Võng Du Chi Trận Tiện Thiên Nhai

Chương 20: CHƯƠNG 20

Tử Ai Mạt Lỵ

06/11/2014

Đêm đó đại thần ra mặt bảo kê khiến Mặc Vân bị Tà Đế Huyền Thiên và Ưng Chi Cao Tường chất vấn vì cái tội thông đồng với đại thần, nên nhã hứng ngắm cảnh của hai vợ chồng bị đứt gánh, cho dù Lí Nam Nam có ra mặt giải thích cũng vô dụng, còn bị bọn họ kéo vào đội tha về lôi đài PK.

Tuy bị Mộ Vũ Ôn Nhu dùng loa khủng bố và chuyện Đoạn Kiếm Ẩm Lệ đang online nhưng không rep lại cũng chẳng ảnh hưởng đến tâm tình vui sướng của cô. Sau khi nhìn thấy vài dòng thông báo ngươi bị Tiểu Yêu Li Li hạ sát thì được tiểu mỹ nhân ra tay nghĩa hiệp, đồng thời hắn cũng bị hai người anh em kết nghĩa ngược P đến chết, cuối cùng Nam Nam cho hắn ăn hành bằng cách cởi sạch trang bị đứng đó tùy cô chém giết, nhìn thấy hắn phơi mông dưới chân thì phá lên cười, dẫn tới mấy sinh vật trong phòng ngủ khinh bỉ không thôi.

Trước khi logout chỉ còn hai người đứng ở lôi đài, hắn lại dùng động tác cầu hôn mà cô cũng làm động tác gật đầu, hắn cao hứng lắm, thẳng đến khi Tiểu Cầm thông báo: “Sắp cắt điện, cậu tính ol hoài sao!”, hai người mới lưu luyến nói lời cáo biệt.

Lí Nam Nam không ngờ cảm giác kết hôn trên game lại ngọt ngào đến vậy.

Hôm sau là thứ Sáu, thời gian cắt điện sẽ trễ hơn mọi ngày một giờ, cũng có nghĩa cô sẽ ở bên em ấy lâu thêm một chút. Buổi chiều được nghĩ cho nên cô nhanh chóng login vào game, chẳng lo tiểu mỹ nhân lúc này không trên tuyến vì cô muốn trở về sever cũ nhìn một chút, cô chỉ nghĩ vào game sẽ ở bên em ấy gần hơn theo một nghĩa nào đó.

Mặc Vân xác thực không trên tuyến nhưng Đoạn Thành Vũ lại ở, bất quá không phải thân phận Đoạn Kiếm Ẩm Lệ mà là Túy Thiên Thu. Đó là cái tên anh dùng khi chơi với cô ở sever cũ.

“Trái Táo Nhỏ. . . . . .”

Lí Nam Nam kinh hoảng.

Vừa login đã nhận được tin nhắn như thế. Có bao nhiêu người gọi cô như vậy? Sau một năm cắt đứt mọi quan hệ anh ta còn dám tìm cô! Anh ta có biết đã gây ra bao nhiêu đau đớn cho cô không? Biết vậy không nên trở về làm gì, cô rep lại là:

“Đừng gọi tôi bằng cái tên ấy, tôi không muốn dây dưa với anh nữa, câu cuối là không hẹn ngày gặp lại.”

Anh khó nén kích động: “Trái táo nhỏ, em đã hiểu lầm anh rồi, lúc trước là bạn anh dùng acc của anh nên mới gây ra mọi mâu thuẫn, một năm này anh luôn đợi em login, nếu bây giờ anh nói anh thích em thì em nghĩ sao?”



Đọc mà cảm thấy toàn hư tình giả ý, cô đã có em trai rồi nha vả lại cô chả có ham muốn hồng hạnh vượt tường đâu! Ba mươi sáu kế chạy là thượng sách.

Nhìn cô chạy trốn bằng cách logout thì anh khẽ cười, trốn đi, cứ trốn đi, em chạy không thoát đâu. Hôn lễ đêm nay cần hảo hảo biểu hiện chứ nhỉ.

Bảy giờ rưỡi hắn khẩn trương login, cũng may tối qua trước khi logout đã đứng trước Nguyệt Lão. Rất nhanh đã có người hối:

【Loa】【Ta Thật Suất】: chuẩn chú rể login login login, mọi người mau tới nhận thiệp cưới!

Mặc Vân trước tiên vẫn là tổ đội với Nam Nam:

【Tổ đội】【Mặc Tả Lưu Niên】: hôn lễ rất rối loạn, vợ chỉ việc đứng bên cạnh chồng là đủ, mọi việc để chồng thu xếp *hôn môi*

【Tổ đội】【Nhị Nam】: ok *mỉm cười* *hoa tươi*

Cô hiểu làm một người vợ hiểu ý chồng là như thế nào, biết em ấy bận rộn nhiều việc lo cho hôn lễ này, trong lòng cô trải qua một trận ngọt ngào.

Bên kia Mặc Vân mua thiệp loại mắc nhất là Hào Hoa nhất nhất đưa cho tất cả mọi người còn ở kênh bang nói lời cảm tạ sự quan tâm của mọi người đã dành cho hắn, hơn nữa dưới uy áp của đại thần chả ai dám đến gây sự. Mặc Vân vốn làm ăn buôn bán nên chuyện xã giao hắn làm rất gọn gẽ, giải quyết mọi chuyện trước hôn lễ xong cũng đã gần tám giờ vì thế hắn thông qua Nguyệt Lão gửi lời cầu hôn đến Nam Nam. Sau đó có dòng thông bảo của hệ thống viết rằng hai người đã nên duyên vợ chồng, kiệu hoa di chuyển khắp phố, khung cảnh rất náo nhiệt.

Mặc Vân mua thiệp cao cấp nhất cho nên lễ đường cũng là loại vip nhất. Toàn lễ đường màu đỏ chiếm đa số, xác người thì chất đống vì trận PK đang diễn ra ác liệt, nếu giết người trong đây vẫn là treo đao, có người chết thì trở về địa phủ không vào nữa, người thì do lười nên vẫn nằm đó, cũng có người kêu gào Nga Mi hồi sinh giúp. Sau một hồi hắn phát giác có gì đó không đúng, nhìn lại chỉ còn vợ chồng hắn và Đoạn Kiếm Ẩm Lệ. Đương nhiên đùa thì đùa cơ mà giết nhiều như thế thì có hơi quá.

Anh ta tuyệt đối cố ý! Mặc Vân rốt cục thông suốt đã từng đắc tội anh ta ở điểm nào nên giận dữ nói:

【Phụ cận】【Mặc Tử Lưu Niên】: Đoạn ca, anh làm vậy rốt cục là có ý gì?



Hắn dùng kênh phụ cận cho nên ai còn ở lễ đường đều nhìn thấy.

【Phụ cận】【Đoạn Kiếm Ẩm Lệ】: ai kết hôn mà chả chém giết nhau một trận cho thống khoái *cười to*

【Phụ cận】【Mặc Tử Lưu Niên】: a, không ngại tốn tiền tẩy đao để giết người, ngài thực sự năng lực!

Lúc nãy so vài chiêu với đại thần khiến Tiểu Cầm rất vinh hạnh, cuối cùng nhờ Nam Nam hồi sinh trở lại, thấy tình cảnh hiện tại có chút trầm trọng nhưng không tiện xen vào:

【Phụ cận】【Ưng Chi Cao Tường】: đại thần, giải thích chút đi?

【Phụ cận】【Đoạn Kiếm Ẩm Lệ】: tôi nói rồi là giỡn tý thôi mà, Lưu Niên, chẳng lẽ cậu nhỏ mọn như vậy?

【Phụ cận】【S Phải Khốc】: Lưu Niên, hiểu lầm đó, lão đại đối mọi người tốt lắm, cậu xem mấy người bị giết có nói gì đâu, đám cưới thì vui vẻ là chính cậu tức giận cái gì.

Mặc Vân tự biết đối phương có lý lẽ chính đáng, nhưng là không cách nào phản bác, bất quá hắn biết anh ta muốn uy hiếp điều gì, khóe miệng khẽ nhếch liền đánh chữ:

【Phụ cận】【Mặc Tử Lưu Niên】: Đoạn ca thật có lỗi, tôi nghĩ nhiều.

Sau đó hắn mật cho anh ta:

【Mật Ngữ】 ngươi hướng 【Đoạn Kiếm Ẩm Lệ】 nói: giết người chả có ích gì đâu, Nam Nam vẫn là bị tôi cướp vào tay rồi ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Trận Tiện Thiên Nhai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook