền lang, còn phân trống mái cái rắm, nghĩ lão tử xuống tay không được sao?

 

Manh Thuật, trong khoảnh khắc Mẫu Lang liền mù, Thạch Trung Ngọc thừa thắng xông lên, nhược hóa mãnh kích, trọng kích, một chuỗi kỹ năng đánh tới.

 

Thạch Trung Ngọc phát hiện kỹ năng Manh Thuật này thật quá tốt, Mẫu Lang cái gì cũng không nhìn thấy, chỉ có thể bị động chịu đòn, muốn hoàn thủ cũng không biết Thạch Trung Ngọc ở đâu, Thạch Trung Ngọc đương nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội, không ngừng truy kích.

 

Hiệu quả của Manh Thuật rất nhanh thì tiêu thất, Thạch Trung Ngọc chỉ có thể dựa vào bản lãnh của mình tránh né Mẫu Lang công kích, vì đề cao hiệu suất, Thạch Trung Ngọc quyết định dùng dược tề Cuồng Hóa, dược tề Cuồng Hóa bây giờ còn còn lại hơn bốn mươi bình, mặc vào Hôi Lang sáo trang làm thuộc tính tăng nhiều, ăn dược tề Cuồng Hóa, vậy thì càng khó lường.

 

Mẫu Lang dù sao cũng là Bạch Ngân Boss cấp 18, nhưng bị Thạch Trung Ngọc giết không còn sức đánh trả chút nào, Thạch Trung Ngọc cực kỳ buồn bực, loại trình độ phó bản này, làm sao lại ngăn được những cao thủ kia, những cao thủ kia cũng cần tổ đội sao?

 

Trên thế giới này người chơi lợi hại hơn Thạch Trung Ngọc nhiều lắm, đương nhiên sẽ không bị Mẫu Lang nho nhỏ này ngăn cản, cái phó bản này mấu chốt là một Boss khác.

 

Hơn mười phút phía sau, Thạch Trung Ngọc làm xong con Boss này.

 

Boss cũng không làm cho Thạch Trung Ngọc thất vọng, để lại cho Thạch Trung Ngọc một cái nhẫn cùng một kim tệ.

 

- Gợi ý của hệ thống, ngài là vị thứ ba giết chết Boss Ác Lang (mẫu), ban thưởng 200 danh vọng.

 

Ác Lang giới chỉ: trang bị Bạch Ngân (hoàng sắc), lực công kích tăng 100, lực lượng tăng 7, thể lực 5.

 

Dựa vào, Thạch Trung Ngọc thầm mắng một tiếng, đã có hai người giết chết Boss này trước? Ở những Tân Thủ Thôn khác? Bất quá chiếc nhẫn này coi như không tệ.

 

Thạch Trung Ngọc ở phụ cận tìm tìm, không có phát hiện đá năng lượng mà Thôn trưởng nói.

 

Hang sói còn chưa đi đến cuối cùng, Thạch Trung Ngọc hoài nghi phía sau còn có một con Boss, Mẫu Lang này cũng không phải Boss cuối cùng, rất rõ ràng, ý tưởng của Thạch Trung Ngọc là chính xác.

 

Tiếp tục thâm nhập, lại giết ra một bộ Hôi Lang sáo trang, lúc này mới nhìn thấy một con Boss khác.

 

Ác Lang (công) Bạch Ngân Boss cấp 20, HP 80.000.

 

Thì ra hai gia hỏa này là một đôi phu thê, Thôn trưởng nói trộm đá năng lượng là hai tên này rồi, Thạch Trung Ngọc căn bản không có để Ác Lang này vào mắt, dù sao mới vừa rồi Mẫu Lang cũng không mang đến cho Thạch Trung Ngọc bao nhiêu phiền phức.



 

Manh Thuật, Ác Lang cũng mù, Thạch Trung Ngọc khinh thường nhìn nó, lẽ nào trò chơi này không có một chút khó khăn sao? Làm sao đều đơn giản như vậy? Hay nói kỹ năng của lão tử là một cái Bug?

 

Bởi vì Thạch Trung Ngọc khinh thường, Ác Lang phẫn nộ, quyết định cho tên trước mắt này một chút màu sắc nhìn, thuận tiện giúp lão bà mình báo thù rửa hận.

 

Trường hống một tiếng, chấn đến Thạch Trung Ngọc có chút váng đầu, thầm nghĩ không tốt, cái này căn bản không phải tùy tiện loạn gào gì, mà là kỹ năng, Thạch Trung Ngọc nỗ lực để cho mình thanh tỉnh, nhưng vẫn bị Ác Lang đánh trúng, mạnh mẽ lui một bước dài -108.

 

Thật con mẹ nó đau, đã mặc vào Hôi Lang sáo trang, lực phòng ngự tăng nhiều, lại còn bị đánh rơi nhiều HP như vậy, dựa vào, còn 108? Coi lão tử là Lương Sơn hảo hán? Đây cũng không phải đùa giỡn, gia hỏa này có tám vạn HP, Thạch Trung Ngọc cũng không có tiền vốn cùng nó liều chết.

 

Thạch Trung Ngọc chỉ có thể cẩn thận công kích, thời khắc chuẩn bị né tránh.

 

Chỉ là tiếng kêu gào kia tránh không thoát a, mỗi lần ác sói tru gọi, Thạch Trung Ngọc sẽ thụ thương.

 

Ác Lang chết tiệt, lại gào, Thạch Trung Ngọc giận dữ, ngươi con mẹ nó xong chưa? Binh khí trong tay trực tiếp đâm vào miệng Ác Lang.

 

- Chúc mừng ngài, bắn trúng nhược điểm của Ác Lang.

 

Miệng Ác Lang bị Thạch Trung Ngọc bổ một đao, không phát ra được thanh âm nào, lúc này Thạch Trung Ngọc mới thoả mãn.

 

Thạch Trung Ngọc công kích làm cho Ác Lang triệt để phẫn nộ, liên tiếp công kích Thạch Trung Ngọc, Thạch Trung Ngọc chỉ phải né tránh, nhưng bây giờ không có thời gian a, Thạch Trung Ngọc chỉ có thể ôm nguy hiểm bị đánh vài cái, bớt thời giờ công kích Ác Lang.

 

Còn như dược tề Cuồng Hóa, hiện tại Thạch Trung Ngọc dùng cũng không dám dùng, tuy dược tề Cuồng Hóa có thể mang đến công kích cao, nhưng mẫn tiệp sẽ giảm phân nửa, vốn chỉ có thể miễn cưỡng tránh né Ác Lang công kích, tốc độ giảm phân nửa mà nói, căn bản không cần lăn lộn.

 

Thật vất vả làm HP của Ác Lang hạ thấp xuống còn một phần mười, chỉ có tám ngàn, Ác Lang cư nhiên cuồng hóa.

 

Cuồng Hóa không giống Thổ Cẩu, Thạch Trung Ngọc không còn gì để nói, Thổ Cẩu chí ít còn muốn chém đứt đuôi mới có thể Cuồng Hóa a.

 

Thạch Trung Ngọc vừa chạy, vừa kiểm tra trạng thái của nó.

 

Cuồng Hóa: Lực công kích, mẫn tiệp tăng 50%, lực phòng ngự thấp 50%, thời gian kéo dài năm phút.

 



Ừ? Lợi hại hơn Thổ Cẩu rất nhiều, Cuồng Hóa đáng chết, Thổ Cẩu Cuồng Hóa thì hạ thấp nhanh nhẹn, nhưng vì sao tên này rớt xuống là lực phòng ngự?

 

Ác Lang mẫn tiệp đề thăng 50%, Thạch Trung Ngọc nơi nào còn có thể kéo ra thời gian công kích? Tuy biết rất rõ ràng hiện tại trong vòng năm phút, nếu như đánh trúng có thể mang đến cho Ác Lang thương tổn vô cùng cao, khả năng trực tiếp liền giết chết nó.

 

Nhưng rất bi thương, hiện tại ngay cả tập trung tinh lực tránh né, cũng không thể hoàn toàn tách ra Ác Lang công kích, nhanh nhẹn đề thăng để tốc độ của nó đề thăng không ít, làm cho Thạch Trung Ngọc kêu khổ không ngớt.

 

Trong lòng nguyền rủa hai người so với hắn trước giết chết Mẫu Lang kia, tao ngộ sẽ thảm hại hơn hắn.

 

Hầu như tất cả hồng dược trên người đều dùng, đây nên chết thời gian Ác Lang Cuồng Hóa cuối cùng kết thúc, tức giận trong lòng Thạch Trung Ngọc hoàn toàn phát tiết lên người Ác Lang.

 

Sau khi Ác Lang Cuồng Hóa tác dụng phụ lại giống như Thổ Cẩu.

 

Suy yếu: Lực công kích, lực phòng ngự, mẫn tiệp giảm bớt 50%.

 

Bây giờ Ác Lang hoàn toàn không có tư cách gọi nhịp với Thạch Trung Ngọc, không có bất kỳ huyền niệm gì bị Thạch Trung Ngọc giết chết.

 

- Gợi ý của hệ thống, chúc mừng ngài là người thứ hai giết chết Boss Ác Lang (công), ban thưởng 400 danh vọng.

 

Thạch Trung Ngọc không khỏi chửi ầm lên:

 

- Con mẹ nó, lão tử đã cố gắng như vậy, làm sao phía trước còn có một người đoạt ở trước lão tử?

 

Mắng thì mắng, Thạch Trung Ngọc vẫn nhặt lên vật phẩm tuôn ra trên mặt đất.

 

Đá năng lượng: Vật phẩm nhiệm vụ, tác dụng chữa trị Truyền Tống Trận.

 

Ác Lang hạng liên: trang bị Bạch Ngân (hoàng sắc), lực công kích tăng năm phần trăm, lực lượng tăng 10, có ba phần trăm tỷ lệ xuất hiện ngất xỉu.

 

Thạch Trung Ngọc cười cười, giây chuyền này tốt hơn Mẫu Lang đưa Ác Lang giới chỉ nhiều lắm, tuy chưa thấy qua trang bị Hoàng Kim, nhưng thuộc tính này cũng kém trang bị Hoàng Kim không được bao nhiêu?

 

Mang theo Ác Lang hạng liên, lập tức chạy về Tân Thủ Thôn, trong lòng nguyền rủa Công ty Ngân Hà, cũng không biết làm kỹ năng về thành, hoặc quyển trục trở về thành gì đó, còn phải dựa vào chân chạy, thật lãng phí thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Sống Cùng Mỹ Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook