Võng Du Sống Cùng Mỹ Nữ

Chương 24: Thổ Cẩu thủ lĩnh

Long Quy

25/01/2021

Thu hồng dược cùng lam dược, còn có dược tề Cuồng Hóa, Thạch Trung Ngọc lòng tin tăng nhiều, hào hứng trở lại căn cứ Thổ Cẩu, chọn một địa phương tương đối ít người, không kịp chờ đợi dùng một bình dược tề Cuồng Hóa, thí nghiệm hiệu quả một chút.

 

Quả nhiên lực công kích tăng cao, sau khi dùng một bình, Thạch Trung Ngọc luyến tiếc tiếp tục dùng, loại dược tề tăng lực công kích này, phải đến hậu kỳ mới có thể cho thấy hiệu quả, hiện tại thuộc tính kém muốn chết, coi như gia tăng, cũng không còn hiệu quả quá lớn.

 

Thạch Trung Ngọc âm thầm quyết định, dược tề Cuồng Hóa sơ cấp này không đến thời điểm bất đắc dĩ, thì tuyệt đối không cần, đương nhiên nếu như chiếm được dược tề Cuồng Hóa cao cấp, Thạch Trung Ngọc không ngại trước giờ dùng hết dược tề Cuồng Hóa sơ cấp.

 

Thời điểm người đang tập trung tinh lực làm một chuyện nào đó, thời gian luôn qua rất nhanh, tỷ như Thạch Trung Ngọc bây giờ, tập trung tinh lực giết Thổ Cẩu, bất tri bất giác đã đến thời gian ăn cơm.

 

Quả nhiên, gợi ý của hệ thống vang lên, bên ngoài có người hô hoán, có ly khai du hí hay không.

 

Thạch Trung Ngọc đang muốn tuyển chọn đồng ý, phía trước đột nhiên đổi mới một con Thổ Cẩu so với Thổ Cẩu thông thường thì cao hơn một chút.

 

Thạch Trung Ngọc đại hỉ, chẳng lẽ lại xuất hiện Thổ Cẩu tinh anh? Đây chính là chuyện tốt, Sát Cẩu Đao mang tới chỗ tốt, Thạch Trung Ngọc còn không có hưởng thụ đủ, vừa lúc lại tới tiễn trang bị.

 

Vội vã lựa chọn không, hấp ta hấp tấp lao về phía con Thổ Cẩu kia.

 

Đến gần, Thạch Trung Ngọc mới phát hiện, con Thổ Cẩu này so với Thổ Cẩu tinh anh còn phải cao hơn một ít, lẽ nào đụng tới Boss trong truyền thuyết? Ngày hôm nay thật đúng là vận may phủ đầu, vận khí tới, muốn ngăn cản cũng không đở nổi.

 

Thổ Cẩu thủ lĩnh: cấp 15, Bạch Ngân Boss, HP 10.000.

 

Boss trong Thần Lâm chia làm Bạch Ngân, Hoàng Kim, Tử Kim.

 

Thạch Trung Ngọc cười khổ, mười ngàn HP, cái này cần giết đến lúc nào mới xong, bất quá Thạch Trung Ngọc cũng không nhụt khí, cùng lắm thì ăn dược mài chết nó a, dù sao thời gian ly khai logout còn có hai giờ, Thạch Trung Ngọc cũng không tin, hai giờ vẫn không thể giết chết con Thổ Cẩu thủ lĩnh này.

 

Thạch Trung Ngọc đương nhiên không có khả năng cứ như vậy đi giết Boss, mặc dù nơi này người chơi không nhiều, nhưng vẫn rất dễ dàng bị phát hiện, nghe nói trong Võng Du sự tình đoạt Boss phát sinh tương đối cao.

 

Thạch Trung Ngọc đi ra phía trước, ra một công kích bình thường, cùng Thạch Trung Ngọc phỏng đoán không sai biệt lắm -30.

 



Cho dù đổi lại trang bị Thanh Đồng cấp 9, vẫn không thể phá huỷ HP rất cao.

 

Thấy Thổ Cẩu thủ lĩnh nổi giận, công kích về phía Thạch Trung Ngọc, Thạch Trung Ngọc nhấc chân chạy, dĩ nhiên không phải sợ, không dám đi công kích, mà là muốn mang Thổ Cẩu thủ lĩnh rời khỏi địa phương này, bị người phát hiện sẽ không tốt, thứ tốt phải ăn một mình a?

 

Cũng không biết có phải Thổ Cẩu thủ lĩnh quen thuộc địa hình hay không, cư nhiên theo Thạch Trung Ngọc đi, cũng không sợ lạc đường.

 

Rất nhanh, thời điểm sắp rời khỏi lãnh địa Thổ Cẩu, nơi này Thổ Cẩu không quá nhiều, người chơi đương nhiên cũng sẽ không tới đây, Thạch Trung Ngọc muốn chính là cái hiệu quả này.

 

Vốn còn muốn mang theo Thổ Cẩu thủ lĩnh đi xa một ít, nhưng sợ đi xa, ly khai lãnh địa Thổ Cẩu, Thổ Cẩu thủ lĩnh sẽ không đi theo.

 

Cũng may trên người Thạch Trung Ngọc trang bị không ít, hồng dược cũng không thiếu, mới có thể mang Thổ Cẩu thủ lĩnh đến địa phương này, nếu không bị Thổ Cẩu thủ lĩnh mò một cái, Thạch Trung Ngọc biến thành không máu, chỉ có thể không chút do dự dùng hồng dược.

 

Thấy mục đích đã đạt đến, Thạch Trung Ngọc cũng không muốn lãng phí mấy bình hồng dược còn dư lại trên người, cùng Thổ Cẩu thủ lĩnh đụng nhau.

 

Thổ Cẩu thủ lĩnh theo Thạch Trung Ngọc đi tới đi lui, đã sớm phiền, thấy Thạch Trung Ngọc rốt cục bằng lòng đối mặt nó, hưng phấn uông uông kêu loạn.

 

Uống dược, dược tề Cuồng Hóa sơ cấp.

 

Suy yếu mãnh kích.

 

Trọng kích.

 

Công kích phổ thông, công kích liên tiếp, làm cho Thổ Cẩu thủ lĩnh thất kinh, HP ào ào giảm xuống, bất quá đối với nó cao tới mười ngàn HP mà nói, vẫn có chút chẳng giải quyết được vấn đề, cũng không quan tâm, vuốt chó chụp vào Thạch Trung Ngọc.

 

Quả nhiên, cho dù là thủ lĩnh, quái vật cấp Boss, hình thức công kích vẫn giống như Thổ Cẩu thông thường, bất quá Thạch Trung Ngọc vẫn để lại một cái tâm nhãn, thời khắc phòng bị Thổ Cẩu thủ lĩnh, dù sao ngay cả Thổ Cẩu tinh anh cũng biết kỹ năng, Boss có thể không biết kỹ năng sao?

 

Không có gì bất ngờ xảy ra, thấy Thổ Cẩu thủ lĩnh công kích dừng lại một chút, Thạch Trung Ngọc biết Thổ Cẩu thủ lĩnh muốn phát chiêu, quả nhiên, một hỏa cầu cự đại từ trong miệng Thổ Cẩu thủ lĩnh phun ra, so với hỏa cầu của Thổ Cẩu tinh anh thì lớn hơn gấp đôi.



 

Cũng không biết lực công kích tăng cường gấp đôi hay không, bất quá Thạch Trung Ngọc lại không muốn đi thử xem cái hiệu quả này, chút HP ấy của mình phỏng chừng chỉ cần đụng tới kỹ năng, sẽ lập tức chơi xong.

 

Thổ Cẩu thủ lĩnh nắm giữ kỹ năng, nhưng hình thức công kích bình thường, muốn đánh đến Thổ Cẩu thủ lĩnh cũng không phải không thể.

 

Chỉ là lực công kích của mình thật quá thấp, giết Thổ Cẩu thủ lĩnh còn không biết cần thời gian bao lâu.

 

Một giờ đi qua, mới đánh rơi Thổ Cẩu thủ lĩnh hai ngàn HP nếu như dựa theo hiệu suất này tới, sợ rằng thời gian hôm nay còn chưa đủ để giết chết con Thổ Cẩu thủ lĩnh này, Thạch Trung Ngọc thở dài.

 

Bỏ vào trong miệng dược tề Cuồng Hóa sơ cấp, vì thu hoạch, liều mạng.

 

Dược tề Cuồng Hóa sơ cấp thời gian cold-down là ba phút, Thạch Trung Ngọc cũng xuống huyết, mỗi qua ba phút, ngay lập tức sẽ bỏ vào trong miệng mình một bình dược tề Cuồng Hóa sơ cấp, hiệu suất cao hơn không ít.

 

- Gợi ý của hệ thống, ngày hôm nay thời gian còn dư lại là năm phút, mời nhanh chóng ly khai du hí.

 

Bên tai vang lên thanh âm, làm cho Thạch Trung Ngọc tâm phiền ý loạn, HP của Thổ Cẩu thủ lĩnh chỉ còn lại hơn một ngàn mà thôi, cũng không biết năm phút có đủ hay không, nếu như Thổ Cẩu thủ lĩnh chỉ còn lại vài chục điểm HP, thời gian của Thạch Trung Ngọc liền hết, như vậy không biết có khóc hay không.

 

Nguyên bản luyến tiếc dùng lam dược, hiện tại cũng không chút do dự toàn bộ dùng, kỹ năng điên cuồng ném, chỉ cần thời gian cold-down vừa đến, sẽ ngay lập tức phóng ra kỹ năng.

 

Rốt cục ở một phút đồng hồ cuối cùng, Thạch Trung Ngọc giết chết Thổ Cẩu thủ lĩnh.

 

- Gợi ý của hệ thống, chúc mừng ngài giết chết Bạch Ngân Boss cấp 15, ban thưởng 500 điểm danh vọng.

 

- Gợi ý của hệ thống, chúc mừng ngài thành công thăng cấp, hiện nay cấp 10.

 

- Gợi ý của hệ thống, ngày hôm nay thời gian chơi còn dư lại ba mươi giây, mời ly khai du hí, bằng không ngài sẽ bị cưỡng chế ly khai du hí.

 

Thạch Trung Ngọc vội vàng hốt lấy đồ Thổ Cẩu thủ lĩnh tuôn ra, một tia ý thức toàn bộ ném vào trong túi, căn bản không biết là cái gì, Thạch Trung Ngọc chỉ mơ hồ biết, mình cầm đến một trang bị màu vàng, Thạch Trung Ngọc còn chưa kịp nhìn kỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Sống Cùng Mỹ Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook