Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 5

31/07/2017

CHƯƠNG 5

Tuyết Sinh một cái mở lên nắp lò luyện đan, hệ thống thanh âm nhắc nhở vang lên giống như âm thanh thiên nhiên “Chúc mừng ngài nghiên cứu chế tạo phát triển loại đan dược mới, thanh danh +100, mời đặt tên cho tân đan dược” (thật ra là đang luyện thuốc giải độc nhưng do tính thời gian sai lầm, sai vài vị thuốc, nên mới luyện ra cái gì mà tân đan dược haiz… )

“Hồi linh đan”

“Bởi vì ngài là đệ nhất ngoạn gia nghiên cứu bào chế thuốc ra loại mới trong , đặc thưởng cho ngài “Dược Vương Đỉnh” một cái.

Tuyết Sinh tay phải bưng lấy phép mầu +200 tân dược, tay trái nắm lấy tân lò luyện đan hệ thống thưởng cho, cảm thấy thành tựu không gì sánh được, ngửa mặt lên trời cuồng tiếu (cười như điên) nói “ A ha ha ha ha —, khổ tận cam lai a, ta cuối cùng đổi vận… ”

Lúc này, phi thường sát phong cảnh chuông điện báo “Tất tất” vang lên —

“Trong hiện thực có người tìm ngài, xin hỏi bây giờ ngài có muốn logout hay không”.

“Thực mất hứng, nhất định là Vân Sinh, hắn chẳng lẽ không thể để cho ta cao hứng một lúc sao?” Tuyết Sinh căm giận mắng, nhưng cũng đành phải logout.

“A Tuyết, ăn cơm đi, dù sao ngươi ở trong hiện thực cũng không phải là hoa, không ăn cơm ta sợ ngươi đói chết… Miệng ngươi seo cứ vễnh lên cao, có ai chọ giận ngươi sao?”

Còn có ai? Không phải là ngươi! Tuyết Sinh miệng ăn chính là cơm Vân Sinh làm nên giận mà không dám nói gì.

“Đúng rồi, ta hôm nay ở gặp được người đầu tiên” Tuyết Sinh nghĩ đến đây lập tức cao hứng trở lại.

“Nha” đáng thương đại ca bị cái gì che dấu chủng tộc làm khổ, làm cho đến bây giờ mới gặp được người đầu tiên, nói ra sẽ làm cho người ta cười chết, Vân Sinh thương hại nghĩ.

“Hắn gọi là Thiên Hồng”

“Cái gì? Là Thiên của thiên địa, Hồng của hồng thủy sao?” Vân Sinh nhảy dựng lên.

Tuyết Sinh thấy Vân Sinh miệng há thật to, có thể đủ nhét một quả trứng gà, nhịn không được xì một tiếng bật cười.

“Cười cái gì mà cười?” Vân Sinh có đôi khi đối vị đại ca cái đầu thiếu cân (đầu ốc hơi ngu ngơ) này thật không có biện pháp “Nghe được tên này ngươi một chút chẳng lẽ một chút cũng không phản ứng?”

“Tại sao ta phải phản ứng?” Tuyết Sinh đem khối thịt nhét vào miệng, cố gắng nhai a nhai, ăn thật ngon, vẫn là cơn của ngươi làm tốt.

Vân Sinh hô lớn “Hắn là thần tượng của ta a!”.

“Cô” Tuyết Sinh thiếu chút nữa cười sặc sụa, “Vậy ngươi cải danh kêu ‘hoang’ tốt lắm, ‘Thiên địa, hồng thủy hoang vu’ (ta potay – chém), hảo để cho người khác vửa nghe thì biết ngay ngươi là đệ đệ của hắn”.

“Ngươi đúng là người kiến thức nông cạn, ta với ngươi không có tiếng nói chung!” Vân Sinh thẹn quá hóa giận, “Ngươi rốt cuộc có nhìn qua hay không Quan Võng a (như trang thông tin forum đại loại như vậy)? Người tên Thiên Hồng kia là đệ nhất cáo thủ số một ”

Lúc này đến Tuyết Sinh miệng có thể nhét trứng chim,

“Ngươi đừng ăn nữa, trước lại đây” Vân Sinh không thể nhị được nữa đem Tuyết Sinh từ bàn ăn tha đi.

Tuyết Sinh bị Vân Sinh cậy mạnh mà kéo đi đồng thời thuận tay hắn cố gắng tịch thu chén cùng đũa của mình, thậm chí còn lấy tốc độ tia chóp gắp hai đũa thức ăn vào bát của mình! Thức ăn hôm nay đều là những món mà hắn thích ăn, bảo hắn ăn hắn sẽ không ăn? Hắn mới không có dễ bảo như thế. Tuyết Sinh siêu cấp kén chọn, hơn nữa lúc hắn không muốn ăn thì đừng nghĩ ai bắt hắn ăn, lúc hắn muốn ăn lại càng đừng nghĩ ai ngăn cản hắn ăn, đó chính là do từ nhỏ đặc biệt uốn nắn! (hem biết cha mẹ em dạy thế nào nữa)

Trở về vấn đề chính…Vân Sinh kéo Tuyết Sinh đến trước màn hình máy vi tính rồi bắt đầu chưng trình giáo dục.

“Ngươi xem, Quan võng hiện tại đã muốn liệt ra nhiều cái Bài Danh Bảng, trong đó được chú ý nhất là cao thủ bảng. Thiên Hồng chính là cao thủ trên bảng đầu danh trạng nguyên. Mặt khác còn có cái gì thanh danh bản, tài phú bảng, trang bị bảng… ”

“A —“



Hai huynh đệ đột nhiên kêu lên sợ hãi một tiếng, trang bị đệ nhất danh bảng không ngờ là “Phồn tinh dị thải”, nhưng ngạc nhiên tiếp theo là “Kẻ có được: Thiên Thu Tuyết”.

“A Tuyết ngươi lại có đồ tốt như thế!”

“Như thế nào, đố kỵ à?” Tuyết Sinh có điểm đắc ý.

“Hừ,” Vân Sinh cười gian “Ngươi thật xui xẻo, mang trên người bảo bối như vậy, cẩn thận vừa đến cấp 10 đã bị người đánh rụng, theo đặt ra thi thể có thể giữ lại 3 phần chung, này 3 phần chung cũng đủ cho người khác lột y phục của ngươi”.

“Không thể nào” Tuyết Sinh toàn thân nổi da gà, hắn cũng không muốn trở thành lỏa thi nhưng lại bị phơi thây nơi hoang dã 3 phần chung làm triển lãm nghệ thuật cho người ta xem, nôn —–

“Ngô, A Tuyết ngươi rất lợi hại nha,” Vân Sinh tiếp tục nhìn lên màn hình máy tính “Thiện nhân bảng, Địa Bảng thủ lại có thể là ngươi, như vậy người khác muốn đánh chết ngươi cũng phải lo lắng một chút, công đức của ngươi có được 3469 (làm nhiệm vụ cùng mỗi ngày nuôi chim), đụng đến ngươi khẳng định công đức sẽ giảm đáng kể a”

“Vậy cũng tốt” Tuyết Sinh nhẹ nhàng thở phào, “Đến lúc đó ngươi theo ta làm bảo tiêu”

“Ta nhưng không có cái bổn sự này, ngươi đi tìm Thiên Hồng đại hiệp đi.”

Lúc này Vân Sinh tuyệt đối không thể tưởng tượng được chính là, những lời nói lúc này của hắn sẽ biến thành sự thật……Tuyết Sinh sờ sờ vành tai Thiên Hồng tặng đôi bông tai, trước mặt lập tức hiện ra cho thấy giá trị trang bị.

Tên vật phẩm: Phỉ Thúy

Thuộc loại: vật phẩm trang sức

Phụ trọng: 2

Thuộc tính: nhanh nhẹn +5, sinh lực +5, hạn chế cấp bậc: 10 cấp.

Da,đúng vậy! Tại trong này nghiên cứu chế tạo tân đan dược có thể trên diện rộng gia tăng giá trị kinh nghiệm cùng độ thuần thục kỹ năng, trải qua trong thời gian hiện thực nữa tháng, không sai biệt lắm bằng thời gian trò trơi khoảng hai tháng, khó khăn gian khổ cùng cố gắng, Thiên Thu Tuyết cuối cùng lên đến cấp 10!

Thiên Thu Tuyết hiện tại thuộc tính là

Tính danh: Thiên Thu Tuyết

Giới tính: Nam

Chủng tộc: Hoa yêu (Thiên Phủ Ngọc Liên)

Thể lực: 10

Lực lượng: 1

Sinh lực: 35

Nhanh nhẹn: 1

Mị lực: 30

“Trời ạ, a, Trư Bát Giới a (cùng hắn có cái gì quan hệ), ta cuối cùng có thể đi ra ngoài!” Tuyết Sinh hưng phấn nói năng lộn xộn.

Ngay tại thời gian hắn vừa đạt được cấp 10, thì bàn thể của hắn Thiên Phủ Ngọc Liên đột nhiên hóa thành một vầng sáng bay lên, ở ***g ngực của hắn chợt lóe rồi tắt, cùng Tuyết Sinh hợp thành một thể. Khi hắn tĩnh tâm suy tưởng, có thể chứng kiến chỗ ngực mình xuất hiện một phiến chữ doanh doanh (nhẹ nhàng) Bích Thủy, đóa hoa Bạch Liên liền lẳng lặng sống ở trong nước.

Nén lại hưng phấn, hắn đến trong phòng càn quét, đem toàn bộ những thứ trong cốc có thể lấy đi gì đó gom thành một lưới bắt hết, đương nhiên đầu tiên chính là bảo bối của hắn Dược Vương đỉnh. Cũng may ít nhiều có cái kia siêu đại dung lượng trữ vật vòng tay, bằng không thật đúng là không thể nhét nhiều thứ tạp vật như thế. Hắn đem toàn bộ những dược liệu có lợi mang theo, hơn nữa trong nữa tháng luyện chế đan dược, trên người Tuyết Sinh sinh hiện giờ số lượng thuốc đủ lớn để cung ứng cho một hồi thành chiến, quả thật là một cái kho hàng di động hiếm có!.

“Dường như có một vấn đề nghiêm trọng… ” Tuyết Sinh tự nhủ “Ta không có vũ khí, làm sao luyện cấp a?”



Hắn vội vàng đem toàn bộ những vật thể “khả nghi” trong vòng tay lấy ra, lần nữa kiểm tra, cố gắng tìm ra cái gì trong giống vũ khí để thay thế. Chính là dùng phương pháp loại trừ đến khi kiểm tra hoàn tất, thì chỉ còn lại một tránh banh to lớn, không phải ngọc cũng không phải đá có màu xanh nhạt như trân châu.

“Này chẳng lẽ chính là vũ khí, làm sao có thể? Dùng để đánh người sao?” Tuyết Sinh nhụt chí nhìn một chút tư liệu của nó, lại phát hiện chỉ có

Tên vật phẩm: Thiên Thủy Linh Châu

Thuộc loại: Nhạc cụ của thầy tu

Phụ trọng: 0

Thuộc tính: đang ở trạng thái phong ấn, cần huyết người để giải trừ phong ấn.

Máu?

Lòng hiếu kì điều khiển, Tuyết Sinh cắn ngón tay đem máu màu trắng của mình nhỏ lên mặt ngoài của trân châu.

Mặt ngoài bóng loáng hơi dính chút máu liền lập tức hấp thu đi vào, màu xanh biếc linh quang bao vây trân châu, linh lực dịu dàng như mặt nước gợn sóng bao phủ từ trong ra ngoài dần dần khuếch tán mở ra…Chờ hào quang sau thu liễm, lại nhìn Thiên Thủy Linh Chây vốn tư liệu bình thường đã muốn biến thành

Tên vật phẩm: Thiên Thủy Linh Châu

Thuộc loại: Nhạc cụ của thầy tu

Phụ trọng: 0

Thuộc tính: phép thuật tiêu hao giảm phân nửa, tốc độ làm phép tăng 30%, phép thuật hồi phục nhanh hơn 300%, sinh mệnh hồi phục nhanh hơn 50%.

Kỹ năng phụ thêm: Phù Không Thuật (kỹ năng trung đẳng, người sử dụng có thể trôi nổi ở không trung, tốc độ di động chậm) Thủy Bích (kỹ năng trung đẳng, hình thành vách tường nước) Mưa Thuận Gió Hòa (kỹ năng thượng đẳng, phạm vi bổ máu) Kinh Đào Hãi Lãng (kỹ năng đặc thù, 10% xác suất phát động, phạm vi công kích chẳng phân biệt được địch ta)

(Trang bị kỹ năng phụ thêm không có độ thuần thục, cũng không thể thăng cấp)

Thật sự nhãn cầu Tuyết Sinh đều muốn nhanh rơi xuống, này nhất định là Hồng Nghê từ Thiên giới mang bảo bối đến, lại cho với “Phồn tinh dị thải” còn mạnh hơn. Nghĩ đến đây, hắn lập tức điều tra trang bị Bài Hành Bảng, quả nhiên, Thiên Thủy Linh Châu đã vượt lên tới vị trí thứ nhất, Phồn tinh dị thải xếp vị trí thứ 2.

“Thật sự là ‘Nhất châu trong tay, ta có thiên hạ’ a, ha ha ha!”.

Tuy rằng cấm lấy cái “trái banh” làm binh khí có điểm ngốc, nhưng nhìn thuộc tính siêu cường đó, ta nhịn!

“Ngô, ngô, ngẫm lại xem có hay không đồ vật nào quên lấy”

Để cho tiện hoạt động, Tuyết Sinh cố gắng đem mái tóc dài chấm đất buộc lại, một bên lầm bầm lầu bầu.

Ở trong này ngốc lâu, cũng đã dưỡng thành thói quen lầm bầm lầu bầu (tự nói chuyện với mình), nếu không đi ra ngoài hắn có thể bị điên cũng không chừng.

Cùng mái tóc dài của mình vật lộn nửa ngày, cuối cùng miển cưỡng buộc lại hảo, những vẫn để lại cái đuôi thật dài kéo đến chỗ đùi, cũng đành tạm vậy, đây có lẽ là lần buộc tốt nhất của hắn sau những lần n lần chiến đấu.

“Xuất phát —–”

Tuyết Sinh thỏa thuê mãn nguyện hướng bên ngoài cốc mà đi…“Ngài bị thương nhẹ, giá trị sinh mệnh giảm bớt 8”

“555, Ô đau qua” Tuyết Sinh khó có thể tin được nâng chân phải mình lên nhìn, lòng bản chân như bạch ngọc bị đá nhọn trên mặt đất cắt qua tạo thành một đường vết rách!

Hắn ly khai sơn cốc không đến 5 bước liền tao ngộc nguy cơ thứ nhất…“… Cái đôi vợ chồng gà kia sao lại quên lưu lại cho ta một đôi giày chứ?” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook