Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 77: Pháp Tắc Tinh Tiến

Siêu Xay Da

04/12/2019

Bước vào Pháp Tắc Tháp, Thành Nam tiếp tục nhìn thấy hình ảnh pháp tắc hiển hiện, hắn như đang diễn luyện pháp tắc, Thành Nam chậm rãi thử nghiệm nhiều cách vận dụng đồng thời dựa theo hình ảnh pháp tắc diễn hóa để xác minh những linh cảm. Thời gian nhanh chóng trôi qua, chốc lát Thành Nam đã tiến vào Pháp Tắc Tháp bốn giờ đồng hồ.

“ Thành” Thành Nam nhẹ quát, cuối cùng hắn đã gần như đạt đến mức lĩnh ngộ pháp tắc cao nhất của Tinh Cầu nhất giai, tận dụng một ít thời gian cuối cùng để xác minh lần cuối, thời gian cũng qua nhanh một tiếng, Thành Nam khi hết thời gian sử dụng Pháp Tắc Tháp thì tất cả hình ảnh biến mất, hắn bước ra ngoài Pháp Tắc Tháp trên mặt không giấu nổi vẻ mừng rỡ.

“ Chàng trai, lần này cậu vào Pháp Tắc Tháp hơi lâu đấy, tiến bộ như thế nào?” Vị NPC thủ tháp tò mò hỏi.

“ Rất tốt thưa ông” Thành Nam trả lời ngắn gọn.

“ Cố gắng lên, hệ phái sát thủ chúng ta cần những người như cậu” Vị NPC thủ tháp nói.

Rời đi Pháp Tắc Tháp, Thành Nam quay lại Tổ Long Thành, hắn muốn tiếp tục luyện chế Trung Cấp Tẩy Tủy Đan.

“ Chúc mừng người chơi EagleHorn nhận được Sử Thi – Luyện Ngục Chiến Giáp”

“ Chúc mừng người chơi Aladin nhận được Sử Thi – Oán Hồn Khố” Hệ thống trò chơi liên tiếp thông báo toàn máy chủ.

“ Bang Eagle nãy giờ hai lần đi phó bản Tinh Anh cấp 49 rồi đấy” Mọi người trong bang bàn tán.

Thành Nam vì tập trung lĩnh ngộ pháp tắc nên thời gian vừa rồi chỉ mở kênh truyền âm mật, xem ra bang Eagle liên tục dùng Vàng để mua buff Trung Cấp Phòng Hộ để đi phó bản này, cứ như thế này có lẽ rất nhanh họ sẽ kiếm được kha khá trang bị Sử Thi.

Điều này cũng không làm Thành Nam dao động, có chăng chỉ khiến hắn khá bất ngờ về tài lực của bang này, phải biết Trung Cấp Phòng Hộ quyển trục giá bán trong cửa hàng thương thành bang hội lên đến 50 triệu điểm cống hiến một cái, tức 50 triệu Vàng, đổi ra tiền thật khoảng năm trăm triệu đô, nhưng có lẽ cũng không đáng là bao với nước Mỹ giàu mạnh.

Hiện tại trong bang hội cũng hình thành nhiều tổ đội góp tiền mua Sơ Cấp Phòng Hộ buff đi Phó Bản, giá quyển trục buff Phòng Hộ Sơ Cấp giá chỉ 5 triệu Vàng một cái, có thể giúp mọi người dễ dàng vượt qua phó bản độ khó Thường cấp 49.

Bắt đầu luyện chế Trung Cấp Tẩy Tủy Đan, Thành Nam hiện tại còn 70 phần dược liệu, hắn muốn luyện chế thêm 7 viên Hoàn Mỹ để phân phát cho người thân của mình.

Lấy đan lô ra, Thành Nam bắt đầu dung luyện các loại dược liệu, sau một tiếng rưỡi, lò đan dược đầu tiên đã hình thành.

“ Hai viên phế đan, ba viên phàm cấp, ba viên Tinh Anh, hai viên Tinh Xảo” Không quá hài lòng về lần luyện chế này, những đan dược không sử dụng Thành Nam tạm thời giữ lại, hắn vẫn chưa đăng bán.

Tiếp tục luyện chế, Thành Nam càng chú tâm hơn, lúc này hắn luyện chế cũng đã thanh thoát hơn.

“ Haha, Hoàn Mỹ đan dược” Mở lò đan, thấy một viên đan dược tròn trắng thuần khiết mà Thành Nam mừng rỡ, ngoài ra thì lần luyện chế này chỉ xuất hiện một viên phế đan.



“ Cứ thế nhé” Thành Nam nghỉ ngơi một lát, thầm động viên chính mình.

Lần luyện chế tiếp theo, rất may mắn xuất hiện thêm một viên Hoàn Mỹ đan dược làm Thành Nam càng cao hứng.

“ Anh yêu, anh đang làm gì đấy” Bỗng Khánh Ly truyền âm sang hỏi han.

“ À, anh đang luyện chế đan dược cho nhà mình đây” Thành Nam đáp.

“ Đan dược gì thế, Tẩy Tủy Đan phải không?” Khánh Ly hí hửng hỏi.

“ Ừa, hehe, là đan dược Trung Cấp, anh mới phục dụng một viên, em lại đây anh đưa cho một viên mà dùng” Thành Nam cũng khá nhớ cô nàng.

“ Dạ, hihi, em tới ngay” Khánh Ly liền dựa vào tính năng tìm kiếm bạn bè mà đến chính xác vị trí Thành Nam đang đứng.

“ Woa, anh đây sao!!!” Khánh Ly trông thấy Thành Nam từ xa thì bật thốt lên, quả thật dung mạo Thành Nam đã góc cạnh hơn khá nhiều, trông đầy nam tính cuốn hút cô nàng.

“ Haha, lại đây, cầm lấy, nhớ tìm nơi có nhiều nước để tắm rửa sau khi phục dụng” Thành Nam hô, sau đó hai người ôm chồm lấy nhau trao nhau một nụ hôn nồng cháy.

Khánh Ly cũng không chần chờ được muốn thử dùng đan dược, liền chạy đi đến một suối nước, sau đó liền nuốt đan dược vào.

Năm phút sau, Trung Cấp Tẩy Tủy Đan cũng đã phát huy xong dược hiệu, Khánh Ly liền nhảy vào làn nước dội đi vết bẩn, chỉ thấy làn da càng thêm trắng hồng tinh khiết, gương mặt cũng sắc sảo hơn một chút. Khánh Ly vốn dĩ đã rất xinh đẹp nay có thể nói là nghiêng nước nghiêng thành.

Người đầu tiên Khánh Ly muốn khoe dung nhan chắc chắn là Thành Nam, cô liền triệu hồi chú thỏ Kẹo Sữa, chạy vội về thành, trên đường đi biết bao người chơi phải ngoái nhìn vì dung mạo cực kỳ xinh đẹp.

“ Anh yêu, em đây” Khánh Ly nhanh chân chạy tới, lúc này Thành Nam đang sử dụng đan hỏa tiếp tục luyện chế đan dược.

“ Em... đẹp quá!, nào, ngồi xem anh luyện đan” Thành Nam nhìn thấy dung nhan người yêu thì khá sửng sốt, Khánh Ly thấy sự bất ngờ trên mặt bạn trai mình thì cười mỉm.

Cô một mặt nhu hòa nhìn người yêu, quả thật dáng vẻ người đàn ông khi nghiêm túc làm một việc gì đó có một sức hút cực kỳ mãnh liệt đối với phái nữ.

Si mê nhìn Thành Nam đổ mồ hôi và chú tâm luyện chế, Khánh Ly cũng không rảnh tay mà bắt tay luyện chế một món trang sức, cô muốn tạo một chiếc nhẫn để Thành Nam đeo vào để nhớ tới cô mỗi khi hai người không ở cạnh nhau.



Sau hơn một tiếng, lò đan cũng đã hoàn thành, Thành Nam mở ra thì cực kỳ mừng rỡ, lần này có đến tận hai viên Hoàn Mỹ đan dược a, có lẽ có Khánh Ly ở đây khiến hắn càng thêm may mắn.

Khánh Ly cũng điêu khắc xong một chiếc nhẫn, cô hí hửng nói với người yêu:

“ Anh cầm lấy này, đây là món quà em thưởng cho anh, hihi”

Thành Nam nhìn thấy chiếc nhẫn trông cũng khá sắc sảo, nhìn chỉ số thì biết đây là một chiếc nhẫn cấp 30, tuy vậy cũng không quá quan trọng vì đây là món quà mà người hắn yêu nhất tặng, Thành Nam liền đeo vào.

“ Đẹp lắm, haha, cám ơn em, em yêu!” Thành Nam ôm lấy Khánh Ly, cảm giác có người luôn bên cạnh và quan tâm đến mình thực sự hạnh phúc.

“ Hệ thống thông báo, sau hai tiếng sẽ diễn ra sự kiện Cạnh Tranh Trí Tuệ, nhận đăng ký sau một tiếng, các người chơi chú ý đăng ký tham gia” Lúc này, hệ thống trò chơi thông báo toàn máy chủ.

“ Anh tạm nghỉ để ăn trưa nhé, chút nữa mình gặp lại” Hai người tạm từ biệt, Thành Nam hiện tại đã đạt đến Tinh Cầu cấp, có thể hấp thu khá nhiều thiên địa linh khí để bồi dưỡng cơ thể, nhu cầu ăn uống cũng đã ít hơn, nhưng hắn vốn là một người mê ăn uống, việc nhấm nháp các món ngon miệng là một trong những điều hắn yêu thích.

Chiên một ít thịt hộp ăn với phở, Thành Nam nạp năng lượng và mở nhạc thư giãn trong khoang thuyền tàu Vũ Trụ. Thành Nam tâm trạng khá phấn khởi khi mọi việc gần như đều diễn ra theo ý muốn.

Tiến vào Không Gian Ảo Vũ Trụ, Thành Nam tiếp tục thưởng thức mỹ vị ngoài Vũ Trụ, lần này hắn muốn thử một vài món mới.

“ Phục vụ, cho một dĩa cá Ghiza, một bánh Pinap” Thành Nam hô, hắn chọn thức ăn giá cao hơn bình thường một chút, mỗi món 15 Vũ Trụ Tệ.

Sau hai mươi phút thì món ăn được mang ra, Thành Nam nhìn những thớt cá trắng tinh được chiên nấu. Có một mùi vị thanh thuần, không một chút tanh tưởi, hắn liền dùng đũa gắp lên một miếng, vị thơm ngon không quá nhạt cũng không quá mặn vừa phải khiến Thành Nam nhai ngấu nghiến.

“ Quá đã,hahaha” Thành Nam thốt lên một tiếng, quả thực chỉ cần mỗi ngày được thưởng thức mỹ vị như thế này là đã quá hạnh phúc rồi, các thực khách gần đó nhìn Thành Nam ăn như hổ đói cũng cảm thấy khá hài hước.

Món bánh Pinap nhìn có vẻ giống bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của Địa Cầu, có hai miếng hình tam giác gấp lại, bên trong là thịt và một số loại rau mà Thành Nam không biết, hắn cắn thử một miếng thì cảm thấy có một vị giống như mật ong, ngọt ngọt bùi bùi, loại bánh này rất thích hợp để ăn tráng miệng.

Sau khi thanh toán xong, Thành Nam rời khỏi Không Gian Vũ Trụ Ảo, đăng nhập Thiên Giới, để tiếp tục tham gia sự kiện.

Vào Thiên Giới, đăng ký tham gia sự kiện Cạnh Tranh Trí Tuệ xong, Thành Nam hỏi thăm gia đình mình thì biết ba hắn gần như sắp lên cấp 60, mẹ hắn cũng thế, lúc này các người chơi trong bang hội đã rất nhiều người đạt đến cấp 58 thậm chí là 59, không khí trong bang cũng rất náo nhiệt khi mọi người cùng tổ đội luyện cấp và cày phó bản, cả bang cũng không quên đóng góp Vàng vào ngân quỹ, hiện tại bang hội đã đạt đến đẳng cấp 9, thu nhận thêm gần hai ngàn thành viên mới người Việt.

Thành Nam gửi ba viên Hoàn Mỹ Tẩy Tủy Đan cho ba mẹ và em trai mình trước, ba người liền phục dụng và báo lại hiệu quả của đan dược cho hắn, ba mẹ Thành Nam năm nay đã hơn bốn mươi tuổi mà bây giờ trông như mới gần ba mươi làm Thành Nam thầm đổ mồ hôi hột, không biết sau này khi hắn luyện chế ra Cao Cấp Tẩy Tủy Đan khi ba mẹ mình phục dụng thì người khác có nhầm lẫn ba mẹ hắn trở thành anh chị của hắn không.

Cuộc thi Cạnh Tranh Trí Tuệ cuối cùng cũng diễn ra, Thành Nam với trí thông minh của mình kèm với sự giúp đỡ của hệ thống dễ dàng vượt qua các câu hỏi hóc búa đủ mọi phương diện, cả nhà hắn lại tụ họp cùng nhau, chia sẻ chất dịch của Trí Tuệ Thần Thạch, hiện tại trông ai cũng cực kỳ phong độ, kèm cả Khánh Ly, ba mẹ cô và Hùng Mập thì mỗi người sau khi phục dụng tăng thêm được khoảng 7 điểm thông minh. Tuy không quá nhiều nhưng cũng đủ để cho ai ai đều hưng phấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook