Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 21: Vũ Trụ Thần Bí

Siêu Xay Da

03/02/2019

“ Tôi đầu hàng...tôi đầu hàng” Tên chỉ huy phi thuyền sợ hãi nói.

“ Tốt, nói cho tôi biết, ông là ai, từ đâu tới đây, có mục đích gì? Nếu dám nói dối thì ông sẽ phải lãnh từng nhát dao xẻ từng miếng thịt đến chết” Thành Nam một mặt giận dữ gằn giọng quát.

“ Tôi nói...tôi nói, tôi là chỉ huy của tàu vũ trụ cấp D mã số 7814 thuộc hành tinh Arzon, tôi có nhiệm vụ đi tìm khắp vũ trụ các hành tinh có sự sống để khai phá, tình cờ tàu vũ trụ của tôi gặp phải không gian phong bạo nên bị cuốn đến tận đây, tôi bất ngờ tìm được hành tinh của cậu nên muốn tìm một vài người để hỏi thăm về hành tinh này, tôi thật sự không có ý xấu” Tên chỉ huy khẩn thiết nói.

“ Nói dối” Thành Nam nghe tên chỉ huy nói xong, một dao cắm thẳng xuống giữa bàn tay tên chỉ huy này làm hắn kêu la thảm thiết.

“ Đừng tưởng tôi không nghe hiểu vừa rồi ông nói gì, ông chính là muốn chiếm đoạt hành tinh của tôi và biến nó thành tinh cầu nô lệ, có đúng vậy không?” Thành Nam giận dữ quát.

“ Xin đừng...tôi nói, quả thật là tôi đã có ý nghĩ như vậy, nhưng cậu nghĩ mà xem, thế gian này mạnh được yếu thua, trong vũ trụ có vô vàn hành tinh, đều là nhược nhục cường thực, tình trạng nô dịch tinh cầu diễn ra nhơn nhởn, tôi cũng là bất đắc dĩ do nhiệm vụ của hành tinh mẹ là như vậy” Tên chỉ huy sợ hãi giải thích.

“ Hành tinh của ông như thế nào, con người ở đó tố chất thân thể ra sao, tu luyện tới cảnh giới nào?” Thành Nam dồn dập hỏi.

“ Hành tinh của tôi khoa học kỹ thuật rất tiên tiến, có hơn ba trăm tỷ người, đã chế tạo ra tàu vũ trụ có thể thực hiện bước nhảy không gian, phi thuyền của tôi cũng trong số đó nhưng do chỉ là cấp D nên bước nhảy không gian không xa lắm, tố chất thân thể của chúng tôi phổ biến đại khái là gấp đôi hành tinh các cậu, có một số cường giả tu luyện tới cảnh giới Trúc Cơ, hành tinh chi chủ của chúng tôi thì đã vượt qua cảnh giới Trúc Cơ, đạt đến Tinh Cầu cấp, chiếm lĩnh một khu vực rộng lớn trong vũ trụ” Tên chỉ huy nói một cách tường tận.

“ Cảnh giới Tinh Cầu cấp là sao, tu luyện chia làm những cảnh giới nào” Thành Nam thắc mắc.

“ Cảnh giới Tinh Cầu cấp đã bắt đầu lĩnh ngộ pháp tắc, tôi chỉ biết trên Tinh Cầu cấp là Tinh Vực cấp, đạt tới Tinh Vực cấp thì đã là bá chủ một cõi trong vũ trụ, nô dịch hàng ngàn vạn tinh cầu, còn đẳng cấp cao hơn thì tôi không biết tới” Tên chỉ huy nhanh miệng đáp.

“ Tốt, thế điều khiển tàu vũ trụ này như thế nào, còn vũ trụ ngôn ngữ ra sao, làm sao để đi đến hành tinh Arzon” Thành Nam hỏi.

“ Đây, ở đây là tinh giản có tường tận phương pháp điều khiển tàu vũ trụ và ngôn ngữ vũ trụ, trong tàu còn có tọa độ của hành tinh, mời cậu xem” Tên chỉ huy nén đau đớn đi đến tủ đựng đồ của buồng lái, lấy ra một thứ giống chiếc USB, sau đó cắm vào một khe của buồng điều khiển, trên màn hình điện tử liền hiện lên danh sách dài những thông tin cần biết về vũ trụ và cách điều khiển phi thuyền.

“ Tốt lắm, tôi sẽ cho ông thống khoái” Nói rồi Thành Nam một kiếm chém đứt đầu tên chỉ huy, cảm giác lần đầu tiên giết nhiều người ngoài đời thực khiến hắn khá ngỡ ngàng, nhưng do trong trò chơi đã từng làm qua nên nhanh chóng trấn định lại.



“ Xem nào, sơ lược về vũ trụ” Thành Nam chọn một mục trong danh sách dài những thông tin trong chiếc USB để tham khảo.

“ Vũ trụ vô cùng rộng lớn, có thể coi là vô hạn, chứa hàng tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ... các ngôi sao, trong đó một số ngôi sao có điều kiện vật chất thuận lợi sẽ sản sinh sinh mệnh, vũ trụ bao gồm nhiều thành phần như không gian, thời gian và các dạng năng lượng...” Thành Nam hứng thú tiếp thu những kiến thức về vũ trụ được khái niệm rõ ràng.

Tiếp tục tìm hiểu cách điều khiển phi thuyền, Thành Nam biết được phi thuyền đang trong trạng thái ẩn thân, hắn tiếp tục cho phi thuyền đậu trên không, phi thuyền này cũng hoạt động bằng xăng có hệ thống tự lái và điều khiển, với trí thông minh được tăng cường nhờ trò chơi Thiên Giới mà với Thành Nam phi thuyền này không quá khó để sử dụng.

“ Tốt rồi, tạm thời đậu trên đây vậy, hiện tại phải trấn an những người khác đã” Điều khiển phi thuyền xong, Thành Nam quay về buồng đầu tiên, lúc này những người bị bắt lên phi thuyền vẫn còn hoang mang sợ hãi.

“ Giết người, tại sao cậu lại giết người?” Năm người một mặt sợ hãi nhìn Thành Nam.

“ Những người kia có ý đồ xấu với chúng ta, họ là người ngoài hành tinh, muốn bắt chúng ta làm nô lệ” Thành Nam giải thích.

“ Tại sao cậu biết, còn có người ngoài hành tinh nữa sao?” Mọi người vẫn còn nghi ngờ.

“ Tôi có cách riêng để biết, hồi nãy mọi người thấy họ dùng súng lade bắn tôi là biết rồi” Thành Nam bực tức khi mọi người không tin mình.

“ Cảm ơn cậu đã cứu mọi người, thế bọn chúng đã chết hết chưa, chúng ta phải làm gì đây?” Tất cả vẫn còn hốt hoảng.

“ Đã chết hết rồi, mọi người có thể hứa với tôi là sẽ giữ bí mật chuyện ngày hôm nay, được không?” Thành Nam hỏi.

“ Được, chúng tôi sẽ không nói cho ai hết, nhưng bây giờ phải làm sao để rời khỏi phi thuyền?” Mọi người một mặt bí bách.

“ Tôi sẽ dùng cánh bay mang từng người về công viên, mọi người hãy nhớ là giữ bí mật chuyện này, ai tiết lộ thì tôi sẽ không bỏ qua đâu” Thành Nam đe dọa.



“ Tôi biết rồi” Nam, nữ đều đồng thanh nói, ai cũng không dám xem nhẹ lời hù dọa của Thành Nam.

Thành Nam mở cánh Khinh Doanh, mở khoang tàu vũ trụ, ôm lấy từng người bay xuống dưới đất, đám đông ở công viên nhìn thấy có người bay trên trời thì cũng không ngạc nhiên lắm, tuy vậy rất sùng bái và ngưỡng mộ khi Thành Nam có đôi cánh không giống người thường, trông xinh đẹp và sắc xảo hơn nhiều.

Sau năm lượt bay, tất cả những người bị hút lên phi thuyền đã được trở về công viên, ai nấy một mặt mừng rỡ khi thoát khỏi phi thuyền, nhìn Thành Nam một mặt cảm kích.

“ Tốt rồi, mọi người ai về nhà nấy đi, nhớ kỹ tuyệt đối phải bảo mật những gì diễn ra vừa rồi” Thành Nam căn dặn.

“ Rõ” Mọi người tản ra, có người thì tiếp tục ở công viên đi dạo, người thì cần thời gian thinh lặng để lấy lại bình tĩnh.

Thành Nam cũng cảm thấy mất hứng, triệu hồi ra Cuồng Chiến Sư Vương về nhà, lên máy tính trò chuyện với các bạn của mình.

Mở facebook ra, Thành Nam vào facebook Khánh Ly, thấy cô nàng cập nhật một dòng trạng thái nói về hắn thu hút hàng trăm lượt bình luận.

“ Tin được không, nhà vô địch Lôi Đài Chiến toàn máy chủ là bạn tui đó” Khánh Ly khoe trên facebook khiến nhiều người hâm mộ, cũng có một số tỏ ra nghi ngờ.

Thấy Khánh Ly có vẻ ưa thích mình, Thành Nam liền làm liều nhắn tin sang.

“ Ly à, chiều nay bà rảnh không, game bảo trì rồi, tui muốn mời bà đi chơi công viên giải trí” Thành Nam hồi hộp gửi tin nhắn.

“ Được chứ, vinh hạnh cho tui quá, được Vương Giả Đấu Trường mời đi chơi luôn, mấy giờ?” Rất nhanh, Khánh Ly hồi đáp lại.

“ 5 giờ nhé, mình đi công viên Lê Thị Riêng và khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng gần đó, 5 giờ bà đến cổng công viên thì gọi tui, số tui là 09...” Thành Nam thấy Khánh Ly đồng ý thì mừng hết sức, liền nhắn tiếp.

“ Ok ông, 5 giờ, không gặp không về” Khánh Ly chấp thuận làm Thành Nam nhảy cẫng lên chạm nóc nhà, may là không đau lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook