Võng Du Mục Sư Nghịch Tập

Chương 63: Đột phá 200M!

Chân Phong Tử

07/05/2018

Chia tay với đám người Hàn Lục, Chiêu Thần rải bước về chỗ Mỏ Tinh Thạch.

Mặc dù nhận được nhiệm vụ Chính Tuyến nhưng nội tâm Chiêu Thần vẫn rất bình tĩnh, không có tia dao động. Nhiệm vụ chỉ có EXP tăng cấp mà thôi, không có tăng chiến lực, mà hắn thì không cần nhất chính là cấp.

Hàn Lục đám người nhận được lời đồng ý đến U Linh sơn trang của hắn liền mừng rỡ như điên, đến lúc cáo từ vẫn không kiềm được cảm xúc. Chiêu Thần có thể nhìn thấy sự hưng phấn trên mặt bọn họ, hắn cũng để ý, phương hướng đám người Hàn Lục rời đi, quả nhiên không phải Thiên Long thành hay Tô Châu.

Bất quá, Chiêu Thần cũng không tò mò theo dõi, trong hành trang của hắn đang giữ bản đồ đến U Linh sơn trang đây này, một tháng sau lại đến.

Trở về Mỏ Tinh Thạch, cái mỏ lơ lửng trên không, tản ra ánh sáng lam sắc đẹp mắt. Bên dưới nó, trên nền cỏ xanh đang chồng chất vài khối Tinh Thiết I. Vài khối Tinh Thiết này chỉ là ảnh đại diện mà thôi, khi thu thập vào hành trang mới nhìn ra số lượng.

Chiêu Thần vui vẻ ngồi xuống nhặt, trong túi số lượng Tinh Thiết bỗng chóc nhảy lên con số 16.000. Ha ha, Chiêu Thần tinh thần thoải mái, chỉ mới thu thập có 2 lần mà thôi, vẫn còn tới 4 lần nữa Mỏ Tinh Thiết này mới cạn nha.

Phải nói con đường cày lực chiến của Chiêu Thần vô cùng may mắn, lúc đang thiếu thốn đá để cường hóa thì lại tìm được Mỏ Tinh Thiết, hắn có thể thu nhặt được rất nhiều Tinh Thiết I mà người chơi khác phải tích góp hàng tháng trời mới được từ đây.

Tất nhiên, người chơi khác cũng có thể vô tình tìm được, nếu sở hữu họ có thể bán cái gia tài này đến vài chục nghìn KNB. Nhưng mà, họ sẽ không thể đơn độc giết nổi BOSS Thủ Hộ của mỏ đâu.

Sau khi thu thập đá xong, Chiêu Thần quay lại cái bệ cường hóa, Đại Bào Sira và búa cường hóa hắn vẫn còn đặt lên đó.

Vừa hồi hắn đã cường hóa thành công Đại Bào Sira lên [+1]. Với 16.800 khối Tinh Thiết I trong hành trang lúc này, Chiêu Thần dư sức để cường hóa nó lên [+4] rồi.

Chiêu Thần rất tự tin vào xác xuất của mình, [Thiên Mệnh Đế Vương] suy cho cùng vẫn là Sử Thi cấp kỹ năng tối thượng chỉ xếp sau Thần Thoại cấp mà thôi, gia tăng 50% xác xuất, hắn tự tin mình có thể cường hóa đến +4 mà không có gì khó khăn. Điều Chiêu Thần đang nghĩ nếu nói ra chỉ sợ giang hồ hùa nhau phun nước bọt chết hắn vì ghen ghét mất.

Phải biết, trong thiên hạ có mấy ai cường hóa đến +4? Nhiều nhất là +5 thì cũng chỉ có mấy người lát đác.

Chiêu Thần xem lại thuộc tính của Đại Bào Sira, tay đồng thời cầm lên búa cường hóa, +1 thôi chưa đủ, bây giờ tài nguyên đã có, ngần ngại chi đầy bộ trang bị +4 chứ? Ha ha

Đại Bào Sira [+1]

Phẩm: Á Thần

- Tinh thần +200.000 [+50.000]

- Sức mạnh phép thuật +5M [ +1M 250K]

Lực chiến gia tăng: 13M

Mặc dù là Á Thần phẩm trang bị, nhưng thuộc tính của Đại Bạo Sira vẻn vẹn chỉ có 2 dòng. Cái này là trách số Chiêu Thần xui xẻo, thuộc tính nhiều nhất là bốn dòng, không có quy định là thuộc tính gì, nhiều cái như là giảm giáp đối thủ, làm chậm 5 10s, phản sát thương chẳng hạn.

Nguyên bộ sáo trang Sira của Chiêu Thần toàn bộ đều có 2 dòng thuộc tính, hắn nghĩ lại cũng có chút tuổi hổ, nhưng cũng phải thôi, hắn bắt đầu đánh với Lãnh chúa Sira khi nó còn thấp tàn máu, nếu HP của nó còn nhiều hơn, có lẽ đã rơi ra đồ tốt hơn rồi.

Chiêu Thần xoắn tay áo lên, mặc dù hai dòng thuộc tính nhưng vẫn cứ xài tới, hiện tại vẫn không có kiện thứ hai mà, BOSS Lãnh chúa Sira một năm sau mới hồi sinh trở lại a.

Cường hóa lần 2 cần đến 1000 Tinh Thiết I, 500K bạc và chỉ có 75% xác xuất thành công.

Tinh Thiết đã đủ, bạc thì không cần phải nói, hắn là bạc chủ, còn xác xuất 75% thì không khác gì 100%.

Ném ra 1000 Tinh Thiết I vào đại bào. Sau đó Chiêu Thần vung búa cường hóa lên, mạnh mẽ gõ xuống từng hồi.

Boong!

Boong!

Boong!

Thao tác cường hóa là ba lần đập búa, thành bại đều sau ba lần sẽ biết.

Hàng loạt tinh điểm màu xanh hư vô loé lên đẹp mắt, thanh âm hệ thống êm tai hô:

- Đinh, chúc mừng người chơi cường hóa Đại Bạo Sira thành công, Đại Bào Sira [+2]!

Đại Bào Sira [+2]

Phẩm: Á Thần

Thuộc tính:

- Tinh Thần +200.000 [+100.000]

- Sức mạnh pháp thuật +5M [+2M 500K]

Lực chiến gia tăng: 16M

- Ha ha, thoải mái!

Chiêu Thần vui vẻ chứng kiến, đập một phát 3s bằng người chơi khác cày lực chiến ba năm, so với hack còn muốn lợi hại hơn!

Chiêu Thần lại tiếp tục xuất ra 2000 viên Tinh Thiết I vào Đại Bào Sira, cường hóa đến +4 sẽ tăng gấp đôi thuộc tính trang bị nha, Chiêu Thần muốn chính là như vậy.

Cường hóa +3, nguyên liệu cần 2.000 Tinh Thiết I, 1M bạc, tỉ lệ thành công 50%, thuộc tính trang bị gia tăng 75%.

Nếu thất bại rơi xuống +1.

Cường hóa +4, nguyên liệu cần 5.000 Tinh Thiết I, 2M bạc, tỉ lệ thành công 25%, thuộc tính trang bị gia tăng 100%!

Nếu thất bại rơi xuống +1.



Chiêu Thần hứng khởi ngâm nga câu hát, xác xuất thì không bận tâm, bạc thì không cần phải nói, nguyên liệu cũng đủ đáp ứng.

Chiêu Thần lập tức vung tay đập liên tục, thanh âm boong boong boong vang vọng trong khu rừng.

Sau hai lần tinh điểm loé sáng, Đại Bào Sira của hắn thuận lợi cường hóa đến +4!

Chiêu Thần cười tủm tỉm nhìn lại thuộc tính của nó.

Địa Bào Sira [+4]

Phẩm: Á Thần

Thuộc tính:

- Tinh Thần +200.000 [+200.000]

- Sức mạnh pháp thuật +5M [+5M]

Lực chiến gia tăng: 20M

Khủng!

Lực chiến gia tăng trực tiếp từ 10M lên 20M rồi! Sức mạnh pháp thuật của hắn lần nữa bay lên, người chơi ai có thể tiếp nổi một chưởng của hắn đây!

Chiêu Thần cười to vui vẻ, sau đó đem Đại Bào Sira để vào hành trang, bản thân cởi ra Bì Giáp Sira đặt lên bệ đá cường hóa.

Cường hóa Đại Bào Sira xong, hắn vẫn còn hơn 9.000 Tinh Thiết I, nhìn lại mỏ Tinh Thiết, ở đó cũng khai thác được một đợt nữa rồi.

Trong đầu hơi suy nghĩ, Chiêu Thần lấy Sáo trang Huyết Samurai ra mặc, còn sáo trang Sira toàn bộ tháo ra đặt ở trên đất. Hắn quyết định nếu có đủ Tinh Thiết thì cường hóa nguyên sáo trang này lên +4 luôn!

Cũng chỉ còn 3 món, một món cường hóa đến +4 thì cần 8100 khối Tinh Thiết mà thôi.

Sở dĩ lấy sáo trang Huyết Samurai ra mặt là vì khi tháo sáo trang Sira ra hết là trên người hắn không còn một manh giáp, sịp cũng không có luôn a!

Chiêu Thần thầm than, thả rong có chút không quen, lát nữa đến Tô Châu thì vào mấy tiệm quần áo mà mua vậy, may mà sáo trang Samurai có tặng kèm nội khố.

Chiêu Thần đến mỏ Tinh Thiết thu thập Tinh Thiết vừa mới khai thác được, được 8.000 khối. Theo số lượng này mà nói, cường hóa +4 cả sáo trang Sira cũng đủ rồi!

Chiêu Thần quay trở lại bệ đá cường hóa, trên đó hắn đã đặt Bì Giáp Sira lên rồi, nắm lấy búa cường hóa, Chiêu Thần vung tay lên, đúng lúc này, thanh âm nhẹ nhàng của Tây Hạ bỗng nhiên vang lên:

- Anh ơi?

Chiêu Thần hơi bất ngờ, hắn hạ tay xuống, miệng hỏi:

- Anh đây, có chuyện gì vậy Hạ?- Anh đến Tô Châu ngay được không?

Tây Hạ thanh âm cầu mong nói ra.

- Ừm, một canh giờ nữa anh sẽ đến, em chờ anh nhé

Chiêu Thần hơi khó hiểu nhưng vẫn gật đầu.

- Vâng ạ

Tây Hạ nhẹ nhàng đáp lời, sau đó không còn nói gì nữa.

Mới lúc sáng còn giận dỗi, bây giờ lại buồn man mác như thế? Chỉ có gặp chuyện buồn mà thôi, đàn bà con gái, rất khó hiểu.

Chiêu Thần hắn chỉ cần một ánh mắt cũng biết người khác nghĩ gì, nhưng với người mình có tình cảm thì không.

Vì sao ư? Thông thái hai chữ chỉ dành cho những người có thể tách rời lý trí và cảm xúc ra làm hai thể riêng biệt mà thôi. Người bình thường, lý trí và tình cảm luôn đi đôi, lý trí luôn dựa theo tình cảm, nghe theo con tim mách bảo.

Còn những nhà thông thái như Chiêu Thần, họ có thể dùng lý trí chi phối tình cảm, suy nghĩ theo hàng trăm khía cạnh mà không vướng bận chút cảm xúc nào, họ thậm chí có thể nhìn thấy cảm xúc của mình và người khác diễn ra thế nào.

Bất quá Chiêu Thần không phải nhà thông thái, nhà thông thái là những vị bác học, các học giả, những nhà tiên tri và là những vị thầy thuốc uyên thâm. Hắn thì không có gì để xứng.

Dẹp chuyện đó qua một bên, Chiêu Thần tiếp tục cường hóa cho xong sáo trang Sira. Với cái mỏ Tinh Thiết đang liên tục cho ra Tinh Thiết, hắn có đủ tài nguyên để cường toàn bộ sáo trang.

Thanh âm boong boong boong êm tai không ngừng phát ra trong rừng, tinh điểm loé lên liên tục trọng sự vui mừng của Chiêu Thần.

---

Ở bãi chiến trường do Chiêu Thần và bạch phát nam tử đánh ra, lúc này xuất hiện vài người lạ mặt, đang đảo mắt đánh giá nơi đây.

Dẫn đầu là một lão giả, hai mắt hữu thần, nội lực ẩn hiện, khí thế trầm ổn, vừa nhìn liền biết cao thủ. Thái độ của lão giả rất bình tĩnh, tuy nhiên hai mắt lại rung động không ngừng, nội tâm âm thầm kinh hãi.

- Quốc sư, thế nào?

Phía lão giả là một trung niên nhân tướng người cao to, quân phục trên người tầng tầng lớp lớp đẹp mắt.

Thì ra, lão giả phía trước chính là quốc sư cao thượng của Thiên Mộng quốc - Biên Thùy! Dưới một người, trên vạn người!

Chỉ thấy quốc sư hít sâu một hơi, sau đó nói:



- Sâu không lường được, hai người này, bất kể là ai ta đều không nhìn ra!

Đại tướng quân phía sau đồng tử co rút, nội tâm trầm xuống, hai kẻ này là ai mà đến quốc sư chiến lực tiếp cận 100M mà cũng không nhìn ra?!

Cũng phải thôi, bạch phát nam tử đến Chiêu Thần còn không nhìn ra, nói chi là lão quốc sư này.

Quốc sư Biên Thùy nội tâm lúc này đâu có dễ chịu, thít chặt vô cùng. Từ lúc nào mà Thiên Mộng quốc lại nhảy ra nhiều cao thủ như vậy?! Mới hôm trước vừa nghe có đỉnh cấp cao thủ ra tay giết chết Lãnh chúa Sira thực lực khủng khiếp, hôm nay lại đến hai tên cao thủ sâu không lượng được!

- Người xuất ra cổ thụ này mới chân chính là cao nhân!

Quốc sư Biên Thùy thở ra một hơi nhẹ bình tĩnh lại, nói ra suy đoán của mình.

Chỉ thấy chiến trường băng kết khắp nơi, đại thụ thông thiên từ trên trời cao uống mình đánh xuống, mặt đất tan tác, hình ảnh vô cùng hùng vĩ. Mặc dù đã qua lâu nhưng Biên Thùy lão giả vẫn còn cảm nhận được hơi thở tự nhiên mênh mông nhưng lại áp bức đến run rẫy của cổ thụ phát ra.

Có thể dùng nội lực tạo ra nội lực đã là cao nhân trên đời khó thấy, còn có thể triệu hồi ra cổ thụ to lớn thông thiên và rắn chắc như vậy, lão quốc sư đã không thể hình dung ra thực lực người này nữa rồi.

- Vậy chúng ta nên làm sao?

Đại tướng quân mày cau thật chặt hỏi.

- Chúng ta trở về bẩm báo với hoàng thượng thôi Hạ Đề tướng quân! Chuyện này quá quan trọng!

Quốc sư Biên Thùy và Hạ Đề tướng quân mang nội theo nội tâm trầm trọng thúc ngựa rời đi.

Chiêu Thần đâu biết, hắn vô tình đã trở thành đỉnh cấp thế ngoại cao nhân bí ẩn trong mắt hoàng triều rồi.

Lúc này Chiêu Thần đang cười lớn vừa lòng nhìn ngắm bộ sáo trang Sira đã cường hóa đến +4 của mình.

Mũ Tre Sira [+4]

Phẩm: Á Thần

Thuộc tính:

- Tinh Thần 100.000 [+100.000]

- Sức mạnh phép thuật +3M [+3M]

Lực chiến gia tăng: 10.000.000

Bì Giáp Sira [+4]

Phẩm: Á Thần

Thuộc tính:

- Giáp +2.000.000 [+2.000.000]

- Kháng hiệu ứng bất lợi: 80%

Lực chiến gia tăng: 10.000.000

Đại Bào Sira [+4]

Phẩm: Á Thần

Thuộc tính:

- Tinh thần +200.000 [+200.000]

- Sức mạnh phép thuật +5M [+5M]

Lực chiến gia tăng: 20M

Guốc Cây Sira [+4]

Phẩm: Á Thần

Thuộc tính:

- Sức mạnh phép thuật +2M [+2M]

- Có thể bước đi trên không trung không tốn MP [Tốc độ +10.000]

Lực chiến gia tăng: 10M

Sáo trang Sira (4/4): Sức mạnh phép thuật 10M, Tinh Thần 300.000 điểm, gia tăng 10M lực chiến.

Tổng lực chiến Sáo trang: 60M!

Ha ha ha! Chiêu Thần không kiềm được hưng phấn cười to. Lực chiến của hắn nhờ cường hóa sáo trang Sira đến [+4] mà trực tiếp hoành không bay lên 200M rồi! Trở thành cái thế tồn tại đi trước thời đại ba thập kỷ!!

Mặc lên sáo trang Sira, đạo bào phất phơ bay trong gió, mũ tre tao nhã che đi khuôn mặt, Lục Đạo Thể Thần Châu tà tà bay sau lưng, mỗi hơi thở cử chỉ đều toát ra hương vị tự nhiên, một dáng thế ngoại cao nhân.

Chiêu Thần vừa lòng, sau khi cường hóa, cảm giác càng thêm phiêu dật, nội lực trong người tựa như biển bạc, rất thoải mái. Chiêu Thần lật tay mở bảng thuộc tính lên xem một chút, không biết thuộc tính đã thay đổi như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Mục Sư Nghịch Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook