Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 3: Một Đường Đồ Sát

Siêu Xay Da

03/02/2019

Một đám người chơi nhìn thấy Thành Nam đi tới, ai nấy một mặt cảnh giác, giơ hai đấm lên, tuy vậy không ai dám lao lên đánh Thành Nam có lẽ là do sợ hai thanh dao găm trên tay hắn.

“ Hệ thống, có thể mua máu không?” Thành Nam hỏi hệ thống

“ Có thưa kí chủ, máu 1 bình 50 máu là 10 điểm Mộng Ảo” Hệ thống đáp.

“ Tốt lắm, chiến thôi” Thành Nam sau khi được hệ thống giải đáp, như uống thuốc tăng lực mà lao vào đám đông, rút đao chém loạn xạ vào đám người chơi đang giơ hai tay cảnh giác.

“ A...ui...a...” Tiếng la hét của một số người trúng dao làm cả đám hơn một trăm người rùng mình, sợ hãi trước cảnh điên cuồng của Thành Nam, Hungmap đi sau Thành Nam thấy ai té ngã hoặc bị mất sức phản kháng thì bồi thêm vài nhát chém, những tên này cũng không bó tay chịu trói mà cố gắng đấm đá vào Thành Nam làm sinh lực của hắn giảm đi ít nhiều, tuy nhiên do mua máu từ hệ thống và sử dụng khiến thanh máu của Thành Nam luôn tràn đầy.

“ Keng, kí chủ giết 15 người cùng đồng đội, nhận được 1500 điểm Mộng Ảo” Hệ thống vang lên.

Mỗi người chơi cấp một, hai có điểm máu không cao lắm, từ 20 đến 30 máu nên Thành Nam chỉ cần đâm trúng thì hai đến ba phát là có thể tiễn người khác về thành.

“ Kí chủ có thể dùng 1000 điểm Mộng Ảo để mua phần mềm phiên dịch tất cả ngôn ngữ thành tiếng Việt, kí chủ muốn mua không?” Hệ thống Mộng Ảo hỏi.

“ Được đó, mua chứ” Thành Nam xác nhận, sau đó tất cả âm thanh người khác nói hắn đều hiểu cả.

“ Thằng chó này mạnh quá, mọi người mau lao vào, ôm tay chân nó lại” Một tên đứng đằng xa hô.

“ Mày ngon thì mày lao lên đi, tao chưa muốn chết đâu” Mọi người có vẻ không đồng lòng.

“ Thôi tao chuyển kênh khác đây” Nhao nhao có người muốn bỏ trốn.

“ Tụi bay không thấy nick nó màu đỏ à, giết nó rơi đồ đó, nhìn dao nó xài xịn chưa kìa” Một tên khác nói.

“ Nó xài máu mày không thấy à, đánh gần chết nó lại bơm máu sao mà đánh”

Những thanh âm xì xào bàn tán được dịch thành tiếng Việt khiến Thành Nam hiểu hết, làm hắn lại càng điên cuồng, đám con gái sát thủ đã chạy trốn đi từ lâu vì không dám nhìn cảnh đồ sát máu tanh này, chỉ còn nhiều tên thần kinh vững vẫn đứng nhăm nhe nhìn Thành Nam, ai ai cũng sợ những nhát dao làm đau mình nên không ai đứng ra hy sinh ôm chân tay Thành Nam lại cả.

“ Keng, kí chủ giết 19 người cùng đồng đội, nhận được 1900 điểm Mộng Ảo” Hệ thống vang lên.

“ Đại ca, giết đã tay thật, chỉ có cái là không rơi đồ” Hungmap có vẻ phấn khích.



“ Ừ, giết khoảng hai chục đứa nữa tao với mày về cày cấp” Thành Nam nói.

“ Ok đại ca”

Đám đông hiện nay đã tản ra hết, cứ tưởng rằng chụm lại có thể làm Thành Nam sùn bước ai ngờ Thành Nam lại điên cuồng như vậy, cả đám thầm nhớ cái nick Taolatrumcuoi và Hungmap này, thầm nhủ sau này lên cấp cao phải trả thù hắn.

Giết thêm hai mươi đứa được 2000 điểm Mộng Ảo rồi thì Thành Nam và Hungmap bắt đầu làm nhiệm vụ tiếp theo, sau nhiệm vụ đầu tiên cả hai đã lên cấp ba, nhiệm vụ tiếp theo là giết 50 cây Thực Nhân đằng ở khu vực cách bãi gà gần đó.

Đến khu vực Thực Nhân đằng rồi Thành Nam và Hungmap thấy có khoảng chục tên đang hì hục giết từng cái cây có hình dáng như cây ăn thịt nhưng to lớn hơn và có bộ rễ có thể đi lại, Thành Nam thử tấn công Thực Nhân đằng thì thấy nó mở miệng gai cắn về phía tay mình, Thành Nam cố gắng tránh né phát cắn của nó, lấy dao đâm vào làm nó chảy ra mủ màu trắng, sau bốn, năm nhát thì nó xụi lủi xuống và chết.

“ Ui da, đau vãi... đại ca, mấy cái cây này ghê thiệt, nó cắn tay em chảy máu rồi” Hungmap ở gần đó không cẩn thận bị cắn một vết sâu trên tay, hét lớn.

“ Cho mày bình máu nè, uống đi” Thành Nam quăng một bình máu cho Hungmap.

“ Đại ca kiếm đâu ra máu này thế” Hungmap tò mò.

“ Không thể nói được, mày đi theo anh mày thì chỉ cần nghe theo thôi, không cần hỏi nhiều” Thành Nam dặn.

“ Dạ em biết rồi đại ca” Hungmap ngoan ngoãn đáp.

Sau một hồi hì hục, cả hai cuối cùng cũng giết xong đám Thực Nhân đằng, thu được khá nhiều kinh nghiệm, khiến hai người đều lên cấp bốn, liền chạy về thành trả nhiệm vụ.

“ Cám ơn vị tôn quý sát thủ đã giúp thành trấn xử lý bọn Thực Nhân đằng, sau đây là một số phần thưởng để cảm tạ ngài” Tên NPC nói.

Nhận được 1000 EXP lên đến cấp 5 và một cái áo choàng làm phần thưởng, Thành Nam và Hungmap cùng trang bị lên thì thấy đã ra dáng một sát thủ thực sự, Thành Nam liền hỏi hệ thống.

“ Hệ thống, có bán vũ khí cấp 5 không?” Thành Nam hỏi.

“ Có thưa kí chủ, 2000 điểm Mộng Ảo có thể mua Tinh Anh Dao Găm cấp 5” Hệ thống đáp.

“ Để xem, ta hiện có 4500 Mộng Ảo điểm, hệ thống ta muốn mua hai cây dao găm” Thành Nam nói.

“ Kí chủ phải chăng hối đoái hai cây Tinh Anh dao găm cấp 5?” Hệ thống hỏi.



“ Xác nhận” Nói rồi hắn dùng ý nghĩ lấy ra hai cây dao găm mới, nhìn tinh xảo hơn cây dao găm cấp 1 của hắn làm tên Hungmap lại một phen bất ngờ.

“ Này, cho mày cây cấp 1 cũ của tao nữa này, lấy mà xài” Ném cho tên Hungmap hai cây dao găm cũ của hắn, làm tên Hungmap mừng rối rít.

“ Hàng xịn nên tao tính tiền, mỗi cái 500k, tí nữa chuyển khoản ngân hàng cho anh, chịu không” Thành Nam nói.

“ Chịu chứ đại ca, có hai cây này em không sợ đứa nào nữa” Hungmap mừng rỡ đáp.

Xem xét lực sát thương của mỗi cây dao găm mới, mỗi cây 25 điểm sát thương, hiện tại hắn giết người cấp một chỉ cần một dao nên hắn liền cùng Hungmap chạy ra bãi gà.

“ Xử lý hết cho anh” Thành Nam cùng Hungmap cùng tiến lên lao vào đám người chơi cấp thấp.

“ Mày làm gì vậy thằng chó” Một tên ăn dao thốt lời trăn trối.

“ Đm, nhớ mặt tao” Một tên khác nói trước khi về thành.

Liên tiếp là những thanh âm la hét của đám cấp thấp vang lên khi Hungmap và Thành Nam càn quét, làm đám con gái một mặt sợ hãi, Thành Nam đã căn dặn Hungmap không giết con gái nên hắn bỏ qua, tuy vậy tên Hungmap khá dâm dê khi hắn đã chạy tới sờ mó một số em rồi mới cho đi.

“ Thằng kia, em nào ngon mày phải để dành cho anh mày chứ” Thành Nam thấy Hungmap đang sàm sỡ một bé gái xinh xắn liền chạy tới đạp cho hắn một phát.

“ Vâng, em quên mất thưa đại ca” Hungmap lí nhí trả lời.

“ Em gái, anh xin lỗi nhé, thằng đệ của anh nó dám chọc em hả, em thích thì đánh nó đi có anh ở đây bảo vệ cho” Thành Nam dùng phần mềm dịch dịch từ Tiếng Việt qua Tiếng Anh nói.

“ Dạ anh đừng giết em là được rồi ạ, em đi đây” Bé gái này vẫn còn sợ hãi khi thấy cảnh máu tanh Thành Nam tạo ra, liền chạy trốn mất.

“ Lần sau là tao không tha đâu đó” Buông lời cảnh cáo tên Hungmap xong, Thành Nam tiếp tục việc giết người.

Rất nhanh bãi gà trở thành bãi máu, không phải máu gà mà là máu người, máu nhuộm đỏ hết cả áo Thành Nam làm hắn trông có vẻ ghê sợ.

“ Keng, kí chủ giết 98 người, nhận được 9800 Mộng Ảo điểm” Hệ thống vang lên.

“ Thôi, đi làm nhiệm vụ lên cấp tiếp” Cùng Hungmap đi xa khỏi bãi gà, Thành Nam đi tới bãi Nhện theo chỉ dẫn của nhiệm vụ, trên đường đi hắn nhận thấy nhiều ánh mắt kinh ngạc của đám sát thủ đi qua làm hắn khá hài lòng về bộ dạng hiện tại của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook