Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Chương 30

31/07/2017

CHƯƠNG 30

“Tại sao bọn nó đều không có truy (đuổi) đến đây chứ?” Âm Dương Ngư phát hiện Kim Thiềm tuy rằng có vẻ thực phẫn nộ, nhưng lại không có rời khỏi biên thủy đàm, bằng không tập thể bọn họ có lẽ sẽ chuyển sang kiếp khác đi. (trọng sinh, đầu thai)

“Ta biết rồi” Giấc Mộng Nam Kha đột nhiên kêu lên, “Bọn họ là thủ hộ trái cây này”. Hắn hiện tại mới nhớ tới vừa rồi hái đến một trái hồng quả căn bản chưa kịp xem, may mắn thời điểm chạy trối chết không có vứt bỏ, ngẫm lại Kim Thiềm vẫn không có động tĩnh, thẳng đến khi hắn hái xuống hồng quả mới tức giận, xem ra trái cây kia là thứ rất tốt a.

Nghe xong Giấc Mộng Nam Kha giải thích, tất cả mọi người rất ngạc nhiên, gấp gáp muốn hắn đem trái cây vừa rồi lấy ra xem lại lần nữa.

“Ngàn năm chu quả?

Thấy được tên của tiểu trái cây màu đỏ kia, mọi người lại lắp bắp kinh hãi. Này ngàn năm chu quả là trên trang web chính thức công bố ra nó là một trong trân phẩm do nhiều Đoạt Thiên tạo hóa thành, thuộc tính là thoát thai hoán cốt, có thể làm cho giá trị thuộc tính nguyên gốc tăng gấp bội. Ngoạn gia mới sinh ra thuộc tính căn bản đại khái đều là ước chừng 25 điểm, nếu như có thể bổng dưng tăng gấp đôi – nhiều thêm ra 25 điểm thuộc tính giá trị, phải biết rằng ở trong mỗi lần thăng một cấp mới có 3 điểm thuộc tính tự do mà thôi, như vậy so ra với những người khác cùng cấp bậc thực lực sẽ mạnh ra một mảng lớn.

“Tiểu Tuyết” Thải Hồng cao hứng đắc ý kéo lấy Tuyết Sinh “Ngươi còn luyện thuốc cái gì a, đem cái khỏa ngàn năm chu quả này cầm đi bán đấu giá còn không được sao?”

“Tiểu Mộng, ngươi xem đến loại chu quả này còn có bao nhiêu khối?” Soái Vô Chỉ trầm tư một hồi, đột nhiên hỏi.

“Đại khái khoảng chừng mười khối”

“Kia mọi người có nguyện cùng nhau thử xem sao hay không?” Soái Vô Chỉ nhìn mọi người chung quanh “Chúng ta có lẽ đều sẽ bị cúp (treo) ở trong này, nhưng là mọi người có nguyện ý hay không liều mạng?”

Bọn họ rất nhanh minh bạch ý tứ của hắn, này trân bảo chu quả là chỉ có thể ngộ nhưng không thể cầu, nếu không phải bọn họ vừa lúc ở Xích Nham sơn lạc đường, lại vừa lúc hội có khai quật thuật Giấc Mộng Nam Kha ở đây, thì có lẽ bọn họ tuyệt đối tìm không thấy nơi này, nhưng là nếu đã tới bảo sơn này, cũng không thể tay không mà trở về.

Âm Dương Ngư là người thứ nhất nói “Hảo, bất cứ giá nào, chỉ cần có thể hái được một vài cái chu quả, chúng ta cũng không tính đến không”

Mọi người cũng đều gật gật đầu, nghĩ đến người khác sau này nói không chừng cũng hội tìm tới nơi này, nếu bảo bối bị người khác lấy được vậy thì rất đau lòng, vô luận như thế nào đều phải thử một chút xem.

“Tốt lắm, xem ra bọn nó sẽ không dễ dàng rời đi thủy đàm, vậy là cũng tốt rồi, Hamburger, đợi lát nữa ngươi thử xem có thể hay không trước tiên dẫn dụ một con BOSS lại đây, bây giờ chỉ có thể trông cậy vào việc đánh bại từng con” Soái Vô Chỉ đột nhiên nghĩ đến cái gì, lại hướng Giấc Mộng Nam Kha hỏi “Ngươi có chú ý tới chúng nó là cái thuộc gì không?”



Giấc Mộng Nam Kha lặng đi một hồi, vừa rồi rất kinh hoảng, hiện tại nhớ tới mới cảm thấy được kỳ quái “Là thuộc tính kim, theo lý thuyết thì không đúng a”

Trên núi này quái đều là thuộc tính hỏa, hỏa khắc kim, tại sao sẽ xuất hiện BOSS thuộc tính kim ở đây?

Soái Vô Chỉ may mắn nói “Mặc kệ như thế nào, kim so với hỏa tốt hơn nhiều lắm” Bởi vì Âm Dương Ngư am hiểu là phong, hỏa hai thuộc tính ma pháp, ở trên Xích Nham sơn hỏa hệ ma pháp của hắn uy lực lớn nhất vẫn chưa có chỗ để dùng, hiện tại chính là thời điểm phát huy công dụng.

Âm Dương Ngư lại nói “Nếu chúng nó có thể ở địa bàn thuộc hỏa hệ sinh sống, không hẳn sẽ sợ hỏa hệ ma pháp”

“Thư xem xem đi” Soái Vô Chỉ nhanh chóng an bài chiến lược, thấy được hi vọng, tất cả mọi người tích cực hành động.

Bọn họ tuyển định chính là dựa vào tả hậu phương (phía sau bên trái) một cái vách núi bị lõm xuống dàn trận, nơi này tiến khả công – lui khả thủ, nếu cảm thấy không được còn có thể tiến vào trong động chạy trốn, tin tưởng Kim Thiềm sẽ không đuổi theo đi ra. Tất cả mọi người đem những bao quần áo tạp vật lấy ra đặt ở cái động khẩu, trên người chứa đầy dược phẩm Tuyết Sinh cung cấp.

() công, thủ đều được

Hamburger ở Gây Tê bảo hộ chậm rãi đến gần Kim Thiềm, hắn rút ra Thất Bảo cung yêu quý, đáp thượng tốt bạo liệt tiễn, nhắm ngay ánh mắt của một con Kim Thiềm Biến Dị.

Theo dây cung một tiếng vang nhỏ, ánh mắt con Kim Thiềm phanh một cái nổ tung, huyết nhục bay tứ tung, nó đau đớn phát ra tiếng kêu thảm thiết khàn khàn khó nghe.

Không kịp đồng tình với nó, một mũi tên bắn ra này, Hamburger lập tức đem Gây Tê quay đầu bỏ chạy, tiến vào đội ngũ mới nhẹ nhàng thở ra, nhìn lại, không khỏi ha ha cười rộ lên, nguyên lai con Kim Thiềm kia lung lay lung la đi tập tễnh, mất đi một con mắt khiến cho hành động của nó có chút bất tiện, căn bản không có nhanh nhẹn như mới vừa rồi xuất hiện.

“Làm được thật tốt” Soái Vô Chỉ cao hứng vỗ vỗ bả vai Hamburger, nếu Kim Thiềm mất đi ưu thế tốc độ, bọn họ đối phó xem ra dễ dàng hơn nhiều.

Hơn nữa càng làm cho bọn hắn cao hứng là chỉ có con Kim Thiềm bị thương này đuổi theo, còn hai con Kim Thiềm kia vẫn là ngồi chồm hổm ở cạnh đầm nước không hề di động.

Kim Thiềm đến gần rồi bọn họ mới cảm thấy được khủng bố, hình thể của nó lớn như một cỗ xe con, con cóc đúng thị là không đáng sợ nhưng một con cóc lớn như thế thì thật sự rất khủng bố.

Hiện tại bọn họ cũng biết nhược điểm của Kim Thiềm là ánh mắt, xung phong đi đầu Thiên Hồng cùng Gây Tê lo việc nghĩa không thể chểnh mảng vận đủ nội lực đem đao kiếm hướng trên người Kim Thiềm tiếp đón, Âm Dương Ngư cùng Thải Hồng cũng sớm chuẩn bị tốt pháp thuật cường đại hướng trên ánh mắt của nó ném đi, trong lúc nhất thời pháp thuật sáng lên, đao kiếm loang loáng cùng xuất hiện, trông rất đẹp mắt.



Tuyết Sinh cũng đã sớm phát động Thủy Bích (tường nước), đứng ở phía trước Quỷ Điệp cười đắc ý: “Ha ha, hiện tại đến phiên ta bảo vệ ngươi.”

“Hảo hảo hảo, toàn bộ nhờ vào ngươi” Quỷ Điệp ra vẻ hống hài tử. Kim Thiềm càng đến gần, cảm giác áp bách càng thêm mãnh liệt, xác thực làm cho hắn phi thường khó chịu, bất quá vẫn chưa đến nông nỗi không thể động đậy, dù sao con Kim Thiềm Biến Dị này so với con Ba Chân Kim Thiềm tốt hơn rất nhiều.

Kim Thiềm bị bọn Âm Dương Ngư pháp thuật đánh cho oa oa kêu loạn, rất nhanh lại mù thêm một con mắt, nhưng là Vân Sinh cùng Soái Vô Chỉ công kích đối với nói lại không tạo nên cái gì tác dụng, làm hại hai người bọn họ thật sự là buồn bực chết.

Nhìn đến Thiên Hồng cùng Gây Tê tựa hồ không có cái gì ảnh hưởng, lực công kích cũng bình thường cũng không kém nhiều lắm, Vân Sinh kỳ quái hỏi “Sao bọn họ công kích hội so với chúng ta cường hơn nhiều như thế?” Cho dù là cấp bậc tương đối cao nhưng cũng không đến nỗi chênh lệch lớn như thế đi?

Soái Vô Chỉ một bên bất đắc dĩ lấy chùy thủ hướng trên người Kim Thiềm đâm, vừa nói “Bọn họ có luyện nội lực, chúng ta không có, bình thường nhìn không ra khác biệt gì lớn, nhưng là gặp được quái vật phòng cao liền nhìn ra điểm chênh lệch ấy”

“Nội lực?” Vân Sinh ở trên diễn đàn xem qua, luyện nội lực là phải dựa vào tâm pháp tu luyện, mà tâm pháp lại rất khó tìm được đồ vật này nọ mà luyện được, bình thường chỉ có bái sư mới có cơ hội học được, hiện tại ở trong trò chơi ngoạn gia luyện tâm pháp có thể nói đếm trên đầu ngón tay.

“Hai người kia hảo cẩu vận a” Soái Vô Chỉ nghĩ tới liền căm giận bất bình, “ nhất mở ra chúng ta liền tiến vào, ngươi cũng biết, tân trò chơi thời điểm vừa mở ra Tân Thủ Môn đều là chật kín người hết chỗ, hai người kia không muốn cùng người ta chen chúc nên bỏ chạy đi ra ngoài đi dạo, lại không biết làm sao tìm được một sơn động, còn gặp được hai cái NPC sắp chết kêu cái gì là Đao Kiếm Song Ma, rồi sau đó liền giống như trên tiểu thuyết kiếm kiệp, hai cái NPC thu nhận bọn hắn làm đồ đệ, liền cho trắng bọn hắn lời hơn hai phần thượng đẳng tâm pháp”

“Vận khí thật tốt quá” Vân Sinh hâm mộ đến nước miếng đều thiếu chút nữa nhỏ xuống.

Dẫn theo nội lực công kích so với công kích bình thường mạnh hơn lại cùng pháp thuật hướng theo tấn công, xem như không bị trở ngại bởi vật phòng, cho nên đối với Kim Thiềm là phi thường hữu dụng.

Kim Thiềm ngay từ đầu đã bị tổn thương nặng nên hành động bất tiện, do đó tuy rằng có cao phòng dày, nhưng là bọn hắn vẫn tương đối thoải mái giải quyết nó.

Nhìn đến vết thương chống chất trên người Kim Thiềm, nó cuối cùng cũng ngã xuống đất bỏ mình tuôn ra nhất kiện khôi giáp cùng một đống vàng, trong đội ngũ bộc phát hoan hô.

Giấc Mộng Nam Kha nhào lên đem thi thể Kim Thiềm chà đạp một phen nhưng không có phát hiện bóng dáng của nội đan, ngược lại thu nhặt được không ít thiềm tô (da cóc), toàn bộ giao cho Tuyết Sinh làm nguyên liệu chế thuốc. Thiềm tô của Kim Thiềm độc tính mãnh liệt, nếu luyện thành độc dược trái lại là một mặt hàng cao cấp dùng để giết người phóng hỏa. Đáng tiếc da Kim Thiềm bị bọn họ biến thành nát nhừ, bằng không theo vật phòng của nó, hẳn là có thể chế tạo một văn kiện hảo bì giáp.

Vừa lúc khôi giáp của Gây Tê vẫn luôn chắn ở phía trước bị quái mau phá, Kim Thiềm tuôn ra đến một văn kiện khôi giáp so với khôi giáp nguyên lai của hắn tốt hơn nhiều lắm, nên liền cấp cho hắn mặc vào.

Còn về phần vàng kia đương nhiên là chia đều, Kim Thiềm không hổ là “Kim” thiềm, mỗi người phân nhau cũng đã có hơn hai lượng, xem như thu được một tiểu tài. (một ít của cải) Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Võng Du Chi Phi Thường Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook